http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,943,624
Page Views33,380,533
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สั่งจองรูปภาพหลวงปู่แย้ม หลังกุมารเจ้าสัว ครับ..++ (ฝากคุณ Jack&Jill ด้วยครับ)

(อ่าน 4637/ ตอบ 30)

Season77

สั่งจองรูปภาพหลวงปู่แย้ม หลังกุมารเจ้าสัว ครับ..++ (ฝากคุณ Jack&Jill ด้วยครับ)

ตาม Link ครับ


http://www.pantown.com/board.php?id=34549&area=3&name=board4&topic=370&action=view


 


จากที่ผมเคยได้พูดเกริ่นๆไปว่า ตัวผมเองกำลังคิดจะหาทุนซักก้อนหนึ่งถวายหลวงปู่แย้มท่านในการจัดสร้างพระเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งก็มีพี่ๆน้องๆหลายท่านสอบถามและแนะนำผมมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นทาง Webboard , ที่วัด หรือทางโทรศัพท์



ก็ขอขอบคุณทุกความเห็นครับ แต่ผมคงต้องเรียนบอกว่าเรื่องวัตถุมงคลนั้น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญอะไรก็ตาม, Locket , พระผง ฯลฯ ผมขอไม่ทำดีกว่าครับ เพราะติดด้วยเวลาและเหตุผลหลายอย่าง อีกทั้งผมพึ่งจัดสร้างเหรียญ เมตตา บารมี ใหญ่ไพศาล ถวายหลวงปู่ท่านไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งหลวงปู่ท่านก็เมตตาในการเตรียมการและเตรียมงานต่างๆกับผมมามากแล้ว ไม่อยากให้ท่านเหนึ่อยครับ แค่งานนี้งานเดียวก็ใช้เวลาเป็นปีครับ



จริงๆแล้วผมมีความคิดความตั้งใจที่จะนำรูปภาพของหลวงปู่แย้มท่านรูปหนึ่ง ซึ่งผมเชื่อว่าไม่มีใครเคยเห็นภาพนี้มาก่อนอย่างแน่นอน หรืออย่างน้อยก็ไม่ชัดเจนเรียบร้อยเท่าภาพนี้



เป็นภาพเมื่อตอนผมมาถวายเพลพระสงฆ์ทั้งวัดตามปกติที่ผมมาถวายเพลพระทั้งวัดทุกๆ 3-4 เดือน..ซึ่งหลวงปู่ท่านก็จะมานั่งฉันเพลด้วยทุกครั้งปกติ พอดีวันนั้นนึกขึ้นมาได้ว่าตัวผมเองยังไม่มีรูปคู่กับท่านแบบชัดๆดีๆซักรูปเลย ก็เลยขอความเมตตาหลวงปู่ท่าน และถือโอกาสถ่ายภาพนี้มาด้วย



โดยผมได้ปรึกษาและขออนุญาติจากหลวงปู่แย้มท่านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลวงปู่ท่านจะเมตตาลงชื่อของท่านลงในรูปภาพทุกๆใบ ก่อนที่ผมจะไปใส่กรอบไม้อย่างดี พร้อมกระจกตัดแสงอย่างเนี๊ยบ



ตัวอย่างรูปภาพพร้อมลายเซ็นหลวงปู่แย้มใส่กรอบไม้อย่างดีนั้น ผมมีตัวอย่างให้ชมที่วัดตั้งแต่วันพฤหัสที่ 25 มิถุนายนนี้ครับ มี 2 ขนาด ครับ .. ทำจำนวนตามจองเท่านั้นครับ ได้แค่ไหนก็แค่นั้นครับ



กรอบไม้มี 2 ขนาดครับ (ขนาดภาพรวมกรอบไม้แล้ว)

- กว้าง 17" x ยาว 24"(นิ้ว) ขนาดเล็ก ราคา 4,800บาท

- กว้าง 20" x ยาว 28"(นิ้ว) ขนาดใหญ่ ราคา 6,800บาท



ผมเริ่มเปิดจองภาพพร้อมชำระเงินเต็มจำนวน จนถึงสิ้นเดือน กรกฎาคม 2552 นี้ครับ เพราะผมจะนำภาพทั้งหมดที่สั่งจองให้หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิต พร้อมลงนามชื่อท่านช่วงเข้าพรรษานี้ และจะให้รับภาพได้ช่วงประมาณ 28 กันยายน 2552 ครับ



หมายเหตุ :

1. รูปภาพทั้งหมดรับจากมือหลวงปู่แย้มท่านครับ

2. มีตราประทับซึ่งผมทำขึ้นมาใหม่เองกำกับทุกใบครับ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีของทำเสริมปลอมขึ้นมา เพราะขั้นตอนการทำไม่ว่าภาพหรือกรอบไม้ ผมจัดการคนเดียวครับ

3. Files ภาพนั้นคมชัดละเอียดครับ และภาพนี้ผมตบแต่งสีด้วยตัวผมเอง ทำให้ยากในการปลอมเฉดสีครับ หากสีเพี้ยนแปลกไปก็ดูง่ายครับ

4. กรอบไม้เป็นกรอบอย่างดี พร้อมกระจกตัดแสง ด้านหลังภาพซิลปิดเรียบร้อย.. ซึ่งเป็นร้านที่ทำกรอบรูปเฉพาะ ไม่ใช่กรอบสำเร็จรูป ดังนั้นงานออกมาดีทุกชิ้นครับ (ดู ตย. ได้ที่วัดครับ)

5. ค่าใช้จ่ายทั้งหมดนั้นผมเป็นคนบริหารจัดการคนเดียวครับ ไม่รบกวนเงินแม้แต่สตางค์เดียวจากหลวงปู่แย้มท่านครับ ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะมีนอกมีในใดๆกับใคร ซึ่งเมื่อหักค่าใช้จ่าย เช่น ค่าช่างไม้แล้ว จะถวายเงินทั้งหมดให้หลวงปู่ท่านครับ


 


*** รูปจริงๆ จะไม่มีข้อความว่า Season77 น๊ะครับ """


Season77

rapdevil

wow เจตนา สุดยอด

BertH1999

มิมีแบบราคาย่อมเยาหน่อยหรือครับ


ศรัทธาอยากร่วมทำบุญ แต่สู้ไม่ค่อยไหวน่ะครับ

Season77

ได้ทราบความคิดเห็นแล้ว ผมเองก็เข้าใจครับ ตอนที่คิดจะทำนั้นผมเองก็พยายามคิดถึงรูปแบบของสิ่งที่จะทำว่าอยากให้มันมีค่า ให้มันเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ เพราะถ้าผมทำออกมาดูธรรมดา ก็จะไม่มีใครสนใจกัน คิดหลายอย่างครับ เช่น



- คิดจะทำเป็นรูปขนาดจัมโบ้ แล้วอัดใส่กรอบวิทย์เอา แต่จะเหนื่อยที่หลวงปู่ท่านครับ เพราะถ้าทำออกมาจริงๆ ก็จะมีจำนวนเยอะมาก แล้วท่านต้องมานั่งจารทุกอันคงไม่ไหว อีกทั้งรูปที่ทำออกมาจะดูเล็กจนธรรมดาเกินไป ดูไม่ค่อยมีค่าครับ เมื่อ 2-3 ปีก่อนหลวงปู่ท่านไปเห็นรูปของท่านสมัยก่อนที่มีคนทำมาถวาย เป็นรูปขนาดจัมโบ้อัดใส่กรอบวิทย์ทิ้งไว้ในห้องเก็บของเป็นจำนวนมาก ท่านก็เลยมานั่งจารเป็นร้อย กว่าจะจำหน่ายหมดก็หลายๆเดือนครับ



- ผมเคยเล่าให้ฟังแล้วว่า .. เมื่อตอนที่ทำเหรียญ เมตตา บารมี ใหญ่ไพศาล เมื่อปีที่แล้ว หลังงานผมได้อัดรูปหลวงปู่ขนาดจัมโบ้ออกมาจำนวนหนึ่งให้บูชากัน 20-30 บาท ซึ่งหลวงปู่ท่านจะจารด้านหลังให้ ก็หมดอย่างรวดเร็ว แต่ปัญหาที่ตามมาคือ คนที่เช่ารูปไป ก็ไป scan ออกมาทำ locket หลวงปู่ท่าน ... บ้างก็ทำออกมาบูชาเองคนเดียว ซึ่งไม่ว่ากันครับ แต่บางคนก็อัดทำออกมาจำนวนเยอะๆ แล้วก็มาให้หลวงปู่อธิษฐานจิต แล้วนำกลับไปบอกคนอื่นๆว่า เป็นของหลวงปู่ท่านก็มี ทั้งๆที่ท่านไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งก็นำรูปหลวงปู่ที่ผมถ่ายไปทำมาหากินกับคนไม่รู้เรื่องด้วย .. เสียความรู้สึกอย่างแรงครับ ไม่อยากเจอแบบนี้อีก



- สิ่งที่ผมทำออกมา ผมไม่ได้คิดว่าจะทำให้กลุ่มไหนมาซื้อเฉพาะครับ.. หมายถึงว่า ผมไม่ได้คิดว่าใครจน หรือ ใครรวย ทุกคนเท่าเทียมกันหมดครับ เป็นลูกศิษย์หลวงปู่ท่านเหมือนกันหมด ไม่มีใครด้อยกว่าใครหรือเด่นกว่าใคร อันนี้อยากให้เข้าใจในความคิด มุมมอง และเจตนาผมครับ



ค่าก่อสร้างพระธาตุเจดีย์นั้น ประมาณ 4,500,000 บาทครับ อาจจะสูงกว่านี้เล็กน้อย ซึ่งผมเองอยากหาปัจจัยถวายท่านให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ตามจำนวนที่คิดไว้ในระยะเวลาสั้นๆไม่นานเกินไป เพราะหลวงปู่ท่านก็ชำระไปก่อนแล้วประมาณ 1 ล้านบาทได้ เพื่อจ้างคนมาตอกเสาเข็ม และท่านต้องชำระเป็นช่วงๆ ตามขั้นตอนของการก่อสร้าง ดังนั้นผมจึงต้องพยายามหาปัจจัยให้ได้มากพอในระยะเวลาสั้นๆ นี้



ต้องกราบขออภัยหากพี่ๆน้องๆบางท่านไม่สามารถเช่าหาได้ ผมเองก็รู้สึกไม่ดีและเสียใจเช่นกัน แต่ด้วยเหตุผลข้างต้นที่ได้อธิบาย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่ๆน้องๆจะเข้าใจครับ



ตัวผมเองก็ไม่ได้เป็นแค่ผู้จัดการงานนี้ แต่ค่าใช้จ่ายหลักๆ เช่น ค่าอัดภาพ ค่าช่าง(ไม่รวมวัสดุ) ตามที่ผมต่อรองทางร้าน ให้จัดทำในระยะเวลาที่กำหนด โดยใช้วัสดุแบบเดียวกันทั้หมด ซึ่งหากมีจำนวนเยอะ เค้าก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการจัดทำลวยลายวัสดุขึ้นมาใหม่ให้เหมือนเดิมอีก ..โดยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ผมออกเองทั้งหมด ยิ่งมีคนสั่งเยอะเท่าไร ผมก็ต้องออกค่าใช้จ่ายเหล่านี้มากขึ้นเช่นกัน ซึ่งผมตั้งใจอยู่แล้วว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนี้เอง เพื่อต่อยอดเป็นจำนวนปัจจัยที่จะถวายหลวงปู่ท่าน



ราคาตอนแรกที่ปรึกษาทางผู้ใหญ่พี่ๆน้องๆทั้งที่วัดและที่สนิทมันสูงกว่านี้ครับ แล้วตอนแรกกะว่าจะทำแค่ size 20"x28"นิ้ว อย่างเดียวครับ (ราคาเริ่มต้น 7800) แต่ก็คิดว่าคงมีคนที่อยากได้ size เล็กลงมาบ้างก็เลยมี ขนาด 17"x24"นิ้ว ออกมาด้วย (ราคาเริ่มต้น 5800)



ผมดูราคาแล้วรู้สึกว่าแพงเวอร์เกินครับ ก็เลยไปมองว่า กุมารรุ่นย้อนยุค หรือกุมารองค์ใหญ่รุ่นหลังที่ทำออกมา ราคาประมาณ 3000-4000 บาท ก็ยังมีคนเช่าหมด.. แต่เราทำรูปหลวงปู่แย้มท่านออกมา โดยมีลายเซ็นท่านกำกับทุกใบ ด้วยลายมือท่านเอง กรอบรูปภาพก็คุณภาพอย่างดี รูปภาพชัดๆมุมดีๆของท่านก็หายาก และทำออกมาในโอกาสพิเศษจริงๆเท่านั้น ก็เลยตั้งราคาให้ใกล้เคียงกับกุมารไม่ให้ถูกจนดูไม่มีค่า หรือ แพงจนเอื้อมไม่ถึงเกินไปครับ



- กรอบรูปนี่ผมหาร้านที่ใช้วัสดุอย่างดีทำ และต้องมีจำนวนในการสั่งทำให้เค้าพอสมควร หากเราต้องการทำจำนวนเยอะและใช้รูปแบบกรอบแบบเดียวกัน(วัสดุลายไม้) ไม่ใช่กรอบสำเร็จรูปครับ ซึ่งก็มีต้นทุนของมันอยู่





จึงขอชี้แจงเหตุและผลมา ณ โอกาสนี้ครับ

มร

อยากได้ไว้บูชาแต่สภาวะปัจจุบันนี้คงได้แต่หวังว่าทางวัดคงจะออกวัตถุมงคลในโอกาสพิเศษแบบนี้ในราคาที่ทุกคนจะร่วมบุญได้


ปล. อย่างไงก็ยังอยากให้ออกเป็น ล็อกเก็ต หรือไม่ก็ย่อขนาดลงจะได้ราคาเบาๆกว่านี้ทุกคนจะได้รวมบุญกันทั่วถึง

sanoru


คุณซีครับ ผมว่า Crop รูปสักหน่อยดีไหมครับ รูปกำแพงด้านข้างสองข้างมันเยอะเกินไป Crop รูป เน้นๆ ที่องค์หลวงปู่ดีกว่าไหมครับ ถ้าจะให้ดี Crop เฉพาะ หลวงปู่กับกุมารไปเลยจะดีกว่า ประมาณที่ผมทำให้ดูครับ หรือไม่ก็ให้ เอาเฉพาะ องค์หลวงปู่ใส่ใน Background สีดำไล่เฉด สีอ่อนรอบตัวหลวงปู่แล้วไล่ไปดำเข้มตรงขอบไกลๆตัวหลวงปู่ ผมว่าจะดูสวยนะครับ อยากได้แนวนั้น ถ้าไม่สะดวกจัดทำ อยากขอคุณซีช่วยจัดแบบที่ผมขอให้สักชุดได้ไหมครับ เอาขนาดใหญ่ แล้ว เอาเฉพาะ องค์หลวงปู่ แบล็คกราวน์ไม่เอา ไล่เฉดแบล็คกราวน์ให้จะสวยมากครับ

sanoru


คล้ายๆรูปหลวงปู่ชื่นแบบนี้ครับ ดูคลาสสิคดี

sanoru

ถ้าทำไม่ได้จะส่งต้นฉบับ มาให้ผมทำเองก็ได้นะครับ ยินดี ถ้าไว้ใจกัน

เกษม

ผมขอร่วมอนุโมทนาด้วยครับ แต่ราคาแรงมากๆครับ ต้นทุนภาพ16x20ราคาไม่เกิน130บาทต่อภาพส่วนราคา17x24หรือขนาดอื่นๆไม่น่าเกิน250บาทครับ ผมว่ารวมกรอบรูปแล้วให้บูช2500-3000บาทผมว่าน่าจะดีนะครับ หรือถ้าไม่อย่างนั้นเอาต้นฉบับให้ทางวัดออกดีไหม จะได้ดูดีครับแล้วให้ทางวัดกำหนดราคาครับ เมื่ออาทิตย์ก่อนผมไปกราบหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้วรูปถ่ายท่านขนาด10x15ทางวัดให้บูขา200บาทครับหลวงพ่อท่านจารทุกแผ่นครับ

Season77

ขอบคุณครับสำหรับ คุณ sanoru แต่ที่แนะนำมาผมได้ลองทำออกมาหลายแบบแล้วครับ และหลวงปู่ท่านก็อยากให้เป็นแบบนี้ครับ ส่วนตัวผมก็ชอบแบบนี้ครับ เพราะธรรมชาติที่สุดแล้ว ไม่ต้องตบแต่งภาพมาก เหมือนภาพเกจิสมัยก่อนที่ถ่ายกันแบบฉากหลังธรรมดาๆ ยิ่งนานก็ยังดูดีอยู่ครับ


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ


 

Season77

ขอตอบคุณมร กับ คุณ เกษม น๊ะครับ


เรื่อง locket นี่ อย่างที่ผมเน้นบอกอยู่เสมอว่าผมไม่ทำครับ เพราะเคยทำออกมาแล้วตอนเหรียญเมตตา บารมี ใหญ่ไพศาล.. และผมก็มียืนยันรับปากสำหรับหลายๆท่านที่เช่าชุดเหรียญเนื้อทองคำไว้ว่า ผมจะทำ locket หลวงปู่ท่านเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น เพราะขั้นตอนการเตรียมงานและการหาทุนตอนนั้นค่อนข้างใช้เวลาและเงินจำนวนพอสมควรครับ ส่วนตัวผมว่าผมได้ทำ locket ที่ดีที่สุดครบทุกอย่างที่ดีออกมาแล้ว


ส่วนเรื่องขนาดรูปที่เล็กลงนี่ผมรับปากว่าจะกลับไปพิจารณาใหม่ครับ เพราะเท่าที่ได้ข้อมูลจากหลายๆท่านและจาก webboard เพื่อนบ้าน ก็ทราบเหตุผลที่เหมือนกันคือเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูง... ก็อาจจะลองทำภาพให้เล็กลงอีกซักนิด แล้วราคาคงอยู่ที่ประมาณ 2800 ครับ ถ้าทำออกมาดูเป็นตัวอย่างแล้ว ok ก็หวังว่าราคานี้พี่ๆน้องๆคงพอใจในราคากันน๊ะครับ


ผมจะลองกลับไปดูเรื่องนี้ให้ครับ แล้วจะแจ้งใหม่ให้ทราบ

เป็นต่าย

รายการนี้แจ๊คจิวล์ร่วมทำถวายด้วยรึเปล่าครับ

jack jill


ไม่มีส่วนร่วมใดใด ครับ บางคนคงสบายใจ ที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้  เพราะผมบอกตรงๆ โดนสวดต่างๆนานา ยังงัยก็ขอเอาใจช่วยคุณ season77 ในกาลครั้งนี้ด้วยครับ ถ้าเพื่อนๆท่านใดยังไม่มีรูปหลวงปู่ท่านไว้บูชา ผมแนะนำเชิญครับ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีออกมาให้เช่าบูชากันเท่าไหร่ ครั้งนี้ร่วมกันสร้างเจดีย์กันเป็นครั้งแรก เจตนาดีมาก

Season77

แจ้งเพิ่มเติมว่ามีทำขนาดเล็กออกมาครับ สำหรับคนที่อยากร่วมทำบุญสร้างเจดีย์ฯ แต่มีกำลังไม่มากนัก สรุปราคาตามนี้ครับ


1. ภาพถ่ายหลวงปู่แย้มหลังกุมารเจ้าสัว ขนาดใหญ่ : กว้าง 20"x ยาว 28"(นิ้ว)  ราคา 6,800.-บาท


2. ภาพถ่ายหลวงปู่แย้มหลังกุมารเจ้าสัว ขนาดกลาง : กว้าง 17" x ยาว 24"(นิ้ว) ราคา 4,800.-บาท


3. ภาพถ่ายหลวงปู่แย้มหลังกุมารเจ้าสัว ขนาดเล็ก  : กว้าง 15" x ยาว 20" (นิ้ว) ราคา 2,800.-บาท


 

แอริน

ท่านเอียงหนี้เลยนะ  ฮิๆๆ  ดูในภาพดิ



เอียงไปหาท่านเกินไป จนน่าเกลียด

Season77

คิดมากไปหรือเปล่าครับ?? ท่านก็นั่งของท่านปกติน่ะครับ บวกกับมุมกล้องที่ถ่ายด้วย แต่หากขัดตาคุณแอรินก็ขออภัยน๊ะครับ เข้าใจว่ามันอยู่ที่พื้นฐานความคิดแต่ละคนน่ะครับ แล้วแต่คนมอง .. มองปกติก็มองได้ มองให้แย่ก็มองได้น่ะครับ แล้วที่บอกว่าน่าเกลืยดนี่ ช่วยอธิบายหน่อยน๊ะครับว่าน่าเกลียดขนาดไหนอย่างไร ..


อย่าคิดมากคิดลึกมองอะไรแย่ๆเกินไปน๊ะครับ มันบ่งบอกพื้นฐานความคิดคนพูดได้  

อั๋น

พี่เค้าก็ตั้งใจหาปัจจัยมาช่วยทางวัดก็ดีแล้ว ก็มาเจอพวกโรคจิตอย่างความเห็นที่ 15 มาติอะไรไม่เข้าท่า .. เวลามานั่งอ่าน Webboard แล้วมาเจอคนพวกนี้แล้วมันเสียความรู้สึกจริงๆ ... ไม่ได้เรื่องงงงง

เดียวท่านจะเล่นเอา

ชมได้อย่างเดียว สวยมากดี เหมาะสม หายาราคาไม่แพง มีคุณค่าอย่าง ห้ามติ ห้ามแย้ง มองในมุมบวกเท่านั้น

นุช

ชั้นก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ตามอ่านกระทู้ webboard นี้ และทั้งของคุณซีด้วย ก็ไม่ได้เห็นว่าจะแย่แบบที่ความคิดเห็นที่ 15 ว่าไว้เลย และขอติความเห็นที่ 18 ด้วยน๊ะค่ะ ว่าถ้าไม่คิดจะติแบบสร้างสรรค์ ก็อย่า Post เลยค่ะ .. เค้าไม่ได้ห้ามไม่ได้ติอะไรนิค่ะ แต่ของคุณนี่เค้าเรียกว่า "กวนตีน" ค่ะ  และเป็นเรื่องแปลกที่เวลาคนจะ Post อะไรที่ขัดกับคนอื่นเค้า ก็จะใช้ชื่อแฝง ไม่ยอมใช้ชื่อจริงกัน  ชั้นเรียกว่าพวก "ควาย" ค่ะ ...


ถ้าไม่คิดว่าจะทำให้ Webboard นี้สร้างสรรค์ก็อย่ามาอ่านเลยค่ะ ติอะไรก็มีเหตุผลไม่ใช่เอาแบบอารมณ์ จ้องจับผิดเค้า


 


 

ร้านกรุงไทย

ค่าอัด รูปขนาด20* 30 นิ้วราคา 150 บาท


ค่ากรอบ หลุยส์ สีทองไม้หนาพิเศษ 1000 บาท


ค่ากระดุมล็อกแบบ ตามโลตัสที่เอาไว้ล็อกสินค้า 30 บาท


*สั่งจำนานมาก สามารถรถได้ อีก ส่วนรื่องไม้ จะเอาแบบเดียวกันกี่คันรถสั่ง ได้แถมได้ราคาพิเศษเองจาก สั่งแบบเดียวกันจำนวนมากผลิดง่าย ต้นทุนถูกลง *


*ลองสอบถามร้านถ่ายรูปใกล้ท่านแล้วกันว่าราคาบวก  ลบจากนี้ไม่เกิน 300 บาท*

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view