http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,078
Page Views33,371,525
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ใครรู้ช่วยบอกเส้นทางไปวัดสามง่ามที

(อ่าน 2317/ ตอบ 7)

คนเล่นของ

ใครรู้จักเส้นทางไปวัดสามง่ามช่วยบอกทีครับ   ขอเริ่มจากแยก บางนา ครับ หรือว่าใครจะไปวัดช่วยบอกทีนะครับ ขอติดรถไปด้วยสักคนนะครับ อยากไปมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยไปสักที ขอบคุณล่วงหน้าครับ


น้องกุมาร

ขอแบบนั่งรถไปเองด้วยครับ

คิง

จะไปรถส่วนตัวหรือรถประจำทางล่ะครับ

คนมหาบุญ2009


ช่วยครับบบบ

เอ

ขึ้นทางด่วน ลงยมราช(ลงเป็นมั้ยเนี่ย) ลงมาถึง แยกไปทางซ้าย ตรงอย่างเดียวจะเจอราชดำเนิน เลียวซ้าย ไปตามถนน ราชดำเนิน จนสุด เลี้ยวขวาไปปิ่นเกล้า ข้ามสะพานไป ลงมา ก็ขึ้นทางยกระดับต่อ ไปจนสุดทางยกระดับ ลงมาแ้วก้ตรงไปเรื่อยๆ จนสุดทาง จะมีป้ายเกี่ยวกับพระ ใหญ่ๆ แล้วบังคับเราเลี้ยวขวา เลี้ยวขวาไป ตรงไปเรื่อยๆ ก็เจอนครปฐม สังเกตุ จะมีทางยกระดับ ทางขึ้นจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ วนอ้อมไปทางขวา จะเขียนว่า กรุงเทพ นครปฐม ให้ขึ้นไปแล้วเลือกไปทางที่เขียนว่านครปฐม ตรงไปจนสดทาง เลี้ยวขวา เลี้ยวไปได้ ประมานไม่กี่ร้อยเมตรทางจะบังคับเลี้ยวซ้าย(จริงต้องตรงไปทางนี้แหละ)ให้เลี้ยวซ้ายแล้วเลี้ยวอ้อมเป็นตัว C จะเข้าถนนเส้นเดิมละ(นึกภาพออกมั้ยเนี่ย นึกไม่ออกลองวาดบนกระดาษดู มันจะเป็นตัว C ) ข้ามทางรถไฟไป จนสุดถนนจะบังคับเลี้ยวขวา เลี้ยวไปจะเจอไฟแดง อันแรก ข้ามไป ตรงไปอีกนิดเดียวจะเจอไฟแดงที่สอง เลี้ยวซ้ายครับ (ไฟแดงนี้ ตรงข้ามเยื้องๆ จะมีร้านขายมอร์ไซค์ใหญ่ๆ) ตรงตามทางอย่างเดียวเลยครับ ประมาน สิบหกกิโล จะเจอสี่แยก ใหย๋ๆ กับ ตลาด ให้ข้ามไปครับ ข้ามไปประมาน ห้าร้อยเมตร ก็เจอ ครับ วัดอยู่ทางซ้ายมือ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ ผมก็ไปครับ วันอาิทิตย์ บ้านอยู่รามสอง ครับ อิอิ ใกล้กันล่ะสิ

BertH1999

ขอแน๊ะนำแบบคนกระเป๋าเบา และเร็วที่สุดตามความเห็นของผมเพราะไปวัดบางพระ-วัดสามง่ามนี้เป็นประจำ




เริ่มจากที่ 4 แยกบางนา 7 โมงเช้า ข้ามถนนมาฝั่งตลาด นั่งรถเมล์แอร์ สาย 142 สีส้ม ขึ้นทางด่วน ไปลงสุดสาย การเคหะธนบุรี 24 บาท (หรือจะขึ้น 558 ที่หน้าเซ็นทรัลบางนา ราคาเท่ากัน)  ถึงเคหะฯ-โลตัสพระราม2 แล้ว อยู่ที่ป้ายนี้ ต่อรถเมล์สาย 147 หรือ 168 ราคา 8 บาทแล้ว ไปเดอะมอลล์บางแค ถึงแล้วข้ามสะพานลอย มารอรถ บขส. สาย 83 นครปฐม หรือสาย ราชบุรี ก็ได้ที่ไปนครปฐม ราคา 30 บาท บอกว่าไปลงแยกท่านา พอใกล้ถึงแยกท่านาจะเป็นด่านจอดรถต่อไปต่างจังหวัด พอใกล้ถึงแยกท่านาจะเห็นโลตัสอยู่ทางฝั่งขวามือก็เตรียมลงได้ถึงแยกท่านาแล้ว ให้ข้ามสะพานลอย แล้วเดินไปทางสามแยก อย่าเดินไปทางโลตัส  เดินข้ามถนนไป(ถนนกำลังสร้างสะพาน) จะมีป้ายรถเมล์ นั่งรอรถไปดอนตูม บอกเขาไปวัดสามง่าม ราคา20-23 บาท แล้วแต่รมย์คนเก็บ ไม่เกิน 9โมงครึ่งถึงวัดครับ วัดอยู่ทางขวามือ




ขากลับก็ ง่ายๆกว่าขาไป ข้ามถนนหน้าวัด รอรถสองแถวไปนครปฐม 10 บาท นั่งไปจนถึงท่ารถ เดินออกมาจะเห็นพระปฐมเจดีย์ ถ้ามีเวลาก็เข้าไปเดินเล่น พาลูกๆที่ไปรับมากราบขอพรหลวงพ่อพระร่วงก็จะดีมากๆเลยเป็นการทำบุญทำกุศลให้ลูกๆ จะได้มีจิตกุมารที่แข็งแกร่งขึ้น ระหวางที่เดินออกมาจากท่ารถ จะเจอรถบขส.นครปฐม สายเก่า 83 ที่เรานั่งมาจอดอยู่ ถ้าจะกลับเลยก็ซื้อตั๋ว บอกลงเดอะมอลล์บางแค 40 บาท จะได้นั่งกลับสบายกว่าเดินทางย้อนกลับไปขึ้นที่แยกท่านา นั้งหลับกลับมาได้เลย พอถึงเดอะมอลล์บางแคแล้วก็ข้ามสะพานลอยกลับมา ยังป้ายที่เรามาเมื่อเช้านี้ หรือจะเดินเล่นเดอะมอล์ก่อนก็ได้ นั่งรถสายเดิม 147 หรือ 168 หรือ 171 รถแอร์ นั่งกลับไปยัง เคหะธนฯ - โลตัสพระราม 2 รอที่ป้ายนั้น เด๋ว 142 ก็มา กลับไปบางนา กลับบ้านด้วยความปลอดภัย




ระวังนิดนึงอย่าอยู่ที่วัดเพลิน รถออกจากวัดสามง่าม มีไม่เกิน 5โมงครึ่ง รถนครปฐมเข้ากรุงเทพฯสายเก่าหมด 1 ทุ่ม มิฉะนัน้จะต้องขึ้นรถสายใหม่ ซึ่งจะบอกวิธีการเดินทางอีกเส้นทางนึง แต่เมื่อยนิ้วจิ้มแล้วอ่ะดิ




รถสาย 142 หมด 4 ทุ่ม-4ทุ่มครึ่ง


สุขสมหวังกับสิงที่ปราถนา ครับท่าน

คนเล่นของ

ขอบคุณนะครับที่แนะนำ ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ ถ้าได้ไปเช่าลูกกุมารทองมาแล้วจะนำมาโชว์นะครับ  

คนเล่นของ

ไปรถประจำทางครับ หรือถ้าท่านใดที่จะไปวัด ขอติดรถไปด้วย ได้ก็ดีครับ จะขอขอบคุณเป็นอย่างสูง


tel. 081-9499049  หรือ Mail. มาบอกได้นะครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view