http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,959,018
Page Views33,396,121
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


พระอาธรรพ์ธม เนื้อพิเศษ 5 ตะกรุด แก่ผงพรายทองคำ + เกศาหลวงปู่ชื่น ติคยาโณ

(อ่าน 2670/ ตอบ 20)

sanoru

พระอาธรรพ์ธม เนื้อพิเศษ 5 ตะกรุด แก่ผงพรายทองคำ + เกศาหลวงปู่ชื่น ติคยาโณ
พระอาธรรพ์ธม เนื้อพิเศษ 5 ตะกรุด แก่ผงพรายทองคำ

รุ่นนี้ไม่มีอยู่ในรายการให้เช่าปกติครับ แจกเฉพาะ คนช่วยงาน ทำเพียงแค่ 5 องค์เท่านั้นครับ

ดูเนื้อเห็นมวลสารเน้นๆมาก จะเห็นผงพราย และอัฐฐิธาตุหลวงปู่ เป็นจุดขาวๆผสมกัน กระจายเต็มไปหมด


sanoru


ด้านหน้าทาทอง เหมือนเนื้ออื่นๆครับ

sanoru

มาถึงบ้านวันนี้ วันแรก ยามรีบเอามาให้ เพราะ หมาเห่าหอนกันไม่หยุด มีทั้งเห่าทั้งหอน (ปกติยามจะเก็บพัสดุของบ้านผม) ยิ่งตอนจุดธูปบอกเจ้าที่ เอาเข้าบ้านนี่ยิ่งร้องกันใหญ่ แล้วรู้ไหมครับ เข้ามาแล้วเป็นไง พรายเขาเคาะบ้านตึงๆๆๆ
แรงมาก หลายทิศเลย เล่นเอาผมกลัวเหมือนกัน ชั้น สาม เหมือนกระแทกพื้น ระเบียงเหมือนมีเสียงคุยอะไรไม่รู้ เบาๆ แต่หูผมไม่ได้แว่วแน่ ประตูห้องนอน มาทำเสียงก๊อกแก่กๆ


หลอนครับ ....

sanoru

ผมจะเล่าเรื่องราวก่อนหน้าจะได้องค์นี้ให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมารู้ข่าวว่าพวกพี่ๆสรายุทธ ลูกศิษย์หลวงปู่ว่าตอนนี้ได้จัดสร้างพระอาธรรพธม เพราะจะหาเงินไปสร้างรูปหล่อหลวงปู่องค์ยืืนถือไม้เท้า ผมก็ตั้งใจจะถวายเงินทำบุญช่วยอยู่แล้ว แต่ถือว่าพระอาธรรพถมนั้นเป็นผลพลอยได้ ก็เลยไปหาพี่จ้อที่ร้าน เพราะเห็นในกระทู้หมู่บ้านคาถาอาคมบอกว่าแรงนักแรงหนา...จะแค่ไหนเชียวนะ ปรากฎไปดูแล้วลองขอชมพุทธคุณ ปรากฎว่าสิ่งที่ผมสัมผัสได้กับเป็นแค่กระแสเพียงเล็กน้อย ไม่มากนัก ยังสู้มะรุมมะตุ้ม 4 ตะกรุด ของหลวงปู่ที่ผมคล้องอยู่ยังไม่ได้เลย แต่ผมตั้งใจจะเอาองค์กรรมการอยู่แล้ว จะเอา 9 ตะกรุด แต่ดันมีคนเป็นเจ้าของไปหมดแล้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นไม่เป็นไร ก็เลยไม่ได้เอาพระมา เพราะไม่คิดว่าจะแรงจริง ปรากฎว่าพอกลับมาเท่าันั้นแหละครับ พระหลวงปู่ที่ผมคล้องอยู่ ทำเอาผมปวดหัวปวดขมับ เหมือนตอนคล้องใหม่ๆที่เพิ่งได้มาเลย เป็นอย่างนี้อยู่สองวัน เย็นวันที่ 2 พระที่อยู่ต้นคอด้านหลัง เป็นขุนแผนสะกดทัพลองพิมพ์ของหลวงปู่ อยู่ๆก็ร้อนฉ่าเลยครับ ร้อนจนต้องถอดมาดูว่าเป็นอะไร ตอนแรกคิดว่าคอโดนอะไร หรือแพ้อะไรหรือเปล่า ปรากฎว่าขนาดเอาพระมากำอยู่ในมือ มือผมก็ยังรู้สึกร้อนอยู่ ผมเลยรู้เลยว่า หลวงปู่เรียกให้ไปเอาของ เพราะท่านมาทีไรเป็นอาการประมาณนี้ทุกที ต่อจากนั้นคืนนั้น หลวงปู่ก็มาเข้าฝันผม ในฝันตัวเองกำลังเดินตามหลวงปู่ไปวัดไหนสักที่ ซึ่งเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก ในฝันไม่เห็นหน้าหลวงปู่เห็นแต่จีวรแบบระยะประชิด แต่รู้ว่านี่คือ หลวงปู่ชื่น ท่านพาผมไปห้องแห่งหนึ่งในวัด ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ30-40 ไม่แน่ใจ ถามผมว่ามาทำอะไร ผมตอบว่ามาทำบุญ แล้วแฟนผมก็ดันโทรมาปลุกซะงั้น = =' เลยตื่น

วันรุ่งขึ้นก็เลยโทรไปหาพี่จ้อก็เลยได้องค์นี้มา ครับ พี่จ้อบอกว่าพักนี้หลวงปู่ท่านมาโปรดลูกศิษย์บ่อย แปลกดีครับ


สำหรับใครที่ยังไม่มี ผมแนะนำให้เก็บครับ เพราะเท่าที่เอามาดูและสัมผัสจริงๆจังๆแล้ว ถือแรงว่าใช้ได้เลยทีเดียว แค่พรายออกมาเคาะบ้านทั้งหลังแบบนี้ ก็หนาวแล้วครับ ใครไม่เก็บตอนนี้อนาคตจะหาไม่ได้ แน่ครับ ราคาจะวิ่งไปไกลจนเอื้อมไม่ถึง ของดีพุทธคุณแรง พรายเฮี้ยนขนาดนี้ แถมได้ทำบุญสร้างรูปหล่อหลวงปู่ชื่นด้วย ได้บุญได้กุศล ได้ของดีราคาย่อมเยา ไม่หาเก็บก็ไม่รู้ว่ายังไงละครับ

พระอาธรรพ์ถมนี้ผสมอัฐฐิธาตุของหลวงปู่ลงไปด้วยดังนั้นมีไว้เหมือนมีหลวงปู่คุ้มภัยให้อยู่ตลอดเวลา ที่สุดแล้วครับ

rapdevil

ได้มาแล้วทั้ง 2 รุ่นครับ เมือ่วานนี้เองเอาจุดธูปเข้าบ้านตอนค่ำ วันพระซะด้วย แต่ยังหาหิ้งแยกยังไม่ได้เลยครับ ต้องเอามาไว้ในห้องนอนก่อน

ตื่นเช้ามาไม่รู้เพราะพระรึเปล่าแต่ตื่นมาปวดแถวคอแถวไหล่มากๆเลย เดี๋ยวเช้านี้เอาไปใส่กรอบละ

จอนโอเช

เห็นด้วยกับคุณsanoruครับใครไม่เก็บแล้วจะเสียใจนะครับพี่น้อง


ของดีๆแบบนีเต้องแนะนำครับ

เอ

อยากได้รุ่นที่มีตะกรุดอ่ะครับ อยากได้ๆๆ

gogo

ไม่ทราบว่าท่านได้มายังไง

gogo

วันนี้ผมเอาพระผงรุ่นนี้ใส่กระเป๋าเสื้อ(เป็นวันแรกที่เอามาใส่) แล้วรู้สึกมึนๆ ตื้อๆ แต่เช้าเลย แปลกดีจัง

ทั้งๆ ที่ไปรับมาจากแผงพระได้สองสามวันแล้วเอาไว้ที่บ้าน



แต่ผมก็ศรัทธาหลวงปู่ชื่นนะครับ ถึงแม้ไม่เคยได้เห็นตัวจริงก็ตาม

ผมได้พระรุ่นนี้มาด้วยความบังเิอิญจริงๆ

แล้วได้อะไรแปลกเข้ามาในชีวิต แบบแปลกปลาดจริงๆ จนแทบเหลือเชื่อ จนผมไม่สามารถอธิบายได้

หมูอ้วนยะลา

ไม่ทราบว่ารุ่นที่คุณsanoru   ใช้รุ่นไหนครับ จะได้ไปเช่าบ้าง

Sanoru

คุณgogo ได้อะไรดีๆเข้ามามั่งครับหลังจากได้พระหลวงปู่มาแชร์เพื่อนๆนิดนึงครับ จะได้เป็นวิทยาทาน. ส่วนพระที่ผมคล้องอยู่เดี๋ยววันหลังจะเอาให้ดูครับ แต่มันจะเหมือนกำนันนิดหน่อยนะหลายองค์อยู่แต่ของหลวงปู่ชื่นทั้งคอครับ

หมูอ้วนยะลา

ขอลิงค์เว้ปหมู่บ้านคาถาอาคมให้ด้วยครับ

f

จ้า

เราก็เพิงได้มาเมื่อวานค่ะ เราบูชาเนื้อแก่ผงอังคารธาตุ ตอนมาถึงเราก็จุดธูปอัญเชิญเข้าบ้าน ตอนแรกจุดเจ้าที่ก่อน พอเอาเข้าบ้านเราก็จุดธูปสามดอก สวดคาถาหลวงปู่ แล้วอธิษฐานขอ ตอนอธิษฐานเกิดอาการมึนหัวมาก พออธิษฐานจบ เรามึนหัวมาก จนรู้สึกอยากจะอ้วกนิดๆ ก็เลยเดินออกมาห่างๆหน่อย สักพักก็หาย พอตกเย็นๆ ก็หยิบขึ้นมาดูใหม่ ก็มึนหัวอีก พอกลางคืนเอาขึ้นห้องนอนก็ไม่เป็นแล้วค่ะ แต่เรายังไม่ได้ห้อยนะ เพราะยังไม่ได้เลี่ยมเลย ไม่รู้ถ้าห้อยจริงๆจะเป็นยังไง อันนี้แล้วแต่คนจะเชื่อนะคะ แต่แม่เราเป็นร่างทรงอ่ะ เค้าลองสัมผัสแล้วเค้าบอกว่าพลังเต็มร้อยเลยอ่ะค่ะ

จ้า

มีใครรู้บ้างคะว่า ถ้าห้อยพระอาถรรพ์ธม สามารถห้อยรวมกับกุมารองค์พกพาของหลวงปู่แย้มได้ป่าว เพราะน้องชายเราเค้าร่อนเร่ ปกติเค้าห้อยกุมารพกพาประจำ แต่ก็อยากได้พระอาถรรพ์ธมมาห้อย จะห้อยรวมกันได้ป่าว

f

กุมารพกใส่กระเป๋าเสื้อได้ครับ เหมาะสมกว่า แต่อย่าห้อยร่วมครับ

Sanoru

แขวนต่ำกว่าได้ครับ กุมารควรอยู่ต่ำกว่าพระเสมอครับ

ขจร

เช่ามา สอง เนื้อ เนื้อมวลสารล้วน กับ เนื้ออังคารธาตุ ห้อยคอแล้ว ยังไม่รู้สึกอะไร เงียบๆ  อ่ะ ที่บอกว่า หมาเห่าหมาหอนกันเกรียว ผมไม่เจอเลย ทั้งที่บ้านผมเลี้ยงหมาเป็นสิบตัว แต่ก็ไม่เป็นไร  สักวันคงได้เห็นปาริหารย์

ข้างโต๊ะ

 


     อย่าไปเชื่อในเรื่องอิทธิฤทธิ์ให้มากเลยคับ คนที่มาโพสต์ส่วนใหญ่ ก็เห็นมาเชียร์ของกันก็มีเยอะคับ บางที่ก็เป็นพวกศูนย์พระ  พวกขายพระ หรือพวกร้านพระ คน กันเองนั้่นแหละ   เวลาปกติ ไม่เคยเห็นเข้ามาโพสต์   แต่เวลามีของศูนย์ออกมาวางตลาด   แหม..ออกกันมาปานมีงานวัดก็ไม่เชิง  ดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้  พบเห็นอย่างนั้นอย่างนี้     มีมาหลายรูปแบบ   ซื้อพระ บูชาพระ อย่าฟังเสียงคนเชียร์คับ  หากจะเช่าบูชาแล้วเกิดกิเลส อยากได้  ฟังเสียงเชียร์แล้วละก้อ  ตกเป็นเหยื่อมาหลายราย 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view