http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,766
Page Views33,397,874
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอแนะนำแม่นางเสน่ห์มโนราห์

(อ่าน 1781/ ตอบ 7)

จอนโอเช

แม่นางเสน่ห์มโนราห์สุดเฮี้ยน บันดาลทรัพย์ประทานคู่องค์ครูเนื้อพิเศษแกนยาว่านมหาเสน่ห์ เสกสร้าง ปีพ.ศ.2540ปลุกเสกถูกต้องตามตำรับตำราโบราณ สายอ้อสร้างเสกยากมากนักสลับซับซ้อน ต้องจัดหาฤกษ์ยามงามดี มหาสัตตฤกษ์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน๕ วันเพ็งพระใหญ่จัดเป็นฤกษ์อาถรรพณ์ประกอบพิธีกรรมจัดเครื่องบายศรีเครื่องเซ่นไหว้บวงสรวงต่อเหล่าเทพยดาฟ้าดินตลอดจนถึงดวงจิตพระวิญญาณบรมครู ปู่สีทองเฒ่าแห่งเขาอ้อ คุณครูปู่สีเงิน ดอนศาลา พระอาจารย์เฒ่าสัง วัดดอนตรอ และดวงจิตครูพรานเฒ่ามโนราห์ ตั้งบวงสรวง ปะรำพิธีปลุกเสก ด้วยมหาเวทย์พุทธคมแห่งเขาอ้อ จากนั้นจึงร่ายมนต์ตั้งขันธ์ ๕ บูชาขันธ์ ๘ เรียกอาการ ๓๒ ปลุกเสกเปิดทวารปิดทวาร ปฏิสนธิ นิมิตให้เกิดเป็นนางรุกข์เทวีตะเคียนทองที่สวยงดงามมาสถิตย์ในองค์วัตถุเสกให้มีฤทธิ์ ประทับด้วยมหามนตราพุทธคม นอโม ๓๖ ทัด ๒๗ บท เสกเชิยดวงจิตของแม่หญิงงามเมืองเข้ามาสถิตในองค์วัตถุ แล้วเกิดนิมิตเป็นนางมโนราห์ร่ายรำ ออกจากพาน หลังจากนั้นจึงนำให้หลวงปู่เกษม แห่งสำนักสงฆ์ ฯ ผู้ที่มีฌาน สมาธิอันแกร่งกล้าสวดเสกอัดพลังด้วยมหาเวทย์ชั้นครู นาน ถึง 3 พรรษา มวลสารมากกว่าหมื่นพันชนิด เช่น เครือเถาวัลย์ แสนผีตื่น หมื่นผีแพ้ ล้านผีหนี (เป็นเถาวัลย์ชนิดหนึ่งมีมากทางเมืองเชียงตุงไตตะวันออกเขตการปกครองของประเทศพม่า) หนามเจ็ดเชื่อ เครือเจ็ดสี ดีเจ็ดห่า ใบไม่รู้นอน นอนไม่รู้ทุกข์ และว่านที่มีชื่อเป็นนามมงคล หลายหมื่นกว่าพันชนิด เช่น ว่านมหาเศรษฐีทั้งเก้าเศรษฐี ว่านเงินไหลมา ว่านทองไหลมา ดอกไม้ที่บูชาพระเจ็ดประเทศ ดินเจ็ดท่า แปดมณฑลสิบสอง ราชธานี ผสมรวมเข้ากับมวลสารที่ศักดิ์สิทธิ์ จากสี่ประเทศ เช่น เขมรหว้าแดง –พม่ารามัน สาวหุบเขาหัวควาย อโยธยาศรีรามเทพนคร ผ่านการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง โดยหลวงปู่เกษมและท่านอาชาเทพ

พุทธคุณ

ใช้ดีทางด้านโชคลาภเสริมเสน่ห์ราศีต่อคนทั่วไปให้มารักใคร่เอ็นดูมีคนนำไปใช้แล้วได้ผลรับความนิยมจากต่างประเทศ(เหลือให้บูชาในจำนวนจำกัด)แม่นางเสน่ห์มโนราห์จัดเป็นวัตถุที่แฝงไปด้วยพลังมหาเสน่ห์ผู้ใดบูชาด้วยใจศรัทธาจะสำเร็จตามแรงอธิษฐานทุกประการหากพกพาติดตัวจะเพิ่มสง่าราศีไม่ว่าชายหรือหญิง ทำให้เพศตรงข้ามเมตตาในตัวเรายิ่งขึ้น คนที่เคยเกลียดเราก็จะกลับใจมารักคนที่เคยรักเราก็จะรักยิ่ง ๆขึ้น ผูกจิตให้รัก ผูกใจให้คะนึงหา มิรู้ลืม


จอนโอเช


รูปครับ

น้องใหม่

สนใจอยากบูชาครับ หาบูชาได้ที่ไหนครับ??

หมูอ้วนยะลา


มาดูรุ่นแรกดีไหมครับ ไม่แน่ใจว่าใช่ไหม ได้มากว่า 20 ปีแล้ว

หมูอ้วนยะลา


อีกภาพ

จอนโอเช

ขอบคุณมากครับพี่ เห็นแล้วชอบเลยมีแบ่งสักองค์ไหมครับ


081-925-7488

สน

ผมอยากได้วิธีบูชาว่าต้องทำอย่างไร แม่นางเสน่ห์มโนราห์ มีใบแผ่นวิธีบูชาวิธีใช้นำมาโพสให้ดูหน่อยนะครับ คุณจอนโอเชและคุณหมูอ้วนยะลา


ขอบคุณครับ

nut

ผมด้วยครับขอวิธีบูชา แม่นางสเน่ห์มโนราห์ พร้อมคาถามาโพสให้ด้วยนะครับอยู่ต่างประเทศครับไม่รู้วิธีบูชาพอดีเพื่อนเช่ามาให้ครับ HongKong
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view