http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,995,338
Page Views33,432,718
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ตะกรุดดอกละหมื่น

(อ่าน 1305/ ตอบ 13)

หมูอ้วนยะลา

ตะกรุดดอกละหมื่น
เชื่อหรือไม่ มีคนกรุงเทพโทรมาขอเช่าไปแล้ว    ทำทั้งมด 39 ดอก แจกเฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิด 9 ดอก นอกนั้นเปิดบูชา

rapdevil

ท่าทางจะแรง

ยมทูตน้อย

ดอกละหมื่น

BertH1999

ว๊าววววว ดอกละหมื่น


 

ฅนหลังเขา

ทราบว่าปลุกเสกเสาร์ห้า 27 มิ.ย.52 แจกลูกศิษย์ใกล้ชิดไปเมื่อ 30 มิ.ย.52 มีสามแผ่นทองเงินนากม้วนรวมกัน จารรวมหมดทุกยันต์ ทั้งแคล้วคลาดปิดตามหาอุตต์ เมตตามหานิยมโชคลาภ ขึ้นคอเท่านั้น แถมแจกตะกุดหนังเสือด้วย หลวงพี่แจกไปแล้วนะพี่หมูอ้วน ว่าแต่ท่านพี่หมูอ้วนน่ะเก็บไว้แล้วใช่ป่าว ได้ข่าวจากศิษย์วงในว่าขณะนี้อยู่ระหว่างคอยไม้ขนุนหลังบ้านตายพราย (รอคนโค่นลงอยู่) เพื่อจะนำไปแกะวัตถุมงคลอยู่ ออกพรรษาคงจะรู้ผล อ้อพี่หมูอ้วนทราบมาว่าลูกศิษย์วงในรวมกันสร้างหลวงปู่ทวด หน้าตัก 9 นิ้ว จำนวน 19 องค์ จริงป่าวครับ ไม่ทราบว่าพอเหลือให้บูชาป่าวครับองค์เท่าไหร่ครับ

BertH1999

เฮ้ออออออ.....คนวงในเขาคุยกัน ไอ้เราก็ได้แต่ขอบตาร้อนผ่าวๆเท่านั้นเอง เฮ้ออออออออออ


 

หมูอ้วนยะลา

 รู้ไงได้ หลวงพ่อทวด 19 องค์ จองหมดแล้ว แค่คนต้นคิด เหมาเอาไปแจกญาติก้15องค์ ที่เหลือ 4องค์  จะถึงเราไหมหนอ. ให้คนต้นคิด เหมาหมดไปก้แล้วกัน.  ส่วนกุมารีปลายเดือนนี้แน่นอน.  ตะกรุดดอกนั้นให้เขาไปแล้ว  เดี๋ยวไปขอใหม่ จะได้ไหมหนอ.

ฅนหลังเขา

ได้ข่าวว่าท่านพี่หมูอ้วนจะเดินทางไปวัดสามง่าม ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะท่านพี่ ขอให้สมหวังเก็บกลับมาให้หมดเลยนะท่านพีก็ของชอบนี่ ยอมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หากมีโอกาสจหาสากกะเบือแม่หม้ายลูกชายคนเดียวสามีเสียชีวิตวันเสาร์มาฝากนะท่านพี่ แถวบ้านนอกๆยังใช้สากกะเบือไม้อยู่นะ แถวๆนิคมกาหลงนราวาส อิๆๆๆๆๆ เมื่อวานหลวงพี่แจกเจ้าแม่กวนอิมรุ่นทานบารมี 52 อีกแล้วนี่ มี 2 เนื้อ สีแดง/สีขาว เมื่อวานนั่งรถลูกศิษย์ ทะเบียน 8066 ออกล่างเต็มๆ เป็นเซ็งเลยท่านพี่ ไม่ได้เลยย่งๆกับงานลืมซื้อ เอาเป็นว่าใครอยากได้อะไรของวัด กม.26 ใน ถามพี่หมูอ้วนได้เลยเพราะทราบข่าววงในมาว่าหลวงพี่อนุมัติให้พี่หมูอ้วนเป็นผู้แจกแทนด้วย อิๆๆๆๆๆๆ ส่วนมากของเดี่ยว/ตัวครูจะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของพี่หมูอ้วนอยู่แล้วนี่ เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ ศิษย์เอกนี่ใช่ป่าวท่านพี่ พี่หมูอ้วนครับผมได้ข่าวมาว่าหลวงพ่อทวดหน้าตัก 9 นิ้ว ทางศิษย์ต้นคิดขอไว้แค่ 9 องค์ครับ องค์ต้นแบบ 1 องค์ไว้ที่วัด อีก 9 องค์ ใครเร็วใครได้ ถามหลวงพี่ดูเองแล้วกันครับ บอกให้ทราบทั่วกันนะครับ กลัวแต่ว่าพี่หมูอ้วนจะเดินเกมให้พรรคพวกหรือป่าวเท่านั้นเอง อิๆๆๆๆๆ ออกพรรษานี้ได้รับพระแน่นอน พี่หมูอ้วนไปวัดสามง่ามครั้งนี้รีบไปรีบกลับนะขอรับ น้อง ๆ ทางยะลาเป็นห่วง อย่าลืมเก็บมาให้หมดนะท่านพี่ เอาใจช่วย  

ฅนหลังเขา

อ้อ ท่าน BertH1999 อย่าน้อยใจไปท่านอ้อนพี่หมูอ้วนเข้าไว้รับรอง แล้วจะสมประสงค์คนใจดีแห่งยะลาไม่ต้องห่วง พี่หมูอ้วนมีแต่ให้รับรอง ศิษย์เอกหลวงพี่อยู่แล้ว ท่านอยากได้รุ่นใหนลองถามพี่หมูอ้วนดูนะ ของวัดส่วนมากท่านพี่หมูอ้วนจะมีเกือบทุกรุ่นแหละ อย่าน้อยใจนะท่าน คิดอะไรไม่ออกลองถามหาของดีจากเจ้าของร้านซ่อมมอไซด์หลังมาสด้ายะลาก็ไดนะท่าน ได้ข่าวว่ารายนี้ก็เก็บทุกรุ่นเหมือนกันวัดหมดแต่ที่เค้ายังมี คุณซุ้ย งัยท่าน

BertH1999

มิกล้าอ้อนหรอกครับท่าน คนหลังเขา เท่าที่ท่านหมูอ้วนยะลาเมตตาส่งวัตถุมงคลมาให้ใช้ก็เกรงใจจะแย่อยู่แล้ว ท่านเล่นไม่รับสิ่งตอบแทนใดๆเลย ผู้ส่งยังส่งในนามวัดโดยหลวงต้อมท่านเลย จะอ้อนสิ่งใดต้องคิดหนักๆแล้วครับ อยากได้ก็ไม่ค่อยกล้าถามหรอกครับ เจอคนใจดีต้องยิ่งเกรงใจครับ

ฅนหลังเขา

เรียนท่านBertH1999 ทราบมาว่าวันนี้ท่านพี่หมูอ้วนจะเดินทางไปวัดสามง่าม ไปดักรอเลยท่าย วันเสาร์เข้าไปที่วัดแน่ อิๆๆๆ และที่แน่ๆทราบมาว่าเอาของไปฝากพรรคพวกเยอะเลยไม่ทราบว่าใครจะโชคดีบ้าง  

BertH1999

แหม๋..ท่าน...ถ้าผมลางานได้ก็ดีนิ๊ อยากพบท่านหมูอ้วนยะลาแบบตัวเป็นๆ อยากไป ธุ๊ฯจ้า แสดงความขอบคุณที่ท่านได้เมตตาที่ผ่านมาก็ได้แต่โทรไปขอบคุณท่าน แต่ถ้าลาได้จริงก็คงไม่กล้าไปหรอกครับ มันน่าเกลียดเกินไปที่จะไปดักรอเอาของๆท่าน อายน่ะครับ ไม่เคยทำประโยชน์ให้ท่านเลย แต่จ้องจะไปเอาของๆท่าน ร่วมสนุกตอบปัญหาแล้วได้รางวัลก็ว่าไปอย่างที่ได้เพราะมีส่วนร่วมสนุกเพิ่มความสามัคคีในบอร์ด


ก็ขออำนาจครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่นับถือ กราบฝากให้คุ้มครองท่านหมูอ้วนยะลาเดินทางไป-กลับด้วยความสวัสดิภาพ มุ่งหวังสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จลุล่วงในการเดินทางมาในครั้งนี้ทุกประการครับ


ธุ๊ ฯ จ้า

ฅนหลังเขา

ท่าน BertH 1999 นีก็เนี๊ยบนะ นับถือ ถ้าว่างๆ ลงไปยะลาจะพาไปที่วัด กม.26 ใน ตอนนี้ทราบข่าวว่าพี่หมูอ้วนกำลังมองหาพ่อปูไม้แกะรุ่น 3 หมายเลข 9 อยู่ไม่ทราบว่าจะสมหวังหรือไม่น่าสงสารท่านพี่หมูอ้วนจังแต่ก็ขอให้สมหวังนะพี่หมูอ้วน ทำไงได้นะท่านพี่หมูอ้วน สร้างแค่ 19 องค์ สู้มัคทายกซุ่ยมอเตอร์ไซด์หลังมาสด้าไม่ได้นะ เมื่อวานก็รับอีกหลายหมื่นเห็นว่าพ่อปู่ประทานให้ ยอมๆๆๆๆๆๆๆๆ คนดวงเฮงน่ะ   พี่เล่นบูชาองค์ครู 39 ไปเก็บเสียเองนิ นับถือ

BertH1999

อะจ๊ากกกกกกกกกกก ชวนผมไปยะลา ฮิฮิฮิ เด๋วผมอ้อนกอดขาหลวงพี่ท่านไม่ปล่อย ของหลวงพี่ท่านจาหมดกุฏิน๊ะครับ ฮิฮิฮิ


มีญาติสนิทย้ายไปอยู่ภูเก็ตไม่เคยได้ไปเยี่ยมเลยมีแต่เขาขึ้นมาเชงเม้งปีละครั้ง ชีวิตนี้เคยไปใต้สุดก็ประจวบฯอ่ะท่าน  


ถึงรู้ว่าตะกรุดลูกปืนของหลวงต้อมที่ท่านหมูอ้วนยะลาท่านเมตตาให้ไว้จะเอาอยู่ แต่ก็มิกล้าลงไปอ่ะท่าน


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view