http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,150
Page Views33,370,580
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ขอโชว์รัก ยม

(อ่าน 2301/ ตอบ 3)

จอนโอเช

ขอโชว์รัก ยม
รัก-ยมแสงอาทิตย์นั้นเสกได้ใช้กิ่งรักซ้อนที่ขึ้นทางทิศตะวันตก ขึ้นอยู่บนยอดเขาที่ต้องใช้ เงาะป่าซาไกนำทาง เป็นกิ่งที่ชี้จับแสงอาทิตย์ในตอนเช้าและพอตกเย็นกิ่งก้านกลับงอตัวลงไปจรดโคน ต้นรักและต้นมะยมจัดเป็นไม้มงคลชนิดหนึ่ง ที่มีองค์รุกข์เทพน้อย สิงสถิตอยู่ จากนั้นก็นำมาแกะเป็นรูปกุมารรัก-ยม แสงอาทิตย์ เป็นรูปเด็กหัวจุก องค์เล็ก ๆ ๒ องค์ ที่ยืนหันหน้าเข้าหากันแช่อยู่ในน้ำมันจันท์ ที่มีมหาว่านนับหมื่นพันชนิดผสมผสานกับน้ำมันพรายพญายอนารีรำพึงเป็นน้ำมันมหาเสน่ห์ ของตำราสายเขาอ้อ สาเหตุที่ตัวรักมีสีดำเพราะ ต้องใช้กิ่งก้านที่ตายพราย ที่ชี้ไปทางตะวันออก คือตายเองตามธรรมชาติ จะเป็น มีสีดำ ส่วนตัวยม จะเป็นสีขาว เสกสร้างตั้งแต่ปีพ.ศ.2538

พุทธคุณ

กุมาร รัก-ยม แสงอาทิตย์ ได้ก่อเกิดประสบความเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้นคอยเรียกทรัพย์เงินทองอุดหนุนนำโชคเรียกลูกค้าเข้าร้าน ติดต่อการงานราบรื่นคอยดูแลบ้านเรือน มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และยังมีความเชื่อกันว่า กุมารรัก-ยม ทำให้สามีภรรยาหรือญาติมิตรและเพื่อนร่วมงานตลอดจนเจ้านาย ที่ไม่เคยถูกโฉลกกันกลับมารักใคร่กันได้โดยการเขียน ชื่อ วัน เดือน ปี เกิดลงในกระดาษแล้วบรรจุลงในขวดรัก-ยม ก็จะทำให้รักใคร่เมตตาต่อกัน เฉกเช่นชื่อรัก-ยม

พิธีปลุกเสก

ปลุกเสกด้วยคาถาอาคมให้มีฤทธิ์ด้วยพระเวทย์มหามนต์โองการพระเจ้านอโมสิทธิราชเขาอ้อแล้วจึงปลุกเสกทับด้วยมหามนต์สุริยัน จันทรา เทพนิมิตจำแลง เสกจนกระทั่งในนิมิตจะเห็นว่ามีเด็กวิ่งเล่นไล่จับกันถึงขนาดบางครั้งขวดที่แช่น้ำมันเจ้ารัก-ยม เกิดแตกเองหลายต่อหลายขวด เพราะด้วยอำนาจครูหมอพรานเฒ่าทุกเส้นสายมาช่วยกันเสกวัตถุจนเกิดพลังไม่รู้จักจบสิ้นและยังได้นำกุมาร รัก-ยมแสงอาทิตย์เข้าร่วมพิธีปลุกเสก ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง เช่น วัดพระมหาธาตุเมืองนครศรีธรรมราชหรือที่เรียกว่าพระธาตุไร้เงา ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชมากกว่า 108 พิธีการปลุกเสก และยังได้เข้าร่วมพิธีเดียวกันกับ จตุคาม-รามเทพ เกือบทุกรุ่น ทั่วทั้งอาณาจักรศรีวิชัย-สายเขาอ้อ ทุกพิธีทุกวาระการปลุกเสก อย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามพิธีกรรมแบบโบราณทุกประการ นับได้ว่าวัตถุมงคลชนิดนี้ ทางสำนักสงฆ์ธรรมเจริญและสำนักฤๅษีดาบสได้ร่วมกันได้สร้างเสกขึ้นมา อย่างตั้งใจ และถูกต้องตามตำรามายาศาสตร์สายเขาอ้อของบรรพบุรุษทุกประการ นับได้ว่าแรงที่สุด ดีที่สุด ขลังที่สุดและมีประสบการณ์โด่งดังมากที่สุดอยู่ในขณะนี้

boy

ส่วนมากท่านบูชามาจากที่ไหนเหรอคับ

จอนโอเช

สำนักสงฆ์ทางใต้ครับ สายเขาอ้อ ผมเห็นว่าดีเลยแนะนำน่ะครับ

น้องกุมารมหาเทพ

ถ้าอยากได้มาบูชามั่งสักองค์ ท่านพอจะแนะนำที่ที่มีให้เช่าใกล้ๆบ้างมั้ยครับ


 


ขอบคุณครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view