http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,454
Page Views33,392,531
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ปาฏิหารย์หลวงปู่ชื่น ติคญาณโณ !!

(อ่าน 1520/ ตอบ 6)

sanoru

ปาฏิหารย์หลวงปู่ชื่น ติคญาณโณ !!

ผมเองพึ่งมาสะสมวัตถุมงคลลป.ชื่นได้ไม่นาน ถึงวันนี้ประมาณ 2 ปีเห็นจะได้ วันนี้เลยเอาประสบการณ์ตอนที่เริ่มหาของหลวงปู่มาสะสมให้ฟัง ครับ เผื่อมีใครจะทำตามมั่ง


ด้วยความที่ อยากได้ล๊อคเก็ตซีเปีย รูปยืนของลป.ชื่นมากผมจึงไป จุดธูปบอกหลวงปู่ขอให้หลวงปู่เมตตา แล้วบอกเล่าเรื่องราวของสมาชิกท่านนึง ในบอร์ดหมู่บ้านคาถาอาคม(จำชื่อไม่ได้ครับ...ขอโทษที) ที่เคยมาโพสเล่าไว้ว่าหลวงปู่ท่านดลใจให้ไปเจอมะรุมมะตุ้ม ที่แผงพระในราคาถูกมากๆ ผมเลยขอลป.บ้างให้เมตตานำพาไปหาล๊อคเก็ตของหลวงปู่ เพราะอยากได้มาบูชา ขอให้ท่านเมตตาลูกศิษย์ลูกหาคนนี้ด้วย วันรุ่งขึ้นผมจะออกไปหาร้านเลี่ยมพระจะเอาพระผงอาถรรพ์9แผ่นดินที่เพิ่งได้มาไปเลี่ยมที่โลตัส แต่ด้วยความที่พระผงอาถรรพ์9แผ่นดินมีรูปทรงต่างจากพระอื่นๆ จึงหาตลับธรรมดาใส่ไม่ได้... ช่างเขาก็แนะนำให้ไปเดอะมอลล์...ช่างบอกว่ามีร้านรับจับขอบเงิน ให้ลองไปดู ซึ่งออกจากโลตัสต้องเดินไปทางขวา แต่...ผมนึกไงไม่รู้ เดินไปทางซ้ายเฉย ไม่เดินไปทางเดอะมอลล์ซะงั้น กะว่าลองไปหาร้านทองแถวตลาดดูดีกว่า เผื่อจะมีร้านรับจับขอบ ปรากฎว่า ร้านทองกี่ร้านๆก็ไม่รับจับขอบเงินให้ ผมก็ชักหงุดหงิดบ่นๆๆๆ อารัยว๊า เพราะจับขอบเงินใช่มะเลยไม่รับ จะรับแต่ขอบทองใช่ไหม ...เดินไปบ่นไป ซึ่งออกมาไกลจากโลตัสที่ออกมามากๆๆๆๆๆ แล้วสายตาก็ไปเห็น โซนพระเครื่องในตลาด ซึ่งผมเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันมีที่นี่อยู่ด้วย เดินหาร้านเลี่ยมกรอบไปเรื่อยๆ จน เจอร้านที่รับทำ อยู่ประมาณกลางๆโซนพระเครื่อง แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ เดินดูต่อดีกว่า ....จนสุดโซนพระ ซึ่งก็สุดตลาดด้วย มาถึงร้านพระร้านนึง มีล๊อคเก็ต วางอ้าพร้อมกล่องกำมะหยี่เดิมจากวัดวางอ้าอยู่หน้าร้าน แถมคนขายชี้ไม้ชี้มือให้ดูล๊อคเก็ตอีก ผมงง เลย เฮ้ย...นี่มันล๊อคเก็ตที่ตามหาอยู่นี่หน่า ถามเขาเท่าไร เขาบอก 5500 ตะกรุดทองคำแท้ ออกจากวัด มา ก็ 5000 แล้วข่ะ...คุณป้าเจ้าของร้านตอบเสียงใส ผมบอกลดได้เท่าไร ป้าบอกราคานี้ป้าเอากำไรนิดเดียวเองเพราะ ออกมาจากวัดก็ 5 พันแล้ว ตะกรุดทองคำนะ แล้วผมก็ดูของลป.ชื่นรายการอื่นๆในร้านซิว่ามีอะไรบ้าง ก็มีรายการทั่วไปรุ่นรับทรัพย์ กะ สะกดทัพ
ผมถามป้าอีกครั้งป้าลดได้ไหมล็อคเก็ต ลดได้อีกเท่าไรอยากได้ไปบูชาอ่ะครับ ป้าเขาก็บอกว่างั้นเดี๋ยวคุณโทรคุยกะลูกชายป้าเอาละกัน ป้าก็ต่อสายให้ ก็ได้คุยกะลูกชายเขา ผมก็ถามลูกชายป้าว่าลดได้เท่าไรผมอยากได้ไปบูชาครับ เขาบอก ให้ 3500 ละกัน ยอมขาดทุน นอกจากนี้ลูกชายป้ายังบอกว่าให้ดูในกล่องข้างๆมี เหรียญของลป.รุ่นแรกด้วย เป็นเหรียญทองแดง อยู่ในกล่อง เขาบอกปล่อยให้ 400 ผมขอแถมฟรีได้ไหม ลูกชายป้าก็ให้ .....คุยเสร็จผมก็ส่งโทรศัพท์คืนให้ป้าคุยกะลูกชายป้าเอง ป้าก็เอาเหรียญใส่ซองให้ พอจะจ่ายตังผมดูกระเป๋าตังค์ ดันมี 3,240 บาท ผมบอกป้า ป้า...ผมมีเท่านี้ ป้าลดอีกหน่อยได้ไหม เปิดเป๋าตังค์ให้ป้าดู ป้าก็ให้ 3200 ก็เป็นอันว่าผมได้ล๊อคเก็ตมาในราคา3200 แถมเหรียญรุ่นแรกฟรี .....ยังไม่จบครับ

ประมาณ ทุ่มตรงวันนั้น เจ้าของแผง(ลูกชายป้า)โทรมาหาผม บอกว่า \\

sanoru


"คุณรู้ไหมล๊อคเก็ตตะกรุดทองคำตอนนี้ราคาล่าสุดที่เพื่อนผมปล่อยไปคือ13,000 บาท เมื่อเช้าขนาดมีคนมาต่อ 5000 ผมยังไม่ขายเลย" เขายังถามผมอีกว่า...เขาปล่อยล๊อคเก็ตมาให้ผมไปได้ไง เขายังงงตัวเองอยู่ เหมือนมีอะไรดลใจเขาให้ยอม แม่เขาก็ถามเขาว่าขายขาดทุนขายไปได้ไง เขาก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ พอได้ยินแบบนี้ผมขนลุกซู่ ทั้งตัวเลย ผมยกมือไหว้หลวงปู่ 1 ที ขอบคุณหลวงปู่ที่ท่านเมตตา


นี่ก็เป็นเรื่องที่หลวงปู่ท่านนำพาไปเจอพระเครื่องของท่านครับ เรื่องก็มีด้วยประการฉะนี้ครับ ....เจอแบบนี้ ศรัทธาหลวงปู่ชื่นขึ้นอีก เยอะๆเลย

sanoru

ด้านหลัง ตะกรุดทองคำ จารมือ

ถามประวัติจากคนขาย ล๊อคเก็ตรุ่นนี้จัดทำขึ้นตอนหลวงปู่อายุครับ 86 พรรษา

มี3แบบ
ตะกรุดทองคำ ขอบ ล๊อคเก็ตเป็นสีทอง 9 อัน (กรรมการ)
ตะกรุดทองคำ ไม่มีขอบ 19 อัน (กรรมการ)
ตะกรุดธรรมดา ที่เห็นกันทั่วไป เงินมั่ง ทองแดงมั่ง 86 อันเท่าอายุหลวงปู่ตอนนั้น

ล๊อคเก็ตรุ่นนี้พอปลุกเสกเสร็จ ท่านก็บินไปสิงคโปร์ หาเงินสร้างอุโบสถ ที่ยังขาดอีก 200,000 พร้อมกะพวกลูกศิษย์ แล้วท่านก็มรณะภาพที่สิงคโปร์

คนขายเล่าให้ฟังว่าตอนท่านเสียหลวงปู่ท่านมาเข้าฝันว่าท่านเสียเพราะลูกศิษย์เอาโสมให้ท่านกิน แล้วท่านก็หัวใจวายในห้องน้ำ ครับ

sanoru


มารู้ทีหลังตอนคุยกะลูกชายป้าคนขาย ว่าเขาเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิหลวงปู่ชื่น ล๊อคเก็ตนี้เขาเป็นคนพาหลวงปู่ ไปถ่ายรูปในสตูดิโอเอง

sanoru

ทุกวันนี้ห้อยอยู่ที่คอทุกวันคัรบ เป็น 1 ใน 5 องค์ของ 5 สุดยอด หลวงปู่ชื่นของผม

โอ๊ต

ที่ได้มานี่ ไปแถวบางกะปิป่ะครับ เดาจากลักษณะสถานที่ แถวบ้านผมเอง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view