http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม24,000,172
Page Views33,437,855
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


เสียความรู้สึกคะ

(อ่าน 726/ ตอบ 8)

Samui

ทําไมเมื่อเรามีความตั้งใจที่จะเลี้ยงกุมารของหลวงปู่จิงฯแต่พวกพี่ฯถึงไม่แบ่งบ้างหรือไม่ก็ตั้งราคาซื้อขายที่สูงมากฯหากเรามีโอกาศหรือสะดวกก็คงไปหาหลวงปู่เองแล้ว แต่ละคนเหมือนมาทําการค้าที่นี้ เสียความรู้สึกจิงฯคะ อยากร้องไห้ เราไม่ใช่คนเล่นเหมือนพวกพี่ฯนะแต่มีความตั้งใจที่จะเลี้ยงจิงฯและต้องมีองค์ด้วย น้อยใจจังคะ



จะให้ทําอย่างไรคะที่จะได้มาเลี้ยงเอาแบบมีองค์จิงและราคาที่ไม่สูง ยิ่งทําความรู้จักกับเว็ปนี้มากเท่าไรก็ยิ่งเสียความรู้สึก

สาธิต

โทมาเลยเดี๋ยวจัดให้ 084-0911080 ของแท้ราคาที่วัด แต่ต้องไปคิดก่อนนะว่ากระแสรึเปล่าที่จะเลี้ยง

เอ

เอาความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ เวบนี้ห้ามขายของอยู่แล้ว ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงคนที่เข้ามาขายของ ขึ้นชื่อว่าขายแล้วไม่เอากำไร คงยาก แต่เราจะพูดถึงคนที่รักในกุมารหลวงปู่ครับ หลายๆ คนหลงไหลในสเน่ห์ของกุมารทองหลวงปู่ ผมไม่เคยเห็นกุมารวัดไหนที่คนเช่าแล้ว ต้องกลับไปเช่าอีก มีคนละหลายๆ องค์ ซึ่งล้วนแล้ว เกิดมาจาก รักในหลวงปู่และก็ หลงรัก น้องกุมาร หลายๆ คนในเวบนี้ที่มีกันคนละหลายสิบองค์ ผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลกและผิด เพราะกุมารหลวงปู่มีสเน่ห์จริงๆ เลี้ยงแล้วจะรู้ว่าคำว่ารัก ลูกเป้นยังไง หลายคนที่สะสมตั้งแต่ก่อน จะออกรายการ เลี้ยง และบูชาด้วยความรัก ไม่ไ่ด้มีไว้ขายหรือจำหนาย ความผูกพันธ์ ลึกซึ้งมันเกิดขึ้นมาเอง ครับ ถามกลับคุนสมุยนะครับ ว่าเลี้ยงกุมาร เพราะอะไร ผมไม่เถียงถ้าจะตอบว่า ช่วยการงาน ค้าขาย หรือุ้มกันภัย ตอนแรกที่ผมก็เลี้ยง ด้วยสาเหตุ นี้แหละครับ แต่ถ้านับวินาทีนี้แล้ว ผมว่าไม่ใช่แล้วล่ะครับ ต่อให้ตอนนี้ลูกๆ ผมไม่ช่วยผมขายของ ผมก็จะยังบูชาเค้าต่อไป เพราะ ผมรักพวกเค้าครับ แค่คิดว่าวันนึงองค์นี้จะไม่อยู่ องค์นี้จะหายไป ก็ใจหายแล้ว ถ้าคุนสมุย มีลูกซักสามคน แล้วมีคนมาขอลูกคุนไปเลี้ยง คุนสมุยจะรู้สึกยังไง ครับ ถ้าเราก็รักลูกเราทุกคน ดังนั้น ถ้าจะไม่มีใครแบ่ง ก็ไม่แปลก แต่ถ้ามีคนแบ่งก้ ถือว่าโชคดี ครับ ยิ่งถ้าเกิดมีคนแบ่งแล้ว เรายิ่งต้องรักษาและดูแลเค้าให้ดียิ่ง กว่า พ่อแม่คนเิดิม เพราะนั่นถือว่าเค้าแบ่งเอาสิ่งที่เค้ารักมาให้ครับ ขอให้โชคดีนะครับ

samui

ขอบคุณทั้งสองคะ มีความตั้งใจจิงคะเพื่อช่วยการค้าและรักจิงฯไว้่มีโอกาศจะโทนอธิบายให้ฟัง แต่ขอให้ทุกท่านเชื่อว่าเรื่องทําบุญเราไม่เคยเกี่ยงเลย เราคนใต้พูดจิงทําจิง (ฟังดูเหมือนคําพูดทั่วฯไป)และโกหกคนไม่เป็น โกงใครไม่เป็นไม่รู้จะเอาเปรียบเขาทําไม่เพราะหนีไม่พ้นตัวเองรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไรใช่มั้ยคะ ยังไงก็ขอเป็นเพื่อนร่วมบอดร์ด้วยสักคน ขอบคุณม ณ ที่นี้ด้วยที่ให้ความจิงใจ

จอนโอเช

ยินดีครับ ไงก็เมล์มาคุยกันนะครับ

samui

ขอบคุณคะ email  nitayapj@hotmail.com

BertH1999

ชอบใจท่านเอตอบจัง ถ้าอยู่ใกล้ๆจะพาไปเลี้ยงซาเวนเซ่น


ดีใจจังใกล้จาได้ลูกของเราไปเลี้ยงแร๊ะ ฮิฮิฮิ

polika

ทราบซึ้งใจจัง ครับ กับความมีน้ำใจที่แบ่งปันกัน

solic007

เห็นด้วยกับคุณเออีกคนคับ....สนับสนุนคับผม

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view