http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,999,374
Page Views33,436,836
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ถึงเพื่อนๆในwebทุกๆท่าน

(อ่าน 748/ ตอบ 13)

ก้อง กวนอู

ถึงเพื่อนๆในwebทุกๆท่าน

การที่ผมเอารูปมาลงไว้ให้ดูหลายๆแบบเพื่อเป็นวิทยาทานกับทุกๆท่านไม่ได้มีไว้เพื่อขาย หรือบางท่านที่รู้จักผมดีก็จะรู้ว่าผมเป็นคนแบบไหน ผมจะเน้นเก็บเพื่อสะสมมากว่าขาย ไม่อย่างนั้นผมคงไม่ไขว่คว้าที่จะเก็บเพิ่มหรอกนะ เพราะบางรุ่นบางคนยังไม่เคยเห็นด้วยซ้ำไป แต่ก็มีบางคนที่ไม่พอใจที่ผมPOSTเยอะไป ที่ผมPOSTเยอะเพราะตอนนี้ผมมีเวลาว่างพอ แล้วอีกอย่างช่วงนี้กระแสกุมารทองมาแรง ผมก็ต้องPOSTรูปกุมารหลายๆแบบเอาไว้ดูเพื่อจะได้ติดตา (คนเราจะรู้ว่าของแท้ดูอย่างไรต้องหมั่นดูของแท้บ่อยๆเพื่อจะได้ติดตาครับ)


ก้อง กวนอู


ถ้าเพื่อนคนไหนไม่อยากดู หรือกระทู้ที่ผมตั้งไว้ เมื่อเห็นชื่อ ก้อง กวนอู ก็ข้ามไปดูกระทู้อื่นซะ ง่ายๆแค่นี้เองครับ เพราะเพื่อนๆบางคนก็ยังอยากดูกระทู้ที่ผมตั้งเอาไว้ครับ และเมื่อก่อนที่ผมตั้งกระทู้เกี่ยวกับพระเครื่องและก็เครื่องราง ก็มีคนเข้ามาดูและถามผมพอสมควรครับ ผมก็ไม่ได้มาลงwebนี้เพื่อขาย และถ้าผมอยากขาย ผมคงทิ้งอีเมลและเบอร์ติดต่อไว้แล้ว  บางท่านยังทิ้งเบอร์ไว้ให้ผมโทรกลับว่าสนใจกุมารทอง ผมยังไม่ได้โทรกลับเลย เพราะwebนี้เอาไว้โชว์ หรือถามและตอบครับ (ฐานะทางบ้านผมก็มีผมคงไม่จำเป็นต้องขายกุมารกินหรอกครับ ที่ผมทำอาชีพเกี่ยวกับพระเครื่อง เพราะผมต้องการรู้เกี่ยวกับพระเครื่องและเครื่องรางต่างๆที่ผมชอบ ถ้าผมไม่เข้ามาในวงการนี้ ผมก็กลัวโดนหรอกและของบางอย่างอาจจะต้องซื้อแพง พอผมได้เข้ามาตรงนี้ก็พอรู้ว่าอะไรเป็นอะไร จะทำให้ง่ายต่อการเช่าซื้อพระเครื่องและเครื่องรางต่างๆครับ อาชีพนี้เป็นแค่อาชีพเสริมเท่านั้น เพราะที่บ้านผมก็มีธุระกิจอยู่แล้ว เกี่ยวกับโรงพิมพ์ครับ (เดียวบางคนหาว่าผมอวดอีก)


 

คนชอบพระ

เป็นกำลังใจให้คุณ ก้อง กวนอูครับ การเผยแพร่และให้ความรู้กับสาธารณะชนเป็นสิ่งที่ถูกต้องครับ เป็นธรรมดาครับที่จะต้องมีคนที่คิดต่างจากเรา  เมื่อสิ่งที่คุณก้องกระทำอยู่เป็นประโยชน์กับสังคมก็ทำต่อไปเถอะครับ


ขอขอบคุณคุณก้องที่มาให้ความรู้กับทุกท่านครับ

กลาง

เป็นกำลังใจให้ และขอแนะนำควรจะเพิ่มรายละเอียดต่างๆของแต่ละรุ่น เพื่อประโยชน์และความรู้ของผู้ต้องการศึกษา

polika

ผมว่าส่วนหนึง มาจากการที่เวปบอร์ด ไม่ได้มีการแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ ดังนั้นทุกหัวข้อที่ได้โพสลงไปทั้งที่เกี่ยวข้องโดยตรง และเกี่ยวข้องกันทางอ้อม ก็ป่ะบนกันไป จึงทำใ้ห้ดูหลากหลาย แต่ยังไงก็ตาม รักกันไว้เถอะครับ ผมคิดว่าทุกๆคนมีจุดประสงค์ที่แท้จริงเป็นเรื่องเดียวกันที่เป็นสิ่งดี ทั้งนั้น แต่อาจแต่กต่างกันที่การสื่อสารและรายละเอียดครับ



ขอบคุณครับ

เอ

ข้อเสียคืออะไรรู้มั้ยครับ คือเวลาตอบกระทู้แล้วมันไม่เด้งขึ้นมาข้างบน ทำให้กระทู้ถูกดันล้นหน้าลงไปอย่างรวดเร็วเกินไป ทำให้บางคนที่ต้องการจะถามปัญหา มันจะหายไปหน้าสองอย่างรวดเร็ว และไม่ไ่ด้มีอะไรยืนยันว่าทุกคนที่มีความรู้ที่พอจะตอบได้ เค้าจะตามไปตอบย้อนหลง หรือ กดไปดูกระทู้เก่าๆ ผมว่าถ้าทำแบบว่าตอบแล้วกระทู้เด้งขึ้นมาด้านบนเอง ปัญหานี้น่าจะหมดไป เพราะไม่อย่างนั้นมันจะดูเหมือนพี่ก้อง ใช้พื้นที่หน้าแรกเยอะมากๆ เลย คนไม่เข้าใจ ก็มี ผมแค่เริ่มสังเกตุแล้วว่า มีการตั้งกระทู้ถามซ้ำ หลายคน เพราะไม่มีคนตอบ ไม่แน่ใจว่าตกหน้าเร็วไป หรืออย่างไร ขนาดในหน้านั้นมีปัญหาเดียวกันกับที่เค้าจะถาม แต่แค่มันไหลลงไปอยู่ข้างล่างๆ เค้ายังถามอีกรอบเลย ทั้งๆ ที่เป็นคนละคนแต่ปัญหาเดียวกัน เพียงเพราะ คนเค้าไม่อ่านกระทู้ทุกกระทู้นั่นเอง ความคิดสวนตัวนะ ทำกระทู้แบบตอบแล้วเด้งขึ้นมาเถอะ อิอิ ปล.พระสวยทุกองค์เลย

rapdevil

ใช่ๆ แต่ โพสตร์เยอะผมว่าดี เพราะรวมกันแล้วลายตา 

 วิธีแก้ปัญหาคือ กระทู้เด้งขึ้นเองตามอันดับคนตอบ แหล่มเลย k เอ

เบียร์

เป็นกำลังใจให้อีกคนคับสุดประสงค์ดีทำไปเถอะคับคนที่ไม่รู้จะได้ไม่ไปโดนหลอกคับ

BertH1999

สนับสนุนท่านเอ ครับ ฮิฮิฮิ

ลิโป้

คุณก้อง กวนอู ถ้าจะให้ดี ช่วยกระจายความรู้เรื่องการดูกุมารแต่ละรุ่นว่าดูจุดตายที่ไหนก็จะดีมากกว่านี้ครับ เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไปครับ

ochin

เห็นด้วยกะทุกคนครับ แต่จะให้ดีผมว่ารวบรวมมาไว้ซักแค่กระทู้สองกระทู้
น่าจะดีกว่านะครับไม่เปลืองเนื้อที่ดี ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

มร

ถึงไงก็ขอบคุณครับ ได้เห็น ของที่หาดูยาก เพื่อการเปรียบเทียบและศึกษา ครับ 

nui

ขอบคุณค่ะรูปที่คุณ post ไว้มีประโยชน์มากค่ะ ขอบคุณค่ะ

ก้อง กวนอู

ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view