http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,949,591
Page Views33,386,627
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


รู้สึกว่าเค้าหายไป (ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ)

(อ่าน 753/ ตอบ 8)

ชุติกาญจน์

พอดีเพิ่งเอามาจากที่วัดสามง่ามไม่น่าเกินเดือนค่ะ ทั้งตัวเองและคุณพ่อ ก็พยายามดูเเลอย่างดีที่สุดแม้ช่สวงเเรกลืมเรียกขึ้นรถบ้างอะไรบ้างแต่ก็จะกลับมาจุดธูปบอกทุกครั้งว่าขอโทษ และถวายน้ำ/น้ำแดงทุกเช้า จุดธูปสวดมนต์ทุกเช้า แรกๆเหมือนมีเค้าอยู่คิดเองนะ แต่ว่าตอนนี้เหมือนหายไปเลยค่ะ คุรพ่อเค้าขายของขอให้ช่วยขายก็ไม่สำเร็จ ทั้งที่ขอไม่บ่อย เลี้ยงไว้เพราะอยากให้ช่วยกันดูแลมากกว่า อยากปรึกษาค่ะ ท่านใดทราบขอคำปรึกษาด้วยนะคะ หากว่าเค้าหายไปจริงอยู่แต่รูปทำอย่างไร เพราะมีคนเคยบอกว่าเค้าหนีกลับวัดได้อะ เเงๆๆๆ

โจ้ Kumanthongsiam

เอากลับไปวัดหาเพื่อนให้เค้าแล้วก็ไปให้หลวปู่เปิดให้อีกทีก็ได้มั้งครับ ของผมก็เงียบเหมืิอนกัน แต่มันเ็นความรู้สึกดีที่เราได้มีเขามาเลี้ยงถึงแม้เขาจะอยู่กับเราหรือว่าไม่อยู่ก็ตาม แต่ชอบใจน้องใหม่ที่มีพี่ในเวบนี้ให้มา แค่แหย่แฟนเล่นบอกเดียวเจอน้องผมแกล้ง ตกดึกเข้าไปแกล้งแฟนผมในฝันซะเลย

LK

เราว่า การที่มีดีมานกุมารทองกันมากอย่างนี้ การปลุกเสกเค้าต้องเรียกดวงจิตวิญญาณอยู่ตลอดใช่ป๊ะ แล้วซัพพลายอาจไม่พอก็ได้ วิญญาณเด็กที่ไหนจะตายกันนักล่ะ อาจเป็นแบบเวียนก็เป็นได้


ของใหม่ๆใครๆก็รักอะไรๆก็ดี นานๆไปอะไรๆก็ชินตา จนไม่อาจรู้สึก จนกว่าจะสูญเสียกันไป


เราคิดมากไปรึเปล่าเนี่ย

เต้ยลำลูกกา

ผมรู้สึกว่าผมต้องทำนะครับเช้ามา เปลี่ยนของไหว้ถวาย  ทุกวัน  มีวันนึ่งผมบอกกับกุมารบอกเดียวผมกลับมาดึกนะ แล้วผมไม่ได้กลับไปทานข้าวกับเพื่อนเมาเลอะเทอะผมไม่ได้เมาเพื่อนเมาผมก็เลยไปส่งเพื่อนนอนห้องเพื่อนเช้ามาน่าแปลกผมตื่นมาก็นึกถึงกุมารเลยเหมือนว่าเขามาดลจิตใจเราว่าเขารออยู่นะกลับบ้านเหอะ ผมรู้สึกผูกพันธ์นะ ซื้อรถบังคับไปให้ 1 คัน มันก็ไม่ได้แพงมากมายรู้สึกอย่างซื้อให้ ทั้งที่ผมเองก็ไม่ได้ขอหรือบนอะไรกุมารมารเลย ไม่รู้จะบอกไงมันจะมีความรู้สึกเองว่าเขาอยู่กับเราครับ 

giantball

ขอแสดงความคิดเห็นส่วนตัวนะครับผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบลี้บงกุมารมากๆผมบูชามาบางครั้งก็เงียบ บางครั้งก็รู้สึกถึงแต่ส่วนใหญ่จะเงียบซะมากกว่า ผมว่าเราเลี้ยงกุมารเนื่องจากเราชอบเรานับถือส่วนเรื่องเงียบไม่รู้สึกอะไรผมว่าถ้าเรามั่นใจในตัวหลวงปู่นับถือหลวงปู่ก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับเรานำกุมารมาเลี้ยงเราหมั่นทำบุญทำกุศลอุทืศส่วนกุศลให้กุมารสักวันหนึ่งผลบุญคงส่งมาให้เรามีชีวิตที่ดีหลวงปู่ท่านก็บอกให้เราหมั่นเรียกหมั่นใช้ถ้าไม่ได้ผลก็ไม่ต้องให้แสดงว่าถึงเราขอก็ไม่ใช่ว่าจะได้ทั้งหมดเพราะถ้าเราขออะไรก็ได้ทั้งหมดผมว่าวัดคงแตกแน่ๆใครๆก็คงจะมาเอากุมารไปเลี้ยงสงสารแต่หลวงปู่ที่อายุมากแล้ว นับถือศรัทธาอยู่ที่ใจหมั่นทำบุญกุศลเข้าไว้สักวันผลบุญจะส่งให้เราเองครับ

ชุติกาญจน์

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันให้คำแนะนำเข้ามาค่ะ อบอุ่นจริงๆเว็บนี้ มีท่านใดอยากเสนอแนะความคิดเห็นหรือให้คำปรึกษาอีกก็ดีนะคะ อ้อ...ชอบใจที่คุณโจ้บอกจังมาเข้าฝันด้วย นี่ก็บอกเค้าว่าขาดเหลือบอกแม่โลดลูกแก้วทอง น้องเค้าชื่อเเก้วทองค่ะ ส่วนของคุณพ่อชื่อมารวย อ้อ..อันนี้วางบนตู้รวมกับของวัดไผ่ล้อม เอ...วางรวมได้เปล่าเอ่ย...

สมบัติ

คุณชิติกาญจน์ ผมก็เลี้ยงเหมือนกันครับ แล้วก็เงียบเหมือนกัน แต่ความรู้สึกของผมเหมือนเขาอยู่ในบ้านครับ บ่นอะไรทำสำเร็จทุกครั้ง ทั้งที่ผมไม่เคยฝันเห็น หรือแสดงอะไรให้เห็น จงเชื่อมั่น และศัรธา ก่อนครับ อย่าคาดหวังในสิ่งพวกนี้ ผมคิดว่าเมื่อถึงเวลา น้องๆ จะมาให้เราเห็นเอง หรือทำอะไรให้เราเห็นน่ะครับ (ความคิดส่วนตัวครับ)

เตวิท

เป็นกำลังใจให้คุณ ชุติกาญจน์ นะครับ หมั่นทำบุญนั่งสมาธิบ่อยๆ ครับ เดี๋ยวเห็นเอง

messcher

กุมารทองไม่ว่าของที่ไหน ล้วนแต่เลี้ยงยากและรักษายาก คือเขาจะไม่อยู่กับเราตลอดไป นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับคนเลี้ยงด้วยว่าเลี้ยงขึ้นหรือไม่ คนเลี้ยงส่วนใหญ่มักคาดหวังว่าเมื่อเลี้ยงแล้วจะได้พบเห็นอะไรแปลกๆทำนองอิทธิฤทธิ์ปาฎิหารย์ตามที่เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้อ่านมา (ซึ่งจะจริงแค่ไหนก็ไม่รู้) เมื่อนำมาเลี้ยงแล้วเกิดอาการเงียบสนิท จึงมักไม่สบายใจ กังวลว่าเลี้ยงถูกวิธีหรือไม่ เขายังอยู่ไหม ยิ่งไม่ได้รับมาจากมือหลวงปู่ หลวงพ่อโดยตรง ก็ยิ่งกังวลว่าของเราเป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งจริงๆเขาอาจจะยังอยู่กับเราก็ได้และอาจคอยช่วยเหลือเราอยู่เพียงแต่เราอย่าไปหวังว่าจะต้องได้พบได้เห็นหรือรู้สึกอะไรเป็นพิเศษ เพราะจิตของเราอาจสัมผัสเขาไม่ไ้ด้ ส่วนเรื่องโชคลาภค้าขายนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลและบารมีของแต่ละคนด้วย  การที่คนอื่นเขาเลี้ยงแล้วได้โชคลาภอะไร เมื่อเราเลี้ยงแล้วคิดว่าจะต้องได้เหมือนๆเขาคงเป็นไปไม่ได้ สำหรับคุณชุติกาญจน์ ขอแนะนำว่าให้นำไปให้หลวงพ่อเจิมให้อีกครั้งหนึ่ง อาจจะดีขึ้น  ที่ถามมาในความคิดเห็นที่ 5 นั้น สามารถวางรวมกับของวัดไผ่ล้อมได้ครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view