http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,200
Page Views33,397,307
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรียนถามกุมารรุ่นพัดยศว่ามีจำนวนการสร้างเท่าไรถึงจะหยุด

(อ่าน 792/ ตอบ 7)

หมูอ้วนยะลา

ไม่ทราบว่าทางวัดมีกำหนดจำนวนการสร้างไหมครับ  สร้างไปเรื่อยๆไม่มีกำหนดอย่างนั้นหรือครับ เพราะที่สังเกตุ พิมพ์เล็กบล๊อคแรกพัง ก็สร้างบล๊อคขึ้นมาใหม่ หมายความว่าทางวัดจะสร้างรุ่นนี้ไปเรื่อยๆ อย่างนั้นหรือครับ. ใครพอทราบบ้างครับ .


tao

อาจมีการเปลี่ยนบล็อกหลังจากทำให้ผู้จองชุดนี้ครบ


กุมารชุดใหม่อาจเป็นรุ่นมีจุกแต่ยังไม่คอมเฟิมร์


ยกเว้นชุดที่กำลังจะให้จอง 1ส คนี้

jackjill

ผมเริ่มๆจะ งง แล้วครับ ?

jackjill

งง แล้วครับ อันใหม่ก็กำลังจะออกให้จอง10,000 องค์ องค์ละ2,000 บาท อันเก่าก็จะเปรียนแบบ ให้มีจุก บทสรุปคืออะไรดีครับ? ขอความคิดเห็นเพื่อนๆเต็มทีครับ หรือความรู้จากผู้ที่ใกล้ชิดวัดหรือคนในกว่าครับ อย่างที่บอก ต่างคนต่างทำ ขนาดผมยังไม่ทราบ เพราะโทรไปหาที่วัดเกือบทุกวัน ข้อมูลต่างๆไม่เคยทราบเพราะเป็นคนนอก เวปนี้ที่บอกตรงๆครับ เป็นที่อัพเดท จากทางวัดโดยตรงก่อนใคร และอิงวัดสามง่ามเป็นหลัก  หรือว่าไม่เห็นความสำคัญ วันนี้ก็จะพาดาราหลายคนไปกราบ ลป.ท่าน ผมพยายามครับ

ตั้ม

เคยอ่านเจอในหนังสือกุมารของพี่แจ๊คจิล บอกว่ารุ่นพัดยศนี้คาดว่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายเนื่องจากหลวงปู่ชราภาพมากแล้ว  โดยไม่จำกัดจำนวนการสร้าง  แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากมีความต้องการสูง  นี่ถ้าออกรายการบันทึกลึกลับ กับเรื่องจริงผ่านจอ  ไม่ต้องห่วงเลยครับ  จะมีผู้ศัทราที่ต้องการจะบูชาอีกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  คิดว่าคงจะมีสร้างรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอีกครับ  ผมห่วงเรื่องระยะเวลาในการปลุกเสกมากกว่าครับ  เพราะต้องรีบทำรีบปลุกเพื่อแจกจ่ายให้ญาติโยม   เคยถามพี่ที่กุฏิหลวงปู่บอกว่าปลุก 1 คืนแล้วก็ออกให้บูชาแล้วครับ      ซึ่งเดิมปลุก 1 เดือน หรือ 1 พรรษาจึงจะปล่อยให้เช่า   เลยไม่ทราบว่าความขลังจะยังเหมือนเดิมรึเปล่า

นะโม

ขอความรู้ด้วยคนครับ

Mixer

ตรวจสอบบัญชี และ ขั้นตอนการสร้างดี ๆ แล้วกันครับ


ให้ได้เงินตรงจำนวน และ จำนวนกุมารครบจำนวน ไม่เกิน ...


 

ศิษย์รุ่นเก่า

ถ้าไม่กำหนดจำนวนที่แน่นอน มันก็เป็นแบบนี้ละครับมวลสารก็ควรเอามากลองให้เห็น ถ้าหมดไปจากการสร้างได้จำนวนครบหรือไม่ก็ให้พอเพียงเท่านั้นก็ได้  สร้างใหม่ก็ใช้แบบใหม่มวลสารเก่าที่เหลือหรือหาใหม่ บล็อกก็ทำลายทิ้งต่อหน้าพยานรู้เห็น


ทางที่ดีสร้างในวัดด้วยยิ่งดี ญาติโยมจะได้รู้เห็น ทำนอกวัดไม่ส่งขายกันเพลิงแล้วหรือครับตอนนี้ (ยิ่งกระแสกุมารกำลังแรงด้วย) ขนาดทำในวัดบางรุ่นยังเสริมกันจนดูไม่ออกว่าปลุกเสกหรือไม่ปลุกเสก ผู้ที่ออกค่าแบบพิมพ์เมื่อเห็นว่าจำนวนมากแล้วก็ควรเปลี่ยนแบบพิมพ์ ตั้งชื่อรุ่นใหม่ได้แล้วครับ  อีกอย่างขอให้มีการปลุกเสกให้ดีก่อนครับไม่ใช่ยืนเข้าแถวรอ จารเสร็จรับไปให้ล.ป เจิมก็ใช้ได้     ผมบอกแบบนี้ทุกท่านต้องเถียงผมว่าใช้ได้ไม่ได้ล.ปท่านรู้ของท่าน 


แต่เมือก่อนถ้าท่านยังไม่มีการ ปลุกเสกโดยการจัดเครื่องเส้นปลูกเสกในวัน อังคาร พฤหัส เสาร์ โดยเรียกองค์การเชิญครูบาอาจารย์ แล้วบวงสรวงเทพยาดา ก่อนปลูกเสก ท่านไม่ให้เอาไปครับ แต่มาทุกวันนี้เห็นแล้ว เงง ๆๆๆๆๆ (เสียทรัพย์ทำบุญก็อยากได้บุญ เสียทรัพย์บูชากุมารก็อยากได้กุมารไปบูชา ไม่ใช่เอาก้อนดินไปบูชาบวก......)

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view