http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,991,391
Page Views33,428,689
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ส่ง...ลูกกุมาร...เข้าฝึกงาน กับแม่หมอดู ดีเปล่า (ขอความมั่นใจหน่อย)

(อ่าน 844/ ตอบ 12)

LK

วันนี้กังวลใจ เพราะจะสิ้นเดือน แห่งการ lay off  รอบ 4 แล้ว(ตื่นเต้นๆ) เลยเป็นโอกาสให้เดินเข้าไปนั่งคุยกับแม่หมอดูไฝ่ยิปซี แถวที่พัก  ปรากฏว่า เราจะได้เงินก้อนเร็วๆนี้!!! มากกว่า3เดือนด้วย น่าจะเป็นสิ้นเดือนหน้า (ซึ่งไม่ใช่โบนัสประจำปีแน่ๆ)        ขำเลย  เพราะรู้ตัวว่าเราน่ะ overlap กับบริษัทที่ merge อยู่แล้ว)


ก็คุยๆไป...    สุดท้าย แม่หมอ แนะว่า น้องเค้าเพิ่งมาใหม่ (หมายถึงลูกกุมารของเราน่ะ) ลองเอามาตั้งไว้กับแม่หมอสัก 3 วันสิ  มาตอนเช้าตอนเย็นมารับกลับ (เราก็ถามว่า ทำไม ถือเป็นการฝึกงานเหรอ) แม่หมอว่าจะได้เก่งขึ้น ไปไหนมาไหนจะได้เร็วขึ้น


ใจน่ะ อยากฝากลูกไว้ เพราะช่วงนี้เราไม่มีสมาธิเลย มีแต่กระสับกระส่ายเรื่องออกเนี่ยแหละ ลูกกุมารจะได้มีฤทธิ์เยอะขึ้นจะได้ไปดลจิตดลใจให้คนเรียกสัมภาษณ์หรือรับเข้าทำงานที่ใหม่เร็วๆ / แต่อีกใจนึงคิด จะโดนเปลี่ยนกลับมาเป็นปลอมรึเปล่าน๊า หรือไม่ก็โดนคนที่เค้ามีอำนาจจิต สั่ง กักขัง ใช้งานลูกเราอย่างหนัก แล้วจะไปตีกับกุมารบนโต๊ะแม่หมอหรือเปล่าก็ไม่รู้


***** ขอความมั่นใจ หน่อยสิคะ เอาไงดี *****


แม่..


ไม่เห็นด้วย..นะลูกเรา..


 


อย่าเป้นอันขาด เดี๋ยวเค้าเอาไปเลยไม่รู้ด้วยนะ..

แม่..

อีกทีเถอะ


 


อย่า...โง่....นะจ๊ะ

ต้า

แบบว่าไม่กล้าฟันธงนะครับเสี่ยงเหมือนกันคือว่าถ้าเจอดีจริงๆก็ดีกะเราและลูกเราอ่ะนะครับ แต่ถ้าไม่ล่ะครับ ลูกเราจะเป็นยังไงล่ะครับ ส่วนตัวผมเชื่อในน้องกุมารเราเองอยู่แล้วครับผมก็จะเลี้ยงเองครับ ถึงจะสวดมนต์ทำสมาธิได้ไม่มากแต่ก็จะพยายามค่อยเป็นค่อยไปครับ สะสมทีละบาทก็ล้านได้ครับแต่อาจจะนานหน่อยอ่ะ บางครั้งถ้าช้าแต่ชัวร์ดีกว่าไหมครับ ผมเป็นพวกไม่ชอบเสี่ยงอ่ะครับ อันนี้ความเห็นส่วนตัวผู้รู้ท่านอื่นอาจจะให้ความกระจ่างเพิ่มได้ครับ

แมท

อย่าโดยเด็ดขาดครับ  ขอบอกไว้แค่นี้  ลูกเราต้องอยู่กับเรา  ถ้าอยากให้ลูกเก่ง มีบารมี ก็พาเค้าสวดมนต์  อันเชิญบารมีปู่ฤาษีมาฝึกให้เค้าก็ได้ครับ ไม่ต้องเอาไปฝากใครนะครับ 

แม่..


อย่าใจอ่อน!!! นะคะ...แม่หมอเค้าคงดูแล้วหล่ะว่าลูกเราเจ๋ง...แต่ด้วยความเป็นหมอดู...เค้าอาจเห็นว่าเราเป็นคนใจอ่อน..อาจใช้วาจาหว่านล้อม...หัดช่างสังเกตุด้วย..นะคะ..


ดีนะเนี่ย..มาเข้ามาขอความเห็นพี่น้อง....คุณแอลเค จะได้ตัดสินใจถูก..

อ้อมจัง

อย่านะคะ รู้หน้าไม่รู้ใจ เดี๋ยวเสียลูกไป ไม่คุ้มเลย

เจเจ

ฟังจากเจตนา คงอยากได้ลูกคุณไปใช้งานให้เค้า คงเห็นแววว่าเด็กคนนี้ฝึกใช้งานจะเก่ง ทำไมต้องเอาไปฝาก กุมารทุกตนมีครูบาอาจารย์ที่ทำพิธีที่ฝึกฝนเค้าอยู่แล้ว อยากบอกชื่อลูกกุมารคุณให้เค้ารู้นะ เผื่อวันหลังเค้าต้องการจริงๆ เค้าอาจจะเรียกลูกคุณไปแล้วไม่กลับเลยก้อไ้ด้นะคะ

LK

ขอบคุณค่า... ไม่ได้เอาไปฝากหรอกค่ะ คิดได้แล้ว ตั้งแต่ คห.ที่ 3 แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ


แต่เราบอกชื่อลูกเราไปแล้ว ก็เค้าบอกว่าลูกเราไปจับขาเค้าไปเกาะคอเค้าน่ะ แต่เมื่อคืนหลอดน้ำแดงกระดื้บกระดื้บแล้วก็เด้งไปจ่อปากจ่อหัวอยู่ปลายมือลูกเราก็มี อุตส่าห์เอามือกดหลอดให้ตั้งดีๆ แล้วก็เด้งไปอีก หลายรอบเลย เลยไม่ฝืนแย่งหลอดจากลูกแล้ว แสดงว่าลูกเราไม่ได้โดนไปใช้ อืม..เคยให้น้ำอื่นนะ พวกน้ำทับทิมงี้น่ะ แดงๆเหมือนกัน เราจะรู้ได้ไง น้ำทับทิมไม่ได้อัดแก๊ส หรือจะเป็นน้ำแดงผสมเอง น้ำในหลอดและหลอดไม่ขึ้นแน่ น่าคิดนะ


กลับมาที่คุณเจเจ ที่บอกว่า ถ้าวันหลังเค้าต้องการจริงๆ เค้าอาจจะเรียกไปใช้  ถ้าเป็นงั้นจริงจะทำไงดีล่ะเนี่ยเรา!


** กุมารทองโดยปกติจะโดนคนอื่นที่ไม่ใช้คนดูแล เรียกไปใช้กันง่ายๆได้ด้วยเหรอ **  หมอเค้าบอกว่า เนี่ยคนในตลาดก็เอามาฝากไว้3วันแล้วก็คืนไปตั้งที่ร้านเหมือนเดิม  แต่เราได้บอกไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนก่อนลากลับว่า สิ้นเดือนนู๋กลับดึกค่ะ คงมารับลูกไม่ทัน พี่เค้าก็บอกว่าพี่ก็ขี้เกียจหอบกุมารกลับเพราะหนัก(หลายองค์) 


เฮ้ย... สบายใจ

ต้า

แม่หมอคนนี้อยู่แถวไหน ชื่ออะไรคับ ผมอยากไปดูดวงกับเค้า แม่นไหมคับ ขอเบอร์โทรด้วยขอบคุณมากคับ

อ้อมจัง

ขอบคุณค่ะ แต่ตอนนี้อ้อมยังไม่มีลูกค่ะ วันที่ 9 คงจะได้มีบุญมีลูกกับเค้ามั่งค่ะ 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view