http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,953,309
Page Views33,390,385
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


แด่ทุกท่าน เรื่องประสบการณ์รุ่รต่างๆ

(อ่าน 756/ ตอบ 7)

มิว

  ยาวหน่อยนะครับ แต่อยากให้อ่านกันจนจบ     มีผู้สอบถาม หาประสบการณ์ของกุมารทองรุ่นนั้นรุ่นนี้ วัดนั้นวัดนี้ มากมาย ถามหากันเพื่ออะไรกันบ้างครับ   ยกตัวอย่าง ของผมเองเลี้ยงไว้พอสมควรไม่มากไม่น้อย เห็นประสบการณ์ชัดๆมีแค่2องค์ ซึ่งไม่ใช่รุ่นดัง แต่ผมยังรักลูกของผมทุกองค์เท่ากันเหมือนเดิม  คุณลองคิดดูครับถ้ามีกุมารทอง 1พัน องค์ คุณคิดว่าจะมีประสบการณ์ทั้ง1พัน องค์ มั้ย แล้วถ้าสร้าง1หมื่น 2หมืน 3หมื่น หรือมากกว่านั้นล่ะครับแล้วเพียงแค่มีคนนึงหรือกลุ่มนึงมาแชร์ประสบการณ์กุมารทองซักรุ่นนึง  หลายๆท่านก็พากัน สรรหา อยากได้รุ่นนั้นๆกัน ผมไม่ได้โจมตีคนที่มาเล่าประสบการณ์นะครับ ผมยังมองว่าเป็นสิ่งที่ดีมาเล่าสู่กันฟัง   แต่ก็อาจมีบ้างที่บางคนแต่งเรื่องขึ้นมาเอง (เพื่ออะไรไม่รู้นะ) ดังนั้นอยากบอกผู้ต้องการบูชานะครับ  ให้ศึกษาประวัติ จุดประสงค์ในการสร้าง สถานที่ๆท่านรับกุมารทองมาดีกว่าครับ ผมเชื่อว่าทุกรุ่น  มีประสบการณ์ อยู่ที่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครบ้าง อยู่ที่บุญ กรรม และศีล


กุมารองค์แรกของผมไปเช่าที่วัด3ง่าม พบใครบางคนที่ไม่รู้จัก (ผมไม่มีข้อมูลกุมารรุ่นต่างๆไปด้วยความศรัทธา100%เลยครับเพราะคุณแม่ผมได้เอาของ ลป.เต๋มาเลี้ยง เลี้ยงได้20กว่าปีแต่พอแม่เสียไปพี่สาวเอาไปไว้ที่วัดไหนก้อไม่รู้ผมเสียดายมากได้แต่ จุดธูปกลางแจ้งบอกว่าถ้ามีบุญอยู่ขอให้หาเจอ)เขาถามว่าขลังจริงรึป่าว  เขาเช่ามาเยอะมากมายหลายวัด ถ้าขออะไรๆแล้วไม่ได้ตามที่ขอ เขาจะเอากุมารไปโยนน้ำทิ้งซะ  ผมไม่แปลกใจเลยที่เขาต้องตระเวนเช่ากุมารทองไปทั่ว แค่ความคิดของเขาเองมันก็ผิดแล้ว เอาไปแล้วแม้จะขลังมากแค่ไหนเขาคงไม่ได้เห็นความศักดิ์สิทธ์ของกุมารทององค์นั้นๆเลย แม้แต่ความรักให้ยังไม่มีเลย  ซึ่งหลังจากนั้นเป็นไงไม่รู้นะกับกุมารรุ่นเดียวกันกับที่ผมบูชามา  ไม่รู้เขาเอาไปโยนน้ำแล้วหรือยัง ถ้าโยนไปแล้ว ผมเสียใจด้วย และผมดีใจที่ได้มาแม้ไม่ใช่รุ่นดัง เพราะหลังจากนั้นกระแสกุมารทองเริ่มแรงขึ้นๆ ถึงตอนนี้ถึงขีดสุดหรือยังไม่รู้ จนผู้คนส่วนใหญ่ งมงายไม่ศรัทธา   แล้วตัวท่านอยู่ในศีลหรือยัง แค่คิดไม่ดีศีลก็ไม่เกิด  บางคนอยู่วัดแต่ไม่มีศีลก็เยอะแยะ เช่น ผมเคยไปบูชากุมารทองจากวัดๆนึง ขอไม่บอกชื่อวัดนะครับ   เจอลูกศิษย์วัด อวดอ้างตัวเองกับคนที่ไปบูชาว่าตัวเองเก่ง สามารถติดต่อกับกุมารทองได้อย่างงั้นอย่างงี้ ผมได้แต่ยืนฟังแล้วสมเพส แล้วก็คิดว่า ผู้ที่สร้างกุมารทอง ท่านน่าเลื่อมใสมาก เปรี่ยมไปด้วยบารมี   ไม่เคยอวดอ้างตนเอง แต่ทำไมลูกศิษย์วัดไม่ซึมซับเข้าไปบ้าง   ส่วนมากกุมารทองที่เราบูชากันเป็นของวัดและถ้าไม่ผิดนะครับสร้างด้วยไสยเวทย์ ไม่ใช่ ไสยศาสตร์ ผู้สร้างต้องถือศีลมากมาย กุมารทองเขามาสะสมมบุญ บารมี เพื่อไปเกิดในภพภูมิที่สูงขึ้น เราจึงต้องมีศีลด้วย


 ผมไม่ได้เก่งกาจอะไรนะครับแค่พอมีความรู้ อยู่ในบอร์ดนี้มาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่ก่อตั้งขึ้นแต่ไม่ได้โพสบ่อยๆหรอกครับ โพสทีนึงเปลี่ยนนามแฝงไปเรื่อย ชอบอ่านซะมากกว่า ขอบคุณทุกคนที่เคยให้ความรู้ในบอร์ดนี้หรือนอกบอร์ดก็ดี  แต่ที่โพสในวันนี้ มีจุดประสงค์ที่ดีกับทุกท่านครับ ขอให้ทุกท่านได้พบกับความศักสิธ์ของลูกๆท่านเองครับ


นะโม

อนุโมทนา สาธุครับ

J

เห็นดวยครับ

babylove

ขอบคุณค่ะ อ่านกระทู้ของพี่แล้วยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า

เราเอาลูกมาอยู่ด้วยแล้ว  เราต้องดูแลเขาให้ดีที่สุด เอาใจใส่

ไม่ละเลย ไม่ละทิ้งเขา  คนเราไม่มีศรัธทาจริงเอาเขามา เห็นเขาเงียบ

ก็สนใจ ไม่ใส่ใจทั้งๆที่เขาอาจจะอยู่ข้างๆคุณแต่คุณไม่รู้ตัวก็ได้



ขอบคุณผู้ที่เขียนบทความนี้มาก ขอบคุณค่ะ ^ ^

แมท

เป็นความคิดที่ถูกต้องที่สุดเลยครับ เนี่ย  นายแน่มาก

น้ำหวาน

จิงค่ะถ้าจะเลี้ยงเค้าถึงเค้าจะอยู่เงียบๆแต่เค้าคือลูกเราแล้วไปไหนต้องไปด้วยกันแล้วต้องทำบุญให้เค้าบ่อยๆด้วยคนที่พอไม่เจอลูกกุมารมากะโดโลดเต้นให้ดูแล้วคิดะทิ้งเค้านี่ความคิดแย่มากแสดงว่าบุญตัวเองก็ไม่เคยทำจะรับอย่างเดียวบุญไม่มีบารมีก็ไม่เกิดนะคะ

กริช

เห็นด้วยครับ โดยเฉพาะเชื่อได้ แต่อย่างมงายครับ

เมย์

ถูกคะ  ลูกเราไม่ต้องมาให้เจอก็ได้(ดีแล้ว)แต่รักเค้าดูแลเค้า 


สำหรับตัวเราเอง 1 อย่างที่ได้จากลูกเราก็คือ ใส่บารต์ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ได้บ้างไม่ได้บ้าง อิอิ


แต่ถ้าเจอ ก็ขอแบบ ไม่ใช่ โผล่มาจ๊ะเอ๋  แบบนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ แม่กลัวคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view