http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,943,396
Page Views33,380,304
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


คุณ ไอซ์ มิจฉาชีพ บนโลกของคนรักกุมาร

(อ่าน 1619/ ตอบ 21)

น้ำหวาน

จริงๆเเล้วนะคะ อยากจะบอกกับเพื่อนๆทุกคนว่าพี่นิดไม่ใช่คนที่ใส่ร้ายใครคะ เเละเค้าก็เป็นคนที่ดีมากๆๆหวานขอยืนยัน เพราะหวานเป็นคนที่สนิทกับพี่นิดในระดับนึง คือหวานเป็นน้องที่ทำงานคะ พี่นิดรักกุมารมาก เเละเป็นคนธรรมมะ ธรรมโมมากเหมือนกัน ทุกวันพระเเกจะไปวัด เพื่อทำบุญคะ พี่นิดเค้าเป็นคนที่เจริญเเล้ว ทั้งกาย เเละวาจา คนที่โกงเค้านะคะ โปรดกรุณารู้ตัวไว้ด้วย ว่าเจริญเเล้วรึยัง สมองส่วนไหนบอกว่าให้ไปโกงคนอื่นเค้า การงานก็ดีไม่ใช่เหรอคะ เเต่ทำตัวเหมือนคนโง่ งี่เง่า คนม่มีการศึกษาบางคนเค้ายังมีความคิด ความอ่าน ดีกว่าคุณไอซ์อีก ขอความกรุณานะคะ เกิดเป็นคนทั้งที คนเค้าอุตส่าห์ว้ใจทั้งที อย่าทำตัวเเบบนี้เลยคะ หวานว่าไม่ต้องเกิดมาเป็นคนดีมั้ยคะ เป็สสัตว์ก็ไม่ต้องเกิดหรอกคะ "มันเสียชาติเกิด" คนดีๆๆๆทั้งคนต้องมาเสียความรู้สึก ต้องมาเสียเงินเพราะคนเห็นเเก่ตัวนี่เเหละคะ กว่าพี่นิดจะได้เงินมาเเต่ละบาท สงสารกันบ้างซิคะ ค้าขายมันก็ต้องมีกำไรมันก็ถูก เเต่ค้ากำไรเกินควรน่ะ สามัญสำนึกมีบ้างรึป่าว พี่นิดเคยเช่ากุมารกับเพื่อนที่กุมารสยาม ไม่เคยมีใครเป็นเเบบคุณไอซ์เลย หวานขอชื่นชมคุณไอซ์ว่า สุดยอดของ Animal เลยคะ   


โจ้ Kumanthongsiam

+1 ครับคุณน้ำหวาน



คนที่มันโกงทำยังไงก็ไม่เจริญหรอกครับเงินที่มันได้ไปเดียวก็หมด ถ้าทำครั้งต่อๆไปซักวันนึงไม่ตายดีก็ไปอยู่ในตาราง ส่วนพี่นิดทำดีย่อมได้ดีอยู่แล้วเงินที่เสียไปก็ขอให้กลับคืนมาแสนเท่าล้านเท่า ยังไงผมเป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆครับพี่

Metal

จริงหรอครับ   ผมสอบถามไปทางเมล์ถึง3ครั้งแล้วก็ขอเบอร์โทรอีก1ครั้ง เพื่อจะฝากเช่ากุมาร   แต่ผมก็ไม่เช่า  เหมือนลูกๆดลใจไม่อยากให้เช่า  เพราะช่วงก่อน  ดูเหมือนจะเป็นเจ้าเดียวที่น่าเชื่อถือที่สุด เกือบโดนซะแล้ว

น้ำหวาน

พี่นิดไม่ได้สร้างภาพนะคะเพื่อนๆๆๆ พี่ๆๆที่เคารพ หวานขอยืนยัน คนที่สร้างภาพคือคนที่ไม่ออกมารับผิดชอบมากกว่า ทำเนียนทั้งๆๆที่รู้ว่าตัวเองเป็นยังไง ใครอยากจะสร้างภาพคะ คนเค้าเดือดร้อน ก็ต้องออกมาเรียกร้องสิทธิ์ ของตัวเอง เเละบอกให้คนอื่นรู่ถึงพฤติกรรมอันชั่วๆๆของคุณไอซ์ คนที่สร้างภาพเป็นใครก็คิดดูนะคะ ถ้าพี่นิดสร้างภาพเเล้วทะให้คุณไอซ์เป็นคนดี มีศีลธรรม พี่นิดก็สมควรทำคะ  อย่างยิ่ง

Metal

แต่ผมคุยกับคุณนิด2ครั้ง  ก็ตัดสินใจฝากคุณนิดเช่า 555

balljuicy

ก็เค้าบอก ตัวเองแล้ว  ว่าจะมี พวกนี้เข้ามา ไม่ยอมฟัง

tan

มันอยู่ที่ดุลพินิจของคุณเองครับ ถ้าเขาจะโกงเขาคงไม่ส่งของไปให้หรอก ทำไมไม่ทำความเข้าใจกันก่อน ก่อนที่จะมาด่ากันทางเวบ ไม่อายกันบ้างหรือไง

gogo

คุณ tan คงจะไม่ทราบสาเหตุของเรื่องนี้ และอาจจะไม่เข้าใจเรื่องนี้ดีพอ อย่าเพิ่งตำหนิ ด่วนสรุปอะไร หรือว่าใคร

ผมทราบเรื่องราวดีมาตลอด เพราะผมติดต่อ และเช่ากุมารทองแลกเปลี่ยนกับคุณนิด



คุณนิดก็ได้เล่าให้ผมฟัง และวิตกกังวลเกี่ยวกับการโอนเงินไปเช่ากุมารทอง รุ่นพัดยศ ในราคา 1,400.- (ย้ำครับว่าไม่ใช่ รุ่น รวย รวย รวย ที่ได้รับมา ซึ่งราคารุ่นนี้ออกจากวัดเพียงแค่ 600.- เองเ่ท่านั้น)



คุณนิดไม่แน่ใจในการใช้บริการตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว

แต่ผมก็ได้บอกว่าต้องทำใจ ถ้าคิดจะเช่าผ่านมือผู้อื่น ถ้าไม่อยากเสียเงิน เสียความรู้สึก ก็ไม่ต้องใช้บริการกับบุคคลเหล่านี้




สังคมไทยยังมีบุคคลเหล่านี้อีกมาก ผมรู้สึกหดหู่ใจจริงๆ

ทุกครั้งที่มีกระแสความดังของวัตถุมงคลเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ก็จะมีบุคคลเหล่านี้ปรากฏอยู่ในทุกๆ สังคม

ก็เพราะเพียงแค่เงินเล็กๆ น้อยๆ จากมวลชนที่มีความศรัทธาเป็นจำนวนมาก



ผมเองได้แต่ยืนยันว่า คุณนิดเค้าก็เป็นคนดีคนหนึ่งที่มีน้ำใจกับผม คุยกันแบบตรงไปตรงมาดี

การปฏิบัติตัว ก็ทำอย่างที่ได้พูดไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลายดี




ผมเองก้ไม่อยากวิจารณ์ หรือกล่าวหาใคร เพราะผลลัพธ์จากการกระทำก้ปรากฎชัดเจนอยู่แล้ว มีแต่จิตใจของผู้กระทำผิดย่อมน่าจะรู้ดีแก่ใจ นอกเสียจากว่าคนผู้นั้นไม่มีจิตสำนึกที่ดีจึงไม่รู้สึกตัวเอง



แต่ปัญหาทุกอย่างย่อมมีทางแก้ไข และจบลงด้วยดี

คำกล่าว "ขอโทษหรือขออภัย" เป็นคำพูดของผู้ที่เจริญแล้วใช้ในการแก้ไขปัญหาความผิดพลาดของตนเอง

คำๆ นี้จะทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลง มีเข้าใจกัน เอื้ออาทรกันมากขึ้น



ส่วนคำตำหนิผู้อื่น เพื่อต้องการแก้ตัว ปกป้องตนเองนั้น ............(คิดเอาเองแล้วกัน)


พัช

พัชคุยกับพี่นิด ฝากพี่นิดเช่าน้องมา ติดต่อกับพี่นิดเกือบทุกวัน พี่นิดเป็นคนดีค่ะ พัชไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ แต่ก็พอรู้ว่าเรื่องราวเป็นมายังไง จากที่ได้อ่านบอร์ดที่ผ่านมา แต่พัชยังไม่เคยเห็นคุณไอซ์ขอโทษ พี่นิดเลย ><

ชายสาม

ได้ข่าวว่า คุณไอซ์โทรไปวีน ไปด่าคุณนิดเหรอครับ บอกว่าจะฟ้องคุณนิดหมิ่นประมาท จริงหรือป่าวคุณไอซ์

แมท

เฮ้อออ  เรื่องแบบนี้นะ ต้องทำใจแล้วละ  คนเรามีวิธีการหากินกันหลายแบบครับพี่น้อง    แต่สำหรับน้องนิด นะ   ผมก็ฝากเช่าไปเหมือนกัน  ได้ของตามที่สั่ง พร้อมคำแนะนำ และ วิธีการเลี้ยงดีมาก  และ ความคิดส่วนตัวนะ น้องนิดถือว่าเป็นคนจิตใจดีมากคนนึงแหละครับ 

รอดู

 ตามเรื่องนี้มานาน ควรเปิดกระทู้ให้  นิด กับ ไอซ์ คุยกันดีกว่าเห็นมีแต่เรื่องของคนอื่นมาเล่าต่อ จะได้ฟังหรืออ่านคำต่อคำไปเลยจะได้จบ ใครดีใครชั่วจากปากของเจ้าตัวแน่นอนกว่า

นิด

ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆๆพี่ๆๆน้องๆๆที่เป็นห่วงนิดนะค่ะ รู้สึกดีมากๆๆที่เพื่อนๆๆ พี่ๆๆน้องๆๆโทรมาถามไถ่เป็นห่วงเป็นใย นิดซาบซึ้งใจในน้ำใจของทุกคนมากๆๆค่ะ แต่นิดขอให้เพื่อนๆๆไม่ต้องรื้อฟื้นเรื่องนี้ขึ้นมากอีกนะค่ะ ไม่อยากให้เป็นประเด็นกัน อยากให้มันจบๆๆไปค่ะ ยังงัยตอนนี้นิดก็เลี้ยงน้องเพิ่มพูลเขาแล้ว เดียวถ้ายังมีการโต้ตอบกันไปกันมาอีก กลัวว่าน้องเพิ่มพูลจะน้อยใจ ว่าไม่รักเขา ไม่อยากให้เขามาอยู่ด้วย ไม่อยากให้เขาเสียใจค่ะ สงสารน้องเขาค่ะ เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย   ยังงัยก็ขอให้เรื่องยุติแค่ะนี้ล่ะกันนะค่ะ จะได้ไม่ผิดใจกันเพิ่มขึ้นอีก


คำว่าให้อภัยและคำว่าขอโทษที่สมควรจะใช้และพูดในตอนนี้


ขอบคุณทุกคนมากค่ะ


     นิด 


 

สาธิต

ผมไม่ทราบเรื่องนะ แต่ผมก็เคยจะฝากคุณนิดเช่ากุมารนะ และก็เห็นว่าพี่เค้าเป็นคนดีคนนึง และถ้าใครจะฟ้องก็สู้คดีกันเดี๋ยวผมให้ทนายที่ บ. ผมจัดการให้จ้างมานานยังไม่มีงานใช้เลย ใครจะมีเรื่องกันกันพี่นิด คิดนิดนึงไอ้นอง

เจน

คิดได้อย่างนี้ดีแล้วครับ คิดว่าเค้าอยากมาอยู่กับเรา ของที่เป็นของเราจะเข้ามาหาเราเอง ของที่ไม่ใช้หายังไงก็ไม่ได้  ( เรารู้หรือคิดว่าเค้าเป็นคนไม่ดี ก็อย่าไปยุ่งกับเค้าอีก เอาเวลาพาลูกไปเที่ยวดีแล้ว สบายกว่ากันเยอะ )

นู๋พลอยขาโหด

พวกมิจฉาชีพแทรกอยู่ทุกที่เหมือนเหลือบไร หน้าที่ของพวกเราคืออย่าไปหลงกล แล้วปล่อยให้มันเฉาตายไปเอง


คนดีๆมีเยอะ แต่คนเลวก็มีมิใช่น้อย โปรดใช้สติก่อนตัดสินใจ

นะโม

ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วครับ ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจครับ เป็นกำลังใจให้คุณนิด

บี

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ พี่นิด

gacktky

เป็นกำลังใจให้พี่นิดอีกคนนึงครับ


 


 มารไม่มี บารมีไม่เกิดครับ


น้ำหวาน

หวานว่านะคะพี่นิดเค้าไม่อยากเอาเรื่องหรอกคะ มารมันมาผจญสักวันมันคงเสื่อมไปเอง ทำอะไรคงรู้ตัว จะฟ้องกันจริงๆๆเหรอคะ พี่นิดเค้าก็มีหลักฐาน มีพยานทั้งวัตถุ  คิดดูเถิดคะ คุณไอซ์ เพื่อนๆพี่ๆคะ เป็นกำลังใจให้คุณนิดด้วย เเละช่าวยกันปกป้องน้องกุมารของเราต่อไปนะคะ 

รักกันไว้เถิด

คิดว่าให้จบกันไปเถอะคะ อย่าไปรื้อฟื้นอะไรขึ้นมาเลยผิดถูกก็รู้กันอยู่แก่ใจถ้ามีการค้าขายที่หวังผลกำไรก็ถือว่าเราได้ลูกชายที่ดีที่สุดองค์หนึ่งกลับมา ทุกอย่างต้องมีบุญวาสนาต่อกันไม่ว่าคนหรือกุมารถึงได้มาอยู่ด้วยกัน รุ่นอะไรก้อไม่สำคัญถ้าเขามาอยู่ดูแลเรานำสิ่งที่ดีๆเข้ามา เงินที่เสียเกินไปก็ให้เขาไปเถอะนะแล้วไปแล้วเราอาจจะเคยติดค้างเค้ามาก่อน ตั้งใจดูแลน้องเพิ่มพูน (ชื่อนี้รึเปล่า) ให้ดีสิ่งดีๆก็จะตอบแทนเรากลับมาถึงตอนนั้นเงินเป็นหมื่นเป็นแสนก็อาจจะไม่มีความหมายเท่ากับมีของที่ดีอยู่กับตัวนะ เถียงกันว่ากันไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกนะยิ่งทำให้ผิดใจกันไปเปล่าๆ


ตอนนี้ก็รอกุมารที่ฝากคุณนิดเช่ามาอยู่ยังไม่มาเลย แง้ แง้ ไปอยู่ไหนหนอลูกเรา คนอื่นได้หมดแล้วฮือๆ




Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view