http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,999,020
Page Views33,436,473
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


รบกวนทีค่ะ

(อ่าน 536/ ตอบ 1)

เด็กบางแสน

ตัวโมเองเคยมีประบการณ์เกี่ยวกับกุมารตั้งแต่เล็กๆเพราะคุณตาท่านเลี้ยงไว้ คนสมัยเก่าพอมีความรู้ด้านนี้บ้าง คือกุมารที่มีที่บ้านนั้นโมเองเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ แต่โมเองไม่เคยสนใจรู้แค่ว่าตอนที่เป็นเด็กอายุราวๆ10ขวบที่บ้านไฟไหม้มุ้งเพราะพัดลมช็อตโมคุณยายและน้องยังนอนหลับอยู่ในมุ้งไม่รู้เรื่อง  คุณยายเล่าว่ามีใครมาผลักยายก็สะดุ้งตื่นเห็นไฟกำลังไหม้ก็หอบหลานๆออกมา }}}}}เท่าที่จำได้ก็ประมาณนี้เพราะเรื่องนี้ผ่านมานานมากแล้วปัจจุบันก็อายุจะ23 คุณตาเสียไปได้เกือบ7-8 ปีได้กระมั้ง หลังจากนั้นก็ไม่มีคนดูแลเค้าแต่ก็ยังคงตั้งไว้บนหิ้งเหมือนเดิม คุณแม่จะมีเอาน้ำ ผลไม้ ของเล่นไปบูชาบ้าง จนมีวันหนึ่งที่อยู่ใจโมก็นึกถึง เลยตั้งภาวนาในใจว่าถ้าอยากมาอยู่ด้วยก็ขอให้มาข้าฝันไม่ขอเจอตัวเป็นๆนะ(กลัวผี555) และแล้วเช้าวันนั้นเองโมนอนหลับๆตื่นในฝันนั้นจำไม่ได้ว่าฝันเรื่องอะไร แต่เพื่อนนในห้องเล่าว่าโมนอนหัวเราะแล้วก็ยิ้ม เหมือนเล่นกะใคร (อันนี้โมไม่เคยเป็นจริง) แต่โมเองก็ยังไม่อยากจะเข้าข้างว่าเค้ามาเข้าฝัน ตอนสายๆจึงออกไปหากุมารมาบูชา ไปทั้งๆที่ไม่มีความรู้อะไรเลย พวกที่ให้บูชาพระเค้าก็มองแปลกๆ ไปหามาสามที่ จนสุดท้ายก็ไปบูชามา2องค์ เค้าบอกเป็นของหลวงพ่อเต๋ แต่โมเองก็ไม่รู้หรอกว่าหลวงพ่อวัดไหนใครนิยม ตอนนั้นอยากบูชาเพราะศรัทธา ก็เลยยืนเลือกๆจนได้บูชามา2องค์ แต่ก็มาจุดธูปไหว้ตามในเว็บที่เค้าแนะนำก่อนเชิญกุมารเข้ามาก้ไม่ทราบว่าทำถูกไหมแต่ที่ขอๆไปก็ได้มาบ้างไม่ได้มาบ้าง ปลอมไม่ปลอมไม่รู้แต่ก็ยังบูชาอยู่คงไม่เอาไปให้ใครดูเพราะถ้าเค้าบอกว่าปลอมเราจะทำไงกะเค้าดีในเมื่อก่อนนี้เรายังศรัทธาอยู่เลยตอนที่ขอแล้วได้เราก็ดีใจซื้อของเล่นมาให้เค้า แต่ถ้ามีคนบอกว่าปลอมแล้วจะทิ้งเค้าไปมันก็เหมือนเราทิ้งเครื่องยึดเหนี่ยวที่เราศรัทธาในตอนแรกไปเฉยๆดังนั้นโมก็จะดูแลเค้าทั้งสองต่อไป

 


เรื่อยเปื่อยมาเยอะ เพื่อจะเล่าอดีตและแนะนำตัวบางส่วนให้ได้ฟัง   จริงๆแล้วโมอยากจะถามดังนี้ค่ะ


1หลังจากที่ไม่มีใครดูแลกุมารที่คุณตาเคยเลี้ยงไว้ เค้าจะยังอยู่ไหมค่ะ (ที่เคยปีนไปดูบนหิ้งนั้นจำได้ว่าเป็นห่อผ้าขาวๆห่อไว้ข้างในมีคล้ายดินปั้นเป็นรูปยาวๆ ตอนนั้นก็ดูไม่ออกว่าเป็นรูปอะไร) โมจะสามารถนำเค้ากลับมาเลี้ยงได้อีกไหม อยากดูแลเพราะครั้งหนึ่งเค้าเคยช่วยชีวิต(มารู้เมื่อสายไปรึป่าว)


2โมอยากได้เด็กมาดูแลเพิ่มแต่ไม่กล้าเลยค่ะ เพราะหลังจากตีสิบออกอากาศ ไปตลาดนัดมีตรึมเลย 50บาทบ้าง ถึงศรัทธาก็ไม่กล้าเหมือนไปสนับสนุนคนฉวยโอกาส ส่วนวันนี้ไปเจอที่jj มอลล์ จำไม่ได้ว่าของหลวงพ่ออะไร พี่เค้าบอกว่าเป็นกุมารแกะจากไม้ตะเคียน แล้วก็ไม้อะไรสักอย่างที่ยืนต้นตาย แช่ในน้ำมันเหลืองๆ มีว่าเงินด้วย น่าตาก็น่ารักเพราะโมชอบที่เค้ายิ้ม แต่ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ แต่ที่สะดุดใจอีกองค์คือ องค์ที่เป็นกุมารดูดรกองค์เล็กมากมีได้แดงผูกด้วย ,,,,,,,,,,ไม่ทราบว่าพอจะแนะนำร้านไหนหรือพอมีให้โมแบ่งมาบูชาบ้างไหมค่ะ วัดไหนก็ได้ค่ะ ขอแค่มีครูบาอาจารย์ก็พอ อันนี้อยากได้ด้วยใจศรัทธาไม่ใช่ตามกระแส ถ้ามีพี่ๆท่านอื่นจะกรุณาชี้แนะหรือเสนอเด็กมาให้โมบ้างโมขอรกกวนส่งรูปลายละเอียดมาที่เมล์โมทีนะค่ะ smile_happy_smile@hotmail.comขอโทษทีนะค่ะที่กระทู้ยาวไปมันอึดอัด คับข้องใจจริงๆค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


mintzy

วัดสวนหลวง อัมพวา จ.สมทรสงคราม


วัดสามง่าม  อ. ดอนตูม  จ. นครปฐม วันที่ 9 นี้ เค้ามีให้เช่า รุ่น รวย รวย รวย


วัดท่าจำปี จง เชียงใหม่  ติดต่อ ที่คุณ นิดได้  พรุ่งนี้ คุณนิดจะไปวัดพอดี  084-4063996

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view