http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,943,282
Page Views33,380,185
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


พี่ๆทุกคนเข้ามาดูครับ

(อ่าน 622/ ตอบ 3)

นัท

ใครมีของปลอมอยู่ในครอบครองไม่อยากเก็บไว้ผมอยากจะได้ให้ฟรีๆหรือเช่าต่อก็ได้ผมเอาครับเพราะผมไม่ซีเรียสอยู่เเล้วว่าจะเเท้รึปลอมผมขอเเค่มีดวงจิตก้อพอครับพอดีผมรู้จักคนที่เค้ามีวิชาเค้าสามารถเรียกจิตลงได้อ่ะครับผมก้อเพิ่งเลี้ยงได้ปีกว่าๆเเล้วผมไม่ได้บูชาเพื่อสะสมครับเเต่ผมเลี้ยงไว้ใช้งานครับถ้าข้อความที่ผมพิมพ์เเล้วใครไม่สบอารมรณ์ผมต้องขอโทษในณที่นี้ด้วยครับผมไม่ได้มีเจตณามาป่วนนะครับเเต่ถ้าคัยมีของปลอมผมขอครับผมอยากได้ครับรับรองได้ครับผมไม่ได้เอาไปปล่อยต่อเเต่ถ้าพี่ๆคนไหนให้มาจะทำสัญญาลักษณ์ก็ได้เเล้วมาดูทีหลังก็ได้ว่ายังอยู่ไหมผมจะเก็บรักษาตามสภาพที่มาจะไม่ทำสีใหม่เด็ดขาดครับถ้าพี่คนไหนไม่เอาเเล้วผมขอนะครับ




ลูกบัวตอง

ผมว่าคงยากนะครับ พี่ๆในเวปที่เจอของปลอมมา เค้าก็บูชามา่ค่อนข้างแพง เค้าก็คงจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรีอสะสมไว้เอง แต่ถ้าคุณนัทมีอาจารยดีๆอยู่ใกล้ตัว ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นร่างกุมารแรงๆ หาซี้อหุ่นมาให้ท่านเรียกจีตให้ก็ได้ครับ



เป็นกำลังใจให้นะครับ วันหลังจะผากไปให้ช่วยทำกุมารให้ซักองค คงไม่รังเกียจกันนะครับ

เอ

แจกไปแล้ว ใครได้ไปบ้างคงรู้ตัว(ถ้าเข้ามาอ่าน) มีสี่(ของวัดสามง่าม) แจกไปสาม เหลือเก็บไว้หนึ่ง เพราะเป็นองค์แรกที่ได้มา แต่ทั้งหมด ล๊อตเดียวกัน(งง มั้ย) แต่อาทิตย์ทีผ่าน เอาไปให้พี่ท่านนึงเชคจิตรมา ท่านกลับบอกว่า มีจิตรนะ แถมเราไม่ไ่ด้ทำบุญให้ด้วย เค้า(ลูก)บอกมา(ก็แหมคิดว่าของเสริมมาซะนาน ใครจะไปทำบุญให้ล่ะ) อ้าวววว แล้วที่แจกๆ ไป นี่.....เอิ้กๆๆ

BertH1999

แหม๋....ท่านเอก้อ....น๊ะ


ยังไงก็รับน้องอุดมมาแล้วก็เลี้ยงเหมือนลูกที่เลี้ยงอยู่อะน๊ะ ไม่มีลำเอียง จะเรียกกิน จะทำบุญให้ก็เรียกมารับผลบุญเหมือนๆกัน


จะแท้จะเทียมไม่รู้ แต่ถ้าเคยผ่านมือหลวงปู่เรียกจิตให้แล้ว ยังไงก็เชื่อว่ามีจิตกุมารอยู่ กุมารเรซิ่น กุมารเหล็ก ฯลฯ ยังทำให้มีจิตได้ แล้วจะไปสนใจทำไมว่าแท้หรือไม่ ขอให้เลี้ยงแล้วช่วยทำมาหากินเจริญรุ่งเรืองขึ้นบ้าง ไม่ต้องมากขอให้ดีกว่าเดิมก็พอ ไม่เจริญลงก็ถือว่าเยี่ยมยอดไม่เสียเวลาหาของไหว้ให้กินแล้วละครับ


ขอบอก......กุมารที่เห็นส่วนมากที่เจ้าของค้าขายดี ร่ำรวย ที่เห็นๆก็ กุมารเรซิ่น- กุมารโนเนม แทบทั้งนั้น ไม่เห็นเขาจะอายใครว่ากุมารไม่ใช่มาจากสำนักดัง ขอให้เก่งๆเท่านั้นเป็นพอ ชิมิ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view