http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,950,189
Page Views33,387,239
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


โพสให้โดนด่า หรือว่าเก็บความฉงนไว้คนเดียว???????

(อ่าน 829/ ตอบ 13)

คนลองของ

ผมชั่งใจอยู่ตั้งนานว่าจะโพสเรื่องนี้เล่า สู่กันฟังดีมัย เพราะกลัวคนไม่เข้าใจมาด่า โดยเจตนานับถือหลวงปู่แย้ม และศรัทธาในกุมารของทั่น ผมกับแฟนไปรับกุมารพิมพ์พัดยศ(หัวโล้น)เมื่อวันที่ 15 ก.ค 52 แล้วเช่าแบบพกพามาอีก 1 ตน พามาและนำเข้าบ้านถูกต้องตามวิธีการละคับ ตกกลางคืนประมาณเกือบตี1 ลูกสาวคนโตอายุ 18 ปี เข้าห้องน้ำ เขาเล่าให้ฟังว่าขณะกำลังเข้าห้องน้ำอยู่นั้น กวาดสายตาไปยังห้องน้ำชั่วแวบหนึ่ง เห็นเด็กเป็นเงาลางๆแบบตกใจกันทั้งคู่ ภาพเด็กก็หายไป นี่คือสิ่งที่ลูกสาวเล่าให้ฟังหลังจากที่ได้นำกุมารทองเข้าบ้านครั้งแรก แต่สำหรับผมกับแฟนยังเงียบอยู่่เลย ไม่เคยได้สำผัสกับอะไรเลย ในนิสัยส่วนตัวผมชอบลองของคับ เมื่อกุมารเงียบผมเลย ลองตะเวนบูชาวัดไหนใครว่าดีไปเอามาคับ ได้เพิ่มมาอีก 4 ตน(จาก 3 วัด) หุหุเงียบเช่นเคย....บอกก็แล้วว่ามาให้เห็นหน่อย เข้าฝันบ้างสิ...เงียบ

เอาเป็นว่ารอลูกแสดงฤิทธิ์อยู่หลายวันจนท้อล่ะคับ  เลยตัดสินใจพาลูกๆทั้งหมดรวมทั้งกุมารที่ได้รับจากมือหลวงปู่แย้มไปด้วย  เป็นวัดที่ท่านสร้างกุมารทองด้วยนะคับ(ชื่อวัดผมไม่ขอบอกนะคับ) ผมเอาไปให้หลวงปู่ท่านตรวจสอบดูว่ามีองค์อยู่หรือไม่ นำไป 7 ตน ท่านบอกว่ามี 2 ตน อีก 5 ไม่มี ใจผมก็เสียสิคับ 5 ตนในนั้นมีอยู่ 2 ตนที่เป็นของหลวงปู่แย้ม..อ่า(กรรมก็ผมรับมาจากมือหลวงปู่อ่า) แต่ผมขอบอกตามตรงคับผมยังศรัทธาหลวงปู่เหมือนเดิม ผมอาจจะพาลูกๆพลัดหลงไปเองก็เป็นได้ หรือพอรู้ว่าผมจะพามาให้หลวงปู่ตรวจให้แอบกระโดดไปหลบอยู่ข้างทางก็เป็นได้ ปล.ผมได้ฝากลูกทั้ง 5 ตน ไว้กับหลวงปู่เพื่อให้ท่านทำพิธีปลุกเสก เรียกอาการ 32 อีกไม่กี่วันผมจะได้ไปรับลูกๆกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม  ผมรอให้ทางวัดสามง่ามคนเบาๆกว่านี้หน่อยจะพาลูกๆไปให้หลวงปู่เจิมสักหน่อย

รักษ์กุมาร


ของ ลป.แย้ม ตอนออกจากวัด ได้ไปจุดธูปบอกกล่าว แล้วเรียกกลับบ้านรึเปล่าล่ะครับ

นาท

ลูกเห็น แต่พ่อไม่เห็นก็โอเคนะครับ แนะนำให้เล่นแบบห้อยคอก่อน สำหรับ คนที่อยากจะสัมผัส กับน้องกุมาร  เพราะถ้าเราใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัว บ่อยๆ น้องเค้าก็จะสื่อกับเราได้ง่าย

เวลาไปไหนก็ขอให้เค้าช่วย  ให้ช่วยทุกวัน ได้มั่งไม่ได้มั่ง ก็ไม่เป็นไร

manky

 

เมล์รายละเอียดวัดที่พี่เอาไปให้หลวงปู่ตรวจสอบดูได้ไม๊ครับ


 


ผมอยากรู้ของผมเหมือนกันว่ามีหรือไม่มี


 


เรื่องเงียบนี่ผมไม่ค่อยซีเรียส ผมถือว่าเมื่อเค้าเป็นลูกเราแล้ว


 


เราก็เลี่ยงต้องเค้าให้ดีที่สุด ขออะไรไม่เคยได้ก็ไม่สน เรียกไม่เคยมาหาก็ไม่เป็นไร


 


ก็ยังคงให้เค้าเหมือนกับที่เคยให้เรื่อยมา สวดมนต์ให้อยู่ทุกคืน บทใครบทมัน(หลายสำนักจัด)


 


ตักบาตรให้บ้าง ทำบุญให้บ้าง จากเป็นคนที่ไม่ค่อยทำอะไรเท่าไหร่


 


เพราะคิดอยู่อย่างเดียวว่า จุดประสงค์ที่หลวงพ่อ หลวงปู่ต่างๆเชิญวิญญาณเค้ามาอยู่ในร่างนี้


 


ก็เพื่อมาสร้างบุญสร้างกุศลเพื่อที่เค้าจะได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดีกว่าที่เคยอยู่มา


 


อีกทั้งเลี้ยงหลายคนก็เลยคิดว่าทำบุญทีนึงคงต้องแบ่งกันเยอะ คงได้กันคนละนิดละหน่อย


 


ต้องต้องพยายามเตือนตัวเองให้ทำบ่อยขึ้น


 


คิดแค่ว่าอย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่เตือนให้เราทำดีมากขึ้น


 


แต่ทีนี้ถ้าสิ่งที่มีอยู่ไม่มีตัวตน แต่วัสดุที่เอามาทำเป็นของอาถรรพณ์


 


ผมกลัวว่ามันจะส่งผลลบให้กับชีวิตและครอบครัวของผมมากว่าผลดี


 


โม้ซะยืดยาวยังก็ของความกรุณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


 


enfant_man@hotmail.com


M-kanburi

ผมขอด้วยคนครับ  อยากทราบว่าที่ไหน  mr.m588@hotmail.com

aomsin

ผมด้วยคน มี 3 กุมารทอง ครับ

1.หลวงปู่แย้ม

2.ครูบาสุบิน

3.หลวงปู่ชื่น

tt

ผมเองก็เจอคล้ายๆคุณ คนลองของแหล่ะครับ ไปหาหลวงปู่รอบแรกพกองค์พกพาไปหลายองค์ หลวงปู่เจิมให้หมด ไปอีกรอบนึงเอารุ่น รวย รวย รวย ไปเจิม พกองค์เนื้อผงพรายไปด้วย กะให้หลวงปู่เจิมเพิ่มพลังให้อีก หลวงปู่ข้ามไปไม่เจิมครับ ผมสงสัยมากรอจนคนไม่มีเลยเอาไปถามหลวงปู่ว่าองค์นี้ดีมั๊ยครับหลวงปู่ ท่านเอาไปจับพลิกไปพลิกมาอยู่พักนึง แล้วบอกว่า เอามาจากใครล่ะ องค์นี้ไม่ดี ผมเองก็งงๆครับ


 แล้ววันนั้นผมเอาองค์จิ๋วรุ่นเจริญลาภไปด้วย หลวงปู่เห็นก็บอกเก๊เลยครับ ยังไม่ทันได้เจิมเลย


อันที่จริงแล้วของที่เอาไปให้ท่านเจิมแรงทุกๆองค์ครับ(วัดในแง่พลังจิตของผู้ที่เสก ไม่ได้วัดว่ามีองค์กุมารอยู่หรือไม่ เพราะทำไม่เป็นครับ) และสังเกตว่าองค์ไหนที่ท่านเจิมให้ ก็จะแรงมากขึ้นทุกองค์ เคยเอาไปให้พรรคพวกที่ดูข้างในได้บางคนก็บอกว่าบางองค์มีจิตบางองค์ไม่มีจิต ถ้ามีจิตเขาจะบอกได้ว่ากุมารมีนิสัยออย่างไร


องค์ที่หลวงปู่บอกว่าเก๊นั้นจริงๆแล้วแรงมากครับปลุกเสกนานมาก(ตามที่เช็คพลัง) แต่สังเกตว่าท่านจะไม่ค่อยเจิมองค์พกพารุ่นเก่าๆมาก หรือที่วัดไม่มีให้เห็นกันนานแล้ว ถามลูกศิษย์สายตรงของท่านก็ให้คำตอบไม่ได้ครับ แต่องค์บูชามักไม่มีปัญหาท่านมักจะเจิมให้


แต่ผมสังเกตอย่างนึงว่าท่านน่าจะเหนื่อยมากสำหรับการเจิมกุมาร และการปลุกเสก คุณลองคิดดูครับอายุเกือบร้อยแล้ว ต้องรับแขกเจิมกุมาร ตอบคำถามทุกวัน แถมต้องปลุกเสกกุมารเพิ่มอีกคราวละหลายๆองค์ เห็นแล้วสงสารท่านจริงๆครับ ไปคราวหน้ากะว่าจะเอาสังฆทานไปถวายอย่างเดียว เรื่องเช็คจิตกุมารหรือเอาไปถามท่านก็เลิกแล้วครับ


แต่สำหรับประสบการณ์ของผมไม่เคยเจอตัวครับ แต่บนแล้วได้ผลอย่างน่ามหัศจรรย์หลายต่อหลายครั้ง(องค์ที่หลวงปู่บอกว่าเก๊) รวมถึงองค์ที่ท่านเจิมให้ด้วย ผมลองถามครูบาอาจารย์ของผมท่านพูดไว้น่าคิดว่า มันอยู่ที่เราเรารู้ว่าดี ก็ดีแล้ว ไม่ต้องไปพิสูจน์อะไรอีก ของเราเอาไว้ใช้ไม่ได้เอาไว้ขาย แต่การทีเราไม่ได้เห็นเขาซนเพราะว่าบ้านเรามีของดีเยอะ เขาคงไม่กล้าซนหรือออกมาให้เราเห็น

กุมารทอง

ขอออกความเห็นเรื่องนี้สักคนได้ไหมครับ เรื่องการนำองค์กุมารกลับไปให้ลปท่านเจิม ซึ่งเราๆก็รู้อยู่มาหลังๆลป.ท่านจะเจิมให้หมด ทั้งของแท้ของปลอม ซึ่งตรงจุดนี้แร่ะมั๊งครับ ที่ทำให้คนคิดว่าการเจิมคือการปลุกกุมารแล้วองค์กุมารนั้นต้องมีจริง ซึ่งสิ่งสำคัญอยู่ที่มวลสารที่ใช้ กับกสินที่คนสร้างต้องสูง ดังนั้นจคงทำให้คนสงสัยในกระเด็นนี้กันมั๊งครับ

tt

เห็นด้วยกับคุณกุมารทองครับ เพราะของที่คนเอาไปให้เจิมมีเยอะมากโดยเฉพาะวันที่คนไปหาหลวงปู่เยอะๆ แต่ถ้าองค์ไหนที่ท่านจำได้ว่ามีของเก๊อยู่ด้านล่าง และที่วัดไม่ได้เห็นมานานแล้ว ท่านก็จะไม่เจิมให้

กริช

คืออ่านแล้วชอบประโยคนี้ของคุณ tt มากอ่ะครับ "มันอยู่ที่เราเรารู้ว่าดี ก็ดีแล้ว ไม่ต้องไปพิสูจน์อะไรอีก" เห็นด้วยอย่างยิ่งครับขึ้นอยู่กับว่าเราศรัทธาแค่ไหน เมื่อมีความศรัทธามันก็จะเกิดพลังเองล่ะครับ ถ้าทุกคนคิดอย่างนี้ได้ก็ดีซิ จะได้ไม่ต้องมานั่งโพสทำไมลูกเงียบ เงียบ เงียบ ของแท้หรือเปล่า จะมีจิตหรือเปล่า สุดท้ายก็ไปขวนขวาย หามาเพิ่มๆๆๆ เอาไปให้คนนั้นคนนี้ดูซิว่ามีตัวตนหรือเปล่า ผมเป็นกุมารผมก็ไม่อยากอยู่ด้วยอ่ะครับมี พ่อ แม่ แบบนี้ ลองคิดว่าเค้าเป็นลูกเป็นหลานคนหนึ่งซิครับแล้วเราปฏิบัติอย่างไรกับลูกหลาน เราเราก็ทำอย่างนั้นหล่ะครับ ผมว่าเราควรจะย้อนมองดูตัวเราเองดีกว่านะครับว่าคุณปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบแล้วแค่ไหน บางคนบอกทำบุญให้ตลอดเลยนะ สวดมนต์ให้ตลอดเลยนะ  แต่ไมแน่ใจว่าแบบนกแก้วนกขุนทองหรือเปล่าคือประมาณว่า ชั้นได้สวด ชั้นได้ทำแล้วนะทำไมยังเงียบ ถ้าใจคุณคิดอยู่แต่แบบนี้ ผมว่าทีกุมารเค้าไม่สื่อกับคุณ เค้ายังเงียบอยู่ก็เพราะว่าเค้ารอให้ใจ " พ่อ กับ แม่ " ของเค้าเงียบก่อนน่ะครับ


















































แม่กุมาร



วันแรกที่ได้กุมารมาก็พาไปทำบุญก่อนนำเข้าบ้าน ทำทุกอย่างตามที่ทางวัดแนะนำ และเป็นคนที่สวดมนต์

นั่งสมาธิ ทำบุญ ก็จะเรียกเจ้าที่ เรียกแม่ย่านางรถ เรียกเจ้ากรรมนายเวร และเรียกกุมารทุกครั้ง

แม้พิมพ์หนังสือธรรมะก็ใส่ชื่อกุมาร แต่เงียบ เมื่อนำไปให้....ดูจึงรู้ว่าไม่มี

?

ครับ

Fallen_Angel

ผมไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสได้ แต่ไม่เคยสนที่จะเอาไปพิสูจน์ว่ามีจิตไหม เพราะอาจารย์ทุกท่านปลุกเสกมาดีแล้วครับ มีจิตหรือไม่มีไม่รู้แต่มีพุทธคุณแน่ๆจริงไหมครับ ลองไปเสร็จแล้วจิตตกแล้วได้อะไรครับ อย่างที่ผมเคยบอกไว้ครับศรัทธาต้องมาก่อนครับ ศรัทธาตกก็จบครับ

nat

ด้วยคนค่ะ อยากทราบเหมือนกัน รบกวนด้วยนะคะ  natcharee11@gmail.com

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view