http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,959,443
Page Views33,396,546
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


แชร์ประสบกาณณ์ กุมารจากวัดท่าจำปี ฝากพี่นิดเช่าค่ะ

(อ่าน 1330/ ตอบ 10)

แม่แก้วทอง/ทองดี

ได้น้องมาอยู่2-3วันเเล้วจากพี่นิดค่ะ มาวันเเรกเหมือนว่าคืนนั้นหมาที่บ้านหอนกันทั้งคืน คืนต่อมาก็หอน ล่าสุดมีหอนบ้าง (แต่ช่วงนี้เป็นช่วงของมันรึเปล่าที่ต้องหอนอันนี้ก็ไม่รู้อะค่ะ) ทีนี้ผ่านไปคืนเดียวเห็นว่าเงียบๆ ป๊าดดดด...คืนที่2เท่านั้นดันนอนดึกทุกคนในบ้านหลับหมดเเล้ว พอเราจะนอนเท่านั้นปิดไฟ หลับตาเท่านั้น เสียงเดินอยู่หน้าก้องดังตลอด เหมือนคนเดินไป-มาเเล้วมีเสียงกุ๊งกิ๊งๆด้วย โอ้โห....คุณคะขนลุกเกีรยว(เจอของจริงเข้าเเล้วเรา)ในใจก็พูดว่าดึกแล้วนอนนะลูก แม่ทำงานเช้านะ พักนึงก็เงียบไป แต่ก็นอนไม่หลับอีกเลย แต่พอจะหลับมันก็เหมือนใครมาปลุก ลืมตาพรวดทั้งคืน พอเช้ามาจับร่างเค้าก็แบบว่าขนลุก คือขนลุกทุกครั้งไม่รู้ว่าคิดไปองหรือว่าสัมผัสจริง บรื๋อ เจอจังๆแบบนี้ขอบอกเพื่อนๆพี่ๆที่บอกว่าเงียบๆน่ะ ดิฉันเชื่อว่าพอเอาเข้าจริงจะตกใจนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ก็คิดว่าทำไมเงียบจัง บอกอีกทีว่าเจอมาหลายครั้งก็ยังไม่ชิน อิอิอิ

mirror

ไม่ทราบว่ารุ่นไหนคะที่ฝากเช่าไป

mirror

มีเหมือนกันค่ะ เป็นรุ่นฉลองครบรอบรอบ 98 ปี กำลังไหว้ขออนุญาติเจ้าที่อยู่ดีๆ กิ่งไม้หล่นลงมากลางวง ซึ่งไม่เคยหล่นมาก่อน วงแตกเลยสิคะ 555  เข้าใจหยอกนะน่ะ

แม่แก้วทอง/ทองดี

รุ่นองค์สีทอง ตัวเล็กๆแบบพกพาค่ะ อยู่ในถุงสีแดง ไม่ณุ้ว่าคืนนี้จะเเกล้งแม่อีกมั๊ยเนี่ย กลับดึกด้วยสิเรา

เมย์

เค้ามาให้รู้ว่า มีหนูอยู่ด้วยนะ  อิอิ


เราก็กลัวคะเรื่องแบบนี้ แต่ถ้าเป็นลูกตัวเอง ก็พยายาม ไม่กลัว  555 แต่ก็ยังไม่เคยเจอแบบนี้เลย แต่ดีแล้วที่ไม่เจอ  กลัวคะ 5555


เดียวน้องนิดก็จะส่งมาให้แล้วหละ รอเค้าอยู่เหมือนกันคะ  ยังไม่รู้จะ ตั้งชื่อว่าอะไรดีเลย


 


 

rapdevil


ฝากคนรู้จักไปดูให้ ว่าจะได้ของวันนี้ก็มีอันต้องดิ  

mirror

รุ่นเดียวกันค่ะ คุณแม่แก้วทอง/ทองดี  องค์เล็กๆสีทองนั่นนะคะ  วีรกรรมเยอะเน๊าะ 

kewalin

เป็นความรู้สึกแบบเดียวกันเลยค่ะ ที่เวลานอนเหมือนมีใครมาปลุก และก็เหมือนมีคนอยู่ข้างๆ ตลอด นอนไม่หลับทั้งคืนเหมือนกันเลย  เมื่อคืนนี้เอง

buktatar

เมื่อคืนได้นอนตีสี่


มัวแต่ดูหนังอ่ะ


ทั้งง่วงก็ง่วงแต่ก็ดูจนจบ


สงสัยลูกอยากดูด้วย


วัดท่าจำปีกะวัดสามง่ามไม่รู้ใคร


หุหุหุ 

พัดโบก


ของผมมาถึงคืนแรก ก้อชวนกันซนเลยครับ จุดธูปบอกอยากเห็นครับ พอตกดึก จำเวลาไม่ได้ครับ ตกใจตื่นได้ยินเสียงแว้วๆลูกๆกุมารบอกว่าพ่อตื่นแล้วก็พากันวิ่งลงจากเตียงนอนของผมลงไป ครับได้ยินเสียงลูกๆวิ่งลงจากเตียง ครับแรงจริงๆ   เคยมีน้องกุมารของหลวงปู่ครูบาดวงดี อยู่1องค์ครับ เมื่อ10ปีที่แล้วครับ น้องอยู่ในขวดน้ำมันจันครับ ออกมาให้เห็นจะๆเลยครับ (คือว่า ผมและน้องชายนอนด้วยกันครับ ตกดึกน้องชายนอน ผลิกตัวมาด้านที่ผมนอนอยู่ แล้วเห็นน้องกุมารครับ ตกใจมากครับ ตอนเช้าตื่นมาน้องชายเล่าให้ฝังครับ ว่าเมื่อคืนเห็นกุมารทอง มานังเล่นอยู่ข้างๆตัวผมครับ ก็เลยถามว่าเห็นยังไงน้องบอกว่าตอนผลิกตัวมาทางผม เห็นแสงทองๆครับ เลยแพ่งดูก็เห็นเป็นเด็ก ผมจุกนุ่งชุดสีทอง ครับ น้องบอกกลัวมากๆครับ หันกับหยิงผ้าห่มมาคลุมโปงเลยครับ พอเปิดผ้าอีกที่ น้องกุมารก็หายไปแล้วครับ)   แต่ตัวผมไม่ได้เห็นครับ แต่จะได้กลิ่นน้ำมันจันครับเวลากลับจากที่ทำงานครับ กลิ่นน้ำหอมมากๆครับ แม่ผมทักเลยว่าผมกลับบ้านเมี่อไรจะได้กลิ่นน้ำมันจัน หอมทุกทีครับ  ลูกๆคงดีใจครับที่พ่อกลับบ้านแล้วครับ


 

กบ

เมื่อเร็วๆมานี่ ผมได้กุมารมาเลี้ยง วันแรกผมก็ได้เจอกับเค้าเลยครับ ผมได้มีโอกาสได้ไปนมัสการ ลปท่านหนึ่งที่ จว.สุรินทร์และที่บุรีรัมย์ แล้วผมก็ได้กุมารมาจากท่านมา
หลังจากนั้นผมก็เข้าที่พักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมก็เข้านอนไปตามปกติแต่พอถึงตอน 6 โมงเช้าผมก็ตื่นแล้วล่ะแต่ยังไม่ลุกขึ้นจากเตียง ก้รู้สึกเหมือนว่ามีอะไรมากัดที่แขนเบาๆ พอผมหันไปมองปรากฎว่าผมได้เห็นเด็กเหมือนทารกมากัดที่แขนผมแล้วเค้ายังมาเขย่าแขนผมอีก ผมก็เลยพูดไปว่าลูกอย่าเล่นแบบนี้สิ หลังจากนั้นเค้าก็หายไป ที่ผมเรียกว่าลูกน่ะ
ตอนที่ผมเห็นเค้าผมก็รู้เลยต้องเป็นกุมาร แล้วหลังจากนั้นเค้าก็ให้โชคลาภกับผมมาตลอด จากวันแรกที่นำมาเลยครับ ถ้าผมเจอกับเค้าอีกผมจะนำมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view