http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,996
Page Views33,384,937
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรื่องเล่าหลายชายกับลูกกุมารครูบาเจ้าดวงดีค่ะ

(อ่าน 853/ ตอบ 8)

พัช

เมื่อวันอาทิตย์ หลานชายมาบ้านวันแรกหลังจากได้เลี้ยงน้องกุมาร หลานอายุ ประมาณ 2 ขวบกว่าๆ กำลังซนเลยค่ะ พัชเลี้ยงน้อง ในห้องนอน ตามที่เคยโพสรูปไปแล้วหลายวันก่อน มีของเล่น ตุ๊กตา ขนม อยู่ที่โต๊ะ พี่ชายก็อุ้มหลานเข้ามา พอหลานเข้ามาในห้อง ก็มองไปที่โต๊ะ ที่ตั้งกุมาร (หลานไม่น่าจะมองเห็นองค์ กุมารนะค่ะเพราะเป็นขนาดพกพา วางนอนอยู่ แล้วรอบข้างก็มีของวาง ขนม ตุ๊กตา ของเล่น ) เขาก็มองจ้องไปที่โต๊ะ เราก็นึกว่ามองขนม ก็ถามดัสติน มองอะไรคับ หลานก็หัวเราะ ยิ้มๆ หันมามองเราแล้วก็บอกว่า ผี เราก็ตกใจนิดนึง นึกว่าหลานจะมองขนมสะอีก 555+ เรียกงี่น้องๆจะโกรธมัยเนี่ยะ แล้วเขาก็มอง ไปที่ เตียงของพัช ที่พัชกะลังนั่งอยู่ แล้วหลานก็ยืนอยู่บนเตียง แต่เขามองไปทางหัวเตียง ที่มีแค่หมอน มองจ้อง แล้วก็หัวเราะ อีก ก็ถามว่าเห็นไรคับ เขาก็บอกผี ถามว่า มีกี่คน เขาก็บอกว่า 3 คน ( พัชบูชามา 3 องค์พอดีค่ะ แต่หลานมันก็ชอบพูดเลข 3 เหมือนกัน เลยไม่แน่ใจ) แล้วเขาก็มองจ้องมาที่พัช แล้วก็บอกว่า อี๊จาย ไม่แน่ใจว่าจะพูดว่าตายหรือเปล่า (ที่บ้านเป็นคนจีน) แต่ไม่คิดอารัยมากค่ะ เพราะตอนนั้น น้องเขาอาจจะ ขี่คอเล่นหรือ ล็อคคออะไรที่ทำให้หลานเข้าใจผิดว่าเราจะตายหรือเปล่า แล้วถามเขาว่าพี่หน้าตาเป็นงัย คราวนี้เขาก้มหน้าไม่ตอบ แล้วก็ขอให้พี่ชาย พัช พาไปดูอย่างอื่น แบบจะออกจากห้องอะไรประมาณนี้


ต่อมาพัชก็อยากรุม๊ากมากว่าหลานเห็นน้องจริงหรือเปล่า เลยบอกน้องทั้ง 3 ให้มาองค์เดียว แล้วก็หยิบหนังสือนิทานภาพสำหรับเด็กจะไปอ่านให้หลานฟังด้วย ตอนนี้มาห้องแม่แหละ แล้วก็บอก อี๊จะอ่านหนังสือให้ฟัง (ปกติหลานจะเป็นเด็กขี้อ้อน ฉลาดแกมโกงมา เวลาเราจะอ่านหนังสือให้ฟัง เขาจะไปถือหนังสือมานั่งตัก บางทีก็ทำเองแล้วก็บอกว่าอ่านให้หนูฟังหน่อยคับ อารัยประมาณนี้ ) แต่เมื่อวาน เขามานั่งตรงข้ามอ่ะ เราเลยอุ้มเขามานั่งตัก แล้วถามว่าเห็นพี่ไหม เขาบอกว่าเห็น ก็ถามว่ากี่คน เขาบอกว่า 2 คน (หรือจะแอบตามมาอีกองค์ 555+) ก็อ่านได้สักพักหลานก็ลุกขึ้นไม่นั่งตักต่อ


กริช

น่ารักจังครับ ลูกๆของคุณพัช 3 องค์นี้ของที่ไหนบ้างครับอยากได้บ้าง อิอิอิ ของผมที่มีอยู่ไม่เคยมาให้เห็นเป็นองค์แต่มาแกล้งผมเฉยๆ ประมาณว่านอนอยู่ก็มาจี้ๆเรา ผมนอนกางขาเค้าก็มาจับขาผมหุบ 555 ซนมั้ยล่ะลูกผม

พัช

ลูกคุณกริซ ซนจังเลยค่ะ อิอิ แกล้งซ่ะงั้น ของพัชตอนนี้บูชามีแต่ของครูบาเจ้าดวงดี 3 องค์เลยค่ะ ประสบการณ์เยอะเหมือนกัน แต่ไม่เคยมาให้พัชเห็นจะจะ อาจจะมาในฝันช่วง 2 วันแรก แต่ตื่นมาแล้วจำไม่ได้ซ่ะงั้น เพราะจำได้ว่า 2 วันแรกที่น้องมาอยู่บ้าน พัชตื่นเองตอนเช้า ก่อนนาฬิกาจะปลุกอ่ะค่ะ เหมือนอยู่ดีๆก็ตื่นเอง (ไม่เคยเป็นเพราะเป็นคนตื่นยาก 55+) ตอนเขามาบ้าน ก็บอกว่าวันอาทิตย์-พฤหัส มาเล่นกลางคืนไม่ได้นะค่ะ เด๋วแม่นอนไม่หลับ 555+ไปทำงานไม่ได้ พอบอกเขาก็หลับสบายทุกคืนเลย ค่ะ บางคืนมีบ้างที่นอนไม่หลับบอกเขาว่า ช่วยให้แม่หลับหน่อยก็หลับอ่ะค่ะ คืนวันศุกร์ ขอให้องค์นึงมาให้เห็น มองไม่เห็นค่ะ แต่รู้สึกว่าเขามานอนด้วย เลยทำให้นอนไม่หลับ เลยบอกเขาว่าให้มาเข้าฝันแทนละกันนะ ลูก แบบนี้นอนไม่หลับ สักพักก็เลยหลับได้


มีครั้งนึงพัชนั่งรถไปมหาลัย แล้วนั่งหลับตอนจะหลับก็คิดว่า ให้ปลุกด้วยนะลูก แต่คิดว่าถึงไม่

โหงพราย

โหงพราย

โหงพราย

โหงพราย


สุดยอดประสบการณ์จริงๆครับกับกุมาร ครูบาดวงดี ผมและเพื่อนก็เจอประสบการณ์มากมายรวมทั้งของ ครูบาสุบิน          ครูบาธรรมมุนี หลวงปู่เณร หลวงพ่อดำ แนะนำให้หามาบูชาครับได่ทำบุญสร้างวัด สร้างเจดีย์


******ดูรูปตามข้างบนได้เลย******

GAmGOn

โหงพราย ขอเมลล์หน่อยสิค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view