http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,943,389
Page Views33,380,297
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับกุมารคับ

(อ่าน 694/ ตอบ 7)

TAO

คือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณคืนวันเสาร์ ที่ 8 ที่ผ่านมาน่ะคับ ผมฝันว่าตัวเองและเพื่อนอยู่ที่หอ แล้วนึกยังไงไม่ทราบผมก็เดินออกไปนอกระเบียง ก็ได้เห็นเด็กปีนต้นไม้ใหญ่เล่นกัน แต่ต้นไม้จะโดนตัด เด็กก็เลยมาขออยู่กับผมน่ะคับ แล้วบอกว่าต้องนั่งสมาธิด้วย


สักพักก็ฝันต่อว่าปั่นจักรยานขึ้นไปยอดภูเขา บนยอดมีสะพานเชื่อมไปอีกเขาลูกหนึ่งนะคับ เป็นสะพานไม้ที่มันแกว่งๆอะคับ ปลายสุดทางของสะพานมีคนคุมอยู่ด้วย ซึ่งก็มีคนข้ามไปเยอะมากเลยนะคับ ระหว่างภูเขา 2 ลูกรู้สึกว่าจะเห็นเหวมีหมอกคลุมหมดเลยคับ พอผมนึกจะข้ามไปก็ข้ามไปไม่ได้ เพราะว่ามีสุนัขสีดำ 2 ตัวเดินข้ามมาจากฝั่งนั้น มาขู่ไม่ให้ผมข้ามไปอะคับ สักพักก็ตื่น


อีกวันนึงก่อนนอนผมก็เลยอธิษฐานว่า ถ้ามีเด็กจะมาอยู่ด้วยจริง ขอให้เจ้าที่เปิดทางให้เด็กเข้ามาด้วย ให้มาเข้าฝันผมอีกที แล้วก็สวดมนต์ นั่งสมาธิ แล้วก็นอนนะคับ คืนนั้นแบบว่าเหมือนจะหลับแล้ว แต่รู้สึกว่าตัวเองยังไม่หลับไปจริงๆ อยู่ดีๆ ก็ได้คุยกับเด็กคนนึง คุยกันแต่เสียงนะครับ ไม่เห็นอะไรเลยเพราะเหมือนไม่ใช่ฝันอะคับ ผมก็ถามว่าเด็กชื่ออะไร เขาตอบว่าชื่อ ทิน ผมถามต่อว่า ทินกร ที่แปลว่าพระอาทิตย์น่ะหรอ เค้าก็ตอบว่าใช้อะคับ แล้วก็ฝันต่อว่ากลับบ้าน แถวบ้านมีงานศพใครก็ไม่รู้ รายละเอียดจำไม่ค่อยได้แล้วครับ


ตอนเช้าเลยโทรหาแม่ว่าเป็นไงบ้างประมาณนี้ และก็ลองงเอ่ยๆถามว่าแถวบ้านมีงานอะไรรึปล่าวแกก็เล่าไปตามเรื่อง แต่ แม่ก็เล่ามาว่าฝันว่าที่บ้านมีงานศพพ่อ แม่ก็ร้องไห้ใหญ่เลยวิ่งไปๆมาๆ พอเข้าบ้านอีกที กลับไม่ใช่ศพพ่อเป็นศพใครไม่รู้แถวบ้านอะครับ แล้วตอนนั้นแม่ฝันว่าผมยังเด็กๆตัวเล็กๆอยู่เลย แล้วอึใส่อุ้งมือแม่อะคับ


เรื่องก็มีประมาณนี้อะครับ อีกวันเลยถามเพื่อนเค้าเลี้ยงกุมาร รู้สึกจะเป็นร่างทรงด้วยนะครับ เขาก็บอกผมให้ไปซื้อร่างกุมารทองมา 2 องค์ นุ่งโจงกระเบนสีแดง กับ เขียว แล้วซื้อน้ำแดง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง กับปีโป้ แดง 5อันมา แล้วเชิญเด็กเข้าร่างที่ซื้อมา เพื่อนบอกว่าเด็กเป็นแฝดกัน ประมาณนี้อะครับ ผมเลยไปซื้อมาแล้วทำตามที่เขาบอก จุดธูปบอกเจ้าที่อะไรเรียบร้อยหมดแล้วอะคับวันนี้


อยากทราบความเห็นของท่านอื่นๆว่า เรื่องนี้คืออะไรยังไงน่ะครับ ใจผมก็อยากเลี้ยงอยู่แล้วเพราะอยากมีน้องมานาน เป็นลูกคนเดียวน่ะครับ ใจเลยผูกพันกับการจะได้เลี้ยงเด็ก รบกวนช่วยแสดงความเห็นหน่อนนะครับ


ขอบคุณครับ


Pong~

ผมว่าก็ดีแล้วนะครับ เขาขอมาอยู่กับเราโดยตรง คิดว่าเราจะดูแลเขาได้


ยินดีด้วยนะครับ รักน้องให้มากๆ อิจฉาๆ


 

ลูกบัวตอง

เยี่ยมเลยครับ


ผมคิดว่าถ้าร่างทรงที่พี่ไปถามเป็นร่างทรงที่น่าเชื่อถือ ก็ทำตามเขาแนะนำได้เลยครับ


มันน่าจะเป็นจิตที่ผูกพันธ์กัน ที่เด็กเค้าอยากอยู่กับคุณครับ


 


ขอให้โชคดีครับ

พัช

คือที่พี่บอกมาว่า ภูเขาสองลูกด้านล่างเป็นเหวลึก มีสะพานแขวนเหมือนประมาณว่า ทางวิญญานผ่านเลยอ่ะ แบบใครทำไม่ดีจะต้องร่วงลงเหวไปนรก อะไรประมาณนี้ ในฝันที่นั่นน่ากลัวไหมอ่ะค่ะ (ก็น่าจะน่ากลัวอยู่แล้ว55+)


แต่ก็รุอันนึงว่า ถ้าฝันว่าได้จับอึเขาบอกว่าจะได้ลาภนี่ค่ะ ก็เลี้ยงน้องเขาดีๆละกานท่าทางเขาจะอยากมาอยู่กะพี่อ่ะ


เก่งจังเลยจำความฝันได้ด้วย พัชรุสึกเหมือนน้องจามาเข้าฝัน แต่จำไม่เคยได้สักที แย่จังอย่างงี่น้องๆเขาก็หมดกำลังใจมาเข้าฝันกันพอดี 55+

TAO

ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น ได้ยินแบบนี้มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยครับ


* ที่ฝันว่าขึ้นไปบนเขาน่ะครับน่ากลัวครับ เพราะว่าไม่ค่อยมีที่ให้ยืนน่ะครับประมาณว่า มีทางให้คนเดินแค่คนเดียวอะครับ ถ้าก้าวไม่ระวังก็ตกเขาไปเลย ประมาณนี้อะครับ รายละเอียดก็จำอะไรได้ไม่มาก จำได้เท่าที่เล่าให้ฟังน่ะครับ

kewalin

ตั้งแต่เลี้ยงมาไม่เคย มาให้เห็น หรือว่าฝันสักครั้งเลย แต่ว่ารู้สึกขนลุกตลอดทุกครั้งที่เรียกชื่อ แล้วเดี๋ยวนี้ นอนหลับ ก็จำความฝันไม่ได้เลย ปกติจะจำได้แม่น ไม่รู้เป็นไง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view