http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,528
Page Views33,384,468
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สงสัยจัง..กุมารทอง

(อ่าน 986/ ตอบ 2)

kindai

ผมเห็นหลายๆกะทู้..สงสัย เอทำไมเลี้ยงแล้วไม่เจอไม่เห็น..ทำยังงัยจาเห็น..อยากเห็นจะๆ  ขอชมบารมีอารัยปามานนี้ ผมขอแนะนำคับว่าอย่าอยากรู้..อยากเห็นเลยคับยิ่งอยากยิ่งไม่เจอแล้วก็กังวลว่ามีจิตมั้ย..ของจิงป่าว..ยังงัยต้องใช้งานคับขยันใช้..สอน..คุย(แบบคนบ้าคุยคนเดียว)ผมเลี้ยงทั้งกุมาร..ปั้นเหน่งผีตายทั้งกลม..ปั้นเหน่งผีตายโหง..ปั้นเหน่งนักรบโบราณ..บอกตรงๆไม่เคยเจอเลยสักอย่างคับแต่เรารับรู้ได้....เช่นเมื่อปีที่แล้วผมใช้ปั้นเหน่งนักรบโบราณ  บนสำเร็จแล้วแต่ไม่แก้บน(วันนั้นบนสังฆทานคับ)ออกจากบ้านตั้งใจว่าไปกินข้าวเที่ยงเสร็จแล้วจะไปวัดซะหน่อย...พอกินข้าวเสร็จเห็นแดดร้อนคับเลยขี้เกียจก็บอกกับเค้าว่าจามาทำให้วันหลังนะพี่....แล้วก็เป็นเรื่องเลยคับเวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆหน้าบริษัทผมกำลังจะไขประตูเป็นกระจกบานใหญ่หนาปามาน 6 มิลมันแตกตอนผมกำลังจะไขพอดีคับ...เหมือนมีคนปากระจก...ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคับเรียกลูกน้องมาเก็บ...ส่วนผมโกยแนบบบไปวัดทันทีคับขอโทษกันยกใหญ่แล้วให้สัจจะว่ารับปากอะไรไว้ต่อไปนี้จะทำให้ทันที...ประสบกานแบบนี้ผมมีเยอะคับไม่เคยเห็นตัว..เสื้อผ้า..หน้า..ผม..แต่บนแล้วสำเร็จ


 


 


kindai

อย่างเรื่องจุดธูปเหมือนกันคับ..ผมบนบานไม่เคยต้องจุดซักกาดอก..พาเอาบ้านก็พนมมือบอกเจ้าที่ว่าผมพาน้อง..เข้ามาอยู่ช่วยค้าขายทำมาหากินขอท่านเจ้าที่ช่วยเปิดทางให้น้องด้วย..อย่าได้ทักได้ทอเลย..ผมบอกแค่นี้เองคับ..แล้วก็ทำบุญให้เจ้าที่บ้างเป็นครั้งคราว...อย่าไปวิตกกังวลว่าน้องจาเข้าบ้านไม่ได้หรืออยู่หอพักจาเลื้ยงไม่ได้..ลองเลี้ยงลองใช้ไม่ต้องอยากเจอเค้าเราก็บนสำเร็จได้คับ...

kindai

อีกอย่างคับน้องเค้าก็เหมือนคนเรานี่แหละคับก่อนจาใช้ก็ต้องสอนกันหน่อย..อย่างของผมผมทำธุรกิจเกี่ยวกับแอร์ผมก็บอกเค้าว่าเราทำอาไรยังไงเวลาขายขายยังงัยลูกค้าจ่ายเงินช้าทำยังงัยประมูลงานแบบไหน...อารัยปามานนี้คับเหมือนเค้าเป็นพนักงาน...ลองทำแบบผมดูคับแล้วจะทึ่งว่าเป็นไปได้จิงป่าว..หรือฟลุ๊ค..แรกๆผมยังว่าฟลุ๊คเลยคับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view