http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,950,329
Page Views33,387,383
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


กุมาร วัดเขาดินใต้

(อ่าน 1033/ ตอบ 8)

oOo

พอดี สนใจกุมารวัดเขาดินใต้อ่ะค่ะ ไม่ทราบว่ามีใครพอจะให้ข้อมูล หรือรายละเอียดต่างๆได้บ้างค่ะ

รักษ์กุมาร

ก็ลองเลี้ยงดู แต่ค่อนข้างเงียบนะ

เจเจ

บูชา รุ่นดูดทรัพย์8ทิศ เป็นองค์แรกในชีิวิต ของเราน้องไม่เงียบค่ะ น้องมาให้สัมผัสตั้งแต่วันแรกที่รับมา น้องขี้เล่น ไม่ดื้อ ชอบเที่ยว แต่ค่อนข้างจะหวงแม่ อยากรู้อยากเห็น  ยังไงลองศึกษาข้อมูลวัดเขาดินใต้ก่อนก้อได้นะคะ  ของเราเห็นน้องจากในเวปก้อศึกษาข้อมูลก่อนแล้วก้อรับน้องมา โดยตอนนั้นได้ิอธิษฐานว่าให้ได้องค์ที่อยากมาอยู่กับเราค่ะเพราะว่าเราเลือกน้องโดยตรงไม่ได้ แต่หลวงพ่อท่านได้ตั้งชื่อน้องมาให้แล้วนะคะ  ไม่ผิดหวังเลยสำหรับเราองค์แรกที่เลี้ยงค่ะ

oOo

คุณเจเจ ค่ะ จะบูชา รุ่นดูดทรัพย์แปดทิศได้ที่ไหนค่ะ ที่วัดยังมีไหมค่ะ ราคาเช่าบูชาประมาณเท่าไหร่ค่ะ



มีรูปไหม ค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ 

เจเจ

เช่ามาจาก ศูนย์พระแถวสมุทรปราการ( ขอไม่เอ่ยนามนะคะ เดี๋ยวว่าโปรโมตร้านเค้า ) คุณลองหาคำว่า กุมารดูดทรัพย์8ทิศหลวงพ่อกอยวัดเขาดินใต้นะคะ จะมีชื่อร้านขึ้นมา ค่อยๆเลือกดูนะคะ ราคาที่เช่ามา 599.- แต่ตอนหลังมาเจอเวปอื่นถูกกว่านี้คะ ขอให้โชคดีได้น้องไปเลี้ยงดูไวไวนะคะ

วี

ผมก็เลี้ยงลูกจากหลวงพ่อกอยเหมือนกัน


ยังไม่เจอลูกเองนะคับ


แต่มีเรื่องแลกๆ เหมือนกัน


อิอิ


 


 

น้ำหวาน

ของหลวงพ่อกอยเลี้บงไว้ 2 องค์ค่ะ ดูดทรัพย์ ชื่อน้องกวักเงิน กะกุมารองค์เล็กกุมารโคตรเฮี้ยนเรียกทรัพย์ชื่อพลายทอง ยังไม่เคยเห็นค่ะ มีอยู่ 9 องค์ไม่เคยฝันนะคะ พอได้พี่จุกมาทำไมเริ่มฝัน ล่าสุดเมื่อคืนไม่รู้ลูกคนไหนมีความรู้สีกว่าเค้าเอามือมาถูขาในความกึ่งหลับกึ่งตื่นเหมือนเป็นแขนเด็กสัก 2 ขวบอ้วน ขาว บอกตรงๆ สะดุ้งตืนเลยมะคืนทั้งๆ ที่เลี้ยงมา 3 เดือนจุดธูปให้มาเข้าฝันไม่เคย และไม่เคยเจออะไรทั้งสิ้น อาจเพราะในห้องมีพระและวางเค้าใกล้พระด้วยแต่มะคืนงง มาได้งัยลูกคนไหนหรือว่ามะวานเป็นว้นพระแล้วก็ซื่อน้ำแดง ขนม ผลไม้ และรถของเล่นมาเปลี่ยนให้ใหม่อีกชุดและบอกนะว่ามาหาหน่อย มาแฮะแต่ไม่รู้องค์ไหนสิทีนีแต่ในความรู้สีกเค้าน่ารักอ้วนไม่แน่ใจเหมือนข้อมือจะมีสร้อยทอง มีแต่รูปปั้นน้องเทพฤทธิ์กุมาร 4 หน้าที่มี เพราะพี่จุกก็พึ่งไปหาสร้อยมาใส่ให้ใหม่วันนี้ปกติใส่แต่กำไลข้อเท่า กะที่คอแต่ที่ข้อมือย้งไม่มี แต่ไม่ว่าองค์ไหนก็รักเหมือนกันทุกองค์แม้ไม่เคยมาให้เห็นนะคะ แต่เรารุ้สึกว่าเค้าอยู่  ยังถามตัวเองเลยว่าเค้ามาก่อนที่จะมีกุมารในบ้านหรือเปล่าเพราะก่อนเลี้ยงเจอบ่อยมาก เวลาไปทำงานเช้าๆ จะชอบนอนในรถ พอครึ่งหลับครึ่งตื่นจะรู้สักมีคนมาตบเบาะที่เรานอนจากข้างหลังบ้าง ดึงเบาะบ้าง ดีงเสื่อบ้าง เอาหน้ามาชนบ้าง ล่าสุดได้ยินเสียงถุงพลาสติคเบาะหลังดังกอบแก๊บตลอดจนตื่น พอหันไปหาดูเพราะสงสัยว่ามีถูงพลาสติคหรือเปล่าก็มีถุงใส่ของจริงๆ  เลยนั่งงงนี่เราเจออะไร แต่พอเอามาเลี้ยงไม่ค่อยมาแฮะขนาดแต่ละองค์เล่นองค์ครูเลยนะ กุมารของอ. อาชาเทพก็องค์ครู กุมาร 4 หน้าก็เอาองค์ครูมา พี่จุกก็องค์ใหญ่กะองค์เล็ก


 


 

gogo

spiceza

แฟนเช่า กุมารทองดูดทรัพย์ หลวงพ่อกลอย มาเหมือนกันค่ะ  มีชื่อที่หลวงพ่อท่านตั้งมาให้แล้ว  เพิ่งเช่ามาได้ 4 วันเองค่ะ ก็ยังไม่มีอะไรแปลก ๆ ให้เห็น แต่ก็จะเลี้ยงให้ดีที่สุดค่ะ........

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view