http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,543
Page Views33,388,617
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ของขวัญสุดพิเศษที่ได้ในวันเกิด ของนิดจ้า

(อ่าน 1903/ ตอบ 26)

นิด

ของขวัญสุดพิเศษที่ได้ในวันเกิด ของนิดจ้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆ


   นิดต้องขอขอบคุณเพื่อนๆๆที่มาอวยพรวันเกิดให้นิดกันนะค่ะ นิดรู้สึกตื้นตันใจอย่างมากที่เพื่อนเห็นความสำคัญแม้ว่าจะเป็นแค่สิ่งเล็กๆๆน้อยๆๆแต่มันก็ทำให้นิดมีความสุขอย่างมากมาย คำอวยพรจากเพื่อนๆๆทำให้นิดตั้งใจที่จะทำความดีต่อไปค่ะ ส่วนวันเกิดนิดก็ไปทำบุญที่วัดท่าจำปี เมื่อวานก็ยังพาพี่ๆๆในเว็ปกุมารทองสยามไปกราบหลวงปู่ด้วย


ส่วนของขวัญวันเกิดที่พิเศษของนิดที่ได้รับก็คือ เจ้าแม่ตะเคียนทองค่ะ ซึ่งท่านมีอายุตั้ง 2000 ปีเชียวค่ะ แถมก็มีแค่ 2 องค์ในโลก เพราะท่านอาจารย์ของนิดท่านทำไว้แค่ 2 องค์ค่ะ นิดดีใจมากที่ได้เจ้าแม่ตะเคียนทองมา ท่านยังให้ ขุนแผนโหงพรายแม่ยิ่งรวย รุ่น พิเศษ ให้แก่นิดด้วย นิดดีใจมากเพราะสิ่งที่ท่านอาจารย์ให้นิดมามีแต่คนอยากได้ และราคาค่อนข้างจะแพงด้วย  ตอนแรกๆๆท่านก็ไม่ให้หรอกค่ะ แต่นิดบอกลูกๆๆกุมารของนิดว่าช่วยดลจิตดลใจให้ท่านอาจารย์ให้เจ้าแม่ตะเคียนทองแก่นิดด้วย  หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ท่านบอกว่างั้นยกให้ แถมยังให้ขุนแผน มาด้วยอีก ต้องยกความดีความงามงี้ให้ลูกๆๆของนิดค่ะ เก่งมากๆๆลูกแม่  


ถามท่านว่า แล้วเจ้าแม่ตะเคียนทองท่านจะมาปรากฎตัวให้เห็นบ้างมั๊ย ท่านบอกว่าแน่นอน มา บรื้อออออออ  นิดหล่ะขนลุกเชียว  หลังจากที่ได้เจ้าแม่ตะเคียนทองมา นิดก็ถวายผลไม้แก่ท่านและจุดธูปบอกท่าน  เมื่อคืนนี้เจ้าแม่ตะเคียนทองท่านมาให้เห็นเลยค่ะ ตามที่ท่านอาจารย์บอกไม่มีผิด นิดหล่ะไม่กล้ามองเลยกลัว นิดมองแป็บเดียวก็เอาผ้าห่ม มาคลุมแล้วหลับตาปี๋เลย กลัวอ่ะค่ะ ตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมาให้เห็นตัวเป็นๆๆแบบนี้  เมื่อคืนนี้เลยเปิดไฟทั้งคืนเลย แต่ท่านมาดีนะค่ะท่านสวยและท่านก็อมยิ้ม เหมือนกับว่าจะบอกนิดว่าท่านมาอยู่ด้วยแล้วนะ  วันนี้นิดจะบอกท่านว่าไม่ต้องมาให้นิดเห็นก็ได้มาในความฝันก็พอ มาแบบนี้กลัวค่ะ    แต่นิดก็ชอบนะค่ะ ของขวัญวันเกิดในปีนี้นี่แรงมากๆๆและนิดก็ชอบมากค่ะ ถึงแม้ว่าจะกลัว ก็ยังชอบค่ะ


โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านนะค่ะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ


นิด

นิด

นี่คือโฉมหน้าของน้องกุมาร รุ่น ครบรอบ100ปีของหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดีท่านค่ะ พึ่งเอามาตั้งโชว์ค่ะ ราคา 999 บาทค่ะ แต่ใกล้จะหมดแล้วค่ะ

อ้วน

เอ้าสุขสันต์วันเกิดครับ แจ๋วจริงๆนะเนี่ยผมก็ชอบครับของขวัญดีๆแบบเนี๊ยะ

หนึ่ง บางเลน

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับคุณนิดคนสวย ขอให้คุณนิดมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะครับ และเป็นที่รักของทุก ๆ ๆ ๆ คนตลอดไปครับ หวังว่าคงไม่ช้าไปนะครับ

แล้วก็ดีใจด้วยกับของขวัญครับ ถ้าเป็นผมคงกลัวน่าดู

แล้ววันหลังจะฝากเช่ากุมารบ้างนะครับ

rapdevil ชวนทำบุญ

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังครับ

นิด

นี่คือโฉมหน้าของน้องกุมาร รุ่น ครบรอบ 100 ปีของหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดีค่ะ พึ่งเอามาตั้งโชว์ ราคา 999 บาทค่ะ แต่ใกล้จะหมดแล้วค่ะ

รักไทย

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังด้วยคนครับ  อ่านบอรด์มาหลายหครั้งแล้วเห็นความใจดีเอื้อเฟื้อและใจกุศลของคุณนิดแล้วดีใจและขอแสดงความประทับใจด้วยครับ  ขอให้คุณนิดทำดีทำกุศลช่วยเหลือพวกเราต่อไปนะครับ

นิด

นี่คือโฉมหน้าของน้องกุมาร รุ่น ครบรอบ 100 ปีของหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดีค่ะ พึ่งเอามาตั้งโชว์ ราคา 999 บาทค่ะ แต่ใกล้จะหมดแล้วค่ะ

พัดโบก


ลงรูปแทนน้องนิด อะครับ

พัดโบก


ใต้ฐานครับ

พัดโบก


ลงให้ใหม่น้องบอกไม่ชัดอะครับ

พัดโบก


รูปใต้ฐานครับ

นามสมมติ

แสดงความยินดีด้วยนะจ้ะ.. ไม่รู้เรียกพี่นิดหรือน้องนิดดี อิอิ



ทำความดีย่อมได้รับผลดีตอบแทนอยู่แล้ว จริงมั้ย



ขอให้มีความสุขมากๆ และตลอดไปน๊าาา 

OHME

บรื๋อๆๆๆ ไม่ไหวครับ ขอแค่กุมารอย่างเดียวพอไหว ถ้าเป็นแม่ตะเคียน จิตคงรับไม่ได้ ชอกตายก่อน - -


คุณนิดนิก็กล้าเนอะ

แม่แก้วทอง/ทองมี

วู๊ววววว..แค่คิดก็สยิวแทน สุขสันต์วันเกิดค่ะ คุณนิด แม่น้องแก้วทองเอง(กทม.ที่เป็นผู้ประกาศข่าวบันเทิงน่ะคะ ไม่ณู้จำได้เปล่า อ่อ..ชื่อจริงชุติกาญจน์) สำหรับน้องที่คุณนิดส่งมาให้วันนั้นชื่อน้องทองมี แหม...คืนแรกก็ได้ยินเสียงกำไลข้อเท้าดังกุ๊งกิ๊งหน้าห้องนอน ทำเอาใจเต้นแรง เอ่อ...ทีนี้คุณพ่อดิฉันเกิดอยากได้บ้างคุณนิดไปวัดอีกเมื่อไหร่ รบกวนบอกทีนะคะ

นิด

จำได้ค่ะ ที่เสียงน่ารักๆๆ ส่วนถ้าต้องการก้ติดต่อมาเลยนะค่ะ เพราะนิดเอาน้องๆๆมาเผื่อสหรับคนที่อยากได้อยุ่ค่ะ ตอนนี้น้องๆๆอยุ่ที่ห้องค่ะ รอ พ่อ แม่ มารับค่ะ

หนองคาย ไกลจัง

สุขสันต์วันเกิดเน้อ คุณยายนิด


5555  ย้อนหลัง

นามสมมติ

อยากเช่าไว้บูชาด้วยคนอ่ะค่ะ จะติดต่อยังไงเอ่ย.......... เพราะเรามาไม่ทันเพื่อนๆ เค้างะ



น้ำหวาน

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะคุณนิดขอให้มีความสุขมากๆค่ะหวานอ่านกะทู้ในนี้ทุกวันเห็นสิ่งที่คุณนิดทำให้เพื่อนๆในนี้บอกตรงๆค่ะว่าคนที่ทำเพื่อคนอื่นโดยไม่หวังอะไรตอบแทนแบบคุณนิดหายากมากๆค่ะโดยเฉพาะในโลกไซเบอร์ขออวยพรให้ความดีทีคุณนิดทำให้เพื่อนๆหรือคนอื่นๆจะเป็นเกราะคุ้มกันให้คุณนิดพ้นจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงมีแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดขอให้สมปราถนา สุขภาพแข็งแรงนะคะ

น้ำหวาน

คุณนิดคะรุ่น999องค์ครูสีทองนี่สูงเท่าไหร่คะสวยค่ะอยากฝากเช่าบ้างจังค่ะหวานยังไม่มีของที่นี่เลยค่ะ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view