http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,994,342
Page Views33,431,709
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


คุณ jackjill และท่านผู้รู้ ขอความกรุณาหน่อยนะคะ.!!!!

(อ่าน 864/ ตอบ 7)

นางมา2009

มีกุมารทองที่มีลักษณะดังนี้ไหมค่ะ รูปร่างเหมือนเด็ก 1 ขวบ ไม่นุ่งอะไรเลย มีแต่สร้อยสังวาลย์ ผมจุก ทองทั้งองค์ หรือ องค์ดำทั้งองค์ อยู่ในท่ายืนค่ะ กรุณาช่วยตอบทีนะคะ ท่านผู้รู้ / ในชีวิตไม่เคยศึกษาหรือใกล้ชิดเรื่องนี้มาก่อนเลย แต่เมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ก่อนฝันเห็นค่ะ เห็นเป็นกุมารทอง ให้พระที่ดิฉันนับถือท่านพามา ได้ยินเสียงว่า ถ้าหากจะขายที่ดินได้ ให้รับน้องกุมารทอง จิตในตอนนั้น น้อมกลับไปว่า "ไม่ได้หลบหลู่นะค่ะ แต่ไม่รับค่ะ" แล้วก็หายไป ตื่นมาก็คิดว่าคงไม่มีอะไร   แต่อีก 2 คืนถัดมา ก็ฝันเห็นอีก  เป็นกุมาทององค์เดิม แต่เปลี่ยนจากสีทอง เป็นสีดำค่ะ เห็นอยู่บนหิ้งใหญ่สีดำ แต่คราวนี้ไม่ได้กล่าวอะไรนะคะ มาให้เห็นอย่างเดียว แล้วก็หายไป ดิฉันเลยเข้ามาศึกษาในเน็ท จนได้มาเจอเว็บคุณ jackjill เนี่ยะแหล่ะค่ะ ขอความกรุณาคุณ jackjill หรือ ท่านผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ว่าควรทำอย่างไร / ขอบคุณมากค่ะ..


Goffy~!!

ขอแว่น ขยาย หน่อย งับ !!



เล็ก จัด



รอผู้รู้ มาตอบ ^^

นางมา20089

คุณ rapdevil ค่ะ ขอบคุณมากเลยคะ น้องเค้ามีสร้อยสังวาลย์ค่ะ แล้วขางอๆ นิดๆ มือทั้งสองข้างอยู่ประมาณหน้าอกค่ะ ไม่ทราบว่าพนมมือหรือเปล่า แต่อย่างไรขอบคุณมากนะคะ  


ปกติแล้ววันจันทร์-ศุกร์ จะสวดมนต์ไหว้พระ ยกพานขอขมากรรม ชำระจิต สวดพระปริตตมงคล นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ที่พิเศษขึ้นมาหน่อยคือ บูชาผ้าไตรจีวรเอามาอธิษฐานจิต และตั้งใจว่าจะไปถวายวัดเทศกาลทอดกฐินค่ะ ช่วงที่นั่งสมาธิก็รู้สึกถึงพลังแปลกๆ โดยเฉพาะช่วงอธิษฐานผ้าไตรจีวร ก่อนจะกล่าวนิพพานะ ปัจจะโย โหตุ รู้เลยว่ามีพลังรอบๆ ตัวมาสัมผัสผ้าไตรฯ คงมาเพื่ออนุโมทนาบุญมั้งคะ ช่วงนี้ขนจะลุกพรึ่บพรั่บๆ ตลอดเวลาเลยค่ะ /  เป็นคนตาขาวมากกกกกค่ะ (นี่ถือว่าเป็นคนกล้ามากที่สุดในบ้านแล้วนะคะ)  แต่ก็เจอแต่เรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ ส่วนเรื่องน้องกุมารทอง ยังไม่เคยเจอหรือศึกษามาก่อนคะ คิดว่าน้องคงอยากมาสร้างความดีด้วยกัน  ไม่รู้ว่าจะเข้าใจถูกหรือเปล่านะคะ แต่ถ้าหากไม่สามารถบูชาได้จริงๆ ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหม๊ค่ะ เพราะที่บ้านกลัวกันทุกคนค่ะ / ยังถามไม่ได้ค่ะน้องเค้ายังไม่ให้เห็นอีกเลย งอนหรือเปล่าก็ไม่รู้ค่ะ ..

spiceza

จริง ๆ แล้วดิฉันว่า ถ้าหลวงพ่อท่าน และกุมาร ได้มานิมิตรให้เห็นในฝันแบบนี้ และกล่าวถึงเรื่องที่ทาง ที่เราจะต้องดำเนินเป็นธุรกิจ  ถ้าเป็นตัวดิฉันเอง ดิฉันจะไปหาหลวงพ่อ องค์นี้  ที่คุณบอกว่าคุณนับถือ และก็ไปคุยกับหลวงพ่อท่าน เล่านิมิตรฝันให้ท่านฟัง  หลวงพ่อท่าน ก็คงจะมีคำตอบให้กับคุณเองแหละค่ะ......

Fallen_Angel

พี่จุกมีรุ่นที่มีสังวาลย์ด้วยนี่ครับถ้าจำไม่ผิดอ่ะ

SakudiO

พี่จุก มี 2 แบบ คับ นะคับ


1 มีสร้อยไม่มี รอยจารที่หน้าอก


2 มีรอยจารไม่มีสร้อยคับ


แต่มีเฉพาะองค์เล็กนะคับ ที่มี 2 แบบ ถ้าองค์ใหญ่ๆ จะมีแต่แบบ รอยจาร อะคับ


อันนี้หลวงพ่อท่านบอกมาเอง เยย

นางมา2009

ขอบพระคุณทุกท่านนะคะ ตอนนี้อธิฐานจิตอยู่ ขอให้ได้มีโอกาสบูชากุมารทองจาก ลป.แย้ม  แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสไปที่วัดเลยค่ะ  ถ้าท่านใดมีน้องกุมารทองที่รับจาก ลป.แย้ม ต้องการแบ่งให้เช่ามาบูชาก็จะเป็นพระคุณมากนะคะ แต่งบไม่เยอะมากนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view