http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,965
Page Views33,371,411
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เรื่องเมื่อคืนค๊า ใครอยากรุว่าน้องอยู่ไหมลองวื้อนี่ให้เล่นนะ

(อ่าน 902/ ตอบ 12)

พัช

เรื่องเมื่อคืนค๊า ใครอยากรุว่าน้องอยู่ไหมลองวื้อนี่ให้เล่นนะ

ซื้อของเล่นใหม่มาให้น้องกุมารค่ะ เป็นหมากรุก หมากฮอต แบบแม่เหล็ก พับได้อันไม่ใหญ่มาก แต่ตัวหมากติดแน่นนะค่ะ เลื่อน คว่ำ เอียงตะแคง ตัวหมากไม่เลื่อนค่ะ พัชก็เรียงแบบปกติใส่ช่องสีดำไว้ ทั้ง 2 ด้าน เหมือนเล่นหมากฮอต ธรรมดา พี่ชายของพัชที่ไม่เคยเจอ หรือสัมผัสน้องได้เลย เขาบอกมาหลายครั้งแล้วว่าให้มาเล่นด้วย เคยถึงขนาดมานอนห้องพัชแต่ก็ได้ยินแค่เสียงกุกกัก ก็เลยบอกว่า บอกให้น้องเล่น แล้วไม่ต้องเก็บสิ พอเช้าวันต่อมา ก็เป็นแบบนี้ 555+ เอาไปให้ดู ลองคว่ำ ตะแคง ให้ดู หมากไม่เลื่อนสักตัวค่ะ


ภาพหลังเล่น พอดีตอนยังไม่ได้เล่นไม่ได้ ถ่ายไว้เพราะไม่คิดว่าน้องเขาจะมาเล่นขนาดนี้ คือมีตัวนึงเอียงนอนเลย แต่พัช จับตั้งเพื่อน้องเขามาเล่นอีก หุหุ จะทิ้งไว้อย่างนี้เลยอะค่ะ


พัช


อันนี้พัชลองเอาคว่ำให้ดู ว่ามันไม่ร่วงไม่ขยับจริงๆ คือเอาที่น้องเล่นไว้แล้วมาควำนะค่ะ


ขออภัยหัวข้อเขียนผิด ซี้อค่ะ เขียนเป็นวื้อ

พัช


อันนี้ลองตะแคงให้ดูนะค่ะ

พัช


บางทีเวลาเราซื้อของเล่นให้น้องเขาเรา ก็จับสังเกตุไม่ได้ว่าน้องเขามาเล่นหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นของเล่นชิ้นนี้ ทราบแน่นอนค่ะ เพราะตัวหมากพัชจับไว้กลางช่องดำ ทุกตัว แบบหมากฮอต อ่ะค่ะ


น้องกุมารเป็นของวัดท่าจำปี ครูบาเจ้าดวงดีค่ะ น่ารัก รักมาก เมื่อวานซื้อทองมาจะแปะ องค์สีดำในกล่อง ไปซื้อที่โลตัวอ่อนนุช เคยเห็น มี 2 แบบ แบบทองk 9 แผ่น 16 บาท แบบทองแท้ 3 แผ่น 32 บาท คิดอยู่ว่าจะซื้อทองแบบไหนดี พอไปถึงเหลือแต่ทองแท้ค่ะ 555+ วันก่อนมายังเห็นมีเต็มทั้ง 2 แบบ ท่าทางน้องจะอยากได้ทองแท้เนอะ เลยซื้อแบบทองแท้มาแปะให้ แต่แปะไม่ค่อยเป็น 3 แผ่น องค์พกกา เลยยังไม่เต็มองค์ 55+ เลยต้องไปซื้อมาเพิ่มคืนนี้


อีกเรื่องเมื่อคืนฝนตก ไฟดับ น่าจะเพราะต้นไม้ล้มทับสายไฟ ตื่นขึ้นมาร้อนมากๆๆๆๆ ก็บอกน้องว่า ขอให้ไฟมาเถอะลูก ไฟยังไม่มา เลยไปเปิดหน้าต่างเปิดประตูทิ้งไว้ ก็นอนไม่หลับ คราวนี้ยกมือไหว้แหละ บอกลูกแม่ขอเถอะนะไฟมาเถอะลูกแม่นอนไม่หลับ ไฟมานะตอนนั้นเลยค่ะ เพราะหิ้งวางน้องจะเป็นโต๊ะวางโน้ตบุกด้วย แล้วบนโต๊กจะมี ปลั๊กคอมอ่ะค่ะ ทียาวๆแล้วมีสวิตสีแดง ที่เวลาไฟมา มันจะมีแสงขึ้น นั่นอ่ะค่ะแดงเลย แต่พัดลมยังไม่พัด คือเหมือนกับไฟฟ้ายังมาไม่เต็มที ตอนนั้นอึ้งเหมือนกันค่ะ ลูกเก่งมากลูก หุหุ หนูไม่ได้เป็นเด็กเรียกรถเมลล์อย่างเดียวแล้ว หุหุ ตอนนี้เป็นช่างไฟจำเป็นด้วยอิอิ รักมากกกกเด๋วมาเล่าต่อค่ะ

กริช

เอ่อ อยากทราบว่าหมากรุกอ่ะ ไปซื้อที่ไหนมาอ่ะครับ น่ารักอ่ะอยากได้ให้ลูกชายผมบ้างอ่ะครับ อิอิ

บี

สุดยอดเลยค่ะ

พัช

จริงๆพัชเห็นมาหลายที่นะค่ะ แต่ที่ซื้อมาคือไปหัวหินแล้วแวะที่เพลินวาน แล้วเขามีร้านขายของเล่น อยู่เห็นแล้วชอบเลยซื้อมาถูกด้วยค้ะ 30 บาทเอง


 


 


หลายคนถ้าอ่านมาถึงอันล่างอาจจะสงสัย เด็กเรียกรถเมลล์คืออารัย เป็นคำแซวลูกของพัชเองอ่ะค่ะ เพราะพัชวันๆต้องเดินทางเยอะมาก จากบ้านไปทำงาน จากที่ทำงานไปมหาลัย(เรียน) จากที่มหาลัยกลับบ้าน แล้วแต่ละที่ไกลๆกัน

บ้านสมุทรปราการ ทำงานชิดลม เรียนอโศก ค่ะ หุหุ เลยบอกน้องเวลาต่อรถว่า ขอให้รถสายนี้มานะลูกแล้วพอลงรถ รถสายที่ต้องต่อจะมาพอดีค่ะ ชอบมากเลยไม่ต้องรอ ^ ^


 

Fallen_Angel

เรื่องทองผมแนะนำให้ใช้ทองแท้ครับเพราะติดแล้วจะสวยกว่าทอง k ติดไม่ดีครับ 3 แผ่น 32นี่แพงมากกั๊บ ที่เสาชิงช้าถูกกว่ามากตกใบละ 3-5 บาทเอง ผมมีอยู่เยอะจะเอาไหมผมเอาไว้ติดทองพระอ่ะครับ ถ้าสนใจเรื่องติดทองเมล์มาครับ สอนให้ได้ครับพอดีติดทองพระบ่อย

BertH1999

ซื้อมือตบให้เล่น ลูกๆตั้ง 17 องค์ จาก 14 อาจารย์ ไม่มีเสียงดังซั๊กแอะ สงสัยไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ฮิฮิฮิ

พัช

555+ สงสัยจะใช่อะค่ะ เขาคงไม่ชอบทำเสียงดัง น้องอาจจะชอบ คิดๆ อารัยแบบนี้ก็ได้

spiceza

น่ารักดีค่ะ....สักวันต้องเป็นวันของเรา.....อิอิ

แตน

ขอเล่าเรื่องของลูกผมมั้ยนะคับคุณพัซ...ไม่ว่ากันนะคับ คือที่บ้านผมมี 5 องค์คับ องค์แรกของวัดสามง่ามคับได้มาก็นานแล้วคับเค้าก็เล่นตามปกติคับคือพูดง่ายๆว่าแรงเหมือนกันคับ แต่ 2 องค์หลังที่ได้มาแรงสุดๆคับ วิ่งเล่นบนบ้านเสียงดังมากๆคับ ไม่ใช่ว่าผมได้ยินคนเดียวนะคับแม่ผมก็ได้ยินเหมือนกันคับ แม่ผมยังบอกเลยว่านึกว่าเสียงคนข้างบ้านแต่ไม่ใชคับ แม่ผมได้เสียงเด็กวี่งเล่นกันไม่ต่ำกว่า 2 คนคับ ช่วงนี้ได้ยินเกือบทุกคืนคับจนต้องบอกว่า ( เล่นเบาหน่อยนะพ่อนอนไม่หลับ ) ว่านอนสอนง่ายคับเล่นกันเหมือนเดิมแต่เสียงเบาลงคับ

LK

ของเรา เวลาจะไปซื้อน้ำแดงที่เซเว่น เดินยังไม่ถึงพื้นที่หน้าประตูเซเว่นเลย ประตูบเลื่อนเปิดเอง ลูกเดินแซงแม่ตลอดเลย..  น้ำแดงสองยี่ห้อตอนแรกไม่รู้ว่าลูกชอบอันไหน เลยซื้อมาทั้งแฟนต้าแบบกระป๋องกับมิรินด้าแบบขวดแก้วเล็ก ถึงรู้ว่าลูกชอบแฟนต้ามากกว่า เพราะหลอดขึ้นไปจ่อปากจ่อหัวแถมหกรดตัวด้วยนั่น จะพาไปอาบน้ำก็กลัวอีก เลยเอาทิชชู่ชุบน้ำเช็ดเอา แต่เมจิกที่ตัวลูกหายไปด้วยน่ะ ไม่รู้เป็นไรหรือเปล่า (เด็กหนอเด็ก กินเลอะไปหมด)
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view