http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,715
Page Views33,397,823
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงคุณ แจ็คจิลล์ แห่งวัดสามง่าม ครับ

(อ่าน 1263/ ตอบ 8)

รั้วของชาติ

ผมจับตาดูมานานแล้ว ทำไมคุณไม่เข้าไปช่วยจัดระเบียบให้เข้าระบบ ภายในวัดซะทีครับ ปัญหาของวัดสามง่ามตอนนี้เป็นที่รู้ๆกันอยู่ แต่คุณรู้สึกยังไงที่เห็นกระทู้ต่างๆเขาพูดกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในวัด ตอนนี้ต้องยอมรับว่ากระแสเรื่องกุมารของวัดสามง่ามดังมากคิดว่าน่าจะเป็นอันดับ 1 ในประเทศก็ได้ ผมคิดว่าคุณคงภูมิใจนะที่ทำได้ขนาดนี้ แต่ตอนนี้ปัญหาที่มันเกิดขึ้นขณะนี้ คุณไม่คิดที่จะช่วยแก้หรือชี้แจงอะไรซักอย่างเลยหรอครับ หรือว่าคุณมีหน้าที่โปรโมทอย่างเดียว เรื่องเงินผลประโยชน์ให้เป็นหน้าที่ของ \"กรรมการวัด\" ผมก็คนนึงที่ซื้อหนังสือคุณและศรัทธา ลป.ท่าน ผมก็กำลังจะไปรับกุมารทองเหมือนกัน แต่พอเห็นกระทู้ปัญหาวัดสามง่าม มันมีทุกวันซ้ำแล้วซ้ำเล่าทุกวัน มันก็ทำให้รู้สึกไม่ดี (เกี่ยวกับการจัดระเบียบในการเช่า) บางคนไปแล้วก็ไม่ได้มา แต่ถ้าเป็นผู้หญิงพูดอ้อนหน่อย เขาก็ได้กลับมา บางคนไปรับพร้อมใบจองแต่ไม่ได้ แต่กลับไปให้พวกศูนย์พระก่อน มีปัญหาอีกเยอะครับ ผมสังเกตุดูนะ ส่วนใหญ่คนที่ไปรับที่วัดจะกลับมาบ่นเรื่องนี้เกือบทุกคน สิ่งที่หลายๆคนอยากได้ก็ คือ การที่จัดการเรื่อง การจอง การรับ ทำให้ทุกคนเสมอภาคกันซิครับ ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ต้องไม่ได้เหมือนกันหมด จะได้ไม่มีปัญหาดังกล่าว ความศรัทธาของประชาชนต่อวัดสามง่ามจะได้มีอีกเยอะและยืนยาวตลอดไป ไงครับ ไม่งั้นก็จะมีคนที่ได้ ก็มาโพสดีใจใหญ่เลยที่ไปรับมาได้ แต่ก็ต้องมีคนที่โพสบอกน้อยใจรับมาไม่ได้ ทั้งๆที่ไปวันเดียวกัน เขาก็มาโพสวันเดียวกันแหละครับ (ผมเคยอ่านเจอ) สุดท้ายนี้ผมขอให้คุณหรือใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยกันแก้ปัญหานี้โดยเร่งด่วนครับ เพื่อศรัทธาของประชาชนที่มีต่อวัดสามง่าม และกุมารทองของวัดสามง่ามครับ


มร

ผมว่าเรื่องการจัดระเบียบในวัด คุณ JackJill คงไม่สามารถไปยุ่งได้มั้ง


เรื่องนี้คงต้องให้กรรมการวัดเค้าเป็นคนจัดการ แต่ผมว่าตอนนี้เรื่องการจัดระเบียบคงเป็นเรื่องรอง แต่เรื่องการระบาย กุมารทอง รุ่นต่างๆ ให้กับทางศูนย์พระต่างๆคงเป็นเรื่องหลัก มั้ง (ตามความเข้าใจของผมนะ เรื่องจริงเป็นอย่างไรไม่รู) ผมเป็นคนหนึ่งที่อาจจะพูดได้ว่า ได้รู้จัก วัดสามง่าม และ หลวงปู่แย้ม จากการรับฟัง คุณ JackJill ตุยเรื่องเกี่ยวกับ ตุ๊กตาทอง ในรายการวิทยุรายการหนึ่งไม่บอกก็คงรู้นะรายการไหน จนสนใจศึกษาหาข้อมูลต่างๆในเวป กุมารทองสยาม นี้สักพักใหญ่ จนได้ตัดสินใจไป บูชา ตุ๊กตาทอง ที่วัดสามง่าม นี้ และตั้งแต่วันแรกที่ได้ไป วัดสามง่ามและได้ไปกราบ หลวงปู่แย้ม  และ หลวงปู่เต๋ คงทอง ตลอดจน ตุ๊กตาทององค์ใหญ่เจ้าสัวทัพโต จนเรื่อยมาถึงปัจจุบันนี้ ก็ต้องยอมรับครับว่าคุณ JackJill ทั้ง 2 คนนี้เป็นคนที่ทำให้คนรู้จัก วัดสามง่ามและกุมารทอง


ทุกอย่างย่อมมี 2 ด้าน เมื่อมีคนสนใจมากทางวัดก็มีเงินเข้าวัดมากขึ้นตามไปด้วย แต่เมื่อมีคนเข้าวัดมากก็ย่อมมีคนที่คิดหาผลประโยชน์จากช่วงเวลานี้มากขึ้นตามไปด้วย


อาจจะมีบางคนแย้งว่า ที่ตอนที่กุมารไม่ดังศูนย์พระที่มีกุมารทองให้บูชาก็แทบไม่สามารถปล่อยกุมารทองต่างๆได้ตอนนี้ก็ขอให้พวกเค้าได้บางสิครับ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้า การไปบูชา กุมารทองนั้น อยู่ในระบบระเบียบเหมือนๆกันทุกคน  ไม่ใช่ บางคนต้องไปรอบัตรคิวเพื่อจองและได้คนละองค์หรือรุ่นละองค์


                        บางคนไม่ไปรอบัตรคิวเพื่อจองแต่ไปรับได้รุ่นละหลายๆองค์


ผมก็ยังต้องการบูชา ตุ๊กตาทอง รุ่นใหม่ๆที่ออกมาเหมือนทุกๆคน แต่คงรอให้เหมือนก่อนวันที่ คุณJackJill ออกรายการตีสอบ คือ ไปกราบหลวงปู่แย้มเมื่อไร ถ้ามี ตุ๊กตาทอง หน้าหิ้งบนกุฎิ ก็สามารถบูชาได้เลย


ปล. นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ จากการได้รับรู้ผ่านกระทู้ต่างๆในระยะเวลานี้และจากการที่ไปพบเห็นเมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา ( อาจจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ได้) และขอรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเช่นกัน

หนึ่ง

เห็นด้วยกับพี่นะค่ะ  บางทีเราตั้งใจไปมาก ๆ เลย  แต่ไม่ได้กลับมาแล้วเศร้าใจค่ะ

00

เห็นด้วยครับ

Fallen_Angel

ก่อนอื่นผมต้องขอออกตัวล้อฟรีก่อนว่าผมไม่ได้รู้จักเจ้าของเวบเป็นการส่วนตัว และไม่ได้มาเพื่อแก้ตัวให้เพราะไม่รู้จะแก้ตัวให้ทำไมไม่รู้จัก555 แต่ผมอยากจะมาเปิดมุมมอกในอีกแง่หนึ่งให้เข้าใจเท่านั้นครับ

ผมว่าคุณ JackJill ทำอะไรกะระบบนี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะว่ามองไปแล้วคุณ JackJill เป็นเพียงแค่ผู้ที่ศรัทธาเหมือนกะเราๆนี่แหละครับ ที่เขียนหนังสือก็เป็นเพราะศรัทธา หรือโปรโมทก็แล้วแต่ มองในทุกแง่เขาก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ถึงแม้ว่าเขาจะสนิทกะหลวงปู่แค่ไหนแล้วไงครับ เมื่อรู้เรื่องนี้แล้วต้องไปฟ้องหลวงปู่เหรอครับ สงสารหลวงปู่เถอะครับ

หรือจะให้ไปเคลียกะกรรมการวัด กรรมการวัดอาจจะฟังแล้วก็คิดในใจว่าเรื่องของตรูจะยุ่งอะไร ซวยเลยจบ เราามองในทางที่คุณคิดบ้างที่ว่าเขามีหน้าที่โปรโมทเท่านั้น แต่มีใจรู้ผิดชอบชั่วดี ไปเคลียกะกรรมการวัด \\

v

พูดดีมากครับ ทำไม่ไม่ลองไปวัดบางพระ กับ วัดไผ่ล้อม ดูกันมั่งละครับ ไม่ต้องไปวัดตามกระเเส ยังว่าเเละครับไอ้พวกศูรพระมันคงให้เงินวัดเยอะระมั่ง ไม่ต้องไปวัดตามดาราหรือว่าเห้นดาราเขาออกรายก็ยากรวยกันมั่งเลยเเหกันไปกันใหญ่เลยเเนะนำไปวัดบางพระทางวัดเขาก็มีกุมารเหมือนกัน ผมว่ากุมารวัดนี้ดังเพราะดาราจริงๆๆ

Fallen_Angel

อ่า...ข้อความขาดต่อนะครับ

กรรมการวัดมันบอกว่าเรื่องของตรูก็จบอีก

ที่สำคัญผมไม่เข้าใจว่ากุมารวัดนี้ทำไมต้องโปรโมท กุมารวัดนี้ไม่ต้องโปรโมทครับกุมารวัดนี้เก่งมาตั้งนานแล้วครับ เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงระหว่างของหลวงพ่อพูลกะของวัดสามง่าม นับเป็นหนึ่งในสุดยอดทั้งนั้นครับ

ไหนๆอ่านมาเจอของคุณ v เลยมาสนับสนุนซะหน่อยครับของหลวงพ่อเปิ่นเจ๋งครับ ผมมีรุ่นลูกอมรับทรัพย์ เคยมีคนที่จับพลังได้มาจับของผมดูเขาบอกว่าปลุกเสกมาดีแต่มีกระแสคงกระพัน และ เมตตาคลุมอยู่ ก็ท่านเก่งทางนี้นี่นาแต่ปลุกเสกมาดีแน่นอน แต่รุ่นปัจจุบันยังหาโอกาสไปเอามาเป็นเจ้าของอยู่

ถึงตรงนี้อยากจะบอกว่ากุมารเก่งทุกวัดครับ อยู่ที่ศรัทธาผมมีอยู่ก็เป็นสิบๆวัดเลยเก่งทุกองค์ครับ แต่อาจจะไปทางคนละด้านน่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็ไปทางค้าขาย ดลจิตดลใจ เป็นหลัก แต่ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่เคยสัมผัสได้แล้วก็ไม่เคยเห็น แต่ที่ผมบอกว่าเก่งนั้นคือผมวัดว่าเขาให้คุณผมเท่านั้น มีกุมารอยู่องค์นึง หลายๆคนว่าของวัดนี้เงียบๆ(ไม่ขอเอ่ยชื่อวัด) ผมเอาไปไว้ที่ร้านผมบอกว่าช่วยพ่อทำงานนะลูก ตั้งแต่วันนั้นมายอดก็ขึ้น 30-40% โอ้ว...ธรรมดาที่ไหน ดังนั้นถ้าศรัทธาวัดไหนก็ได้ครับ เจ๋งทุกวัด อย่ายึดติดครับ

เจริญในธรรมครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view