http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,431
Page Views33,388,505
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


พี่Jackjill ครับ ขอต่อเรื่องที่ขออนุญาตไว้ครับ

(อ่าน 828/ ตอบ 3)

Aotim

ขอบคุณพี่Jackjill ที่อนุญาตนะครับ วันนี้ได้คุยกับเพื่อนๆ ที่ทำงานแล้วเรื่องที่แจ้งไว้ว่าจะนำบางส่วนจากหนังสือพี่Jackjill ไปพิมพ์เป็นใบแจกที่วัดสามง่ามน่ะครับ แต่ก็มีบางคนได้แนะนำว่าจะทำให้ที่วัดไม่พอใจหรือเปล่า เพราะเค้ามีคนทำของทางวัดอยู่แล้ว และทางผมก็ยังไม่ได้ขออนุญาตทางวัดด้วยครับ กลัวมีปัญหาครับ เกรงใจด้วยเลยต้องพักไว้ก่อนครับ คิดว่าถ้าไปวัดอีกเมื่อไหร่จะลองคุยกับทางวัดดูน่ะครับ จะขอปรึกษาพี่Jackjill หน่อยนะครับว่า จะต้องเข้าไปขออนุญาตกับทางวัดก่อนหรือเปล่า แล้วต้องขออนุญาตทีใครพอทราบมั้ยครับ หรือว่ายุติเรื่องนี้ไว้ก่อนดีครับ ยังงัยก็ขอบคุณพี่Jackjill มากนะครับ



ขอบอกว่าถ้าไม่มีพี่ Jackjill แม่คงไม่อนุญาตให้บูชาครับ เคยฝันเห็นกุมารทองนานมาแล้วหลายปีแล้วอยากบูชามานานแล้วของวัดสามง่ามนี่แหละครับเคยอ่านในหนังสือเก่าๆว่าที่วัดนี้มีกุมารทอง แต่ไม่ได้ไปบูชาเพราะว่าแม่เชื่อมากและกลัว (และก็ไปไม่ถูกอยู่ดีเพราะในหนังสือเล่มที่อ่านบอกแค่ชื่อวัดกับจังหวัดครับ) พอพี่Jackjill ออกรายการตีสิบแม่ได้เห็นในแง่ทางคุณ จึงไม่กลัว และรีบให้ไปบูชาอีกต่างหากครับ บูชามาแล้วแม่ยังรักมากอีกครับ ซื้อของเล่นมาให้หลานอีกต่างหากด้วยครับ เพราะช่วยให้แม่ของผมถูกหวย 2 งวดแล้วมากกว่าตัวผมเองอีก แม่รักมากเลยเข้ามาคุยด้วยทุกวัน และตัวผมเองก็ดีใจมากที่ได้บูชาเพราะในฝันผมรักมากเลยครับ รู้สึกรักกุมารทองมากเลย ยิ่งในฝันตอนเค้ามากอดเรา พูดจาเรียบร้อยน่ารัก รักมากเลยครับ เป็นเพราะพี่Jackjill จริงๆ นะครับเนี่ย ถึงได้ลูกๆ มาอยู่ด้วยกันครับ

jack jill

ดีครับ เดี๋ยวผม 2 คนจะโดนอีกครับ ทุกวันนี้ก็โดนทุกอย่าง ที่คิดขึ้นได้ แล้วเอามาเล่นงาน

Aotim

ใช่ครับเหตุผลนี้ด้วยแหละ แล้วก็กลัวมีปัญหากับที่วัดน่ะครับ เพราะไม่รู้ว่าที่วัดจะยังงัยกันบ้าง กลัวเอาไปแล้วเค้าไม่รับด้วยครับ ทีแรกลืมคิดครับ ดีนะเพื่อนที่ทำงานยังช่วยทัก เลยหยุดกันไว้ก่อนครับ ขอบคุณพี่ Jackjill นะครับ

              ส่วนเรื่องที่พี่ Jackjill โดนต้องทำใจครับคนเราต่างคนต่างความคิด โดยเฉพาะผู้ที่เสียประโยชน์ครับ ผมว่าบางอย่างคนอ่านดูก็รู้แล้วครับว่าหาเรื่อง มันเป็นเรื่องปกติครับทุกอย่างต้องมี 2 ด้าน แต่ไม่ได้มีคนเกลียดอย่างเดียวนี่ครับ คนรักพี่ Jackjill มีเยอะกว่าอีกนะครับเพียงแต่บางทีเค้าไม่แสดงตัวครับ อย่างเช่นแม่ผมเมื่อวานบอกแม่ว่าพี่ Jackjill ตอบกระทู้ของผมแม่ดีใจมากเลย แล้วก็อย่างหนังสือกุมารทองเล่มนี้ก็มีประโยชน์มากเลยครับ เล่ม 2 นี่จะหนากว่าเดิมเปล่าครับจะได้เอามาอ่านนานๆ หน่อย อ่านหลายรอบมากเลยครับเล่ม 1 เนี่ย แต่ดีนะครับกระดาษเหมือนน่าจะขาดง่ายหลุดง่ายแต่อ่านหลายครั้ง (หลายคนด้วย) ยังไม่มีหลุดซักแผ่นเลยครับ ทนดีครับ (เอ๊ะ มาเรื่องหนังสือได้งัยเนี่ย) รอเล่ม 2 อยู่นะครับ

           

หรรษา

ผมก็รออยู่เหมือนกันคับ แหะ แหะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view