http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,677
Page Views33,372,145
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


โปรดอ่านครับ

(อ่าน 1763/ ตอบ 40)

vic

ทีผมพูดไปผมก็หวังดีๆๆกับเพือนๆพีๆๆน้องๆๆทุกคนเเละครับ เขาบอกว่าไม่ได้กำไรเลย เเล้วเขาจะไปเช่ากุมมารทองมาให้เพือนๆๆพีๆๆน้องๆๆได้ยังไงละครับ คนอื่นเขายังเอากับไรเลยครับ เเล้วก็ยังเช่ากุมาร ราคา 500 เขาคิดค่าส่ง 200 บาท  เเล้วทำไม่ วัดทีเชียงใหม่เหมือนกันคิดเเค่ 100 เดียว ละครับ เเถมกุมารองใหญ่เเละหนักกว่าด้วย เเถมเขาเช่าเยอะก็ไปเอากุมารทีทีวัดวัดก็ยังรถให้อีก เเถมเช่ากุมาร ราคา 99 บาท ยังคิดค่าส่ง 100 บาทอีก เพือนๆๆฝากเช่าหลายคนกำไรเพียบ เเต่เเล้วเเต่ครับเพือนๆๆจะคิดกันยังไง  อย่าไปฟังเขาข้างเดียว จากผมครับ vic

vic

(แถมมันยังจะให้นิด ส่งน้องกุมารไปให้มันก่อน โดยที่มันยังไม่โอนเงินมาให้อีก นิดบอกมันว่าไม่ได้) ไอ้คำนี้ผมไม่เคยพูดน่ะครับ เขาพูดเองทั้งนั้น ผมบอกว่าเช่ากุมารมาให้ผมก่อน ถ้าเช่ามาเเล้วบอกผมด้วยผมจะส่งเงิินไปให้  ทีผมเตือนเพือนๆในเว็ปนี้ ผมเห็นไปเช่ากุมารเขากันเยอะผมเห็นใจบางคนทีเขายากจะได้กุมาร เเต่คนทีชื่อ นิด เอากำไรมากจนเกินไป เเต่บางคนมีเงินก็ไม่เป้นไร 

ขอถาม

ค่าส่งเกือบ100 ค่าวัสดุกล่อง กันกระแทก ก็ไม่ต่ำกว่า 40 บ.น้ำมันรถ (หรือคุณเติมน้ำประปา)  ไป-กลับ ก้อ80กม. ถ้าคุณนิดจะได้กำไรก็ประมาณ 40-50บ. /คน เงินแค่นี้ถ้าคนที่เสียดาย กับการที่จะได้ของมาโดยไม่ต้องเดินทางไปเองมันก็คุ้มอยู่มิใช่รึ 

ขอถาม

แล้วบอกว่าคนที่ชื่อนิดเอากำไรมากเกินไป คุณลองไปเปรียบเทียบกับพวกหน้า


เลือด ที่บูชารุ่นรวย รวย รวย ในราคา 600 แต่เอามาปล่อยหน้างาน2000 นั้นคืออะไร  คุณ


ลองคิดใหม่คิดในทางที่ดีส่วนเรื่องที่ว่าจะได้ส่วนลดค่าบูชา คุณไม่ต้องไปคิดในแง่ลบเลย


500บ./ 2องค์และของแท้ คุณจะเอาอะไรอีก เสียเงินแค่นี้เพื่อให้เขาดำเนินการให้ ขนจักกะ


แร้ไม่ร่วงหรอกคุณ 

Pee Durian

ตะเองใจเย็นๆ

อิคิวซัง

ถ้าคุณไปเองจะเสียเท่าไหร่ คนที่อยู่ไกลๆ แล้วอยากบูชากุมาร แล้วเงินส่วนเกินนั้นอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ ก็ให้เป็นค่าเสียเวลากับค่าเหนื่อยคุณนิดไป ทำไมต้องมานั่งคิดเล็กคิดน้อยอยู่ล่ะ เค้าอุตส่าห์มีน้ำใจเช่ากุมารส่งมาให้    คุณไม่ต้องไปคิดแทนหรือไปด่าแทนใครต่อใครหรอก อยุ่เฉยๆ อะดีแล้ว 

อนุพงษ์

ผมเองก็ฝากนิดเช่าที่เชียงใหม่น่ะ ด้วยความเกรงใจก็ส่งเงินเกินไปให้ด้วย แต่นิดก็เอาเงินที่เกินไปทำบุญกับหลวงปู่ แล้วเค้าจะค้ากำไรยังงัยล่ะ ใจจริงก็อยากให้เกินไปบ้างแหละ เพราะธุระไม่ใช่ ต้องมารับโทร ต้องไปเช็คเงิน ต้องไปวัด ต้องไปบรรจุกล่อง ต้องไปไปรษณีย์ แล้วต้องมานั่งรับโทรว่าส่งให้หรือยัง ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระของเค้าเลย ผมเชื่อว่าคนอย่างคุณไม่มีทางทำได้หรอก แล้วมาว่าเค้าแบบนี้ ก้มมองตัวเองสิครับว่ามีเพศหรือป่าว แล้วที่คุณไปว่าน้องบีล่ะ กระทู้เก่าที่เค้าโชว์การสนทนาของคุณน่ะจะว่ายังงัย  ลองกลับไปถามพ่อแม่คุณสิว่า ให้เกิดมาแล้วทำไมไม่ให้สมองมาบ้าง

Pong~

การฝากบูชาเกิดจากการ  ชอบพอกันในข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่าย  พึงพอใจที่จะฝาก และ รับฝาก ตรรกะนี้คิดง่ายๆครับ

กุมารคุง

ถามหน่อย การที่คุณนิดเค้าเอาเวลาทำมาหากินของเค้า เพื่อเดินทางไปบูชากุมารให้คุณหน่ะ  เค้าเสียโอกาสในการทำงานของเค้าเองไปตั้งเท่าไหร่  ไม่พอยังจะต้องมาเสียเวลาห่อให้คุณอีก  เวลาเหล่านั้นคุณจะไม่ให้ค่าเสียเวลากับเค้าบ้างเลยเหรอ กับเงินอีกแค่ไม่กี่สิบบาทเนี่ยถ้าคุณไม่คิดในด้านของคนอื่นบ้าง จะเอาแต่ได้อย่างเดียวคุณก็ไปเช่าเองสิ  ไปฝากเค้าทำไม

J A P A N

เงินแค่เล็กน้อย กับการที่เค้าเสียเวลาไปเช่า ไปส่งของ ค่าน้ำมัน ค่าเหนื่อย ก็ถือว่าคุ้มแล้ว


ดีกว่าคนอยู่ กทม ถ่อออ.. ไปถึงเชียงใหม่นะคู๊ณณณณ


ส่วนที่เหลือก็ถือว่าเป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆของคนฝากเช่าไปที่ให้กับคนรับฝาก


ไม่ต้องไปต่อว่าเค้า แทนคนอื่นหรอก


เพราะคนเหล่านั้นเค้าเต็มใจจะฝากเช่าจ้ะ


พัช

พี่นิดเป็นคนดีค่ะ ทำไมคุณต้องว่พี่เขาแบบนี้ด้วยอ่ะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องฝากจิค่ะ ของพัชองค์พกพา 3 องค์ พี่นิดก็คิดค่าส่งองค์ละ 50 บาท เป็น 150 ก็ไม่แพงนะ เพราะพี่เขาก็ต้องจัดส่ง ค่าน้ำมันรถด้วย ค่าเสียเวลา แถมทุกวันต้องมาคอยรับโทรศัพท์พัชอีก 555+ โทรหาพี่นิดเกือบทุกวัน พัชชอบคุยอ่ะ

เอส

พี่นิดเป็นคนดีครับเงินส่วนหนึ่งพี่นิดก็เอาถวายหลวงปู่นะ เหลือเป็นค่าน้ำมันนิดเดียวเอง เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆขี่มอไซค์ 50กว่าโล ไปเช่ากุมารสพายเป้ใบหนึ่งมีกุมารอยู่เต็มตะกล้าหน้ารถอีกเพียบ นี่ยังขะไปว่าให้เค้าอีก

เอก

คุณนั้นแหละที่ ผิด พี่ในกระทู้ยังพูดเลย ขนาดเขาฝากเงินมา เช่า 700 แต่ให้ พี่ นิด 1000 อีก 300 เขากลับจะให้พี่นิดเป็นค่าเหนื่อย แต่ พี่ นิด กลับเอาไปทำบุญให้ เลย นี้เรียกว่า เอากำไรหรอครับ ถ้า เป็นคุณผม ว่า อีก 300 คุณคงไม่ถวายหรอกครับ คุณคงเอาไป ใช้ ล่ะครับ  **พี่นิดเป็นคนเดียว อย่าเอาความชั่วของตัวเองมาทำให้คนอื่นเสื่อมเสียเลยครับ บาป ป่าว ๆ

อ้น ชลบุรี

พี่ครับผมว่านะถ้าพี่ศรัทธาจริงๆอยากได้ของดีๆมาบูชาเพื่อช่วยเหลือเราทางค้าขายหรืออะไรก็ตามนะส่วนที่คุณนิดเค้าคิดเกินนิดๆหน่อยๆพี่ก็อย่าคิดมากเลยนะครับพี่คิดว่าซื้อความสะดวกสบายก็แล้วกันนะครับพี่....หรือ...พี่คิดว่าที่เกินก็ทำบุญกับหลวงปู่ก็ได้พี่จะได้สบายใจนะครับผมว่าอย่ามาขัดแย้งกับเรื่องนิดหน่อยดีกว่านะครับพี่..VICพบปะกันไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์จะดีกว่านะครับ(ผมคนกลางนะครับ)

OHME

คุณ vic คุณไปว่าเขาทำไม ถ้าคุณไม่พอใจ คุณก็ไปเช่าที่วัดเองสิครับ คุณนิด เขาไม่เคยมาประกาศว่าจะขายกุมารทองนะครับ มีแต่คนเมลไปขอร้องเขา ฝากเขาให้ช่วยดำเนินการให้หน่อยเพราะความศรัทธาในตัวหลวงปู่


ส่วนที่คุณเคยพูดกับน้องบีผมไม่ขอพูดละกัน  คุณทำอะไรไว้คุณก็รู้อยู่แก่ใจ อยู่ที่ใจคุณแหละครับ


มารยาททางสังคมบางทีก็ต้องมีกันบ้างครับ ถ้าคุณคิดว่าแพงไป สำหรับคุณ คุณก็ไม่ต้องฝากเขาสิครับ แต่ไม่ควรไปพูดจากับเขาแบบนั้น เรื่องนี้คงไม่ต้องสอนกันนะครับ คนส่วนใหญ่ก็รู้กันอยู่เรื่องมารยาททางสังคม


อิอิ

แกว่งเท้าหาเสี้ยนแท้ๆ เลยนะคุณ vic อยู่ดีไม่ว่าดี โดนประณามเลยเป็นยังไงละ รู้จักคำว่า คิดก่อนทำมั้ย

จริงป่าว!!

ฉันว่าถ้าคุณ VIC ไม่พอใจ....คุณก็ไม่ต้องไปยุ่งกับเค้าแค่นี้ก็น่าจะจบแล้ว... และคนที่เค้ายอมจ่ายจากที่อ่านกระทู้ ฉันว่าพวกเค้าก็เต็มใจที่จะจ่ายนะ เพื่อเป็นค่าตอบแทนหรือเป็นการช่วยค่าน้ำมัน หรือทำบุญก็ตาม   คุณลองคิดดูนะ ว่าคุณฝากเค้าไปเช่า แล้วเค้าจะต้องเป็นธุระจัดส่งให้คุณอีก อย่างนี้คุณจะไม่คิดตอบแทนเค้าบ้างเลยเหรอ ถือว่าเป็นสินน้ำใจก็แล้วกันก็ยังดี แต่ถ้าคุณมัวแต่จ้องจับผิด มันก็ไม่มีสบายใจหรอก คุณเป็นคนเข้าหาพีนิดเค้าเอง แล้วคุณยังจะไปโวยเค้าอีก อย่างนี้ก็ไม่ถูกนะ  บ้าป่าว??


คุณVIC ไม่ชอบเค้า แต่คุณยังจะไปฝากเค้า  เฮ้อ


ไม่ต้องไปเจ็บหรือโวยแทนคนอื่นหรอกนะ ถ้าจะโวยคนอื่นเค้าโวยเองได้อ่ะนะ

มายา

ขอโทษนะ ทุกคนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วยนะ


แต่การที่เรามาใช้คำพูดหรือแสดงความคิดเห็นแบบนี้


ใช่มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลหรือส่วนตัว


แต่อย่าลืม....ว่านี้คือเวปไซด์ ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าของเวป


และส่วนราชการ(กรณีมีคนแจ้งส่วนราชการมาเกี่ยวข้องแน่)


ดังนั้น ....หากเราใช้เวปเพื่อการโต้ตอบในลักษณะสาดคำพูดใส่กันมันคงไม่ดี


ต่อทุกฝ่ายแน่ๆ เวปที่เค้าใหญ่ๆดังๆ ยังเจอห้ามให้มีการโพสมาแล้ว ถึงแม้ว่าเรื่องของเรา


อาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญระดับนั้น แต่อย่าลืมว่า "คำพูดแต่ละคนที่ใช้บางทีไม่เหมาะสม ซึ่งบางที


เราต้องไปอ่าน พรบ.การกระทำความผิดทางคอมฯ ด้วยนะ"


เป็นห่วงอะ มีสถานที่แลกเปลี่ยนความคิดแล้ว ใช้ในทางสร้างสรรค์ ดีกว่านะ


สร้างความสามัคคีในกลุ่มคนรักกลุ่มมารดีกว่านะ


อันไหนถ้ามีความผิดกันจริงๆ ก็ดำเนินตามกฏหมายกันเลย

กุมารอ้วน

ผมก็ฝากพี่นิดบูชาน้องกุมารคู่นะครับ


ราคาทั้งหมด700บาท ราคาบูชากุมาร500


ผมเห็นที่พัสดุอ่ะครับมีแสตมป์ไปรษณีย์ก็92บาทแล้ว แต่แสตมป์ที่ติดอ่ะจะไม่ใช่ค่าส่งทั้งหมดครับมันจะมีค่าธรรมเนียมอีกนิดหน่อยประมาณ13บาท(คร่าวๆนะครับ) ค่ากล่องใหญ่ประมาณนั้นน่าจะ35บาท ซองกันกระแทกไม่รู้เท่าไหร่ สมมุติว่า10บาทละกัน แล้วไหนจะเวลาที่พี่นิดเสียไปอีกทั้งไปวัด ไปไปรษณีย์ ค่าน้ำมันไปวัด ไปไปรษณีย์ ผมว่าคงไม่กำไรหรอกครับ


อย่างที่หลายๆท่านบอกอ่ะนะครับ ถ้าเดินทางไปเองก็คงเสียค่าใช้จ่ายมากกว่านี้


ปล ถ้าจะว่าสู้ไปว่าพวกที่ปั่นราคาดีกว่าครับ  ยังไงก็ตามผมว่าถ้าทั้งสองฝ่ายสมัครใจที่จะร่วมทำบุญกัน(พี่นิดกับผู้ฝากเช่า) ก็อย่าคิดมากเลยครับ

สาริกาล่องลม

ออกมาปกป้องคุณนิดอีกคนครับ มันไม่สมควรที่จะมีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นเลยนะครับ เพราะคุณนิดเขามีเจตนาดี เเละราคาที่คุณนิดตั้งไว้แล้วมีคนฝากไปเช่ามันเป็นความสมัครใจของคนที่ฝากเช่า คนที่ฝากเช่าคนอื่นๆเขายังไม่เดือดร้อนเลย ถ้าคุณเดือดร้อนก็นั่งรถไปเช่าเองดีที่สุด ไม่ต้องมาว่าใครให้เสื่อมเสีย เนี่ยเเหละครับประเทศไทยมันมีคนประเภทนี้อยู่ ถึงเจริญช้า มีพวกมือไม่พาย เอาเท้าลาน้ำ สงสารก็เเต่คนที่ทำดีเเล้วไม่ได้ดี


(***แนะนำคุณ vic ว่าสงบปากสงบคำดีที่สุดเเล้วครับ ไอ้ 200 ค่าส่งน่ะมันจิ๊บจ้อย แพงกว่านี้ยังให้ได้เลยครับเพราะไม่มีเวลาไปเช่าเอง )

สาธิต

น้องๆๆ ลืมสมองในท้องแม่หรอ

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view