http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,945,981
Page Views33,382,909
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ยากรู้เรื่องกุมารทองสมบัติ

(อ่าน 4332/ ตอบ 13)

โต้ง

ยากรู้ว่ากุมารทองสมบัติของหลวงพ่อพูล ทีวัดไผ่ล้อมยังมีให้เช่าอยู่ไหมเอาเเบบบูชา หรือว่าจะหมดไปเเล้ว หรือว่ามีเเต่ไม่ทันหลวงพ่อเเล้ว มีใครพอจะทราบมั่งครับ

บอย

เพิ่งไปเช่ามาแต่ไม่ทันหลวงพ่อพูล..รอก่อนคับช่วงออกพรรษานี้ทางหลวงพี่น้ำฝนจะทำกุมารออกมา(ถุงเงิน ถุงทอง) สวยดีคับ

โต้ง

ทีมีให้เช่าไม่ทันหลวงพ่อพูลใช่ไหมครับ เเล้วองละเท่าไรครับ ทีไปเช่ามา

นกขุนทองร้องฮู้

เมือวันอาทิตย์ผมไปถามพีทีหน้าตู้พอดีสนิทกันเขาบอกว่าองค์ล่ะ500ครับ

บอย


ใช่คับ500และก็มีโลหะด้วยแต่ไม่ได้ถามราคาน่ะ ถ้าจะไปแนะนำคับ..ควรจะไปวันจันทร์ครอบครูโดยหลวงพี่น้ำฝน..ลงนะหน้าทองเลยคับ.. เอารูปกุมารรุ่นล่าสุดมาให้ดูคับ แต่ผมจะไปอีกทีก็ออกพรรษาคับจะไปรับลูกกุมารถุงเงิน ถุงทองมาบูชา พิธีใหญ่เหมือนกันคับ

บอย


องค์นี้เดี๋ยวว่างๆไปเช่ามาบูชาคับ..

วิน

ไม่ทราบว่า ถ้าเช่า 3องค์ จะมี 3จิต ไหมครับ


 


ขอบคุณครับ

บอย


ถ้าเป็นมะก่อนที่หลวงพ่อพูลท่านยังอยู่..ตอนท่านเจิมก่อนที่เราจะเอากลับมานี้..ท่านเรียกจิตต่อองค์คับ..ช่วงนั้นหลายปีแล้วก็นานพอควรที่ผมเห็นน่ะ..เฮี้ยนยิ่งๆคับ เจอมากับตัว..เดินเข้าห้องหางตาผมเห็นใครเดินตามมานุ่งจุงกะเบนสีทอง พอหันกลับไปไม่มีใคร สงสัยตาเราฝาดตอนนั้นเพิ่งหัดเลี้ยงเลยไม่ค่อยได้สงสัย นี่คือประสบการณ์ของผมนะคับ..

แมท

คอนเฟิร์ม ถ้าตอนที่หลวงพ่อพูลท่านอยู่นะ  เฮี้ยนจริงครับ ที่บ้านมีองค์เล็ก สององค์  (ที่บ้านพ่อ)  องค์ใหญ่ องค์นึง (ที่บ้านผม)   มีประสบการณ์ ด้วยครับ  ช่วยพ่อกับแม่ไว้ จากอุบัติเหตุด้วย  กระโดดเล่นอยู่หน้ารถ ที่พ่อขับ ด้วย ( พ่อจอดรถทิ้งไว้)  มองมาที่รถเห็นเด็ก น่ารัก ใส่เสื้อสีฟ้าอ่อน ๆ  กระโดด ไปมาในรถครับ    พอรุ่งขึ้นพ่อขับรถ หลับใน  มีเด็กบอกข้างหูให้ ระวังรถข้างหน้า (สิบล้อ)  พ่อเลยตื่นแล้วหักหลบรถทันครับ  และเอาตั้งที่บ้าน  ก็เล่นกะหมาที่บ้าน เหมือนกับให้หมากระโดดที่หน้าหิ้งเค้านั่นแหละ  พ่อเห็นก็สงสัย  แต่พอนึกอีกที พ่อนึกออกว่าคงเป็นสมบัตินั่นเอง  ตกกลางคืนพ่อฝัน เห็นเด็ก มานั่งเล่นที่พุงพ่อ (เหมือนเด็กอยากเล่น)  พ่อก็เลยเล่นด้วย    นี่แหละครับ ประสบการณ์ของ สมบัติ  วัด ไผ่ล้อม  ( ได้จากมือ หลวงพ่อพูลท่านเจิมให้นะครับ )   แต่ตอนนี้หายากและ  คงเหลือ แต่รุ่นที่  สร้างมาทีหลัง  ผมไม่ขอพูดไรมากครับ

บอย

ที่ไหนมีเช่ารุ่นเก่าๆมั่งคับ..และถ้าเช่ามาตอนนี้โดยที่หลวงพ่อพูลท่านไม่ได้เจิมนี่จะขลังรึป่าวก็ไม่รู้..

p

รุ่นใหม่เพิ่งไปเอามาเฮี้ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้าบ้านเลยค่ะ 500บาทค่ะ แต่ของเราไม่มีสีทองนะค่ะ ไม่ทราบว่านำทองมาติดเองรึเปล่าค่ะ รุ่นใหม่รุ่นเก่าก็เหมือนกัน เพราะโยงสายสินจากหลวงพ่อพูลมาค่ะ บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่เรายังศรัททรากุมารทองสมบัติจากวัดนี้ไม่ว่ารุ่นเก่าหรือใหม่

บอย

ก็เช่ามาจากวัดเดิมๆเลยคับ..แต่ตอนที่หยิบมามีหลายองค์ที่ไม่มีสีทองและใต้ฐานก็ไม่มีสีแดงด้วยคับ เลือกอยู่นานเหมือนกัน..อยากเห็นคับลองเอารูปมาลงให้ดูหน่อยได้ป่าวคับ..แล้วหน้าตักกี่นิ้วคับ..ไปเช่ามานานยังคับ..รอตอบน่ะ

p

ไปเช่ามาได้ศุกร์ที่ผ่านมาค่ะ ใต้ฐานมีคล้ายเหรียญออกทองแดง ขนาดก้เท่ากับรูืปที่คุณโพสค่ะ เหมือนกันทุกอย่างยกเว้นไม่มีสีทองเท่านั้นเอง ของเราไม่ต้องเลือกเลยค่ะ เพราะเหมือนกันทุกองค์ ต่างกันแค่สี ออกคล้ำหรืออกขาว

เราเอาออกคล้ำมาเพราะเหมือนถูกชะตากับองค์นี้ที่สุด ส่วนรูปเราไม่กล้าถ่ายค่ะ เพราะตั้งแต่ได้มาเรายังไม่กล้าขึ้นบนบ้านเลย เรากลัว เพราะ เค๊าชอบมาหาเรา แต่แฟนไม่เคยไปหาเลย อยู่แต่ข้างล่าง นอนข้างล่าง ส่วนของถวายแฟนเป็นคนทำหมด

แต่ถ้าแฟนกลับมาจะขอให้เค๊าถ่ายรูปมาให้ดูนะค่ะ

นพ

รุ่นเก่าองค์ไม่ใหญ่เท่าปัจจุบันหรกครับ เล็กกว่านี้ หน้าตักสัก 2.5 นิ้วได้มั้ง ที่รู้เพราะผมรับจากมือหลวงพ่อมาสิบกว่าปีแล้ว และหน้าจะเพรียวกว่านี้
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view