http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,936,177
Page Views33,372,650
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เห็นเกิดจากความฝัน : ลูกเราคนไหน?

(อ่าน 676/ ตอบ 2)

LK


เหตุเกิดจากความฝัน มันยังไม่รู้ว่าลูกเราคนใด ความห่างไกลที่ทำให้รู้ยังไม่เจอ ฝันเมื่อไรก็มองดู แต่ไม่รู้....  น่าตาหนูคนไหนกัน.


แฮ่ะๆ ยืมทำนองเค้ามา กว่าจะจบท่อนได้


ตอนรับลูกมาใหม่ๆก็ฝันเห็นกลุ่มเด็กประถมวิ่งเล่นไล่จับกัน 5-7 คน ในกลุ่มนั้นก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงสูงกว่าเด็กคนอื่น (ปกติเด็ก ญ ร่างกายจะโตเร็วกว่าเด็ก ช ) หรือจะเป็นเด็กอนุบาล3ขึ้นประถมนี่แหละเด็กสมัยนี้โตเร็ว ในฝันเหมือนเราเป็นแม่ของหนึ่งเด็กในนั้นที่กำลังเฝ้าดูลูกตัวเองวิ่งเล่นอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนไหนน่ะสิ เห็นใกล้ๆเลยก็เด็ก ช ตัวกะเปี๊ยกวิ่งตีโค้งหนีเด็ก ญ คนนั้นที่ไล่จับอยู่


 ปัจจุบันก็จะคอยพูดบอกลูกว่าให้มาบอกแม่ในฝันนะลูกว่าชอบไม่ชอบอะไรอยากได้อะไรและแม่อยากเห็นหน้าลูกให้มาบอกเลยนะว่านี่ลูกนะชื่อนี้นี้ไงแม่ (แต่ก็ไม่เห็นมาบอกเลย เลยไม่รู้กัน) เคยได้ยินแต่เสียงเท้าหนักๆ และตอนไปเลือกซื้อของให้ลูก รู้สึกว่ามีใครจะแตะแขน หรือว่าจะเป็นแมลงวันหัวเขียวก็ไม่รู้ที่ตัวมันใหญ่ๆถึงจะรู้สึกกับแขนเราได้ เราเลยคิดไปว่าเป็นลูกเรา แต่ไม่รู้ว่าลูกอยากได้หรือไม่อยากได้กันแน่ถึงมาสะกิดแขน


แล้วก็ฝันอีกว่าอยู่ในลิฟต์ลงจากที่ทำงานแล้วมีกลุ่มเด็กประถมอีกเหมือนเดิมยืนอยู่ฝั่งกดลิฟต์ซึ่งเป็นเด็กหญิงออกล่ำแบบกำลังโตยืนอยู่กลางกลุ่มรอบล้อมไปด้วยเด็ก ช ตัวแค่ไหล่ของเด็ก ญ ข้างละ 2-3 คน ครั้งนี้เราเห็นหน้ามีแต่เด็กหน้าตามอมแมมผิวออกคล้ำเหมือนเด็ก ตจว พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้ จุ๊กจิ๊ก จุ๊กจิ๊ก จิ๊จ๊ะ จีจ้า (ภาษาไรแบบมั่วๆอ่ะ) เราก็เฮ้ย! เด็กพวกนี้เป็นใครกัน ดูเหมือนจะคุยอะไรค้างก่อนเข้าลิฟต์มา แล้วภาพก็ตัดไปเป็นตอนเย็นของวันที่จะไปรับกุมารที่อ่างทองเลยอ่ะไม่ขอกล่าวละกัน


ถ้าลูกเราอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ที่เด็ก ญ เป็นเหมือนหัวโจกพากันแต่เล่นจนเนื้อตัวมอมเชียว ลูกก็ไม่ห่วงแม่น่ะสิ ไม่มาแสดงตัวกับแม่ซักที เด็ก ช คนอื่นผอมซูบเหมือนห่วงแต่เล่นหรือเหมือนเด็กกำลังจะยืดตัวน่ะ เห็นมีแต่เด็ก ญ ที่อวบอิ่มแก้มเป็นแก้มอยู่คนเดียว (ถ้าเป็นงั้นจริง เราจะทำไงไม่ให้ลูกเราเป็นลูกน้องของเด็ก ญ คนนั้น มีวิธีมั้ย หวง ห่วง ลูกนะเนี่ย)  ถ้าเป็นชีวิตจริงจะให้กินยา เซเว่นซี เสริมวิตามินได้ แต่นี่ไม่รู้ทำไง



ไก่

น่าจะเกิดจากการกินมาก คิดมากบวกธาตุพิการจึงเก็บเอาไปฝันเป็นตุเป็นตะ ผมก็เป็นคับ

กุมารชมพู

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view