http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,880
Page Views33,372,351
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ประสบการณ์กุมารนะชาลีติครูบาสุบิน (august 22, 2009)

(อ่าน 743/ ตอบ 8)

oakjarrett

เมื่อวาน (august 22, 2009) ได้รับกุมารนะชาลีติเนื้อสัมฤทธิ์ช่วงเช้า (แบบหน้าทองผมว่าไม่สวยนะ ในความคิดเห็นส่วนตัว) อัญเชิญเข้าบ้านช่วงดึก ๆ (sacred ดี) หลังจากทำพิธีกรรมอัญเชิญเสร็จเรียบร้อยพร้อมเสิร์ฟของหวานชั้นเลิศ+soft drink ต้อนรับลูกชายคนใหม่เข้าบ้านแห่งบ้านทรายเงิน (ไม่ใช่บ้านทรายทอง) ขึ้นไปบนห้องก็นำลูกชายขึ้นไปนอนด้วย พูด+ท้าแบบติดตลก ๆ ว่ามาให้พ่อรับรู้ด้วยแล้วกันถ้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว หลังจากนั้นผมก็เข้าไปห้องน้ำล้างมือ แต่ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ อะไรซักอย่างดลใจให้ผมมองหันไปด้านหลังไม่รู้ พอผมหันไปมองผมเห็นเหมือนโครงร่างเด็กแต่งชุดห้อยสายสังวาลย์แต่ออกดำ ๆ มืด ๆ แต่ชัดเจนใช้ได้เดินผ่านหน้าห้องน้ำจากทางด้านซ้ายไปขวากินระยะเวลามาประมาณ 2-3 วินาที พอภาพนั้นหายไป หันกลับมาพร้อมกลับขนลุกแล้วล้างมือต่อ (ปกติกุมารที่ผมเคยเจอ เคยสัมผัสด้วยตาเปล่าแบบนี้ ไม่ใช่นั่งสมาธิหรือฝันจะเห็นเป็นเพียงเส้นดำ ๆ แวบไปแวบมาผ่านหางตา พอหันไปมองก็ไม่เจออะไรแล้ว case นี้ถือว่าชัดมาก ชัดที่สุดตั้งแต่เจอด้วยตาเปล่า) หลังจากนั้นเข้ามาในห้องนอนนำองค์ลูกชายมานอนบนเตียงทางด้านขวามือของตัวเอง นอนเล่น ๆ อยู่ยังไม่หลับได้ยินเสียงมาจากหัวเตียงเฉียงหลังไปทางด้านขวามือ เป็นเสียงเหมือนบีบกดอะไรซักอย่างดังป๊อกแป๊กครั้งหนึ่ง ปกติผมจะวางของไว้บนหัวเตียงซึ่งรกมาก จำไม่ได้ว่ามีอะไรวางบ้างทั้งหนังสือ แผ่น CD และกรอบรูป เป็นต้น ในใจคิดว่าเดี๋ยวจะลองหันไปดูถ้ามีแผ่นป๊อกแป๊ก (แผ่นป๊อกแป๊กในที่นี้หมายถึงแผ่นที่เอาไว้ห่อกันกระแทกเวลาเราส่งพัสดุกันน่ะครับ) วางอยู่ล่ะแสดงว่าเราไม่ได้คิดไปเอง หรือหูแว่วไปเองแน่ กุมารทองคะนองฤทธิ์โชว์รอบปฐมทัศน์แน่นอน เลยหันไปดูทางด้านขวามือตรงหัวเตียงเห็นป๊อกแป๊กวางอยู่หนึ่งแผ่นจริง ๆ หลังจากนั้นก็นอนไม่ค่อยหลับทั้งคืน หลับ ๆ ตื่น ๆ (เป็นแบบนี้ประจำเวลากุมารแต่ละองค์/ตน เข้าบ้านมาใหม่ ๆ) เมื่อคืนนั่นเองก็ฝันว่าได้ไปร้านของเล่น shop ใหญ่เลย แต่ก็ไม่ได้ฝันถึงเด็กแต่อย่างใด เข้าใจว่าลูกคงอยากได้ของเล่นเป็นแน่แท้ นี่คือประสบการณ์ส่วนหนึ่ง ซึ่งผมประสบพบเจอมาก่อนหน้านี้อีกเยอะครับ ไว้ว่าง ๆ จะเข้ามาเล่าให้ฟังถ้ามีโอกาส ... oak


ยมทูตน้อย

สุดๆ ครับ   ส่วนเรื่องพิมพ์ หน้าทองจะผอม  พิมพ์สัมฤทธิ์จะอ้วนกว่าครับ

spiceza

แหะๆๆๆ แค่เข้ามาอ่าน ยังขนลุกตามเลยค่ะ....อิอิ 

.

ทำไมต้องภาษาไทยคำภาษาอังกฤษคำ อ่ะ กัวคนอื่นเค้าไม่รู้หรอว่าอินเตอร์

สาริกาล่องลม

เช่าจากศูนย์ไหนครับ

oakjarrett

เดี๋ยวไว้จะเช่าสะสมบูชาให้ครบทุกเนื้อเลย ...

เดอะPool

ผมก้ บอกว่าไม่ต้องมาเจอ แบบจะๆ กลัวตกใจ หลังจากนั้น ทำพิธีเชิญตอนดึกๆ พอทำพิธีเสร็จ ป๊าปปป ไฟดับปุ๊ป เอาแล้วหละ บังเอิญแน่ๆ ก็หลอนๆไปแปป นานแหละ เริ่มร้อน พูดเลย บอกเนี่ย พ่อเบื่อ อยากเล่นคอม รับรองเลย เจอกันในฝัน นอนก่อนตี3 แน่ๆ ไม่น่าเชื่อครับท่าน ไฟมา เลยยยย งง ไปเลย



รุ่นเดียวกัน เดะๆ



ของผม น้อง เจริญเพลิน ครับ^^*

หรรษา

ถ้าเจออีกก็มาบอกกันด้วยนะคับ ผมชอบ เพราะผมก็เลี้ยงของครูบาสุบินอยู่1องค์ แต่ยังไม่เจอเรื่องแบบนี้ แต่บนได้ตลอดครับ เจ๋งดี

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view