http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,879
Page Views33,372,350
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


โปรดใช้วิจารณญานในการชม....(อย่างมงาย)

(อ่าน 966/ ตอบ 13)

aomsin

ผมเลี้ยงกุมารทองดังนี้

1.ลป.แ้ย้ม รุ่น สร้างกำแพงวัด เจิม2รอบ แล้ว

2.ลป.ชื่น วัดตาอี

3.ครูบาสุบิน นะชาลี

4.ลพ.กอย วัดเขาดินใต้

5.พี่จุก วัดสวนหลวง



ตั้งแต่เลี้ยงบูชามาประมาณ2เดือน สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ ไม่เคยเจอ และฝันเลยครับ ผมชักเริ่มถอดใจบ้างแล้วครับแต่......

ลูกสาว5ขวบ ผมเห็นครับ ผมถามเขาว่าลักษณะที่หนูเห็นเป็นอย่างไร ในแต่ล่ะองค์ ลูกสาวผมเค้าก้อตอบถูกหมดนะ ผมถามเค้าว่าที่หนูเห็นพี่กุมารทองมีกี่องค์ ลูกสาวผมก็เห็นเป็น5ตนนะ ลูกสาวผมบอกผมว่าเขาเห็นและเจอพีี่กุมารนานแล้วตั้งแต่นำมาบูชา เวลาหนู(ลูกสาวพูด)นอนพี่ๆๆทั้ง5องค์ก้อมาเล่นกับหนูในฝัน(แฟนผมนอนข้างๆลูกสาวผมว่าลูกสาวชอบนอนละเมอ ประจำ)บางวันก็เล่นวิ่งไล่จับ บางวันก็เล่นแมงมุม(เยอะครับ เห็นลูกสาวผมเล่าให้ฟังตลอด เพราะผมชอบซัก ก้อเล่นตามประสาเด็กรุ่นเดียวกันนั่นแหล่ะครับ)ที่น่าตกใจก็คือ ลูกสาวผมเห็นว่า กุมารทองทั้งหลายมาเกาะตัวผมอยู่ครับ ผมก้อไม่ค่อยเชื่อซะเท่าไหร่หรอกครับ แต่คิดอีกที่มันก้อรู้สึกได้เหมือนกันนะ เห็นคุณลูกสาวเค้าทักว่า พ่อบ่าซ้ายพี่..นะ บ่้าชวา พี่..นะ ขาซ้าย พี่...นะ ขาขวาพี่... นะ มีขี่คอก้อพี่...นะ ผมก้อว่าแล้วทำไมวันนี้มันมึนหนักๆๆๆ (ใช้วิจารณญานนะ)ปัจุบันนี้ ผมถามลูกสาวเรื่องนี้ทุกวัน จนลูกสาวบอกได้เลยครับว่า พี่ๆๆ ทั้งหลายอยู่ตรงไหนของมุมบ้านบ้าง องค์ไหนทำอะไรอยู่.....(พอก่อนนะ วันหน้าค่อยเล่าใหม่)...ชอบคุณ...ผมมันคนกลางคืน....ขอนอนก่อนครับ

สาริกาล่องลม

คนเลี้ยงมักจะไม่เจอครับ   ประสบการณ์ตรง...  ผมเลี้ยงมาเกือบสิบปีไม่เคยเจอเลยนะครับ แต่คนในบ้านมาเล่าให้ฟังตลอด ว่าเจออย่างนู้นเจออย่างนี้  ....   อย่าเพิ่งถอดใจครับ   \"ของจริงนิ่งเป็นใบ  ของพูดได้ของไม่จริง\"  สโลแกนกุมารทอง วัดไผ่ล้อมครับ ผมชอบมากๆๆ

พัช

มิน่า พัชปวดบ่าขวา ปวดขาด้วยหนักเลยช่วงนี้ สงสัยเกาะกันจัง อิอิ ของพัช 4


วัดท่าจำปี 3 องค์


พี่จุก วัดสวนหลวง


กุมารเทพ วัดคันลัด (องค์นี้ถูกบังคับมาอยู่กะพัชมั่ง)

แม่..

ดีใจด้วยนะคะ  ยังไม่เจอเหมือนกันเลย แต่เมื่อคืนสวดมนต์แล้ว กรวดน้ำใหญ่ของแม่ชีทศพร รู้สึกขึ้นหัวลุกค่ะ


แม่ชีบอกว่า สวดมนต์ให้สวดเสียงดัง(ออกเสียง)  เพราะว่าเหล่าเทพเทวดา วิญญาณทั้งหลายจะได้มาฟัง  และอนุโมทนาบุญกับเรา ถ้าสมาธิหรือกรรมฐาน ให้สวดในใจ เรียกว่า บริกรรม ค่ะ

2 กุมาร 9

ผมมีกุมาร 3 กุมารี 1 ไม่ค่อยหนักครับ ผมบอกให้เดินจูงมือกันดีกว่า สบายดี

แมท

ต้องถามว่า เราเลี้ยงเค้าเพื่ออะไร  เลี้ยงแค่อยากมาเจอเท่านั้นหรือ   บอกไว้เลยนะครับ    ยาพารา ก็คือยาพารา  บางทีเรากินแล้วไม่ได้ผล   แต่ยังไงสรรพคุณของยาพาราก็ยัง  เป็นยาแก้ปวดลดไข้ เหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง   เฉกเช่นเดียวกับกุมารทอง   เค้าก็ยังคงมีจิตมีวิญญาณ เหมือนเดิม เพียงแต่เราไม่เคยเห็น ก็เหมือนคนที่กินยาพาราแล้วไม่หายปวดหัว  ต้องกินยาที่แรงกว่าเดิม  เป็นเช่นนี้แหละครับ

Samui

ลูกชาย 2 ขวบ ครึ่งเจอจะจะ เขาเพิ่งตื่นนอนกลางวันและยังนอนเล่นอยู่ที่ฯนอน สักพักได้ยินเขาเรียกแม่จ๋า พอเราเข้าไปหา เขาก็ชี้ไปที่ห้องที่ตั้งลูกกุมารแล้วบอกว่า กลัวกลัว เราเลยอุ้มไปทมี่ห้องนั้นแล้วถามว่าเห็นใครไม่ต้องกลัวเห็นพี่หรอ เขาบอกพร้อมยังชี้นิ้วไปตรงข้างหน้าแล้วว่า พี่พี่ เราถามว่าพี่มาแกล้งหรอเขาว่าพี่ไม่แกล้งพี่เล่นปั้นฯอยู่ (ปั้นฯของเขาคือเล่นปั้นดินนํ้ามัน) เราเลยพาลูกเดินลงมาข้างล่าง เขาก็ร้องแล้วว่าจะเล่นกะพี่ ซักพักลูกบอกว่าพี่ไปแล้ว เดี๋ยวพี่ก็มาาา เช้านี้เราถามอีกว่าพี่อยุ่ไหน เขารีบตื่นจากที่นอนแล้ววิ่งไปในห้องนั้นทันทีเลยเหมือนไปหาพี่  สรุปว่าดีใจค่ะลูกฯกุมารของเรามีองค์กันจิง



อ๋อในห้องนั้นมีพี่จุกพกพา กุมารพัศยดบูชา และพกพาคะ ที่เลืออีก 8 องค์ไว้ืั้ที่ทํางานค่ะ ไม่ไหวเดี๋ยวปาตี้กันทั้งคืนแน่

honey

อยู่ที่จิตที่จะสื่อสารกันได้ของแต่ละคนมากกว่าคะ ไม่จำเป็นคนเลี้ยงไม่เจอ คนไม่เลี้ยงมักเจอ เด็กมักเจอ ฯลฯ แล้วแต่จิตของแต่ละคนนะคะ เช่ามาอาทิตย์กว่าๆ


ไม่ได้คอยสังเกตุอะไรว่าจะผิดปกติไหม ไม่ได้คอยมานั่งจ้องว่าน้องจะออกมาไหม..จะเห็นไหมอย่างไร .. ทุกวันนี้ก็เลี้ยงเค้าเหมือนลูกนะ ให้อาหาร ขนม คุยเล่น ทำชีวิตปกติ...ได้ยินแต่เสียงคะ วิ่งเล่นที่บันได กระโดดบ้าง..เล่นกับแมวบ้าง


เหมือนมาจับขาบ้าง จับไหล่บ้าง..เรานั่งเล่นโน๊คบุคบนเตียงนอนไง เหมือนเค้าชะโงกหน้า มือจับไหล่เรา...ใจก็กลัวนะ แต่ก็ใช้ชีวิตปกตินะคะ เดี๋ยวก็เจอเองคะ

หรรษา

ดีจังคับ มีลูกคอยบอกให้ด้วย วันหลังผมจะเรียกเด็กแถวบ้านมาให้ดูบ้าง เผื่อจะเห็นกะเค้าบ้าง ถ้าเห็นแล้วจะมาเล่าให้ฟังฟังนะคับ ของผม นะชาลีติคับ

แมท

ต้อง ทำเด็กขึ้นมาเองดีกว่า  แล้วค่อยถามว่า พี่ๆ อยู่ไหนกันบ้าง  คริคริ

party

ทำเด็ก

นุช

มิน่าล่ะถึงปวดบ่ามาหลายวันแล้ว ทายาก็ไม่หาย ตอนแรกคิดว่านอนตกหมอน หรือป่าว แต่ที่ไหนได้สงสัยลูกจะมาขี่คอเราแต่ก็ไม่ได้อะไรมามาย   ผู้หญิงลูกมารจะขี่คอเราได้ด้วยหรอ

spiceza

อืม  ไม่แน่นะ....????

mairsurf

พี่แมท ทำเด็กๆๆๆ 5555+
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view