http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,949,227
Page Views33,386,251
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


แชร์ประสบการณ์ จากลูกกุมารของผมครับ

(อ่าน 728/ ตอบ 7)

กริช

เมื่อก่อนผมยอมรับนะครับก่อนที่จะเลี้ยงน้องเค้าเวลาอ่านบอร์ดก็ดี เห็นแต่ละเรื่องที่ทุกคนเล่ามาคิดว่ามันจะขนาดนั้นเรยเหรอ คิดมากไปป่าววว


แต่วันนี้ยอมรับจากใจเรยครับ ว่าของอย่างนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้ครับ...ผมเพิ่งเริ่มบูชาได้ไม่นานตอนนี้มีอยู่แค่ 2 องค์ครับแต่แปลกนะครับรู้สึกว่าเรื่องราวต่างๆ มันเกิดขึ้นได้อย่างที่ผมเองก็ยังงงๆ และหาคำตอบไม่ได้ อาทิเช่นล่าสุดวันเสาร์ที่ผ่านมาผมต้องไปทำงานที่จังหวัดอุดรฯ ไปเครืองบินน่ะครับใจก็อยากจะเอาน้องเค้าไปด้วยแต่แค่จุดธูปบอกก็กังวลว่าเค้าจะตามเรามาจริงๆมั้ยน้อออ ประสาทไปคนเดียวครับเพราะองค์น้องเค่าแช่อยู่ในน้ำมันจันทร์จะเอาขึ้นเครื่องกลัวน้ำมันจะเยิ้ม แถมไม่ผ่าน ตม. อีก ก็เลยลองวิธีนี้ครับเอาน้ำมันจัทร์เจิมหน้าผากแล้วท่องคาถาที่วัดให้มา...แต่ใจลึกๆก็แอบคิดว่าเค้าจะตามเรามาจริงๆมั้ยน้อออ...แล้วทันใดนั้นเชื่อมั้ยครับก่อนผมจะออกจากห้อง อยู่ๆผมได้ยินเสียงผู้หญิงพูดฮัลโลๆๆ ดังมาจากในกระเป๋าผมอ่ะครับเพราะผมเอาโทรศัพท์ใส่ไว้ในกระเป๋า ปรากฏว่าโทรศัทพ์ต่อสายเองครับ แถมโทรไปหาเพื่อนซึ่งจะร่วมไปทริปเดียวกับผมซะด้วยซึ่งตอนนั้นเค้ากำลังจะออกจากบ้านเหมือนกันมันก็เหวอ ผมก็เหวอเพราะโทรศัพท์ผมเป็นแบบทัชสกรีนหน้าจอก็ล็อคอยู่ต้องลากปลดล็อคก่อน แล้วก็ตามด้วยต้องเข้าโปรแกรมโทรออกก่อนจึงจะโทรออกได้(ใครที่ใช้ Window Mobile เหมือนกันน่าจะนึกออกนะครับ) ก็บอกในใจว่าจร้าพ่อไม่สงสัยแล้ว พ่อรู้แล้วววว่าหนูตามพ่อไปจริงๆ 555


เหตุการณ์ที่สอง...ปกติผมจะไม่ค่อยกินไอศครีมรสสตรอเบอรี่อยู่ๆผมก็สั่งกินซะงั้นไม่รู้อ่ะเหมือนมันประมาณว่าอยากลองกิน เพื่อนมันก็งงครับทำหน้าแปลกๆเพราะมันรู้ว่าผมไม่กิน แถมพอถึงงานเลี้ยงตอนกลางคืนให้ตายเถอะแฟนต้าน้ำแดงนี่ไม่เคยคิดจะดื่มเลยนะอยู่ๆสั่งกิน แถมดื่มเอาๆไม่รู้กี่แก้วจนเพื่อนมันทักว่าเฮ้ยยยเป็นไรมากเปล่านี้เห็นกินน้ำแดงไปหลายแก้ว ถึงได้รู้ตัวครับ...


เหตุการณ์ที่สามวันนี้เรยครับ...ใจผมอ่ะเคยคิดอยากจะซื้อตารางเล่นหมากฮอสให้เค้าเพราะเคยเห็นคนในบอรด์เคยซื้อมาแล้วเค้ามาเล่นจริงๆ เลยอยากลองบ้างงก็เลยเดินหากับเพื่อนทั่วห้างอุดรแต่ก็ไม่มีอ่ะครับก็เรยตัดใจครับ จนสุดท้ายเรยไปนั่งเพนท์ปูนปลาสเตอร์ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยคิดอยากเรยยอ่ะให้ตายเหอะโตเป็นฟายยขนาดนี้ละมีแต่เด็ก 55 จนอยู่ๆตอนจะกลับเหลือบไปเห็นเจ้าของรานเค้านั่งเล่นหมากฮอสอยู่เป็นแบบเดียวกับที่เราอยากได้เรยยอ่ะ ด้วยความหน้าด้านขอซื้อต่อมาเรย เค้าก็ยอมขายอีกนะครับ อิอิอิ เพื่อลูกๆ ครับ


ก็เรยเก็บมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนะครับบางคนอาจะมองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หรือผมอาจจะเพ้อเจ้อไปเองแต่สำหรับผมตอนนี้ผมเชื่ออย่างสนิทเรยนะครับว่าเค้าอยู่กับเรา คอยตามเรา ดูแลเราอยู่จริงๆ เพราะตั้งแต่เริ่มบูชาจนมาถึงวันนี้ผมก็ทำตามคำแนะนำของพระอาจารย์ที่ปลุกเสกน้องเค้ามา หรือแม้แต่ทำตามประสบการณ์ของคนในบอร์ดที่ลงไว้มิเคยได้ขาดทั้งเรื่องทำบุญ สวดมนต์นั่งสมาธิ โดยเฉพาะเรื่องการสวดมนต์นี่ให้เหนื่อยแค่ไหนก็ยอมยังไงก็ต้องสวดให้เค้าและแผ่เมตตาให้เค้าจนได้ครับ เวลาเจอขอทานผมก็จะให้เงินและจะบอกตลอดว่าบุญนี้พ่อให้หนูนะ....หรืออะไรที่เป็นบุญกุศลเล็กน้อยก็จะเอ่ยชื่อเค้าครับ


แค่อยากบอกว่ามันดีมากเรยนะครับ ผลลัทธ์คือตอนนี้ชีวิตผมเปลี่ยนไปเรยนะครับ รู้สึกว่าเวลาจะทำอะไร คุยหรือติดต่อ กับใครทุกอย่างมันราบรื่นไปหมดเรยนะครับ และที่สุดเหนือสิ่งอืนใดมันรู้สึกสบายใจและมีความสุขยังไงบอกไม่ถูกอ่ะครับ เลยอยากมาแบ่งปันความรู้สึกกับเพื่อนๆน่ะครับ เผื่อจะเป็นแนวทางสำหรับคนที่เพิ่งเลี้ยงเหมือนผมและยังลังเลสงสัยอยู่ว่าเอ้ะตกลงยังไง เค้ามีตัวตนมั้ย อยู่กับเรามั้ย ผมว่าทั้งนี้ทั้งนั้นทกอย่างขึ้นอยู่กับเราครับ แค่เชื่อมั่น และศรัทธรา (แต่อย่างมงายน่ะครับ)...


ขอบคุณนะครับที่อุตสาห์อ่านกัน


fReyyyy

เป็นน้องของที่ไหนคับ ถ้าเท่าที่อ่านคงเป้นน้องจากวัดคันลัด ใช่ป่าวคับ

babylove มีความสุข

ดีใจจังเลยค่ะ ....  อย่าไปอยากรู้เลยว่าวัดไหนจริงไหม  (อมยิ้ม)



อยากให้มีคนคิดแบบเจ้าของกระทู้เยอะๆ



มีความสุขจัง  จับมือกันก้าวไปทำความดี สู้ๆ

พัช

อิอิมีคนซื้อหมากฮอต ให้ลูกเหมือนพัชด้วย แต่ตอนนี้น้องไม่มาเล่นแร้วอ่ะ ตั้งแต่พี่จุกมา สงสัยพี่จุกห้ามแผลงฤิทธิ์

แต่พัชก็บอกพี่จุกแล้วนะว่าให้น้องมาเล่นได้อ่ะ

เจเจ

มันเหมือนกระจกสะท้อน ถ้าทำดีให้น้องกุมาร ผลบุญนั้นก้อสะท้อนมาสู่ตัวเราด้วย มีความสุขกับการให้

แม่..

อ่านจนจบแหละค่ะ  สนุกดีค่ะ ขอให้มีความสุขกับการเลี้ยงลูกนะคะ

บี

น้ำแดง ปกติเราก็ไม่กินแต่เลี้ยงลูกมานี่กินแต่น้ำแดง ไม่รู้เหมือนกันอะ

หรรษา

ได้เจอเรื่องแปลกๆแบบนี้เหมือนกันเลยนะคับ โอ้! ดีใจจังที่มีคนเชื่อเรื่องแบบนี้ ผู้เลี้ยงและรักเขาเท่านั้นที่จะพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆแบบนี้ ขอให้เจอเรื่องดีๆแบบนี้ตลอดไปนะคับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view