http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,189
Page Views33,397,296
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ฝันถึงพี่จุก

(อ่าน 1732/ ตอบ 8)

au

คือว่าเมื่อคืนฝันว่าไปวัด แล้วพอจะไปไหว้พระ ก็หันไปเจอพี่จุกอยู่ในศาลา ก็เลยไปไหว้พี่จุกก่อน แล้วได้บอกพระว่าอยากขึ้นไปไหว้พี่จุกองค์จริงที่อยู่บนกุฎิพระหน่อย ให้พี่ที่อยู่ที่วัดนะพาขึ้นไปไหว้ พอขึ้นไปก็ตั้งจิตบอกว่าขอชมบารมีหน่อยนะขอให้น้องได้สัมพัสตัวหน่อยนะ พอพูดจบก็เห็นพี่จุกจากรูปปั้นที่กราบไหว้  กลายคนจริง ๆ คือตัวพี่จุกจะสูงเท่ากับเด็กประมาณ 4 ขวบ พอเราจับ ในฝันยังพูดเลยว่า \"อุ้ย..เนื้อตัวนิ่มเหมือนเด็กเลยนะ\" พอแตะตัวพี่เค้าเสร็จ พี่จุกเค้าก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่บอกกับพี่จุกไว้นะ ขอโชค ขอลาภให้น้องด้วย แล้วจะเอาเงินไปทำบุญ พอแฟนเราไหว้พี่เค้าบ้าง เราก็นั่งรอเค้าอยู่ อยู่ดี ๆ ลูกชายที่เอาไปด้วย ก็อวกออกมาด้วยความที่กลัวกุฎิพระจะเลอะ เราก็เลยเอามือมารองอวกลูกชายทั้ง 2 มือเลย เยอะมาก ๆ แล้วก็ตื่นเลย


อยากรู้จังเลย ว่าพี่จุกอยากจะบอกอะไรหรือเปล่า ขอความคิดเห็นหน่อยคะ


 


แมท

ก็ ขอชมบารมีมะใช่เหรอครับ  พี่เค้าก็คงให้รู้ว่าเค้ามีตัวตนจริง และไม่ต้องกังวลสงสัยอะไรต่อไปแล้ว  ก็ขอให้มีศรัทธา บูชาพี่เค้าต่อไปก็แล้วกันครับ แล้ว พี่เค้าก็จะให้สิ่งดี ๆ กับเราเองครับ

บอย

อืมใช่..

au

ขอบคุณมากคะคุณ พัช

nui-yut-ya

ฝันถึงพี่จุก กำลังจะมีโชคแล้วนะค่ะ

แม่กุมาร

ตั้งแต่ได้พี่จุกมามีงานเข้าเยอะมาก ....แรงจิง

น้ำหวาน

ฝันถึงพี่จุกจะมีโชคแล้วค่าฝันดีนะคะหวานเคยฝันก่อนจะเอาพีจุกมาบูชา2ครั้งๆแรกฝันเห็นเด็กใส่ชุดสีทองแต่เห็นไม่ชัดนะคะแต่อายุน่าจะ10ขวบได้ในฝันเรียกเค้าว่าพี่จุกอีกหนฝันเห็นรูปปั้นสีดำยืนในพานดอกไม้เลยเอาพี่จุกมาบูชาปกติที่บ้านมี9องค์ไม่เคยฝันเลยค่ะไม่เคยเจออะไรทั้งสิ้นแต่ความรู้สึกคือพวกเค้าอยู่กับเราแต่พอเอาพี่จุกเข้าบ้านวันพระก็ถวายของแล้วก็บอกพี่จุกว่าถ้ามาอยู่ด้วยกันขอให้มาหาหรือฝันก็ได้คืนนั้นได้เจอเลยค่ะนอนๆอยู่เหมือนมีคนมาลูบขาเหมือนแขนเด็กสัก2-3ขวบขาวอ้วนใส่สร้อยข้อมือด้วยเหมือนเค้าเอาหลังมือมาถูขาตรงช่วงปลายเท้าบอกตรงๆตกใจลุกขึ้นมานั่งเลยแต่ไม่กลัวเลยค่ะดีใจด้วยซ้ำค่ะหลังจากวันนั้นก็ไปซื้อลูกปัดสีทองมาทำสร้อยข้อมือให้ใส่สังวาลย์เข็มขัดทองแต่ตั้งใจจะตัดโจงกะเบนสีทองให้แต่ยังไม่สำเร็จเย็บผ้ามะเป็นและงวดที่ผ่านมาก็ถูกหวยแต่ไม่ได้ฝันเองค่ะพี่สาวฝันว่ามีคนบอกให้ซื้อ33ปกติพีไม่ค่อยซื้อแต่มาบอกเราถูกแต่ขอพี่จุกกับลูกๆไว้ว่าจะหาบ้านให้อยากทำเองแต่ยังไม่ว่างเลยและแปลกนะคะของที่ให้พี่จุกมดไม่ขึ้นนะทองหยิบทองหยอดน้ำแดงทิ้งข้ามวันไม่มีมดแต่บางทีของลูกองค์อื่นมดขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้างทั้งๆที่ตั้งใกล้กัน
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view