http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,512
Page Views33,385,457
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เชิญ คุณ J ทางนี้ค่ะ

(อ่าน 1447/ ตอบ 23)

คนเมือง

เชิญ คุณ J ทางนี้ค่ะ
ดูให้หน่อยค่ะ สงสัยมานานแล้ว ว่ามีจิตใหม

คนเมือง

คนเมือง


ภาพนี้ คุณ J แจ้งว่ามีจิต แต่อยากให้ดูให้ชัดอีักครั้ง เผือเปลึ่ยนใจ

คนเมือง

จะเป็นพระคุณยิ่งถ้าจะบอกอายุ แต่ละจิตให้ด้วย

J

องค์แรกผู้ชายอายุ48ปี


องค์ที่สองผู้ชายอายุ50ปี


องค์ที่สามผู้ชาย45ปี


ผมแค่ดูว่ามีจิตแต่ผมไม่ดูว่าแท้หรือไม่แท้นะครับ ผมไม่ถามด้วยเพราะเป็นการดูถูกกุมารอย่างแรง

แม่..


คุณ j คะ ฝากดูด้วยสิคะ

แม่..


ขอบคุณมากนะคะ

แม่..


แม่..อยู่กับเค้า เค้าเงียบๆกันน่ะค่ะ

คนเมือง

ทั้ง 3 องค์ เขาบอกความรู้สึก ของแต่ละจิต ที่มีต่อ คนเมือง ผ่าน คุณ J ไ้ด้ไหมคะ(ถ้าดูจากภาพ)  เนื่องจาก แต่ละจิตมีที่มาต่างกัน ดิฉันอาจปฎิบัติไม่ถูกต้อง

อันนี้ไม่ได้ลองของ คุณ J นะคะ แต่เป็นสิ่งลี้ลับจน ดิฉันหมดปัญญาจะหาเองจริงๆ และเพราะไม่อยากให้มีเวรกรรมต่อกัน อันเนื่องมาจากการดูแลของดิฉัน ที่สำคัญ เขายังอยากอยู่กับดิฉัน หรือไม่ หรือต้องการจะไปเกิดหรือยัง แล้วองค์ไหนที่ขอตามมาอยู่กับดิฉัน แล้วทำไมต้องเลือกที่จะอยู่กับดิฉัน   อยากรู้อย่างแรงค่ะ ขอบคุณมากที่สุด

จอนโอเช

เป็นไงล่ะพี่ j ไปกันใหญ่แล้วนะ 555+

ขันเงิน

แต่ละองค์น่ารักทั้งนั้นเลย ^______________^

เอก

อิอิ มีดูจิตผ่านเวปด้วย สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

J

ตอบคุณคนเมือง คุณบูชาเขามาคุณก็ต้องมีความศรัทธาในตัวลูกๆของคุณซิครับคุณออกมาถามโน่นถามเนี่ย ก็เท่ากับคุณมีข้อกังขา เมื่อคุณมีข้อกังขาลูกๆคุณก็สับสนไม่รู้สึกว่าที่นี่คือบ้านของเขา ตรงนี้แหละครับที่ทุกคนควรต้องทำความเข้าใจ กุมารทองทุกองค์มีจิตหมด จิตที่เกิดจากมวลสาร จิตที่มากับหุ่นกุมารแล้วพอมีคนศรัธทานำไปบูชาโดยไม่มีข้อกังขา วิญญาณที่ป้วนเปี้ยนอยู่ก็เข้ามาและยิ่งผู้ที่เอาไปบูชามีความศรัธทาและจริงใจโดยไม่หวังอะไรมากจากกุมาร ด้วยความศรัธทาที่บริสุทธิ์จะทำให้จิตที่อยู่ในกุมารศักดิ์สทธิ์และให้คุณแก่ผู้เล้ยงเอง สุดท้ายจิตที่เกิดจากการเชิญดวงจิตให้เข่ามาจากอาคมก็คือตามวัด


เลี้ยงเขาเหมือนลูกของตัวเองพูดคุญและรักเขาเหมือนดังคนในครอบครัว อย่าขอในสิ่งที่เขาทำไม่ได้แล้วตัวเราเองต้องลงมือทำด้วยตัวเองตั้งใจทำ อย่าหวังพึ่งกุมารอย่างเดียวไม่งั้นทุกคนที่มีกุมารก็รวยกันหมดแล้วโดยไม่ต้องทำงาน รอกุมารทองไปหาเงินมาให้


อยากอยู่กับคุณหรือไม่ ถ้าผมป็นกุมารผมก็คงไม่อยากอยู่เพราะไม่มั่นใจในตัวคุณเหมือนที่คุณไม่มั่นใจในตัวเขามีกุมารมากๆก็เป็นเวรเป็นกรรมอยู่แล้วครับ เลี้ยงพอประมาณจะได้ดูแลได้ทั่วถึงมั่นชักชวนให้เขามาสวดมนต์ให้เขาช่วยในเรื่องดีๆเช่นขอให้ช่วยคนในครอบครัวให้มีแต่ความสุขความเจริญหือขอให้ไปช่วยคนรู้จักที่เขาเดือดร้อนไม่สบายให้เป็นบุญของพวกเขาเอง เมื่อใดที่คุณไม่คิดจะดูแลเขาต่อก็ทำพิธีให้เขาไปเกิดใหม่ อันนี้คุณจะได้บุญ


กุมารทุกองค์ก็อยากไปเกิดใหม่อยู่แล้วครับ โดยเฉพาะของบางวัดที่สร้างกุมารออกมาตามกระแสแล้วเพราะโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะอาคมสูงวิญญาณที่เข้ามาอยู่ในร่างกุมารเป็นวิญญาณคนโบราณที่เขามีฤทธิ์อยู่แล้ว พวกนี้เป็นโทษกับผู้เลี้ยง ผมขอตอบแค่นี้ครับ ใช้สติและความเป็นจริงไตร่ตรองเอาใจเขาไปใส่ใจเราแค่นั้นครับ

J

สำหรับคุณแม่ เป็นเด็กผู้ชายทั้งคู่ครับ

คนเมือง


ต้องขอขอบคุณอย่างจริงใจ ทำให้รู้ถึงแก่นแท้ในการเลี้ยง  และขออภัยอย่างสูงที่เป็นต้นเหตุให้ คุณ J ต้องลำบากใจ และวุ่นวาย  เนื่องจาก เป็นกุมารที่ถูกทิ้งไว้ในกรุ ห้องพระมานาน อีกทั้งไม่เคยรู้ ประกอบด้วยไม่เคยเลี้ยง  คำถามเลยค่อนข้างน่ารำคาญอยู่มาก  ขออภัยจากใจค่ะ

J

ไม่เป็นไรครับถือว่าช่วยกัน อย่างืมนะครับตราบใดที่คุณยังสับสนกุมารก็สับสนไปด้วย

แม่..

ขอบคุณมากค่ะ

J

คุณคนเมืองทำผมงานเข้าอาการสาหัส โกรธธธธธธธ

คนเมือง

ทำงัย ล่ะที่นี้  จะให้ของเล่น ก็คงไม่ work แน่ ก็แต่ละตน 40 up ทั้งนั้น

J

ไม่ต้องเน้นของเล่นมากครับ คุยกับเขาเยอะๆเรียกมาสวดมนต์พร้อมคุณเพื่อเป็นกุศลของเขาเอง แลขอให้เขาช่วยคุณทำสมาธิได้เร็วๆขึ้น แต่อย่าหวังทันทีนะครับค่อยๆเป็นการปรับการเรียนรู้ซึ่งกันและกันให้เข้ากับชิวิตประจำวันของคุณ

คนเมือง

ดีใจ จัง คุณ J กลับมาตอบกระทู้ให้  นึกว่าจะไม่หันมาแล เสียแล้ว ตอนนี้ไม่กล้าขึ้นกระทู้ใหม่  เข็ดค่ะ    อยากรู้ว่า คุณ J ยังรับสมาชิกเพิ่ม เรื่องรักษาหลวงปู่รึเปล่า คะ  ลงชื่อไปหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ กระ็ทู้  รักษาหลวงปู่ที่คุณลงไว้ครั้งแรก  แต่เงียบหาย มาอ่านเจออีกที หยุดรับเสียแล้ว 



ตอนนี้ สวดมนต์แผ่เมตตาให้  กุมาร ทุกตน ทุกวัน ไม่ขาด ก็ มี นั่งสมาธิบ้าง  เขาจะได้มีบุญกุศลไปเกิด ในเร็ววัน และตั้งแต่ได้รับคำแนะนำจาก คุณ J ก็เริ่มมีความคิดใหม่ คือ คิดจะให้เขา มากกว่า รับการช่วยเหลือจากเขา  เพราะดูๆ แล้ว เขาคงอยากจะเกิดเพื่อสร้างกุศลของเขา  มากกว่ามานั่งรอรับส่วนบุญจากเรา  คนเมือง  คิดอย่างนี้จะถูกไหมเนี่ย  แนะนำได้ค่ะ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view