http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,620
Page Views33,391,696
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใครคือคุณ J? คุณ J คือใคร?

(อ่าน 894/ ตอบ 12)

คุณเนียน

ไม่ทราบว่าท่านผู้นี้ คือใครกระนั้นหรือ  อายุอานามเท่าไหร่ ความเป็นมายังไง พอจะบอกกล่าวให้ทราบรู้แจ้งได้มั้ย อย่าทิ้งใว้เป็นปริศนา..........

ตูเอง

ดูจากการตั้งกระทู้และเนื้อหา ท่านเจ้าของกระทู้ ดูจะเคลือบแคลงสงสัย แบบมีนัยยะ ขอท่าน j มาตอบด่วนครับ

โอ้

คุณjเค้าเคยมาชวนเพื่อนอาสาสมัครนั่งสมาธิส่งพลังให้หลวงปู่ท่านค่ะ..แต่ไม่ค่อยมีใครอาสา


เห็นว่าอยู่ต่างประเทศค่ะรักษาคนป่วยด้วยการใช้พลังจิต

J

ผมเป็นคนธรรมดาเหมือนพวกคุณนี่แหละครับ ผมอยู่อเมริกามาเกือบ30ปีกลับเมืองไทย2ครั้ง ผมกับเพื่อนชาวอเมริกันทุ่มเทเกี่ยวกับการใช้พลังงานธรรมชาติ จากจักรวาลจากใต้พื้นดินมาใช้รักษาคนในหลายๆด้าน ตามที่เข้าใจทางบ้านเราเรียกว่าปรับธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ หรือ หยิน หยาง โดยใช้หินธรรมชาติที่ได้จากนอกโลกบ้างใต้มหาสมุทรบ้างใต้แม่น้ำลึกบ้างเพื่อมาปรับความสมดุลย์ในร่างกายของคนเรา ขออธิบายแบบคร่าวๆเพราะมีหลายอย่างที่คนไทยรู้จักในลักษณะอื่น แต่มาเมื่อปีที่แล้วผมได้กลับไปเมืองไทยช่วงเดือนตุลาคมผมก็เลยสนใจนำของคลังของไทยกลับมารักษาคนโดยตอนนนั้นนำป๊เซี่ยและกุมารทองกับพระมา แรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมก็ไม่ใช่คนเก่งในเรื่องสวดมนต์หือรู้มากเกี่ยวกับเครื่องลางของคลังมาก แต่พอกลับมาที่อเมริกาและได้เริ่มเอามารักาผู้ป่วยผมกับเพื่อนๆชาวอเมริกันก็ตกตะลึงในอานุภาพของในบ้านเราที่เอามารักษา ผมก็เริ่มหาหนังสือสวดมนต์มาใช้สวดช่วยและผมกับเพื่อนฝรั่งก็เริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับของคลังและของศักดิ์สืทธิ์ในเมืองไทยมากขึ้น บางครั้งในขณะที่ถอดจิตหรือใช้จิต ทั้งตัวพวกผมเองหรือผู้ป่วยก็เริ่มเห็นนิมิตรกันมากขึ้น จนเมื่อประมาณ4เดือนที่แล้วผมกับเพื่อนอาสาลองรักษาคนป่วยที่โคมาและป่วยทางสมอง ผมกับเพื่อนหรือแม้แต่ผู้ป่วยหลายคนก็เห็นนิมิตรเป็นรูปดวงตากับรูปดาวเดือน ในตอนนั้นทุกคนวาดรูปให้ผมดูผมก็เอามาและมาลองค้นหาในเว็บที่เมืองไทยดูก็ไปเจอดาวกับดวงตาแก้วของหลวงพ่อผินะ แต่พอสอบถามราคาไปผมกับเพื่อนก็ต้องอึ้งเพราะไม่มีปัญญาหาเงินมาซื้อ ก็เลยใช้วิธีปรินทร์รูปออกมาแล้วจุดธูปบอกล่าวขออนุญาติหลวงพ่อผินะแลพของหลายชิ้นของหลวงปู่ชื่น ผลที่ได้ออกมาได้เปลี่ยนผมกับเพื่อนทันที รูปที่ปรินทร์ออกมาผมเอาไปวางไว้ที่หน้าผากและที่หน้าอกของผู้ป่วยสูงอายุที่ความจำเสื่อม หลังการรักษาแค่ครั้งเดียวใช้เวลา1ช.ม. ผู้ป่วยคนนี้พูดได้เป็นครั้งแรกพร้อมน้ำตาแห่งความสุขที่ถ้าใครได้เห็นแล้วจะไม่มีวันลืมได้เด็ดขาด นอกจากจะพูดได้แล้วยังสามารถวาดรูปให้พวกผมดูออกมาเหมือนกับรูปดวงตาแก้วกับดาวของหลวงพ่อผินะ หลังจากเหตุการณืแบบนี้เกิดขึ้นหลายๆครั้ง ผมกับเพื่อนก็เลยตั้งปฎิธานไว้ว่าไม่ว่ายังไงผมจะหาเงินมาซื้อดวงตาแก้งกับดาวหลวงพ่อผินะให้ได้


วันนี้พอแค่นี้ก่อนครับ ผมพิมพ์ภาษาไทยนานไม่ได้ปวดหัว แต่ถ้าอยากรู้เรื่องผมมากขึ้นผมยินดีตอบเป็นข้อๆให้ทุกท่านทราบ ผมว่าจะดีกว่ากลัวว่าพิมพ์องคนอ่านจะงงและสับสน สำหรับทางด้านเมืองไทยผมอยากฝึกคนขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ช่วยเหลือคนจนช่วยแบ่งเบาความทุกข์ความเจ็บปวดก็เท่านั้นแหละครับ คนไทยมีเปอร์เซนต์สูงมากที่มีพรสวรรค์เพียงแต่ไม่รู้จะเอาออกมาใช้ยังไง ส่วนเรื่องสัมผัสกุมารได้เป็นผลพลอยได้จากการฝึกและมาจากประสพการณ์ที่รักษาคนมาครับ ขอย้ำอีกทีผมดูไม่เป็นแท้ไม่แท้เพราะผมไม่ได้ดูที่หุ่นผมมองเข้าไปในจิต ผมไม่ใช่ร่างทรงและผมก็ไม่ใช่หมอดู


ถูกผิดอย่างไรยินดีให้โดนด่าครับโดยเฉพาะคุณตูเองผมชอบเวลาพี่ด่า ผมว่าจริงใจดี

J

ที่คุณตูเองว่าผมยอมรับแต่ไม่ใช่อยากจะลองของกับใครทั้งสิ้น คือผมลองศึกษากุมารในเว็บนี้มาปีกว่าแล้ว บางครั้งหลายองค์ที่ว่าปลอมกับมีจิตที่แข็งกว่าหลายองค์ที่ว่าแท้ ตรงนี้แค่นั้นเองครับไม่มีอะไรมากถ้าคุณตูเองพิจารณาในด้านของนักสะสมและผู้รู้อันนั้นผมไม่เถียงและเห็นด้วย และผมก็ไม่สนับสนุนของปลอม แต่ในหลายๆกรณีผมก็ไม่เห็นด้วยอันนี้คงเพราะอยู่ที่นี่มานานเลยติดนิสัยตรงที่ทุกอย่าง ต้องมีเหตุผลมีข้อมูลอ้างอิงและสนับสนุน คนเราไม่ใช่เครื่องจักรผมจึงเชื่อว่าคนเราบางครั้งก็พลาดได้เหมือนกันแม้กระทั่งหมอที่วินิจฉัยโรคผิด ผมเลยลงกระทู้แบบเป็นกลางให้คนเอาไปคิดและไตร่ตรองกันเอง ไม่ใช่หวังคนในเว็บเป็นที่พึ่งพาพอโดนฟันธงว่าของปลอมกุมารก็จะกลายเป็นกุมารที่ไร้บ้านที่อยู่อาศัยทันที อย่างที่ผมลงไว้ในหลายๆกระทู้ว่าร่างกุมารมีจิตถึงแม้ว่าจะเป็นของปลอมไม่ใช่จะจะอวดรู้กับพวกพี่ๆนะครับ แต่ผมอยาดเน้นไปที่เจ้าของว่ายังไงน้องเขามีจิต ถ้าเรามีจิตใจดี มีศรัธทาที่บริสุทธิ์กุมารก็สามารถให้คุณได้ แต่ดูเหมือนส่วนใหญ่จะบูชาตามแฟชั่นไม่ได้ศึกษาก่อนบูชาเลยกลายเป็นงมงาย ผมไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นในกระทู้ของผมนอกจากให้ทุกคนใช้วิจาณญาณของตนเอง


ผมมีกุมารทององค์แรกเมื่อผมอายุ6-7ขวบ องค์ที่สอง13 ตอนนี้อายุก็แบบ40แก่ๆ


 

J

ตกลงผมจะโดนคุณตูเองด่าไหมเนี่ย

ก้อง กวนอู

คุณ J ครับโทษนะครับผมไม่มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อผินะเลยนะครับ

J

ขอบคุณครับคุณก้องกวนอู

S (Samui)

สรุปว่าได้อ่านประวัติคร่าวฯของคุณ J แล้ว เข้าใจแล้วละค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ระวังงานเข้าจนปวดหัวอีกล่ะ

J

แล้วทำไมเจ้าของกระทู้กับคุณตูเองไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวผมครับ ข้อแนะนำทั้งหลายจะช่วยผมได้มากครับ อยากให้เคลียร์ ตรงไปตรงมาจะได้สบายใจกันทุกฝ่าย

s

ไงล่ะเนี้ยแหละเขาเรียกว่า "Farang style " talk ตรงไปตรงมา

แม่..

ตูเองน่ะ  จริงๆเราดูว่าเค้าเป็นคนจริงใจนะ เค้าพูดตรงดีเราก็ชอบ แต่เราก็เข้าใจบางคนนะที่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้


คุณก็เลยรับเค้าไม่ได้


จริงปะ  เตงอู.. อะ ตูเอง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view