http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,881
Page Views33,384,822
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงคุณJ เกี่ยวกับดวงตาและดาว(ขอนอกเรื่องกุมารหน่อยครับ)

(อ่าน 1686/ ตอบ 6)

taw1919

คุณเจครับผมนับถือคุณจริงๆๆครับ ผมมีดวงตาและดาวของหลวงปู่ผินะอยู่ครับแต่ผมคงจะให้เช่าต่อไม่ได้เพราะว่าเป็นของที่ค่อนข้างหายากมากและผมหวงมาก แต่ผมจะไปลองสอบถามกับทางร้านที่ผมเช่ามาน่าจะมีเหลืออยู่(ผมเช่ามาเกือบปีแล้วครับ)ปีที่แล้วผมเช่ามาถ้าจำไม่ผิดดวงตาราคาประมาณ3500บาทครับ  แต่ดวงดาวพร้อมเดือนที่คุณเจบอกมาเค้าเรียกว่าดาวเปาบุ้นจิ้นครับราคาแพงมากครับปีที่แล้วก็หลักหมื่นแล้วครับแถมดีไม่ดีเจอของปลอมอีกผมมีแต่ดาวนายพันครับราคาปีที่แล้วก็สองถึงสามพันกว่าเอง ดาวนายพันจะไม่มีเดือนครับด้านนึงจะเป็นดาวแปดแฉกอีกด้านดาวห้าแฉกครับ หลวงปู่เก่งมากครับดาวและดวงตาใช้ดีมาก  ดาวจะขออะไรก็ได้แต่จริงๆๆดีทุกเรื่องครับเน้นเรื่องเมตตาครับ ส่วนดวงตาหายากมากทำน้อยครับหลวงปู่เคยพูดว่าถ้าเด็กอยากเรียนเก่งๆๆให้ห้อยดวงตาครับเพราะท่านสร้างเป็นคติครับคือดวงตาเห็นธรรมครับดีทุกด้านครับพี่เจ้าของร้านที่ผมไปเช่ามาโดนกระจกระเบิดแตกใส่ไม่เป็นไรเลยครับที่คอห้อยดวงตาอย่างเดียวครับ ท่านสร้างมาคู่กันครับคือแก้วตา(ดวงตา)ดวงใจ(ดวงดาว)ถ้าใครมีทั้งสองอย่างจะดีมากเลยครับวัตถุมงคลของท่านใครขออะไรก็เห็นผลเร็วครับแต่ก็ต้องรวมกับบุญวาสนาด้วยนะครับว่าจะได้มากหรือน้อย  

taw1919

ถ้าพี่เจสนใจemailมานะครับผมจะได้ไปติดตามหาของและเช็คราคา update ให้ใหม่และแจ้งให้พี่ทราบเพราะจากที่ผมเช่ามาก็ปีกว่าแล้วผมกลัวราคาจะปรับขึ้นครับแต่ผมคาดการณ์ว่าราคาน่าจะทรงๆๆถ้าขึ้นคงขึ้นไม่มากนัก เพราะกระแสหลวงปู่ตอนนี้นิ่งๆๆครับ ผมอยากจะช่วยพี่ให้ได้ของดีแท้ราคาไม่สูงจนเกินไปครับเพราะของปลอมเยอะครับ ผมนับถือพี่ที่ช่วยเหลือผู้อื่นครับเลยอยากจะช่วยพี่ทำบุญโดยการหาของให้โดยไม่คิดค่าเหนื่อยหรือค่าตอบแทนอะไรหาของให้ด้วยใจครับ  อ้อ ลืมบอกไปว่าวัตถุมงคลของท่าห้ามยืมกันใช้ครับของใครของมันครับ แต่ถ้าใช้รักษาคนน่าจะไม่เป็นไรครับ ถ้าพี่ได้วัตถุมงคลของท่านไปรักษาคนจนหายอย่าลืมแผ่ส่วนบุญให้หลวงปู่ผินะ วัดสนมลาวด้วยนะครับ email address taw1919@yahoo.co.th

J

ขอบคุณมากครับ นอกจากดวงตาของท่านแล้วผมอยากได้ดาวนายพลใหญ่ซึ่งราคาก็คงแพงกว่าเปาบุ้นจิ้นเยอะแต่ยิ่งเป็นดาวยุคต้นของท่านที่แม่เหล็กดูดติดยิ่งมีสรรพคุณสูงขึ้นไม่เพียงเพราะบารมีหลวงพ่อเท่านั้นแต่เป็นเพราะวัตถุที่ท่านใช้ผสมมีคุณค่าในตัวเองจากธรรมชาติอยู่แล้วด้วย ตอนนี้ผมใช้วิธีปรินทร์รูปออกมาใช้แทนแล้วก็จุดธูปบอกท่านเอาครับใช้เลาผมกับเพื่อนฝรั่งส่งจิตไปรักษาพระหลายรูปที่เมืองไทยด้วย หวังว่ากระทู้นี้คงไม่ทำให้ราคาขึ้นนะครับ ผมเองก็ได้ติดต่อไปหลายที่ก็ได้ราคาถูกลงมาอยู่อย่างดวงตาตอนนี้ได้อยู่ไม่เกิน10,000บาท หวังว่าคนไทยด้วยกันน่าจะเห็นเจตตนาที่ดีของพวกผมและให้ราคาพิเศษ เพราะถ้าเป็นฝรั่งด้วยกันที่นี่ของชิ้นไหนที่มีประโยชน์ช่วยคนได้พวกเขาจะรีบส่งให้ฟรีโดยไม่ต้องออกแม้กระทั่งค่าส่งของบางรายถึงกับออกเงินช่วยเหลือ แต่ผมกับเพื่อนชอบทำงานแบบอิสระทำตามใจชอบทำตามสิ่งที่ให้ว่าควรและถูกต้อง จึงไม่รับข้อเสนอจากหลายคนที่ในอเมริกาเสนอให้ เพราะผมสองคนนับถือทุกศาสนายึดและเลือกเอาแต่สิ่งที่ดีๆเอามาใช้ ตามหลักของศาสนาพุทธทุกศาสนาเหมือนกันหมดเพราะสอนให้เราเป็นคนดี


ขอบคุณจากใจจริงครับ

J

ผมยังไม่รบกวนหรอกครับเพราะไม่มีเงินจะเช่าตอนนี้ไว้หาเงินได้ก่อนครับแล้วจะรบกวนไปที่หลัง

มาครับ

สวัสดี  คุณ taw  1919  และ  คุณ  J   ผมมีดาวแม่เนื้อหอมยุคกลางสีแดง  และดวงตายุคแรกของวัดท่าเกยของหลวงพ่อปินะถ้าคุณสนใจผมจะให้บูชาต่อในที่คุยกันได้ที่  rong-dee@hotmail.com 

J

ขอบคุณครับคุณมาครับ ผมยังไม่มีเงินหรอกครับ

taw1919

ถ้าต้องการความช่วยเหลืออะไรผมยินดีช่วยนะครับพี่เจ เอาไว้ถ้าผมไปที่ ดิโอลด์ สยามจะถามเจ้าของร้านที่ผมเช่าให้นะครับว่าพอจะแบ่งให้ในราคาถูกๆได้ป่าว ดาวนายพลว่าถึงเกือบหกหลักแล้วมั้งครับ ดาวแม่เนื้อหอมห้ามห้อยปนกับพระนะครับเพราะมีวัสดุอาถรรพ์ที่ไม่เหมาะที่จะห้อยกับพระครับ ดาวนายพันก็ดูดเหล็กติดครับ ขออนุโมทนากับบุญกุศลของพี่เจที่ทำด้วยนะครับ ขอให้มีความสุขกายและใจ นะครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view