http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,095
Page Views33,383,023
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


นี่เป็นเรื่องบังเอิญ หรือว่าเป็นความตั้งใจของน้องกุมารคะ รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ

(อ่าน 823/ ตอบ 9)

spiceza


ที่จะเล่าให้ฟังนี่เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ค่ะ  30 สิงหาคม 2552  


ที่บ้าน สไปซ์ มีน้องกุมารอยู่แล้ว 1 องค์ ชื่อ สินเจริญ  ของหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้นะคะ องค์นี้แฟนเขาเป็นคนไปเช่ามาค่ะ เพิ่งรับมาอยู่ด้วยกันเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา  ตลอดเวลา ที่นำลูกเข้ามาอยู่ด้วย  ลูกก็เรียบร้อยมาก ๆ ไม่ดื้อไม่ซน ไม่ออกมารบกวนใครให้เดือดร้อน เงียบมาก ๆ  เราก็ถวายข้าว ถวายขนม ให้เขาได้กินอิ่มตลอด  และหมั่นสวดมนต์ให้เขา ทุก ๆ คืน  บอกเขาเสมอ ว่าอยากได้  อยากกินอะไร ก็ให้มาบอก พ่อหรือแม่นะ  แต่ลูกก็เงียบค่ะ.......จน สไปซ์ได้มีโอกาสมารู้จักเวปกุมารทองสยามนี้  สไปซ์ ก็เกิดความชอบส่วนตัว  เห็นพี่ ๆ เพื่อน ๆ เลี้ยงกุมารกันหลากหลาย ตัวเราเองก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรหากจะไปรับลูก ๆ กุมาร มาอยู่ด้วย  เลยตั้งใจว่า  จะไปบูชารับ พี่จุก วัดสวนหลวง มาอยู่ด้วย  ก็นัดกับเพื่อน ๆ กันไว้วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหา   นัดกันตอน 8 โมงเช้า รถออกจากบ้าน


พอถึงวันนัด คือเมื่อวานนี้ สไปซ์ ก็ตื่นนอนเช้ามาก ตื่นตั้งแต่ 6 โมงกว่า ๆ เพราะ ฝนตกหนักมาก ๆ เราก็นอนเล่นไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน จนประมาณ 7 โมงกว่า ๆ แฟนก็ไล่เราให้ ไปอาบน้ำ แต่ว่า เราก็อิดออดประมาณว่าฝนมันยังตกหนักอยู่เลย จะรีบไปไหน คนอื่นเขาก็รู้ว่าฝนตกหนัก  หากเลื่อนนัดออกไป สาย ๆ หน่อยก็คงไม่เป็นไร  เพราะยังไง ก็ไปถึงวัดเหมือนกัน  แต่ทุกครั้งที่แฟน พยายามไล่เราให้ไปอาบน้ำ  ฝนที่ทำท่าจะซาแล้ว ก็จะตกหนักซู่ ทุกครั้ง....จนเรานอนคิดไปเรื่อยเปื่อย  หรือว่าลูกกุมารของเรา ไม่อยากให้เราออกจากบ้านนะ  หรือว่าเขาไม่ต้องการให้เราไปรับพี่จุกมาอยู่ด้วย  เพราะทุกวันที่ผ่านมาไปทำงานหรือไปไหน ฝนก็ไม่ตกหนักตอนเช้าขนาดนี้ แต่พอวันนี้ทำไมฝนตกหนักแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย....เราก็ได้แต่นอนคิดเล่น ๆ แต่ว่าก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะ เราตั้งใจไว้แล้วว่าวันนี้ต้องไปบูชาพี่จุกให้ได้  ระหว่าง ที่นอนเล่นอยู่ รอฝนซา  น้องชายคนกลางกับคนเล็ก ก็ทะเลาะกันอีก  ถึงขนาด ถ้วยชามแตกหัก  แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก จนประมาณเกือบ 8 โมง เราก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว ออกจากบ้านตอน 8 โมงครึ่ง  ตอนนั้น ฝนก็ยังไม่หยุดตกนะ  ยังคงตกอยู่แต่เบา ๆ ลงแล้ว  เรากับแฟน ก็ขับรถไปรับเพื่อนที่บ้าน และขับออกมาทางเส้นพระราม 5  ตัดเข้าเส้นกาญจนาภิเษก เข้าพระราม 2 ออก สมุทรสาคร  เพราะบ้านเราอยู่แถวพระราม 7 ไง เลยมาทางนี้สะดวกที่สุด  ก็มากันทั้งหมดประมาณ 8-9 คน เอารถ มา 2 คัน ก็ขับไล่ ๆ ตาม ๆ กันมา  พอมาถึง ตรงเส้นกาญจนาภิเษก ตรงหน้าตลาดหมู่บ้าน ดีเค  ตรงข้ามกับ สำนักงานเขตประกันสังคมเขตพื้นที่ 7  ระหว่าง ที่จะเบี่ยงรถออกทางซ้าย เข้าเส้นคู่ขนาน เพื่อมุ่งหน้าไปทางพระราม 2   มีรถคันหนึ่งจอดรออยู่ เพื่อรอรถทางซ้ายว่าง  จังหวะที่แฟนเราขับรถมา ค่อนข้างเร็ว และเขาตัดสินใจเบี่ยงออกซ้ายกระทันหัน เลยทำให้ หน้ารถด้านไฟขวาเราไปชน กับรถคันหน้าเข้าอย่างจัง เท่านั้นยังไม่พอ รถที่วิ่งตามหลังเรามาอีกคัน  ชนกระแทกเข้ามาที่เราเราอย่างแรง มาก ๆ  สรุป งานนี้ รถเลยชนกัน 3 คันซ้อน โดยมีรถเราอยู่คันกลาง  ส่วนรถเพื่อนเราอีกคัน เขาขับตามมาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด  เขาบอกว่า  จริง ๆ แล้ว เขาขับตามท้ายรถเรามา แต่ช่วงจังหวะที่ทิ้งระยะห่าง  รถคันที่ 3 นี่มาจากไหนไม่รู้ ปาดขวา หน้ารถเพื่อนเราเข้ามา เร็วมาก และก็ขับเข้ามาชนเราอย่างจัง.....รถเพื่อน เราเลยรอดตัวไป  


....ตอนที่ลงมาดูรถ  เรา เห็นข้างหน้ารถไฟขวาแตก ยุบไปหน่อยนึง ยังไม่ค่อยเท่าไหร่  แต่พอเดินย้อนมาดูด้านหลังรถเรา แทบจะเป็นลม  ท้ายรถยุบเข้ามาเลย กันชนหลุดหมด  ท่อขาดอีก  สภาพชนหนักมาก ๆ ส่วนรถคันที่ 3 ที่มาชนเรา ด้านหน้ารถเขาแทบไม่เป็นอะไรเลย  มีแค่ด้านไฟซ้ายที่แตกยุบเข้าไป ข้างใน   สภาพรถเรา นี่ขับต่อไม่ได้เลยค่ะ  ต้องให้รถยก มาลากไป  รถคันที่ 3 ก็เถียงไม่ยอมความอีก เลยต้องไป ตกลงกันที่ โรงพัก  สรุปท้ายสุด ตำรวจก็ชี้รถคันที่ 3 เป็นคนผิด จ่ายค่าปรับ ไปตามระเบียบ  ส่วนรถเรา ก็ให้เขา ยกเข้าอู่ไปเลย  ประกันเขาก็ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง.....แต่ เมื่อวาน เกิดเรื่องตั้งแต่ 9 โมงครึ่งเช้า  แต่กว่า จะสรุปเรื่อง ยอมความกันได้ ก็ตอน บ่าย 3      สรุปเรากับแฟน ก็ต้องนั่งแท็กซี่กลับบ้าน  ไม่ได้ ไปบูชาพี่จุกอย่างที่ตั้งใจไว้แต่แรกเลย.........


สไปซ์ เลยอยากขอความเห็นจากเพื่อน ๆ น่ะค่ะ  ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด  ทั้งเรื่องฝนตกหนัก เรื่องรถชน นั่นเป็นแค่เหตุบังเอิญ  หรือว่า ลูกกุมารเราเขาไม่อยากให้เราไป รับพี่จุกมาอยู่ด้วย...ซึ่งตอนแรก ตั้งใจว่า จะหาเพื่อน มาให้อยู่กับเขา ให้เขาได้มีเพื่อนเล่น  คราวนี้เลยคิดหนักเลยค่ะ  ว่าหากวันหลัง เราจะไป หาเพื่อนมาอยู่กับเขา  แล้วเขาจะยอมไหม????? กลัวเกิดเหตุการณ์แบบ ครั้งนี้อีก......



เจเจ

คุณไปป์คะ  บางเรื่องมันก้อตอบไม่ได้คะ ถ้ามองในแง่ดี คุณไปป์โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรจากอุบัติเหตุ   อย่าคิดมากนะคะ  ไว้คราวหน้าค่อยไปเช่ามาใหม่ก้อได้ค่ะ  ลองมองหากุมารรุ่นๆเค้ามาก่อนก้อไ้ด้นะคะ แบบเด็กๆด้วยกัน เค้าจะได้มีเืพื่อน 


ไว้โอกาสดีดี จังหวะเหมาะค่อยไปบูชาพี่จุกมา

กอไผ่

อย่าเพิ่งโทษว่าเด็กๆเลยนะครับมันขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย หรือไม่ก็ลองถามเด็กๆก่อน ว่าไม่อยากให้พี่จุกมาอยู่ด้วยหรอ อะไรประมาณนี้อะ น่าจะลองทำดูก่อนนะครับ

เก่งคุง

มันก็คิดได้หลายแบบครับ

เมื่อวานผมก็ออกจากบา้น ตี5 ฝนตกหนักเหมือนกัน

ขับรถ ไปแทบมองทางไม่เห็น



แต่ก็ไป เพราะตั้งใจจะไปรับน้องมาอยู่ด้วย

ที่วัีดสามง่ามครับ



ก็ได้มา 2 องค์

แต่กว่าจะได้ ก็ บ่าย 3

นั่งรอเกือบทั้งวันเลยครับ

หนึ่ง

เขาว่ากันว่า  พี่จุกรักเด็กนะค่ะ  หนึ่งบูชาพี่จุกมาแล้วค่ะ  เมื่อวันที่ 30 ก็ไปบูชาแบบพกพาเพิ่มมา 2 องค์ค่ะ 


พี่จุกก็อยู่รวมกับลูก ๆ หนึ่งค่ะ  แต่ลูกก็ยังซนเป็นปรกติค่ะ

พัช

เขาอาจจะไม่อยากให้คุณไปป์ออกจากบ้านเพราะรู้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุก็ได้นะค่ะ แต่ก็ยังดีที่ไม่เป็นไร ส่วนเรือ่งพี่จุกมาบ้านแล้วน้องๆจะเรียบร้อยขึ้นก็จริงนะค่ะ ^^


มีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว เมื่อคืนนี้เอง เด๋วตั้งบอร์ดใหม่

spiceza

ขอบคุณทุก ๆ ความเห็นมาก ๆ เลยนะคะ.....ทั้งคุณเจเจ คุณหนึ่ง คุณเก่งคุง คุณพัช   คุณกอไผ่.....


เรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ แล้วก็มองได้หลายแง่นะคะ.......แต่ถึงอย่างไร สไปซ์ ก็เจตนาดีค่ะ  เมื่อวาน อาจจะไม่ใช่วันของเรา แต่วันหน้าก็ไม่แน่เนอะ...... 


ถึงคุณเจเจ ค่ะ.....จนป่านนี้น้องก็ยังเงียบ เรียบร้อยมากเลยค่ะ....แต่ยังไงก็รักน้องเขานะคะ.....เราบูชารุ่นเดียวกัน เด๋วถ้ามีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น จะเมลล์ไป เล่าให้ฟังนะคะ.....


ถึงคุณหนึ่ง นะคะ.....เมื่อวานได้ไป บูชา พี่จุกที่วัด มาด้วยเหรอคะ.....เสียดายจังเลยค่ะ  ที่ สไปซ์ ตั้งใจจะไป แต่ไปไม่ถึง.....สงสัยคงต้องรอ เวลาอีกสักนิดค่ะ.......


ปล. รออ่านประสบการณ์น้อง ๆ ของคุณพัช อยู่เหมือนกันนะคะ  คุณพัช เล่าเรื่องสนุกดีค่ะ......

เก่งคุง

ใช่ๆ เค้าอาจไม่อยากให้ออกไป เพราะ รู้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุ อย่างที่คุณ พัช บอกก็เป็นได้ครับ



วันหลัง ไปใหม่สิครับ ดูซิว่า จะมีเหตุอะไรอีกหรือป่าว

ผึ้ง

เราอ่านจบก็คิดเหมือนกันว่า คงเป็นเพราะกำลังจะมีอุบัติเหตุเกิดกับคุณ เลยไม่อยากให้คุณออกไปมากกว่าค่ะ

x_sky

เป็นกำลังใจให้คุณ spiceza ครับ มันคิดได้หลายแง่เหมือนกันครับ แต่ถ้าลูก(เดิม)ไม่อยากให้ไปหาพี่จุก ก็เพราะ รู้ว่าถ้าไปแล้วจะเจอเหตุการณ์นี้หรือเปล่าครับ ขอให้รถซ่อมเสร็จไว ๆ นะครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view