http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,924
Page Views33,388,999
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรื่องเล่าเมื่อคืนนี้เองจ๊า

(อ่าน 965/ ตอบ 11)

พัช

ตอนกำลังเล่นเนตดูเวบอยู่ รู้สึกขนหัวลุกงัยไม่รุ สักพักไฟดับ แล้ว ดับ ชั้นเดียวอีกแหละ คราวที่แล้ว 2 ชั้น ครั้งนี้มาชั้นเดียว ตั้งแต่ลูกชั้นมาอยู่นี่ไฟดับเป็นว่าเล่นเลยแหะ นี่ก็รอบที่ 3 แล้วนะเนี่ยะ ภายในระยะเวลา ประมาณเดือนนึงได้มั่ง


ต้องบอกก่อนเลยว่า เวลาที่พัชนั่งสมาธิ จะได้ยินเสีบง กุ๊กกั๊ก ก๊อกแก๊ก จากโต๊ะที่บูชาน้องๆ+พี่จุก ทุกวัน แต่เมื่อวานนี้มาเยอะกว่าเดิม พี่ชายพัชเขานั่งสมาธิได้นานกว่าพัช พัชชวนเขามานั่งสมาธิด้วยกันบ่อยแหละ แต่พี่ชายบอกว่านั่งสมาธิเขาชอบนั่งคนเดียว แต่พี่ชายเขาก็อยากรู้ว่าพี่พัชบอกว่า มีได้ยินเสียง จากโต๊ะน้องๆจริงไหม


เมื่อคืนฝนตกหนักมากพัชก็สวดมนต์รอพี่ชายมา พอพี่ชายมาก็นั่งสมาธิด้วยกัน สักพักได้ยินเสียง ขวดพลาสติกที่ใส่น้ำอ่ะค่ะ เหมือนถูกบีบ พัชก็อืม... รู้สึกตัวได้ยิน แต่นั่งต่อ นานเหมือนกัน ได้ยินเสียงเหมือนลูกบิดประตูเลยนึกว่าชายออกจากห้องไปแล้วหรือเปล่า ก็เลยลืมตา ไม่มี พี่ชายยังนั่งสมาธิอยู่ข้างๆ ก็นั่งสมาธิต่อ ไปยินเสียงกุ๊กกั๊ก จากโต๊ะน้อง เป็นพักๆ สักพักพัชเริ่มง่วงก็ ค่อยๆเอนตัวนอน แต่ยังไม่ลืมตา จะนอนสมาธิต่อไปจนกว่าจะหลับ พี่ชายก็ยังไม่ออกจากสมาธิ พัชก็จะนอนเลย ก็หลับตานอน รู้สึกตัวอีกที พี่ชายลุกขยับ หันไปไหว้น้องๆ+พี่จุก เลยถามว่า เฮีย(เรียกแบบคนจีนเรียกพี่ชายอ่ะ) รู้สึกไหม พี่ชายก็ อืมรู้สึก ได้ยินเสียงขวดถูกบีบ กับเสียงก๊อกแก๊กที่โต๊ะน้อง เราก็ถามว่าไม่ได้ยินเสียงลูกบิดประตูหรอ พี่ไม่ได้ยิน สักพักห้องข้างๆ (พ่อนอนอยู่) ก็มีแสงสว่างวาบ นานเหมือนกันนะเหมือนคนเล่นไฟฉายในห้อง  ห้องพ่อติดกับห้องพัชแล้วข้างบนจะมีกระจก จากเพดานลงมาประมาณ 1 ฟุตได้ ก็นั่งกับพี่ชายนิ่งๆ พี่ชายก็บอกว่าแสงอะไร พัชก็เลยลองตะโกนเรียก ป๊าป๊า ไม่ตอบ สักพัก มาอีกแล้ว สว่างวาบเลย ไม่ใช่ไฟจากถนนแน่ๆ เพราะสว่างเหมือนเปิดไฟในห้องหรือว่า เล่นไฟฉาย ก็เฉยๆ แต่พัชรุแหละน้องมาเล่นไฟแหง่มๆ สงสัยเมื่อคืนได้บุญเยอะเลย พัชกะพี่ก็แยกย้าย พี่ชายขึ้นไปนอนข้างบนพัชจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ก่อนขึ้นข้างบนพี่ชายก็เปิดห้องพ่อดู พ่อหลับสนิด 555+ ไม่รุเรื่องเร่ยยย น้องมาเล่นไฟในห้องเนี่ยะ 555+ พี่ชายก็กลับไปนอนด้วยความเชือเต็ม 100 ว่า หลาน(ลูกพัชเองอิอิ) และ พี่จุก มีจริง.......


โห๊ะๆๆๆๆ มีความสุขมีคนเชื่อในลูก+พี่จุกของพัชเพิ่ม สบายใจ


เล่าเพิ่มอีกนิดพัชมีทวงกะพี่ด้วยแหละก่อนพี่ขึ้นนอนว่า เฮีย นั่งสมาธิอุทิศให้น้องๆกะพี่จุกยัง พี่ชายก็บอก อุทิศแล้ว อืม... ไปนอนด้ายยย 555+ กลับมานอนพัชก็ขำตัวเองมีทวงแทนลูกด้วย หุหุ


เก่งคุง



เข้าใจความรู้สึกครับ

ผมก็รู้สึกดี ที่แฟนผมเค้าก็ ชอบและเชื่อเรื่องพวกนี้เหมือนกัน

รู้สึกโชคดีมากๆครับ



เดี๋ยวนี้ทุกๆวันหยุด จะพากันตระเวรทำบุญครับ

กอไผ่

ดีจังที่มีคนเข้าใจ อย่างผมสิต้องกำชับลูกๆว่า อย่าให้คนในบ้านเห็น อย่างให้คนในบ้านรู้ นอกจากพ่อนะลูก เพราะว่าที่บ้านไม่ค่อยเชื่อส่วนน้องสาวผมกลัวผีระยะสุดท้าย..เลี้ยงเพราะรักน่ะครับ..สักวันเขาคงจะเข้าใจ

สาธิต

เจ๋งไปเลย

พัช

คุณกอไผ่ค่ะ ใครไม่เชื่อก็ต้องให้น้องไปเล่นด้วยสิค่ะ เขาจะได้เชื่อ ดีไม่ดีเขาจะได้เอ็นดูน้องไปพร้อมๆกับคุณกอไผ่ ส่วนน้องสาวที่กลับผีระยะสุดท้าย อันนี้ อืม... ช่วยไม่ได้จริงๆค่ะ ก็ต้องบอกลูกๆว่า อย่ามาให้น้องสาวคุณกอไผ่เห็นเน้อ ลูก

ก้อนหิน

ถ้าทางจะซนน่าดู สงใสชอบเอานิ้วแหย่ปลั๊กไปเล่มมั๊งครับ คิกคิก


ถ่ายรูปมาให้ชมบ้างสิครับ อิอิ

spiceza

แหล่ม ค่ะ คุณพัช......สงสัย สไปซ์ จะต้องนั่งสมาธิ ให้นานกว่าที่ทำอยู่แล้วแหละ......น้องจะได้บุญเยอะ ๆ เนอะ.......ของคุณพัช นี่มีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังเรื่อย ๆ เลยนะคะ ดีค่ะ.....สักวัน ลูก ของ สไปซ์ จะต้องเก่ง ๆๆๆๆๆๆๆ ชัวร์....อิอิ

นุช

ดีจังค่ะ เข้านุชยังไม่มีอะไรให้เห้ฯเลยจะ1เดือนแหละ แต่ฝันเห็ฯว่าไปช่วยเด็ก บางก็เด้กผู้หญิง แต่ลูกเรา เป็ฯชายอ่ะมีองค์เดียวด้วยอ่ะ  ไม่ค่อยจะจำความฝันได้สักเท่าไร ก็เลยไม่รู้ว่าฝันถึงลูกหรือป่าว  ตอนนอนนอกจากสวดปกติแล้วก็สวดแผ่เมตาให้ไม่รู้ได้ป่าวอ่ะ

อ้อ

ยังไม่ได้นั่งสมาธิเลยค่ะ  แต่ก่อนนอนก็พยายามทำสมาธิแล้วก็สวดมนต์จนหลับไป 


ลูกจะได้บุญมั้ยน๊อ แม่นอนสมาธิ อิอิ


 

แม่..

อิอิ  ขำตรงนอนสมาธินี่แหละน้องพัช..

พัช

ทำได้นะค่ะ ก็เวลาเรานอนก็ภาวนา พุธโธ จนหลับไปไงค่ะ ^^

GAP

GAPก็เพิ่งเอาน้องกุมารมาบูชาค่ะ ก็ได้ยินเสียงบีบขวดน้ำเหมือนกาน  ตอนแรกก็ตกใจ พอคิดไปคิดมา ตอนนี้หายกลัวแล้วค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view