http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,958,719
Page Views33,395,799
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใครพอแนะนำเกี่ยวกับ กุมารทองที่ให้สมหวัง มากที่สุดคะ

(อ่าน 933/ ตอบ 6)

kristy


นะโม

อันที่จริง


พระพุทธเจ้าสอนว่า "อัตตา หิ อัตตะโน นาโถ"


ตนแล เป้นที่พึ่งแห่งตน มิใช่หรอกหรือ ก่อนจะพึ่งใครต้องพึ่งตนเองก่อน


รอให้คนอื่นมาช่วยคงสมหวังยาก คนจะล่วงพ้นความทุกข์และปรพสบความสุขได้เพราะมีความเพียรพยายามนะคร้าบบบบ



 

spiceza

จะสมหวัง หรือไม่สมหวัง......อยู่ที่ใจเราศรัทธา หรือเปล่า????  ต่างหากค่ะ........ต่อให้ กุมารเก่งมีฤทธิ์เดชแค่ไหน แต่หากใจเราไม่ศรัทธาเขาอย่างจริงใจ  เขาก็คงไม่มาช่วยอะไรเราหรอกค่ะ.......อยากจะสมหวัง....ก็ต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อนค่ะ....ดีที่สุด.....

เกิดมารวย

กุมารทองทุกวัดเก่งเหมือนๆกันครับอยู่ที่ใจเรารักและเชื่อมั่นในตัวเค้ามากกว่าครับเพราะว่ากุมารทองทุกองค์เค้าให้คุณเราอยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องที่ว่ากันว่าได้เจ๋งหรือว่าเฮี้ยนก็เป็นอีกส่วนหนึ่งครับ นั้นคือการที่ชะตาเราจะได้องค์ไหนมาเท่านั้นเองครับ ส่วนเรื่อคุณนั้นเหมือนกันคับ ที่ว่ากันเรื่องความเฮี้ยนความเจ๋งนั้นเป็นนิสัยของกุมารแต่ละองค์ครับที่เค้าจะแสดงอะไรให้เราเห็นแล้วแต่นิสัยของแต่ละองค์เหมือนเด็กครับต่างคนต่างกิริยาครับ ไม่รู้ว่าช่วยได้หรือเปล่าน่ะครับ


สุดท้ายเราต้องศัทธาในหลวงพ่อหลวงปู่ผู้สร้าง และองค์กุมารที่เราได้รับมาครับ

nok

 เรื่อง บนกับกุมาร เราทำบุญให้เค้า เค้ามีบารมีมาก เค้าสามารถ ช่วยเราได้ สิ่งที่ลูกกุมารทุกตนอยากได้ คือ บุญ บารมี ค่ะ ไม่งั้นก็คงไม่มาเป็นกุมารหรอกค่ะ หมั่นสวดมนต์ สมาธิ ฯ ก็จะดีเองค่ะ


ขอแนะหน่อยนะค่ะ


การทำบุญ แบบ ง่าย เลย แค่เดินไปเจอของคนอื่นตก เราเก็บไปคืน เจ้าของ แค่นี้เราก็ได้บุญแล้ว ค่ะจะแผ่ให้ใครก็ได้ เช่น ขอบุญที่ลูกได้นำของไปส่งคืนเจ้าของนั้น จงถึงแก่ ลูกกุมาร ชื่อ....... แค่นี้เค้าก็ได้บุญ เราก็ได้บุญ บุญหาง่ายๆ โดยไม่ต้องแลกด้วยเงินก็มีค่ะ


หรือ เดินไปเจอสุนัข ข้างถนน สงสารจัง เราซื้อไก่ปิ้ง 1 ไม้ ไม้ละ 5 บาท ให้แล้วก็แผ่บุญที่ทำให้แก่ ชื่อ.................. (ใครก็ได้ที่่เราอยากให้)

oakjarrett

เห็นอาบังขายถั่วเดินผ่านมาหน้าบ้าน เรียกให้เราช่วยซื้อถั่วให้ เพราะวันนี้ขายไม่ดี ถั่วเหลือเต็มถุง ฝนก็ตก ผมเกิดนึกสงสารว่าไม่มีใครช่วยซื้อ หรืออุดหนุนอาบังเลย อยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ช่วยเหลือให้วันนี้อาบังได้เงิน มีรายได้ไว้เลี้ยงชีพ จะได้มีเงินซื้อของที่จำเป็นต้องกินต้องใช้ ถึงแม้ผมจะไม่อยากจะกินถั่ว ณ ตอนนั้นก็ตาม และแล้วผมก็ช่วยอาบังซื้อถั่ว 20/จาน สิ่งนี้ก็เรียกว่าบุญเช่นกัน



หลังจากนั้น อาบังมาติ้อให้ช่วยซื้อถั่วที่หน้าบ้านทุกวันเลย ...

jirazng

ขอเล่าว่ามีอยู่วันหนึ่งลืมกุมารไว้ชั้นหนึ่งของบ้านเราอยู่ชั้นสอง แต่เราเลี้ยงหลายตัวแค่ว่าเอาลืมเอาตัวหนึ่งขึ้นมาขึ้นมา(เอาลงไปเล่น)  จากนั้นเป็นอาทิตย์เราถึงนึกออก จึงเอาขึ้นมาพอตกกลางคืนฝันแล้วมีอยู่ตัวหนึ่งที่ไม่ได้เอาลงไป บอกว่าแม่เพื่อนผมหิว เราจึงบอกว่าไปเรียกเขาเข้ามาหาแม่ซิ แล้วเราจึงถามเด็กว่าหนูเป็นอะไรเขาจึงตอบว่าผมไม่ได้กินข้าวมาหลายวันแล้ว พอรุ่งเช้าเราตื่นจึงรู้เลยว่าตัวไหนเป็นตัวไหนนะ คนฟัง อย่าบอกนะว่าเป็นเรื่องบังเอิญนะ มันไม่ใช่ เราลืมเขาจริงเราไม่ได้ให้ข้าวหลายวันเชียว นี่คือเรื่องจริงคิดว่าฟังเป็นนิทานก็ได้ จบข่าว การเลี้ยงไม่ใช่เรื่องเล่น ถ้าเลี้ยงถูกกันก็ดีไป จะบอกว่าไงดี เอาเป็นว่าถ้าตัวไหนไม่ดุก็แล้วไปแต่ถ้าตัวไหนไม่เลี้ยงทิ้งขว้างมันให้โ เช่นให้เราเจ็บป่วยเป็นได้ มันเป็นความละเอียดอ่อน  แต่ถ้าจะเอาให้อยู่คือ เราต้องถือศิล5โดยเฉพาะสุราเมรัย อย่าได้แตะ ไม่งั้นดวงตกมันเล่นงานเราแน่ สรุปเเป็นสิ่งเล้นลับ ที่ละเอียดอ่อนอยากจะอธิบาย ถ้ามีลูกเป็นคนแท้เราดุด่าได้ แต่นี่เป็นกุมารที่เราที่ไม่ได้คลอดมาโดยแท้จะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างพึงระวัง ถ้าเล่นงานคนเลี้ยงไม่ได้นอกจากคนเลี้ยงถือศิล5  เอาเป็นว่าตัวไหนคิดว่าอยู่กับเราดีช่วยเหลือเราก็อยู่ไปแต่ตัวไหนไม่ช่วยก็เอาออกไป ยิ่งตัวไหนทำร้ายเราไปไกลเลย พวกนี้ถ้าเลี้ยงไม่ดีไปทำเขาก่อนก็ให้โทษ แน่ ถ้าคิดไม่ออกก็ไปบูชาพระจะดีกว่า
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view