http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,071
Page Views33,371,518
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เรื่องเล่าจากเว็ปเพื่อนบ้าน กุมารกับหมอผีชาวแม้ว มีกุมารวัดเตาเหล็กด้วย

(อ่าน 1266/ ตอบ 9)

นิช

เรื่องเล่าจากเว็ปเพื่อนบ้าน  กุมารกับหมอผีชาวแม้ว มีกุมารวัดเตาเหล็กด้วย

เครดิต จาก เวปเพื่อนบ้านเราเอง จริงเท็จไม่ทราบนะครับ  


ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ อธิบายรายละเอียดของอาจารย์แม้วหนุ่ม จึงทำให้มีบางท่านเกิดความสงสัย คือ คำว่าอาจารย์นั้น ผมเรียกเองนะครับ อาจารย์แม้วนั้นไม่ได้สร้างกุมารทองหรือเครื่องรางใดๆ ออกมาขายหรือให้บูชานะครับ และก็ไม่ได้เปิดสำนักรับลูกศิษย์หรือแก้คุณไสยแต่อย่างใด เขาก็เป็นคนธรรมดาทำมาหากินเหมือนชาวแม้วทั่วๆ ไปนั่นแหล่ะครับ แต่เพราะชาวแม้วนั้นเคร่งครัดวิชาอาคมยิ่งนัก ไม่ว่าลูกเล็กเด็กแดงก็ต้องมีวิชาไว้ป้องกันตัว เพียงแต่อาจารย์แม้วคนนี้ร่ำเรียนคาถาอาคมจากผู้เฒ่าผู้แก่จนแตกฉาน แถมยังเลี้ยงภูติผีปีศาจไว้เป็นบริวาร จึงทำให้คนในพื้นที่ยกท่านเป็นจอมขมังเวทย์ไปโดยปริยายนะครับ


       ที่ผมได้มีโอกาสเจอท่านก็เพราะ ผม(เป็นคนไทย) เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่มีเพื่อนแม้วร่วมห้องด้วย เขาเลยชวนไปเที่ยวบ้าน ผมจึงได้มีโอกาสได้เจอจอมขมังเวทย์แม้วไงครับ


       เท่าที่ผมรู้มานะครับ พวกแม้วจะยึดอาชีพทำไร่ ทำสวน โดยมีพ่อค้าคนกลางเป็นคนไทยนี่แหล่ะไปรับซื้อของๆเขา ผมเคยถามพวกพ่อค้าคนกลางว่า ทำการค้ากับแม้วเป็นยังไงบ้าง เขาบอกว่า จะต้องไม่โกง และต่อให้มีปากเสียงแค่ไหน ก็ต้องยอมและไม่คิดมีเรื่องครับ เพราะหากแม้วคิดว่าตนไม่ได้รับความยุติธรรม ก็จะ 1.ลอบยิงพ่อค้าคนกลางทิ้ง (เจ้าหน้าที่จับไม่ได้ครับ) 2. ปล่อยคุณไสย์จนไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตครับ  ที่ผมเล่ามานี้ก็เพื่อจะชี้ให้เห็นว่า พวกแม้วนั้นยังอยู่ในวังวนแห่งไสยเวทย์เขตวิชาอาคมของแท้ไงครับ


        อาจารย์แม้วเขาไม่รู้จักกุมารทองนะครับ เขารู้จักแต่เรียกว่ ผีเด็ก เขาบอกว่าผีเด็กเป็นสิ่งต้องห้ามในหมู่ชาวแม้ว เพราะว่า แม้วไม่นิยมเลี้ยงผีเด็ก แต่จะเลี้ยงผีพรายที่ร้ายแรงกว่า เป็นต้น ตอนนั้นผมอยากได้กุมารทอง เลยนำกุมารทองเก่ง - เฮงของวัดเตาเหล็กในให้ท่านลองเสกดู การเรียกกุมารทองของท่านนั้น คือ มีเครื่องเซ่น และไข่ครับ ท่านจะทำพิธีเรียกวิญญาณกุมารทองให้มาสถิตอยู่ในร่าง จากนั้นมัดด้วยด้ายสีเขียวและสีแดง เพื่อตรึงวิญญาณกุมารทองเอาไว้ หากว่ากุมารทองมาแล้ว เขาจะทำการเสี่ยงทายโดยการสั่งไข่ไก่ให้ลุกขึ้นตั้งเองได้ หากไข่ลุกขึ้นตั้งเองได้ แสดงว่ากุมารมาแล้วครับ (ของผมก็ลุกขึ้นตั้ง ผมขนลุกซู่) พอทำพิธีเสร็จ ผมก็ถามอาจารย์ว่าต้องมีคาถากำกับไหม เขาบอกว่าไม่ต้องมีและไม่ต้องเลี้ยงทุกวัน คือ ให้เลี้ยงปีละครั้ง หมายความว่า ปีหนึ่งๆ ให้ตั้งเครื่องเซ่นเรียกเขามากิน 1 ครั้งก็พอ เป็นต้น คาถาเรียกใช้งานไม่มี มีแต่คาถาปราบกุมารทอง กรณีดื้อ ตัวคาถาคือ อุ๊ เยาะ เพียว ฮู เชอ เตอ เยาะ เพียว ฮู อุ๊ สะ ฮู เเทะ ใช้เสกข้าวสารหรือทรายหรือหิน ซัดใส่กุมารทองกรณีกุมารดื้อและจะเข้าทำร้ายเรา เป็นต้น


       สำหรับประสบการณ์กุมารทองของผมที่ได้มาจากอาจารย์แม้วนั้น คร่าวๆ คือ


1. สามารถทำเสียงประตูเปิด - ปิดได้ กรณีเราอยู่คนเดียว


2. สามารถเข้าฝันได้


3. สามารถสั่งให้ทำร้ายคนที่เราไม่ชอบได้


4. สามารถดลใจคนได้


และอื่นๆ อีกหลายอย่าง ตัวอย่างประสบการณ์ คือ ผมมีเพื่ยนคนหนึ่งชื่อ นา เขาเรียนจบแล้วหาสมัครทำงานที่ไหนก็ไม่ได้ เป็นทุกข์มาก สุดท้ายเลยมาขอให้กุมารของผมช่วย (เขารู้ว่าผมมีกุมารทอง) กุมารทั้งสองก็ไปเข้าฝันบอกว่า ให้นาไปขอขมาลาโทษคุณพ่อของเขา เพราะเขาเคยล่วงเกินพ่อไว้ แล้วจะได้งาน นาก็ไปทำตามและหลังจากนั้น 1 สัปดาห์นาก็ได้งานจริงๆ โดยเป็นครูอัตราจ้าง โดยทางโรงเรียนติดต่อมาเอง นาดีใจมาก แต่นาลืมกุมารทอง กลับพูดลบหลู่ว่า ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ผลก็คือ นาป่วยหนักเข้านอนโรงพยาบาลเป็นเวลา 7 วัน โดยสภาพที่ผมไปเห็นนั้น นาเหมือนคนตายทั้งเป็น คือ เนื้อตัวเขียวช้ำไปหมด ทรมานอย่างมาก ผมเวทนา (ตอนนั้นยังไม่คิดว่าเป็นฝีมือกุมารทอง) แต่พอกลับผมจึงฉุกคิดได้ และไปจุดธูปขอขมาลาโทษให้กุมารอโหสิให้กับนา ผลปรากฏว่า นาหายเป็นปลิดทิ้งเลย เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ได้เลยว่า กุมารทองของอาจารย์แม้วนั้นแรงกว่าที่คิด และสามารถปลิดชีพคนได้   อีกเรื่องหนึ่งคือ ผมมีปัญหาทะเลาะกับแฟน น้องชายของผมเป็นคนหัวแข็งเลยไม่ยอมให้ผมไปง้อแฟน แถมด่าว่าผมหลายอย่าง ผลคือ น้องชายผมป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล สุดท้ายผมต้องแอบขอขมากับกุมารให้ น้องชายเลยหาย เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มาก  สำหรับเรื่องของโชคลาภและการทำมาหากินนั้นก็มากมายเช่นกัน คือ กุมารมาให้โชคให้ผมถูกล๊อตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัวก็เคยมาแล้ว และเวลาจะติดต่อทำมาค้าขายอะไร ทุกอย่างง่ายเหมือนดั่งใจคิด เป็นต้น


         ปัจจุบันผมยังเลี้ยงกุมารทั้งสองตนอยู่ แต่ผมกลัวอย่างเดียว กลัวกุมารจะไปทำร้ายคนเท่านั้นเอง ว่างๆ ถ้ามีเวลาผมจะถ่ายรูปกุมารทั้งสองมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวเว็บได้ดูนะครับ


         สำหรับที่มีคนถามว่า อาจารย์เขาเปิดรับศิษย์ไหม เขาไม่รับครับ และอาจารย์ก็ไม่ได้สร้างกุมารออกมาขายด้วย คือถ้าเรารู้จักก็แค่นำร่างกุมารไปให้ท่านทำพิธีให้ (พิธีฟรีทุกอย่าง แต่ถ้าเราเกรงใจก็ให้ค่าเครื่องเซ่นเล็กๆ น้อยๆ บ้างตามสมควร) และหากไม่รู้จักกันดีจริงๆ อาจารย์เขาไม่ทำให้ครับ เพราะก็อย่างว่า ของมันแรง ฆ่าคนได้ เขาเลยไม่ทำพร่ำเพรื่อนะครับ





นิช

อ่านเล่นๆนะครับ  เพื่อความบันเทิง  

คร

ผมก็อ่านมาแล้วครับ  อยู่ที่ความเชื่อหรือไม่เชื่อ

คร

เออคือว่ารูปภาพนี่บ้านอาจารย์แม้วหรือเปล่าครับ น่ากลัวดีครับ แต่อยากได้กระโหลก

นิช

   อันนี้ตอนที่ 1 ข้างบนั้นตอนที่ 2 ไม่งงนะครับ



กุมารทองนั้นเป็นของวิเศษ ผู้ที่จะสร้างกุมารทองจะต้องเป็นผู้วิเศษด้วย จึงจะสร้างกุมารทองได้ขลัง ปัจจุบันมีคนมากมายไม่ว่าจะเป็นฆราวาสหรือพระสงฆ์ ล้วนหาช่องทางจากความเชื่อเหล่านี้มาหากินกับคนที่ยังหลงงมงาย ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนประเภทนั้น(คนที่หลงงมงาย) กุมารทองดังๆ จากวัดต่างๆ หรือจากฆราวาสก็ลองมาหมด ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือมีปาฏิหาริย์ที่จะสามารถช่วยดลบันดาลให้ชีวิตดีขึ้น ได้ จนสุดท้ายก็ท้อแท้และเลิกล้มไป จนกระทั่ง....ปลายปี 2551 ผมได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวยังหมู่บ้านชาวเขาเผ่าแม้วแห่งหนึ่งในจังหวัด เชียงใหม่ และได้มีโอกาสเจอกับฆราวาสแม้วหนุ่มผู้เรืองเวทย์ เขาว่ากันว่า หนุ่มแม้วคนนี้เก่งกล้ววิชาอาคมมาก อาทิ เสน่ห์เมตตามหานิยม (ชายหนุ่มอายุ 25 ปี มีเมีย 12 คนเลิกไปแล้ว 5 เหลือ 7 คน) ล่องหนหายตัว อยู่ยงคงกระพัน และอื่นๆ อีกมากมาย คนในพื้นที่ให้ความนับถือและเกรงขามยิ่งนัก (ที่หมู่บ้านนี้ไม่มีพระสงฆ์นะครับ ชาวบ้านลือกันว่า ไม่มีพระกล้ามาอยู่ เพราะจะถูกลองดีจนมีอันเป็นไปทุกราย และยังมีเรื่องเล่าอีกว่าชาวบ้านแถบนี้ถางป่ากันมาก เลยถูกเจ้าหน้าที่สอยไปอยู่ในคุก และก็มีเจ้าหน้าที่ป่วยตายแปลกๆ ก็มากเช่นกัน ปัจจุบันจึงไม่มีเจ้าหน้าที่กล้าเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านมากนัก เพราะกลัวอำนาจมืด )

        ผมได้เข้าไปคลุกคลีอยู่กับชาวแม้วและอยู่กับจอมขมังเวทย์แม้วอยู่พอสมควร ก็รู้ว่า ของเขาแรงจริงๆ อาถรรพ์มนต์ดำน่ากลัวมาก อาทิ


1. เสกมีดบินหลุดจากมือไปเสียบต้นไม้ได้ (ของจริง ไม่ใช่กล เห็นมากับตา)


2. หักกระดูกนก แล้วเสกเป่าต่อเข้าเหมือนเดิน


3. กำมือว่างเปล่า เสกคาถาปล่อยออกมากลายเป็นผีเสื้อบินหายไปต่อหน้าต่อตา


4. หมาแม้วดุมากๆๆๆๆๆๆๆ เพียงแค่เสกน้ำลูบหัวเรา เดินไปหมาเชื่องทันที แถมลูบหัวหมาได้อีก


5. เสกกระดูกไก่เข้าเส้นเลือด กระดูกหายไปทันทีและเราจะเจ็บปวดอย่างมาก มากจนจะตายให้ได้ และเขาก็ถอนให้ทันที


6. คาถาสาวหุม อาจารย์แม้วคนนี้เก่งมาก เก่งถึงขั้นว่า เพียงเป่ามนต์ไป เราไปเรียกสาวนั้นก็ออกมาทันที และท่าทางซื่อๆ เหมือนคนเบลอๆ ยังไงไม่รู้


      ก็เป็นตัวอย่างคร่าวๆ ความจริงมีมากกว่านี้ แต่แค่นี้ก็คงพอกับคำว่า แม้วจอมขมังเวทย์ ซึ่งก่อนจะกลับผมก็ได้หยิบกุมารทองให้อาจารย์แม้วดู เขาก็ว่าไม่มีอะไร (หมายถึงไม่มีวิญญาณ) เขาก็ถามผมตรงๆ ว่า อยากได้ผีเด็กเหรอ ผมก็ว่า ใช่ครับ เขาก็ว่า มันแรงนะ ผมก็ว่า ผมไม่กลัว คืนนั้นเขาก็เลยทำพิธีเรียกให้ ก็ปรากฏว่า มาจริงๆ คือ พอผมกลับมานอนปุ๊บ ก็ฝันทันทีว่ามีเด็กมาหา มากัน 2 คน แต่งตัวเหมือนกุมารทองในหนังเลย เขาบอกว่า มีคนเรียกให้มาอยู่ด้วย พูดสั้นๆ แค่นี้ ผมก็สะดุ้งตื่น และตั้งแต่คืนนั้นมาจนถึงทุกวันนี้ ผมก็ได้เจอเหตุการณ์แปลกๆ มากมายจนสุดจะบรรยาย ซึ่งเป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้ ปัจจุบันผมยังนับถืออาจารย์แม้วหนุ่มผู้นี้เป็นอาจารย์ฝ่ายไสยเวทย์อยู่ เขาก็มีเมตตาต่อผมมากเช่นกัน...


  

นิช

เรื่องบางอย่าง ก็เป็นความเชื่อของเค้า  จริงเท็จประการใดไม่ทราบ อ่านไว้ ได้แง่มุม ที่เราไม่เคยรู้ครับ

Mixer

Unseen เลยนะครับเรื่องนี้


เพิ่งรู้ว่าทางเหนือก็มีด้านนี้ นึกว่ามีแต่ทางฝั่งเขมรครับ...


แต่จะว่าไป ก็แรงทั้งสองฝั่งนะเนี่ย

OHME

ถ้าจริงมันก็เป็นเดรฉานวิชา ไม่ควรเข้าไปยุ่งนะครับ ไม่มีพุทธคุณอยู่เลย ทำได้จริงก็ไม่ควรทำครับ

spiceza

อ่าน ๆ ดู น่ากลัวเหมือนกันนะคะเนี่ย

เชียงราย

เป็นคนเหนือ แต่อยู่เชียงราย เคยได้ยินเหมือนกันว่าชาวเขาของเราจะแรง


คนในหมู่บ้านมีเมียเป็นชาวเขาเผ่าหนึ่ง เขาเล่ากันว่าตายเพราะโดนของเพราะมีเรื่อง


กับชาวเขาเผ่าเดียวกัน แต่ชาวเขารุ่นใหม่มาเรียนในเมืองก็เยอะนะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view