http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,230
Page Views33,385,171
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใครมีรุ่นนี้บ้าง พรายกุมารวัดเตาเหล็กอยากรู้ว่าเฮี้ยนกันทุก ตนที่เช่ามาไม๊ครับแล้วคิดว่ายังไงบ้างอยากได้คำแนะนำครับอยากได้อยู่เหมือนกันครับ

(อ่าน 2065/ ตอบ 4)

ทนส

ใครมีรุ่นนี้บ้าง พรายกุมารวัดเตาเหล็กอยากรู้ว่าเฮี้ยนกันทุก ตนที่เช่ามาไม๊ครับแล้วคิดว่ายังไงบ้างอยากได้คำแนะนำครับอยากได้อยู่เหมือนกันครับ
ใครมีรุ่นนี้บ้าง อยากรู้ว่าเฮี้ยนกันทุก ตนที่เช่ามาไม๊ครับแล้วคิดว่ายังไงบ้างอยากได้คำแนะนำครับอยากได้อยู่เหมือนกันครับ

เอก Colgate


เฮี้ยน ได้ใจ เลยครับ น้อง มาหาผมตั้งแต่คืนวัน แรกที่พาเข้าบ้านเลย หล่ะ แต่ราคาแพงสักหน่อย นะ

คนเล่นของ


กุมารวัดเตาเหล็ก เป็นอีกวัดหนึ่งที่ห้ามมองข้ามโดยเด็ดขาด....วัดที่ผมไปวัดเจอแม่ค้าตลาดมีนบุรี เหมารถแท็กซี่มา บูชากุมารทองดูดรก ผมไปถามว่ารู้ได้ยังไงว่าวัดนี้มีกุมารและมีอะไรดีหรือถึงพากันมาเช่ากันที่ นี่ แม่ค้าเขาบอกว่าเพื่อนที่ตลาดแนะนำมา เขามาเช่าไปแล้วค้าขายดีมากเลยแนะนำกันต่อๆมา พอแม่ค้าไปก็มีพี่ผู้ชายมาจากดินแดงพร้อมครอบครัว เดินดิ่งมาถามผมเลยคับว่า ที่เช่าขุนแผนพลายกุมารอยู่ตรงไหน ผมก็เลยถามพี่เค้าไปว่า ใครแนะนำพี่มาหรอแล้วดีอย่างไร เขาก็เล่าว่าน้องชายแนะนำให้มาเช่า เพราะน้องชายเช่าไปเจอประสบการณ์ดี ทำการค้าและเจรจาการค้าประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ ทั้งกุมารดูดรก+ขุนแผนพรายกุมาร ผมก็ได้บูชามาเป็นเจ้าของล่ะ อิอิ ส่วนเก่ง+เฮง ผมไม่พลาดอยู่แล้วคับ ตำราของหลวงพ่อโอคต้องสวด/เลี้ยงเหล้าให้ครบ 7 วัน  ในครั้งแรกผมเอาพรายกุมารมาก่อน ยังไม่ครบ 7 วัน แฟนมีงานก็ได้ขอลูกกุมาร แล้วขอไม่ได้เลยบ่นๆต่อหน้าลูก แล้วยังบ่นว่าไม่เคยเห็นหรือสัมผัสตัวเค้าเลย ตกกลางคืนเค้าฝันว่าลูกลอยมาจากที่ระเบียงหน้าบ้านมายังห้องนอน บอกว่าให้รอก่อนยังไม่ครบขั้นตอน 7 วัน แป่วมีงี้ด้วยล่ะ ที่ีเห็นลูกลอยมาที่ระเบียงผมเข้าใจว่า ตรงบันไดผมมีหิ้งพระเยอะมาก มีท้าวเวสสุวรรณด้วยเขาคงเกรงใจ เลยมาตรงที่ระเบียงแทน ที่บ้านผมจะเลี้ยงหมาพุดเดิ้ลทอยตัวหนึ่ง ตัวนี้เป็นตัวโปรดมันได้นอนในห้องนอนกับผมด้วย เวลาสวดมนต์ก็จะเรียกลูกๆมาสวดมนต์ด้วย พอเรียกเค้านะคับความรู้สึกว่าขนมันลุกอ่ะ เหมือนเค้ามาอยู่รอบๆตัวเราข้างหลัง แต่ที่ต้องตกใจเกือบทุกครั้งเจ้าตัวนี้สิมันเห่าและขู่ฟ่อๆเหมือนมองเห็น อะไรอยู่ที่ข้างหลังเรา บางครั้งเค้าวิ่งเล่นๆอยู่มันก็หยุดกึก หันไปเห่ากุมารที่อยู่บนหิ้งผมก็ไม่รู้ว่าเขามองเห็นอะไรบนหิ้ง นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งคับ บางคนเชื่อเขาก็เชื่อคับ บางคนก็ไม่เชื่อ ของอย่างงี้ก็ขอบอกตรงๆว่าประสบกับตนเองดีที่สุด แต่ผมคิดว่าเช่าไป 100 องค์ คงไม่เจอประสบการณ์ 100 คนเป็นแน่ๆ มันขึ้นอยู่กับปัจจัยประกอบหลายอย่างคับ  แต่ถามผมว่ากุมารทองวัดเตาเหล็กให้คะแนนเท่าไร ผมให้เต็ม 10 คับ รวมทั้งวัดสามง่ามที่ผมถือว่าเป็นองค์ครูเลยคับ...สุดยอดจริง...ด้วยความ จริงใจ

เอกพล

แล้วรุ่นนี้ยังมีให้เช่าไหมคับ  ราคาบูชาเท่าไหร่คับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view