http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,994,905
Page Views33,432,278
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ถามพี่ๆๆค่ะถ้าเราคิดจะแบ่งกุมารให้คนอื่นเช่าบ้าง ราคาวัดนะค่ะ

(อ่าน 717/ ตอบ 8)

แอม

ถามพี่ๆๆค่ะถ้าเราคิดจะแบ่งกุมารให้คนที่อยากได้จริงๆๆในราคาวัดขอแค่ค่าน้ำมันสัก50-100 บาทสำหรับคนที่อยากได้จริงๆๆเราจะบาปไหม   tussy69@hotmail.com  เพราะเก็บไว้นานแล้ว ไม่ทุกองค์นะค่ะ 028012316  มันน่าเจ็บใจค่ะขนาดศูน พระยังขึ้นราคา แล้วคนที่มีเงินน้อยก็แย่ชิค่ะ

OHME

ถ้า คิดว่ากุมารเป็นลูก   ขายลูกกินคิดว่ายังงัย  ทำไมต้องขาย ไม่เข้าใจ

เก่งคุง

แอม

แบ่งให้เช่าเพราะว่าหนูมีหลายองค์แล้วก็มากพอที่จะแบ่งให้คนที่เขาไม่มีเงินมากพอเช่าเพราะคิดว่าเขาคงจะเลี้ยงได้ดีไม่แพ้เรา ถ้าไม่มีคนเอากุมารมาปั่นราคาหรือมาปลอมหรอกขายก็คงไม่แบ่งหรอกค่ะ เพราะไม่ได้อะไรเลยได้แต่หวังว่ากุมารคงไปอยู่กับคนที่ต้องการเขาจิงๆๆ เราเลี้ยงเขามานานเขาก็คงเข้าใจ ถ้าเรามีมากพอที่จะแบ่งให้คนอื่นเลี้ยงบ้างก็คงจะดี ดีกว่าเอาไปแล้วเลี้ยงทิ้งๆๆขว้างๆๆตามกระแส หวังว่าเขาจะ สร้างประติหาร อะไร มันไม่เหมือนกันทุกคน ถ้าเอาไปเลี้ยงจิงๆๆ เรามีหลายองค์ก็ควรจะแบ่งให้คนอื่นเลี้ยงบ้าง เพราะบางทีคนเอาไปเลี้ยง เลี้ยงดีแล้วเราก็ได้บุญ เราไม่ได้รวยอะไรเลยเข้าใจคนที่เขาไม่มี ราคาจากวัดไม่กี่ร้อยก็ ปล่อย ราคาสูง แล้วคนที่เขา อยากบูชา แต่เงินมีไม่ถึง โดนหรอกบบ้าง แพงบ้าง แล้วเขาจะเอา อะไรไปเช่ากุมาร ก็แคว่าเรามีพอแบ่งได้บ้างเราก็อยากจะช่วย 

หรือคุณ OHME

ว่าไม่จิง ถ้าดิฉันเอาลูกมาแบ่งปันกันบูชา เขาเลี้ยงดี เราก็ได้บุญไปด้วย ดิฉันเลี้ยงเขานาน ก็คิดว่าเรามีเยอะพอที่จะแบ่งให้ได้ คนเราก็หวังที่จะมีสิ่งยึดเหนียวจิตใจใช่ไหมค่ะ แล้วคนที่นำเด็กไปแล้ว ไปตั้งราคาสูงๆๆที่มีคนหลายคนแสวงหา เขาคงไม่บาปนะค่ะ ดิฉันเลี้ยงเขามา ก็แค่คิดว่าคนอื่นคงอยากเลี้ยงเหมือนกัน แต่ทุนไม่พอ อยากได้ของที่เขาชอบดิฉันคงไม่ผิดอะไร ดิฉันไม่แบ่งก็ได้ไม่ได้เดือดร้อนอะไร และดิฉันคิดว่าก็ดีเสียอีกไม่ต้องมีใครว่าขายลูกกินให้เขาไปหาของแพง บูชา ดิฉันก็ว่าดีนะค่ะ ดิฉันจะได้ไม่ต้องถูกใครว่าด้วย เราเลี้ยงของเราไป ทุกคนจะได้สบายใจ และดิฉันคิดว่าไม่แบ่งแล้วค่ะ ขอโทษด้วยนะค่ะถ้าดิฉันทำอะไรผิดไป เพื่อที่จะให้


คุณOHMEสบายใจ

ขอมดำดิน

สนใจครับ อยากได้นะ

ขอมดำดิน

สนใจมากๆครับอยากได้ เมล์ไปหาแล้วครับ

OHME

ไม่มีอะไรหลอกครับ เพียงแต่ในเวบนี้ ไม่ค่อยเหมาะสม เรื่อง จะมา ขายกุมารในนี้อะครับ


ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เพราะเป้นเรื่อง ของคนสองฝ่าย


คงจะมองคนละมุม ถ้าเป้นผม ไมไ่หว คงให้ไปฟรี ไม่อยากให้มีเรือ่งเงินทองมาเกี่ยว เหมือนของซื้อขายยังไม่รู้ ถือวะว่าทำบุญหมดวาสนาต่อกัน เห้นพูดถึงศูนยืพระ เรื่องราคา ผมก็เลยไม่ค่อยสบายใจเรื่องนี้เท่านั้นเอง

......

ขอขอบคุณ คุณแอมนะครับที่แบ่งให้เช่าเป็นผมคงจะไม่แบ่งแน่ เป็นของหายากสำหรับผม ถึงคนอื่นอาจจะบอกไม่ยาก แต่สำหรับคนดูไม่เป็นแล้ว ก็คงลำบากนะครับ ที่จะแยกแยะออก เพราะไม่เคยมีของจริงให้ดู  ส่วนราคาผมว่าก็คงเรื่องปกติบางคนอาจจะเท่าราคาวัดบางคนอาจจะฟรี แต่ถ้าบอกฟรี นี่ผมว่ายากนะ ถ้าไม่สนิทจริงๆ ขนาดสนิทๆกันก็ขอค่าน้ำมันค่าส่งบ้างเล็กๆน้อย ก็ดูตามราคาที่เหมาะสมครับ ส่วนผมก็คงเก็บไว้ให้ลูกให้หลาน ละครับ เหนื่อยเหมือนกันอยากสะสมของหลวงปู่จริงๆ ขอบคุณอีกครั้งครับคุณแอม   

แอม

เลี้ยงไหวค่ะแค่อยากจะให้คนที่ไม่มีบูชาไม่ได้ขายนิค่ะเราแค่แบ่งก็แค่นั้นเอง ถ้าคิดจะขายจริงๆๆก็คงจะมีคนเอาแน่แต่เราแบ่งให้เขาเราเช่ามาเท่าไหร่เราแบ่งไปเท่านั้น หรือคุณคิดว่า การแบ่งให้คนอื่นบูชาแบบนี้คือการขายลูกกิน เราแค่แบ่งให้สำหรับคนที่ไม่มีค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view