http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,959,999
Page Views33,397,103
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


กุมารทองร้อยเอ็ด...แปลกๆ

(อ่าน 1265/ ตอบ 12)

แปลก

สวัสดีครับจากที่คุณบอย(ขออนุญาตเอ่ยชื่อ)ได้มาโพสแจ้งข่าวเรื่องกุมารทองของวัดเวฬุวัน/ร้อยเอ็ด ผมเองก็ใก้ลชิดหลวงปู่ และได้เข้ามาโพสไว้ว่าจะลงไปร้อยเอ็ดพอดีนั้น  เย็นวันที่11/9/52 ก็เดินทางไปกับครอบครัวรวม 3 คนโดยเชิดชัยทัวร์ รถอาสามารถเที่ยว22.15น.(เพราะกลับไปบ้านก่อน) วันเสาร์ที่12/9/52ก็ไปใส่ปุ๋ยข้าวทั้งที่ใจร้อนกลัวดกุมารทองหมด เช้าที่13/9/52 ผมเดินทาง 8 โมงกว่าๆไปหาหลวงปู่ผม อยู่กับท่านจนเที่ยงวันเดียวกันจึงลากลับ....ผมเองไม่ทราบว่าเหมาะสมไหมหากลงข้อความต่อไปนี้ เพราะจะเป็นการไปขัดผลประโยชน์ใครเข้า หรืออาจมีรายละเอียดบางอย่างที่ผมไม่ทราบแต่ก็สามารถตรวจสอบได้ถ้าจะตรวจสอบ  เพราะหลวงปู่ผมจะไม่ค่อยพูดมาก ตามข้อมูลที่มาโพสไว้แจ้งว่าวันที่9/9/09 ช่วงเช้าและผมได้โทรติอต่อทางศูนย์ดังกล่าวก่อนกลับไปร้อยเอ็ด ได้ข้อมูลว่ามีคนไปที่ศูนย์มากโดยทราบข่าวจากในเว็บนี้และจากเจ้าของเว็บโดยตรง สรุปได้ว่าของดังกล่าวจะรับได้วันที่ 20/9/52 เพราะอยู่ในระหว่งการเช็คและจัดส่งของทาวงวัด ต้องใจเย็นๆ นี่คือข้อความที่ได้ยินทางมือถือและแจ้งว่าทางมาเลย์มาเอาไปมาก..ตามที่ผมได้ยินมาและมาโพสลงไว้นั้น  ผมเองไม่ทราบว่าเหมาะสมเพียงใด กลัวมีปัญหาหากจะเขียนต่อไป   ที่สำคัญคือผมไปกราบหลวงปู่อยู่กลับหลวงปู่ครึ่งวัน

แปลก

 เอาเป็นว่าข้อความดังที่จะกล่าวต่อไปนี้ผมพูดกลางๆ ซึ่งอาจมีอะไรที่หลวงปู่ไม่อยากพูดเพราะนิสัยหลวงปู่จะไม่ว่าไม่ว่าใครจะทำอะไร แม้ป่วยอยู่ท่านก็ทนทุกข์ พระลูกวัดก็ช่างกะไร เป็นพระลูกวัดอาศัยวัดท่านอยู่แต่ไม่มาใส่ใจเมื่อท่านไม่มีแรง ปล่อยให้เณรดูแลอยู่องค์เดียว  เณรก็เด็กจะทำหรือช่วยอะไรได้ เพลวิ่งมาบอกหลวงปู่ว่า ร้าน...(ทีผูกปิ่นโตไว้วันนี้ไม่มาเปิด นั่นหมายถึงไม่มีภัตตาหารให้หลวงปู่ฉัน) หลวงปู่ได้แต่นอนกับเก้าอี้โชฟาว่าไม่เป็นไร ผมถามเณรว่าแล้วไม่มีร้านอื่นเหรอ  เณรว่า\"ผมจะไปหาที่ไหนวันนี้วันอาทิตย์ร้านปิดหากมีก็ไกลๆโน้น แล้วผมก็ไม่มีเงินครับ\" ผมจึงทำได้แค่ให้แฟนไปหาซื้อซึ่งได้แค่สุกี้มาถวายท่านกับน้ำเปล่าและไวตามิ้นล์  สลดจังพระที่อาศัยวัดอยู่ไม่มีใครโผ่ลมาดูเลย หลวงปู่เล่าต่อว่า มีวันหนึ่งหลวงปู่ตื่นแต่เช้าตามปกติ ตี 4 แต่ขยับตัวเองไม่ได้จึงลงมาจากชั้นบนไม่ได้ ไม่มีใครขึ้นไปดู เณรดังกล่าว(อายุน่าไม่ถึง14)ภาษาเด็กเมื่อไม่ลงก็เล่นต่อ  จน10โมงมีคนแถววัดมาถามหาหลวงปู่เพราะมีธุระจึงได้รอและให้เณรขึ้นไปดู..ท่านครับ ตี4-10โมงเช้าท่านกั้นธุระห้องน้ำท่านไว้เพราะขยับไม่ได้เนื่องจากขาไม่ค่อยมีแรง

MP

แปลก

ทันทีที่หลวงปู่เห็นผมท่านยิ้มและถามเสียงแหบๆว่ามาเมื่อได๋  ผมตอบว่ามาใส่ปุ๋ยข้าวเมื่อวานวันนี้เลยมาขอบูชากุมารครับ  กุมาอะไร...(ผมก็ว่าไป)...รู้มาจากไส..(ผมก็บอกตามที่รู้คือในอินเตอร์เน็ท...ในเว็บไซด์)...หลวงปู่ย้อนถามอยู่หลายรอบว่ารู้ข่าวมาจากไหนถึงลงมาเอา.....สรุปอยู่นานทราบว่าเมื่อเช้าวันที่ผมมาคือเมื่อวานท่านก็ล้มลงเพราะขาขวาท่านไม่มีแรงและไปไหนไม่ได้ผมนวดท่านตั้งแต่ 9โมงไปจนเพล...ผมถามเรื่องกุมารทองอีกเป็นระยะท่านก็ไส่ศรีษะและถามคำเดิมว่าไปรู้มาจากไส  ท่านจึงบอกต่อว่าเพิ่งกลับมาถึงวัดเมื่อเช้าตี 2 ของวันที่13/9/52 โดยรถตู้ประจำวัดท่านๆว่านอนไม่หลับเพราะรถมันสะเทือน ไม่ค่อยได้พักวันนี้เลยไม่มีแรง หลวงปู่ไปไหนมาครับ ไปกรุงเทพว่าจะโทรหาก็ไม่ได้เอาสมุดไป(สมุดที่ท่านจอเบอร์..ในมือถือท่านจะมีแต่เบอร์พระเพราะท่านเป็นผู้ช่วยเจ้าคณะจังหวัด)....ไปกรุงเทพทำไมหลวงปู่ไปตั้งแต่วันที่ 2/9/52-/2/9/52 มารักษาตัวที่โรงพยายบาล...(ไม่ขอเอ่ยนามตอนนี้) อ้าว..ผมเลยขอตัวลงไปนอกกุฎิไปถามเณรถามพระตลอดจนชาวบ้านว่าวันที่ 9/9/09 มีงานอะไรไหมที่วัด  ทุกท่านส่ายหัวไม่รู้เรื่องเลย....ช่วงเวลาดังกล่าวหลวงปู่มารักษาตัวที่กรุงเทพตั้งแต่ 2/9/52 ถึง 12/9/52 ออกเดินทางกลับถึงวัดตี 2 วันที่ 13/9/52


*ต้องเช็คที่รพ....ว่าช่วงเวลานั้นคือ 9/9/52 หลวงปู่ออกจาก รพ.ไปกิจนิมนต์ไหนไหม...ซึ่งผมถามหลวงปู่ก็ไม่ตอบอาจเพราะท่านคงคิดอะไรในใจซึ่งไม่อยากให้ผมทำอะไรต่อไป....ทั้งหมดนี้ผมพูดกลางๆนะไม่ได้ว่าไม่มี /ไม่ใช่..แต่ต้องถามที่ รพ.อย่างเดียวว่าวันดังกล่าว หลวงปู่ออกจากรพ.ไปกิจนิมนต์ไหนไหม....เพราะสุขภาพร่างกายท่านแบบนั้น


แต่จากทางที่ติดต่อศูนยต้องวันที่ 20/9/52 เพราะทางวัดต้องใช้เวลาเช็คและจัดส่ง.....วัดไหนครับ


*ผมไม่ได้ว่าไม่มีพิธี/ไม่ได้ว่าไม่ใช่/ไม่ได้ว่าไม่จริง...แต่พูดเท่าที่ผมไปกราบหลวงปู่มาสดๆ และหลวงปู่คิดอะไรอยู่หรือทำไมไม่บอกผม และทำไมไม่มีกุมารและทำไมผมไม่ได้กุมาร  ที่วัดเวฬุวันไม่มีงานแน่นอน..ช่วง2/9/52ถึง12/9/52 หลวงปู่มารักษาตัวนอกจังหวัดร้อยเอ็ด...นี่คือข้อมูล   อยู่ที่ว่ารพ.ดังกล่าวนั้นจะบอกได้ไหมว่าวันที่ 9/9/52 หลวงปู่รับกิจนิมนต์ออกจากรพ.ไปไหนไหม ...และเวลาดังกล่าวคือช่วงเช้านั้นทำที่ไหน...หรืออาจมาทำพิธีที่กรุงเทพ วัดไหน  แต่ถ้ามีจริงสุขภาพหลวงปู่แบบนี้   หรือพระในวัดรูปใดอาจรู้หรือไม่รู้...แล้วทำไมเงียบจนไม่มีใครรู้เลย   เรื่องชื่อรพ.ขอปิดไว้ก่อน

J

อยากลงไปรักษาท่านจัง

OHME

เดี๋ยวนี้มีทุกรูปแบบแหละครับ บาปกรรมมันมีจริง แบบนี้แหละเป็นเหตผลนึงที่ไม่ชอบไปเช่ากุมารตามศูนย์ ถ้าเป็นไปได้ให้ไป ศึกษาประวัติอาจารย์ที่ปลุกเสกแล้วไปรับกับมือ ท่านเองเลยดีกว่า รับลุกมาเลี้ยงทั้งทีก็ต้องมั่นใจกันหน่อยไม่ใช่ไปรับ มาแล้ว ใครทำมาให้ก้ไม่รู้ อยากดี เป็นแค่ ตุ๊กตาดินธรรมดาไม่มีจิต เจอ อย่างร้ายเอา กระดูกเอาอะไรคนตายใส่ไป ทำกันเองไมได้ ปลุกเสก คิดเอาแล้วกันว่าจะได้อะไร กลับมาที่บ้าน


 


ขอให้หลวงปู่หายไวๆนะครับ สาธุ

หนึ่ง

แปลกๆ

mirror


อ่านมาซะยาวเลย  แค่บอกว่า ไม่มีการทำกุมารที่วัดนี้ เท่านั้นเองค่ะ อ่านจากที่บอกมาก็รู้แล้วค่ะว่าไม่มี 
ทำไมต้องกลัวที่จะบอกตรงๆล่ะคะ ไม่มีไรผิดนี่

ขอให้หลวงปู่หายไวๆด้วยนะคะ

Namo

สรุป...


ไม่มี ไม่ทำ จบ.


พัช

เจ้าของกระทู้กลัวว่าจะไปขัดผลประโยชน์ใครเข้าอ่ะค่ะ เลยเล่าละเอียดๆ จะได้ทราบความเป็นมา ใช่ไหมค่ะ เนอะ

แปลก

ครับขอบคุณที่เข้าใจ ไม่ได้กลัวนะครับ เพียงไม่อยากไปขัดผลประโยชน์ใครเมื่อหลวงปู่ไม่ติดใจไม่สั่งการใดๆเราจะกล้าขัดเมตตาท่าน  อีกประการบ้านเราแห่งนี้หัวอกเดียวกันเป็นมิตรเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็อยากมาบอกเพื่อพิจารณาในการตัดสินใจ


และไม่ได้จับผิดแต่เพราะศรัทธาในเมื่อหลวงปู่เราเคยทำแจกเมื่อมีแรง ตอนนี้ก็ไปเพื่อจะขอบูชากับมือท่านก็เท่านั้น แต่เมื่อรู้มีข้อมูลก็มาบอกกัน...เราไม่ได้ทำการใดๆต่อไม่ได้เพราะกลัว แต่เกรงใจในความมีเมตตาของหลวงปู่ รพ.ที่กล่าวมาคือรพ.วิชัยยุต พระราม6  ขอโทษด้วยหากการอารัมบทนั้นไม่เป็นที่พอใจ  ก็จะไม่นำพาใดๆอีก

boys

คุณแปลกถ้าท่านหายดีแล้ว......เรามาจัดสร้างกุมารทองของท่านจริงๆไว้เป็นอนุสรณ์กันมั้ย รายได้ยกให้ท่านไปเต็มๆเลย

โจโจ้

ผมก็ไปเหมือนกันไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ  พระไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลยสักรูปเดียว   ไปเปลืองค่าน้ำมันตั้งแยะ  เสียใจจังเลย 
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view