http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,220
Page Views33,384,159
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ผู้รู้และผู้ที่มีความเมตตา อ้อนวอนครั้งนี้ครั้งเดียวคะ

(อ่าน 1492/ ตอบ 24)

sara

ผู้รู้และผู้ที่มีความเมตตา อ้อนวอนครั้งนี้ครั้งเดียวคะ
ปกติไม่ชอบตั้งกระทู้ ชอบอ่านเรียนรู้ของเพื่อนๆในนี้ พอดีเพิ่งมาสนใจกุมารทอง แต่ก่อนเช่าแต่พระเครื่องมา20กว่าปีแล้ว น้องกุมาร2องค์นี้ได้มาจากเพื่อนที่ไม่ทราบที่มาอีกทีคะ เลี้ยงน้องเค้าด้วยความรัก พูดคุย ชวนไปนู่นนี้เสมอ แต่ตามกระแสของปลอมมีมาก เนื่องจากมิได้ทราบที่มาที่แท้จริงของน้องเค้า เลยอยากทราบ ชื่อรุ่น และปีที่สร้างของน้องทั้ง2องค์นี้ และขอเท็จจริงอื่น กราบผู้รู้รบกวนด้วยคะ ขอบพระคุณผู้ใจบุญล่วงหน้าคะ

sara


และองค์สุดท้ายนี้คะ

สาธิต

อย่าว่ากันเลยนะ ถ้าตัวผมผมว่าไม่ดีครับ ไม่ดีมากๆด้วย

ยมทูตน้อย

เก๊ครับ ดูที่ฐานที่ระบุพระอาจารย์แย้ม 


ของแท้ไม่มีน่ะครับผม

jame

ยืนยัน  เก๊ ครับอีกเสียง

ผู้กองเอ๋

เต็มๆ

sara

แงๆๆ ขอบคุณเพื่อนๆที่มาให้ความกระจ่าง แต่ด้วยความไม่รู้ เลยนำไปให้ ล ป แย้มเจิม ลงน้ำมันให้เรียบร้อย อย่างงี้ควรจะเลี้ยงต่อไปหรือไม่คะ การที่ล ป ท่านเจิมให้ แสดงว่ากุมารองค์นี้มีจิตหรือไม่ อย่างไรคะ

จอนโอเช

เลี้ยงต่อไปครับ สงสารเด็กๆครับ หลวงปู่ท่านเจิมให้แล้วก็แสดงว่ามีจิตแล้วคร๊าบ

hanu-marn_neverdie

เลี้ยงดูเขาต่อไปเหอะครับ   หากว่าชัวร์ๆก็หาพระอาจารย์เรียกจิตอีกทีเลยครับ

M

เลี้ยงดูต่อไปถ้าหลวงปู่เจิม และเรียกจิตแล้ว

อย่าทิ้งขว้าง

และคราวหลัง ให้เช้ากับ หลวงปู่เท่านั้น นะครับ

คิดดูซิ

ถ้าเขาผสมกระดูดผี ตายโหง เจ็ดป่าช้าด้วย แล้วไม่ได้ปลุกเสก ตามแบบของหลวงปุ่แย้ม

จะเกิดอะไรขึ้น  (ผีเต็มบ้านแน่ๆ)

เช่ากับหลวงปู่  ทำบุญกับวัดโดยตรงดีที่สุด  ใหม่วันนี้ เก่าในวันหน้า

อย่าเอากุมารเก้ ที่มีส่วนผสมของกระดูดจิงๆมาไว้ในบ้าน เลย ไม่เป็นมงคล

แต่ถ้าหลวงปู่เมตตาเจิมให้  ก็ต้องอนุโลมเลี้ยงกันไป  แต่ถ้าไม่ดีกับชีวิตจิงๆ แนะให้เอาไปฝากไว้กับหลวงปู่ ซึ่งท่านอาจปลุกเสกใหม่

นพ

ตอนนี้ไปเช่ากับหลวงปู่ได้แล้วครับ คนน้อยลงมาก มีเด็กๆให้เลือกเพียบ ผมก็ขับรถเล่นไปวันนี้ที่วัดตอนบ่าย 3 กุมารเพียบ พระสีสะแลงแหง ก็ 30 องค์ได้ แต่ดูหลวงปู่เหนื่อยๆเหมือนกัน ไปที่วัดได้เลยครับกระแสน้อยลงแล้ว

2 กุมาร 9

สนับสนุนให้เลี้ยงต่ออีกคนครับ
เด็กๆน่าสงสาร ไม่ใช่ของแท้ก็เป็นปมด้อยพอแล้ว ถ้าไม่มีใครรักอีก คงจะเศร้ามากกกกก

ศรัทธา

ผมขอเล่าในส่วนความคิดของผมนะครับ


เมื่อวันอังคารที่แล้ว 8 กันยายน 2552 ผมได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่เป็นครั้งแรกที่วัด โดยอยากนำลูกกุมารทองพกพา รุ่นสร้างพิพิธภัณฑ์ เนื้อผงพรายยุคต้นๆ บางคนก็เรียกว่าเนื้อดินดิบ เป็นรุ่นลองพิมพ์ของบล็อคผงพรายกุมาร มีไม่เกิน 20 องค์ ซึ่งผมเห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกสัมผัสถึงจิตของกุมารทองได้เลย รู้สึกว่าเขามีตัวตน อีกทั้งร้านที่เช่าก็เชื่อถือได้ (ใช้วิจารณญาณของแต่ละคนเลยนะครับ เพราะเกณฑ์ และบรรทัดฐานแต่ละคนไม่เหมือนกัน) และเป็นเนื้อที่ดูง่ายมากครับทั้งเนื้อทั้งพิมพ์ แต่ในเมื่อเป็นองค์แรก ก็อยากไปให้หลวงปู่เจิมเอง อีกทั้งผมยังไม่เคยไปที่วัดเลย วันนั้นเลยขับรถไปตามทางที่พี่ๆในเว็บเคยบอกไว้ ไปถึงคนเยอะมากๆครับ  หลวงปู่ท่านกำลังฉันเพลอยู่ พอฉันเสร็จ คนก็แห่กันแย่งเข้าตรงประตูกระจกด้านบน ผมแย่งไม่ทันครับ เจอกั้นก่อน เพราะข้างในคนเยอะมากแล้ว ผมจึงนั่งรอเวลาจนถึง11.30 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้เวลาหลวงปู่พักผ่อนครับ ก็เลยต้องนั่งรอจนถึงบ่ายสองโมง ผมได้เข้าไปเป็นชุดแรกเลยครับ เข้าไปถึงก็หยิบพานใบเล็กสุดมา แล้วตรงไปที่หน้าหลวงปู่เลยครับ เจ้าหน้าที่ก็บอกให้เอาองค์ของผมไปรวมกับพานของคนอื่นที่มีแต่องค์พกพา เนื่องจากของผมมีแค่องค์พกพาองค์เดียวจะได้เป็นกลุ่มๆ หลวงปู่จะได้เรียกจิตได้สะดวก พอตอนที่หลวงปู่เจิมเชื่อไหมครับ ในพานที่องค์ของผมอยู่ มีองค์พกพา 4-5 องค์ แต่มีแค่องค์เดียวที่หลวงปู่ไม่แตะต้องเลย ส่วนองค์อื่น ท่านทาน้ำมันเจิมแป้งให้เรียบร้อย


จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ๆ ผมเชื่อว่าหลวงปู่ท่านมีจิตถึงกุมารแต่ละองค์ ถ้าองค์ไหนไม่ดี หลวงปู่ท่านก็ไม่เจิมให้ ของแบบนี้แล้วแต่คนจะคิดครับ เพราะพอกระแสกุมารทองมาแรง ณ ตอนนี้ ต่างคนต่างคิดว่าตัวเองแน่ ของข้าแท้ ถ้าต่างไปจากนี้ปลอม ลองคิดตามนะครับ กุมารทองแต่ละรุ่น บางรุ่นก็ใช้แม่พิมพ์ที่ทำจากปูนพลาสเตอร์ ทำไปไม่กี่องค์ปล็อคก็ชำรุด หรือพิมพ์ไม่ชัด บางรุ่นก็มีเนื้อที่สร้างน้อยมาก แบบว่าพิเศษจริงๆ เป็นเนื้อและพิมพ์ที่ศิษย์ใกล้ชิดทำมาถวาย และเอาไว้ใช้เอง ไม่เป็นมาตรฐาน ถ้าเอาแบบนี้ไปแห่ ยังไงก็ต้องโดนสวดครับ


คนที่บอกว่าไม่ดี ผมถามจริงๆครับ คุณอยู่ในเหตุการณ์ของรุ่นนั้นๆหรือเปล่าครับ อย่าคิดว่าตัวเองถูกคนเดียว อุปโลกย์เป็นครูกุมารทอง ดูเป็นคนเดียว ใครคิดต่างจากนี้ไม่ดีหมด


กุมารทองของหลวงปู่ ยังมีอีกเยอะครับ ที่บางท่านไม่รู้ และอยู่นอกสารบบ แต่เป็นของแท้ ถ้าได้ไป ก็ต้องสืบประวัติดีๆครับ


ที่เขียนมาไม่ได้ต้องการพาดพิงถึงใคร และว่าใครครับ แค่อยากบอกว่า ที่คุณบอกว่าไม่ดี ก็ถูก แต่ที่ไม่ถูกคือ กาลเทศะ เพราะเมื่อหลวงปู่เจิมแล้ว ก็ต้องเคารพในการปฏิบัติของท่านครับ ต่อให้เป็นของปลอม แต่ถ้าท่านเจิมแล้ว ก็เท่ากับท่านเรียกดวงจิตให้ใหม่ ที่สำคัญ ศรัทธา ครับ ศรัทธาอย่างไม่มีข้องสงสัย คำสองพยางค์ที่จะทำให้คุณสื่อถึงน้องกุมารทองได้ บูชาไปเถอะครับ หลวงปู่อธิษฐานให้แล้ว


 

บารมี

ถึง

ศรัทธาเพื่อนๆแนะนำสมาชิกที่ถูกหลอกดีๆคุณเอาอะไรมาพูดไม่มีใครคิดคนเดียวหรอกทุกอย่างมันมีบรรทัดฐานและผมเชื่อว่าคุณก็คงไม่อยู่ในเหตุการณ์ของรุ่นนั้นๆ  และ อย่าคิดว่าตัวเองถูกคนเดียว คุณนั้นเเหละที่อยู่นอกสารบบ

M


        ไอ้มั่วแม่งแท้คนเดียวในโลกใช่ไหมสัดทา

บัตร

เยี่ยมครับ.. สนับสนุนที่สุดเลย

ศรัทธา

ผมไม่เคยพูด ว่าของผมแท้ อ่านดีๆ ผมเขียนภาษาไทย และผมก็ไม่ได้ว่าใครด้วย ใครร้อนตัวก็รับกันไป โตๆกันแล้วครับ ศิษย์หลวงปู่เหมือนกัน ผมแค่เสนอความคิดเห็นของผม ผมไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรเลย ผมทำอาชีพ ประกอบธุรกิจส่วนตัว ด้วยสัตย์จริง เจตนาของผมแค่ไม่อยากให้เป็นพุทธพาณิชย์มากเกินไป อะไรที่คุณเรียกว่าสารบบ ถ้านั่นหมายความถึงสิ่งที่คุณมีแล้วขายได้เรียกว่าสารบบของคุณ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถูกครับ จะทำอะไร มันต้องมีมาตรฐาน แต่บางอย่างมันก็อยู่นอกเหนือมาตรฐานและมันมีจริงๆ ถ้ารู้ที่มาชัดเจน มันมีคุณค่าครับทั้งทางจิตใจและวัตถุ จะตีค่าแบบของมาตรฐานไม่ได้หรอกครับ เปิดใจให้กว้างนิดนึงครับ


ในกรณีนี้ผมแค่อยากให้คุณ sara บูชาลูกกุมารที่หลวงปู่ท่านเจิมให้แล้ว แม้จะไม่แท้ก็ตาม เพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจครับ อย่าตีค่าเป็นพุทธพาณิชย์ไปซะหมด


ผมคงไม่ตอบโต้แล้วนะครับ เพราะผมถือว่า เจตนาของผมที่เขียนย่อมรู้ดีว่าเขียนเพื่ออะไร คนเราทำอะไรก็ย่อมรู้แก่ตัวครับ ศิษย์หลวงปู่เหมือนกัน อย่าหาเรื่องกันเลยครับ

Mixer

คุยดี ๆ กันก็ได้มั๊งครับ ...

ศรัทธา

ผมอาจจะผิดเองครับที่เขียนแล้วคนอ่าน อาจตีความผิดไป


คือเจตนาของผมจริงๆ ผมไม่ได้ส่งเสริมของปลอม นะครับ ซึ่งจากรูปที่คุณ sara ให้ดู หรือแม้แต่กระทู้ต่างๆ บางองค์ดูก็รู้ทันทีครับว่าเป็นของปลอม หน้าตาแปลก ดูแล้วสัมผัสพลังไม่ได้ พวกนี้ผมไม่สนับสนุนครับ (สักวันกรรมก็ต้องทันตามพวกที่ปลอมพระหลวงปู่)


แต่...ยังมีพระของแท้อีกจำพวกหนึ่งครับ พวกพิเศษจริงๆ เนื้อพิเศษจริงๆ ซึ่งบางคนที่รู้สึกว่ามั่นใจในตัวเอง และไม่เคยเห็นพระพวกนี้ในสารบบ ก็จะสวดครับ โดยยังไม่หาข้อมูลให้ดีก่อน (อันนี้ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ อย่าร้อนตัวกัน ด้วยความสัตย์จริง)


ซึ่งไหนๆคุณ sara ได้มาแล้วก็บูชาเขาเถอะครับเพราะหลวงปู่ท่านเจิมให้แล้ว ถ้าคุณไม่คิดจะออกต่อ คุณก็ไม่ต้องกังวลหรอกครับ ใครจะว่าอะไร อย่างน้อยครั้งนึงคุณก็ได้เห็นกับตาแล้วว่า หลวงปู่เจิมให้จริงๆ


ประเด็นผมมีแค่นี้แหละครับ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้ภาษาพ่อขุนกันด้วย ผมทำอะไรผิดหรือครับ

บารมี

ผมไม่ร้อนตัวหรอกผมก็แค่อยากบอกว่าเรื่องนี้คุณไม่ควรทำให้คุณsaraเสียใจเพราะความไม่รู้ของคุณคนเดียวจะทำให้เพื่อนสมาชิกเข้าใจผิดไปด้วยเอาล่ะผมให้อภัย

sara

ใจเย็นๆกันก่อนคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลามาตอบให้ ยังไงก็เลี้ยงน้องทั้ง2เค้าต่อไปคะ ตะกี้ยังสวดให้เค้าเลย ว่าไม่ต้องน้อยใจไปยังไงแม่ก็ยังรักลูกๆ หลวงปู่เรียกจิตให้มาอยู่กะแม่แล้ว จงเป็นเด็กดี ไม่ทิ้งไม่ขว้างเค้าอยู่แล้วคะ ได้บทเรียนจากเพื่อนๆมากมาย วันหลังถ้าไม่ไปรับเองจากหลวงปู่จะไม่กล้าเอามาเด็ดขาด ยังไงก็ศิษย์หลวงปู่กันทั้งนั้น ทุกคนมีเจตนาดีที่มาช่วยตอบให้ความกระจ่างกันแทบทุกท่าน ขอขอบคุณมากๆอีกครั้งนะคะ


 

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view