http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,275
Page Views33,370,717
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ตั้งสมมติฐาน มารป่วนเว็บ

(อ่าน 783/ ตอบ 5)

กระจกส่องมาร

สังเกตุว่าปัจจบุนมีคนมาป่วนเว็บ  กวนคนโน้น  ด่าคนโน้น  ด่าคนนี้  ส่วนหนึ่งมาจากคนในเว็บที่ขัดผลประโยชน์กันเรื่องการขาย  การปล่อยกุมารทอง  ที่บางคนทำโจ่งครึ้ม  น่าเกลียด  บางคนเนียนทำมาเป้นด่า  ก็เหมือนกัน  เริ่มตั้งแต่จุดนี้ในเว็บ    ต่อมาตัวแปรคนนอก  คือพวกโรคจิตที่แอดเมลล์แล้วไปกวน...  จนคนเขาทันเกมเลกเปิดโอกาสให้มันมาอาละวาด  หลังจากอับอายที่โดนรุมด่าก็หายไประยะนึง  ไปคิดแผนใหม่มาสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง  คราวนี้ก็จะจ้องมาด่าคนดีๆ  คนทั่วไป  ใครเปิดโอกาส \"เจ๊\" ด่าหมด (ผมขอใช้คำนี้เพราะพวกนี้เบี่ยงเบนทางเพศทุกรายอยู่แล้ว)  เก็บกดน่ะ  ตอนเด็กๆ ถูกพ่อทารุณกรรมทางเพศไว้มาก  เพศพ่อคนไหนดีไม่ชอบ  ชอบเลวๆ  ถ่อยๆ  เพศแม่คนไหนดี  ก็ไม่ได้  เพราะ \"เจ๊\" อิจฉา


ลองอ่านข้อความสำครับ  เอาไปเปรียบเทียบกระทู้เก่าๆ  คนโรคจิต  จิตเพศ  มีนิดเดียว  เราอย่าบ้าไปกะพวกนี้เลย  เลย 2500 มาแล้ว  กึ่งพุทธกาล  เปรต  สัตว์นรก  อสุรกาย  มันหนีมาเกิดเยอะ  พวกนี้มันเป็นสันดานมันเห็นคนไหนดี  คนไหนเด่น  คนไหนดัง  ไม่ได้  มันอิจฉา  มันจ้องจะทำลาย


คนดีๆ น่ะ  เขาเห็นคนดี  ทำดี  ก็อนุโมทนา  เห็นคนทำไม่ดี  ไม่เดือดร้อนใคร (มันเดือดร้อนตัวมันเอง)ก็เฉยๆ  เห็นคนดีโดนคนชั่วรังแก  ก็ต้องช่วยเหลือ...  ถ้าวางเฉยได้ก็วาง  ช่วยได้ก็ได้บุญร่วมกัน


ขอเป็นกำลังใจให้  คุณเจ  และทุกๆ คนที่มีเจตนาดีต่อผู้อื่นอย่างแท้จริง  มิใช่มาใช้เว็บเพื่อทำเงินเข้ากระเป๋าตัวเองอย่างเดียว(ใช้เว็บด้วย ช่วยคนอื่นด้วย หาตังด้วย ก็ไม่ว่านะครับ) คนปกติน่ะ  ขอให้ท่านมีความสุข  คนอัปรีย์ที่มันคิดชั่วๆ มุ่งแต่จะสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้คนอื่น  ทำให้เว็บ  ให้สถาบันคนรักกุมารทองมัวหมอง  ขอให้มันแพ้ภัยตัวเอง  อย่าได้เจริญ


ฝากให้คุณ  เจ


\" ตัวเราใครเขาก็อยากให้ดี  แต่เราเด่นขึ้นทุกทีเขาหมั่นใส้  จงทำดี  แต่อย่าเด่น  จะเป็นภัย  ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน \"


โดยส่วนตัวไม่เห็นด้วยเรื่องที่มาดูจิตให้คนที่ตามกระแสมาให้ดูลูกว่าดีหรือไม่  เพราะมันเป็นดาบสองคม  แต่เข้าใจเจตนาที่ดีของคุณ j และชาวคณะครับ  แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้น  คงจะบอกอะไรด้บ้างไม่มากก็น้อย  บางอย่างท่านอาจจะอยากเตือนคนมีพรสวรรค์พิเศษทั้งหลายก็ได้  รู้ไหมว่าคนอ่านเว็บนี้มากคนรู้  บางคนเห็น  มากกว่าคุณ j  แต่เขาอาจจะไม่พูดเท่านั้นเอง


.....................................................................................................................................................................................................


ขอความรับผิดชอบเจ้าของเว็บ  ช่วยกรุณาตรวจสอบทุกวันที  แล้วกระทู้ไหนไม่สร้างสรรค์  ไม่ต้องปล่อย  ลบให้ไว  เพื่อความอยู่รอกของพวกเราคนรักกุมารทอง  ในเว็บนี้นะครับ


konan

ผมว่าต้องรีบจัดระเบียบของบอร์ดใหม่โดยเร็ว ให้พูดคุยได้เฉพาะเรื่องกุมารทอง และเรื่องที่คิดว่า คุยแล้วจะไม่ทะเลาะกัน สังคมของบอร์ดก็น่าจะดีขึ้นครับ ที่สำคัญควรรีบทำระบบสมาชิกโดยเร็วครับ

TAO & KRATAI



MP

balljuicy

สนับสนุน การจัดระเบีย บอร์ด อย่างแรง





ว่าจะโทรไปหา คุณแจ็ค คุณจิว แต่ก็ไม่กล้า อิอิ

เยี่ยม

ก็ดีนะคับ จะตอบกระทู้ ก็ ต้องlogin เข้าระบบสมาชิกก่อน น่าจะดีนะครับ จะได้รู้ๆๆ กันไปเลย ว่า มีตัวตน ไม่ได้มากวน

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view