http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,998,856
Page Views33,436,304
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ทำไงดี กุมารทองเข้าบ้านไม่ได้ !

(อ่าน 4110/ ตอบ 11)

หมิว

เนื่องจากว่าเราได้เช่ากุมารทอง รุ่นแป๊ะยิ้มมา แล้วมีการจุดธูปขอเจ้าที่เจ้าทางและพระและเทพกวนอูในบ้านแล้ว(16ดอก) และ จุด 2 ดอกเพิ่อเชิญลูกกุมารทองเข้าบ้านและทีนี้เราก็บอกกับกุมารไว้ว่าถ้าเข้าบ้านมาแล้วให้มาหาแม่นะแม่จะได้รู้ว่าลูกเข้าได้แล้ว ปรากฎว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ไม่เคยฝันหรือมีความรู้สึกอะไรเลยซักนิดเดียว บนก็แล้วขู่ก็แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่ออาทิตย์ก่อน ที่บ้านได้เชิญร่างทรงปู่ฤาษีมาที่บ้าน(ไม่ได้เชิญมาเกี่ยวกับกุมารนะค่ะ) ก็เลยถือโอกาสถามปู่ฤาษีว่ากุมาณทองเข้าบ้านได้หรือเปล่า ปู่บอกยังเข้าบ้านไม่ได้เลย เราฟังแล้วรู้สึกตกใจและเสียใจมากเพราะปู่บอกว่ายังอยู่หน้าบ้านอยู่เลย(2เดือนกว่าแล้ว) อยากปรึกษาทุกๆคนที่มีประสบการณ์การบูชากุมารทองว่าจะทำยังไงดี และจะCheck ได้ไงว่ากุมารทองได้เข้าบ้าน อ้อ เมื่อวันจันทร์ที่ 21/09/52 เราได้ไปวัดสามง่ามแล้วให้หลวงปู่แย้มเจิมให้ใหม่ก็ถามเรื่องนี้กับหลวงปู่นะแต่ปู่ไม่ตอบได้แต่เจิมให้อย่างแล้วและก็ไปหาหลานหลวงปู่เต๋ (ไม่รู้ว่าชื่อหลวงปู่อะไร) ให้เค้าเบิกเนตรให้อีกที กลับมาถึงบ้านก็บอกกุมารทองนะให้มาแม่ด้วยอยากได้อะไรให้มาบอกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกอยู่ดี อยากให้ปรึกษาและให้ทุกคนช่วยเราด้วย Mailมาหรือโทรมาก็ได้นะ 0891661457

มิว

ผมก้อเคยคิดนะครับ


แต่ยังไม่เคยหาคำตอบเหมือนกัน

นพ

 

อันนี้เอามาจากเว็บกุมารไทยนะครับ ลองดู


ขั้นตอนการนำกุมารทอง(ตุ๊กตาทอง)เข้าบ้าน  แบบฉบับ กุมารไทย


๑. จุดธูป ๑๖ ดอก แล้วให้ท่องพระคาถานี้ อิติ สุขโต อรหังพุท โธ นะโม พุทธะยะ ปฐวีคงคา พระภูมะ เทวา


ขมามิหัง ต่อด้วยบทโคลกดังกล่าวว่า ในวันนี้เป็นวันดี ข้าพเจ้า    (ชื่อ)      ได้นำลูกกุมารทองตุ๊กตาทอง


มีนามว่า (ชื่อกุมารทอง) มาจากวัดสามง่าม จังหวัดนครปฐม จึงอยากจะขอให้รุกข์เทวดา นางฟ้า พ่อปู่ฤๅษี รวมถึงเทวดา ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน รวมถึงเทพพิทักษ์รักษาพื้นแผ่นดินแห่งนี้ เคหะสถานที่แห่งนี้ และองค์เทพที่คอยปกปกคุ้มครองข้าพเจ้า และเทพที่มีชั้นภูมิที่สูงกว่าองค์กุมารทอง รวมทั้งผีปู่ ผีย่า ผีตา ผียาย เจ้าที่เจ้าทาง ขอให้ท่านๆ ได้อนุญาตเปิดทิศเปิดทางให้กับองค์กุมารทองได้เข้ามาในบ้าน เพื่อประโยชน์แก่ตัวข้าพเจ้า ในเรื่องการงาน การเงิน และคอยดูแลเตือนภัยต่างๆ และข้าพเจ้าขอน้อมจิตระลึกถึงพระครูบาอาจารย์แห่งศาสตร์ตุ๊กตาทอง มี หลวงปู่ทา หลวงปู่เต๋ และหลวงปู่แย้ม ได้อำนวยพรชัย ในการเลี้ยงกุมารทองตุ๊กตาทอง เกิดสำริดผล เกิดปาฏิหาริย์ ให้ประจักษ์ แก่ข้าพเจ้าและทุกๆคนที่อยู่ ณ เคหะสถานที่แห่งนี้ด้วยเทอญ  


๒. หลังจากนั้นให้จุดธูป ๙ ดอก เพื่อบอกองค์กุมารทอง(ตุ๊กตาทอง)ของท่านว่าจะให้คอยช่วยเหลือเรื่องอะไรก็แล้วแต่จะกล่าวไปและควรที่จะบอกกับเค้าว่าเวลาไปไหนมาไหนก็ให้ปกป้องคอยเตือนภัยต่างๆ ด้วยจะเป็นการดี


๓. เวลาจะเข้าบ้านก็ให้หันไปเรียกกุมารทอง(ตุ๊กตาทอง)เข้ามาในบ้านด้วยกัน องค์บูชาควรที่จะหาหิ้งให้และต้องวางต่ำกว่าพระ และเทพต่างๆ ในบ้าน และควรที่จะให้อาหารทุกเช้า รวมถึงน้ำเปล่า และน้ำหวาน น้ำหวานให้อาทิตย์หละครั้งก็ได้แล้วแต่จะตกลงกับองค์กุมารทอง(ตุ๊กตาทอง) ส่วนอาหารนั้นถ้าไม่สะดวกทุกวันก็แนะนำให้ทุกวันพระหรือวันใดวันหนึ่งในอาทิตย์  ส่วนองค์ขนาดพกพา(เล็ก) สามารถเรียกเค้ากินดื่มเที่ยวพร้อมกับตัวเราได้เลย ไม่ต้องให้อาหารเหมือนองค์บูชาแต่ก็ควรที่จะมีหิ้งหรือที่ให้กับเค้าสักเล็กน้อยเพื่อบนบาลแล้วสำเร็จเวลามองบรางวัลให้แก่กุมารทอง(ตุ๊กตาทอง)จะได้มีที่วางของ ให้หมั่นพูดคุยกับกุมารทอง(ตุ๊กตาทอง)

*******

ร่างทรงเค้าบอกว่ายังเข้าบ้านไม่ได้  เเล้วทำไมไม่ถามเค้าล่ะครับว่าจะเข้าบ้านยังไง

หมิว

Thank you คุณนพ จะลองไปทำใหม่ดูค่ะ


อ้อ ใครรู้บ้าง(เอาแบบรู้จริงๆเลย) พอดีบ้านหมิวมีเทพกวนอู อยู่อยากรู้ว่าจะเข้าได้ไหมอ่ะ เพราะที่บ้านเรามีทั้งแผ่นมีด (ที่วางเท้ากวนอู) และ หอก ของอากงกวนอู ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอ่ะป่าวที่ทำให้กุมารเข้าไม่ได้ แต่ถามคุณแจ็ค-จิลแล้ว เค้าบอกว่าไม่น่าจะเกี่ยวเพราะกุมารทองก็เทพเหมือนกัน น่าจะเข้าได้


 

เจน

สวัสดีค่ะ
แต่งงานแล้ว  และย้ายมาอยู่บ้านแฟน  อยากเอากุมารมาไว้ที่บ้านแฟนด้วย แต่ทางแม่แฟนไม่ยอม เขาบอกว่าเขากลัว  จะแอบเอาเข้ามาไว้ในห้องนอน
กุมารอยู่ในห้องนอนได้มั๊ยคะ และตัองตั้งหิ้งยังไง ที่บ้านมีผีหม้อด้วย จะเกิดปัญหาอะไรมั๊ยคะ รบกวนตอบด้วย อยากเอาเขามาอยู่ใกล้ๆ จะได้ดูแลเรื่องอาหารการกินได้สะดวก อยู่ทางโน้น ไม่ค่อยมีใครดูแล  ขอบคุณค่ะ

หมิว

เข้าไปอยู่ในห้องนอนได้ค่ะ (ดีมากด้วย) แค่วางใส่พานแค่นั้นค่ะและลองใช้คาถาของคุณนพดูค่ะ กุมารทองเข้าได้อยู่แล้วเพราะเค้าเป็นเทพค่ะ (ใหญ่กว่าผี)


 

อิง

ทำไงดีค่ะกุมารทองอยากมาอยู่ด้วย ทำไงก็ไม่ไป ตามไปด้วยตลอดจนพระมาทักไม่เคยสนใจเลยเรื่องนี้มาก่อนเลยทำไงดีน่ากลัวมั้ยค่ะแบบนี้กุมารทองมาเข้าฝันตลอดเป็นผู้หญิงค่ะ

www.facebook.com

หมิว

อยากให้มีทักมั่งจัง ไม่ค่อยรู้สึกเลย แต่มีลูกสาวชอบชี้ถามว่า "นั่นใครอ่ะ" ลูกสาว 2.3 ขวบแล้วชอบชี้ไปอีกทาง
เลยบอกลูกสาวว่าใช่พี่มั้ย ถามดูสิ เค้าก็ไม่พูดต่อแล้วก็เดินไปเล่นอย่างอื่นเลย อยากให้เข้าฝันบ้างอ่ะ ส่วนการเลี้ยงดู ก็แล้วแต่สะดวกไม่รู้ว่าลูกกุมารจะว่าอะไรหรือเปล่าก้ไม่รู้ อยากสัมผัสได้จัง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view