http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,042
Page Views33,384,983
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใครเลี้ยงกุมารมานานแล้วไม่เคยเจออะไรเลยมั่ง ลงชื่อหน่อยครับ

(อ่าน 2158/ ตอบ 32)

CC OO

ผมว่าผมเลี้ยงมาหลายเดือนไม่เห็นเจออะไรเลย ฝันก็ไม่เคยฝัน ผมเลยไม่รู้ว่ากุมารยังมีดวงจิตอยู่หรือเปล่า แต่ว่าผมก็ยังถวายข้าว ถวายน้ำ ขนมทุกวันน่ะไม่ขาด หรือว่าเราดวงแข็งเกินเลยสัมผัสลูก ๆ ไม่ได้ ใครเป็นแบบผมมั่งครับ ลงความคิดเห็นหน่อย

2 กุมาร 9

พี่อ๊อดรีบมาลงชื่อต่อจากผมเลย
ถึงไม่เคยเจอ ไม่เคยฝัน แต่ก็รักลูกๆทุกคนครับ
รักวันนี้ พรุ่งนี้ และตลอดไป

เก่งคุง

เจออะไรแปลกๆบ้างครับ

แต่ไม่เคยเจอจะจะ

โก้ แม่กลอง

ที่บ้านมีท้าวเวศสุวรรณ หรือเปล่าครับ

www.watsuanluang.com

J A P A N

เจออะไรแปลกๆ


แต่ไม่เคยเห็นเป็นเงา หรือ เป็นตัวเป็นตน


rapdevil

เงียบสนิท   ยังปรับคลื่นไม่ตรงครับ เกือบละ

CC OO

ผมก็แค่อยากฝันถึงบ้าง แต่ไม่เคยมีเลย ใจลึก ๆ ก็อยากเจอในฝัน หรือเสียงโน่นเสียงนี้บ้าง ทำโน่นทำนี่ตกบ้างแต่ไม่มีเลย

J A P A N

เลี้ยงมานานแค่ไหนแล้วล่ะ


อาจยังไม่คุ้นเคยกันมั้ง

นพ

หมั่นพูดคุย หมั่นใช้งาน สักวันก็เห็นผลเองครับ บนสำเร็จก็ใช้ได้ไม่จำเป็นต้องเห็นเขาหรอกครับ ยังไงถ้าใครอยากเห็นก็ขอให้สมหวังเร็วๆนะครับ เอาใจช่วย จะนอนก็ลองชวนลูกไปเล่นที่เรานอนซิครับ อาจจะได้เจอบ้างก็ได้ เอาใจช่วยทุกท่านครับ

กุมารทอง

อิอิ เจอทุกวันเลยครับ เช้าก็เจอ เ็ย็นก็เจอ เจอองค์กุมารทักวันเลย ไม่เจอนี่จะไม่สบายใจเลย เพราะโดยโขมยไปแล้ว อิอิ แซวเล่นๆนะค๊าฟๆๆ

แนน รังสิต

ถ้ามีท้าวเวศสุวรรณแล้วเปนไงไหรอเค้ากลัวหรอคะคลิกลิงค์ไปอ่านไม่ได้ตอบที

แมท

ผมเลี้ยงมา 15 ปี  มาเจอเอา จริง ๆ ก็ประมาณ แค่ ปีกว่า ๆ เองมั้งครับ พี่น้อง  พยายามต่อไปครับ  อยากรู้ว่าผมเจอยังไง แอดเมล์  เอ็ม มาคุยกันก็แล้วกันครับ  ผมจะแนะวิธีให้  นะครับ  ด้วยความบริสุทธิ์ใจ และเข้าใจด้วยว่าความอยากเห็นเป็นยังไง  robot_2550@hotmail.com

เจเจ

พยายามต่อไปนะคะ แล้วสักวันจะได้สัมผัสกับน้องได้ค่ะ 

กะลาตาเดียว

เหมือนกันเลยครับ ของผมมีเลี้ยงที่บ้านอยู่ประมาณ 70 กว่าองค์ มีอยุ่หลายวัดเลยครับ มีทั้งเป็นกุมารเทพ - ลูกกรอก-กุมารพราย  ด้วยนะแต่ก็เงียบ วัดไหนดังๆ ก็มีแทบทุกวัด เราก็อยากจะรุ้ว่าเค้าอยุ่กับเราหรือเป่า แต่ประมาณสัก 10 วันที่แล้วมีคนที่ทำงานที่เดียวกัน เค้าก็เลี้ยงเหมือนกัน ( ที่บ้านเค้ามีการเข้าทรงองค์เจ้าด้วยนะ)  เค้าสื่อสารเค้ากุมารเค้าได้ เห็นกุมารเค้าบอกว่า ที่นี่กุมารเต็มไปหมดเลย เราก็เลยฝากไปถามว่าเราจะติดต่อกับลูกเราได้ยังไง กุมารเค้าบอกให้ไปรับ ขันธ์ 5 ก็จะติดต่อได้  ไม่รุ้จริงหรือเป่า

นพ

มีท้าวเวศสุวรรณก็ไม่เป็นไรนี่ครับ บ้านผมมีองค์ใหญ่ตั้งหลายองค์ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย ถ้าเราบอกกล่าวถูกต้องตั้งแต่ตอนนำเข้ามาเลี้ยงก็ไม่มีปัญหา กุมารก็ซนได้ ยืนยันจากประสบการณ์ตรงครับ

นพ

เหมือนกันเลยครับ ของผมมีเลี้ยงที่บ้านอยู่ประมาณ 70 กว่าองค์ มีอยุ่หลายวัดเลยครับ มีทั้งเป็นกุมารเทพ - ลูกกรอก-กุมารพราย  ด้วยนะแต่ก็เงียบ วัดไหนดังๆ ก็มีแทบทุกวัด เราก็อยากจะรุ้ว่าเค้าอยุ่กับเราหรือเป่า แต่ประมาณสัก 10 วันที่แล้วมีคนที่ทำงานที่เดียวกัน เค้าก็เลี้ยงเหมือนกัน ( ที่บ้านเค้ามีการเข้าทรงองค์เจ้าด้วยนะ)  เค้าสื่อสารเค้ากุมารเค้าได้ เห็นกุมารเค้าบอกว่า ที่นี่กุมารเต็มไปหมดเลย เราก็เลยฝากไปถามว่าเราจะติดต่อกับลูกเราได้ยังไง กุมารเค้าบอกให้ไปรับ ขันธ์ 5 ก็จะติดต่อได้  ไม่รุ้จริงหรือเป่า // รับขันธ์ระวังถูกหลอกให้รับเป็นร่างทรงนะครับ เตือนไว้ก่อน

CC OO

ผมก็ว่างั้นแหละ รับขันไม่ดีจะซวยเอา

TAO & KRATAI

รับเป็นร่างทรงแล้วเป็นไงหรอครับ  ไม่ดีหรือ อยากรู้ครับ

TAO & KRATAI

แล้วรับขันธ์ไม่ดีนี่ เป็นยังไงมั่งอะครับ ใครรู้ช่วยแถลงหน่อยนะครับ

วิท

ถามว่าท่านได้ทำสิ่งเหล่านี้หรือยัง



1. พูดคุย ใกล้ชิด ให้ความรักเอื้ออาทรประหนึ่งบุตรที่มีตัวตนจริงๆ และในความเป็นจริงแล้ว กุมารที่ได้รับการปลุกเสกจากพระอาจารย์แทบทุกสำนักก็มีดวงจิตจริงๆนะเพียงแต่อยู่ในหุ่นปั้นเท่านั้น ซึ่งบางเวลาอาจสถิตย์อยู่ในหุ่น แต่บางเวลาอาจไปเที่ยวซนเล่นก็ได้ ลองเปรียบเทียบดูหากว่าท่านไปขอเด็กคนหนึ่งมาเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์ เด็กกับท่านไม่เคยรู้จักพบเห็นคุ้นเคยกันมาก่อน ท่านจะทำอย่างไรให้เด็กรัก ศรัทธา นิยม อยากใกล้ชิด อยากออดอ้อน อยากทำสิ่งต่างๆเพื่อเอาใจท่าน กลับกันถ้าท่านเพียงดูแลเด็กอย่างขอไปที เยี่ยมเยียนพูดคุยด้วยนานๆครั้ง จะมีเด็กที่ไหนอยากมาอยู่อยากมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆกับท่าน



2. การสื่อสารต้องอาศัยพลัง ด้วยมิติแห่งโลกมนุษย์และโลกวิญญาน มีคลื่นความถี่ความละเอียดต่างกัน การที่ทั้งสองฝ่ายจะสื่อสารกันได้ จำเป็นต้องอาศัยพลังงานเป็นอย่างมาก พลังที่ว่าคือพล้งบุญและพลังจิดสมาธิ สำรวจตัวเองว่าท่านมีสิ่งเหล่านี้ไหม มีมากหรือมีน้อย หรือกุมารของท่านมีพลังมากหรือน้อย เปรียบได้กับว่า ฝ่ายหนึ่งเป็นเครื่องส่งวิทยุอีกฝ่ายเป็นเครื่องรับ หากเครื่องส่งแรงเครื่องรับก็อาจเบาหน่อยได้ หรือถ้าเครื่องส่งเบาเครื่องรับก็ต้องแรงสุดยอดเป็นต้น



3. เพิ่มพลังด้วยบุญและกรรมฐาน ด้วยการทำบุญตักบาตร รักษาศีลทำสมาธิ ทำแต่สิ่งดีๆ ไม่พูดจาส่อเสียดเหยียดหยาม หรือมีอคติอิจฉาริษยา ลโมภเห็นแก่ได้ ถ้าเด็กเลือกได้จะมีไหมที่เด็กๆอยากอยู่กับพ่อแม่ที่วาจาก้าวร้าวดุด่าว่าผู้อื่นอยู่เสมอ จิตนิสสัยของเด็กจะดีงามเยือกเย็นก็อยู่ที่การปฏิบัติตนของท่าน และที่สำคัญที่สุด ไม่มีพลังบุญแบบไหนจะเข้มข้นหนักแน่นเท่ากับการทำกรรมฐาน สวดมนต์ นั่งสมาธิ และลงท้ายด้วยการแผ่อุทิศบุญกุศลนั้นโดยรวมเอาลูกกุมารทุกๆองค์ที่ท่านเลี้ยงเข้าไปด้วย เป็นการเพิ่มพลังบุญทั้งสองฝ่าย กุมารจะเติบโตมีฤทธิ์มีเดชมีพลานุภาพก็จากพลังบุญกุศลที่สะสมไม่ใช่จากอาหารที่ถวาย



4. ดวงจิตกุมารที่พระอาจารย์นำมาลงในหุ่นส่วนใหญ่แล้วมักเป็นเด็ก (จากเริ่มต้น) นิสสัยเด็กเป็นอย่างไร ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ซนอย่างไร ดื้อหรือไม่อย่างไร กุมารก็เป็นอย่างนั้น อยู่ที่ท่านจะหาวิธีใดตะล่อมเกลี้ยกล่อมเอาใจให้ถูกนิสสัยของเด็ก จึงจะสมปรารถนา กุมารทองโดยรวมจะมีภาพลักษณ์ของเด็กอายุไม่เกิน 20 ปีเศษ และไม่ว่าจะตายมาเป็นดวงจิตแล้วถึง 100-200 ปี สภาพทางกายทิพย์ก็จะเป็นเด็กอายุไม่เกินนี้อยู่ดี คงไม่น่าจะมีนะกุมารทองอายุ 50-60 ปีหรือมากกว่านี้ เพราะนั่นจะกลายเป็น กุมารเฒ่า หรือ เฒ่ากุมาร ซึ่งยังไม่เห็นมีใครเรียกหรือยอมรับกัน



5. สรุปสุดท้าย กุมารทองทุกวัดทุกสำนักทุกพระอาจารย์และอาจารย์ทั้งหลาย ย่อมต้องพยายามอย่างเต็มที่จนสุดกำลังความสามารถความรู้ที่ได้รับถ่ายทอดมา เพื่อให้ได้สุดยอดดวงจิตที่ยอมพลีอุทิศแล้วและพร้อมที่จะมาร่วมสร้างบุญกับมนุษย์ สิ่งที่ยังเหลือก็คือ ศรัทธาความมั่นใจและความดูแลเอาใจใส่จากท่านผู้ที่จะมาเป็นพ่อเป็นแม่เท่านั้น



โชคดี ประสพผลสำเร็จทุกท่านครับ

กอไผ่

รับขันธ์เป็นการทำสัญญากันระหว่างเรากับอะไรก็แล้วแต่ที่เราจะรับ มีทั้งเทพและวิญญาณ ซึ่งมีโอกาสได้เห็นน้องกุมาร (รวมทั้งอื่นๆอีกมากมาย) แต่ว่าการรับขันธ์จะต้องรับกับผู้ที่มีวิชาอาคมและต้องไว้ใจได้มิเช่นนั้นจะกลายเป็นมอบร่างกายให้ดวงวิญญาณสัมพเวสี และหลังจากรับขันธ์แล้วจะมีข้อปฏิบัติค่อนข้างเคร่งครัด อาทิเช่นการรักษาศีล5 สวดมนต์ นั่งสมาธิ และอื่นๆอีกมากมาย ถ้าทำได้ก็ ถ้าทำไม่ได้ก็เหมือนกับเราผิดสัญญาที่ให้ไว้ตอนรับขันธ์มันจะซวยเอานะครับ ส่วนตัวแล้วผมไม่รับ เพราะแค่ขันธ์5ของเราก็แบกแทบไม่ไหวแล้ว

ปล.บุญเราเป็นคนทำถ้าไม่อุทิศให้ใครก็เอาไปไม่ได้หรอกครับ

ปล.อีกรอบ ผิดพลาดประการใดโปรดอภัยให้กระผมด้วยครับ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view