http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,945
Page Views33,398,053
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สซตพ.(สิ่งซึ่งต้องพิสูจน์)กับกุมารทองเก่งและเฮง แห่งวัดเตาเหล็ก ขั้นเทพ.

(อ่าน 1747/ ตอบ 14)

ว.วิวะ

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกที่รับชมทุกท่าน

ขอมาบอกเล่าให้ทราบกันว่าผมได้ไปกราบนมัสการหลวงพ่อวัดเตาเหล็กท่านด้วยความศรัทธาและไปตามหา สซตพ.(สิ่งซึ่งต้องพิสูจน์)นั่นคือกุมารเก่งและเฮงครับ



เมื่อไปถึงก็สามารถเข้าไปกราบท่านได้อย่างที่ตั้งใจไว้เลยครับคือท่านให้ความเมตตาเป็นกันเองและสนทนาอย่างแฝงไว้ด้วยคติแห่งพุทธรรม อีกทั้งท่านยังเมตตาใช้วิชาโหราศาสตร์อันเป็นเอกอุของท่านทำนายทายทักเป็นแนวทางให้แก่น้องสาวและผมเองอย่างแม่นยำถูกต้องอย่างน่าใจหาย ขนลุกกราว(เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคลโปรดใช้วิจารญาณ)เพราะบางอากับฯของท่านที่พูดเสมือนการเข้าภวังค์(มองหน้าพวกเราแล้วหลับตา)จากนั้นทายทักอย่างที่ไม่สามารถอ้าปากปฏิเสธในเรื่องที่ท่านกล่าวออกมาได้(แม้ท่านจะไม่พูดทั้งหมดเหมือนรู้ใจไว้หน้า) จากนั้นจึงขอปลีกตัวเพราะเกรงใจโยมๆที่นั่งรออยู่ด้านหน้าให้มีโอกาสเข้ากราบท่านบ้างแล้วเข้าไปยังห้องบูชาวัตถุมงคลเพื่อเช่าเอาสตางค์มาทำนุบำรุงวัด ข้างในห้องนั้นมีรายการวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังมากพอสมควร(อันมีทีเด็ดจากประสบการณ์คำบอกเล่าจากผู้เช่าไปเลี้ยงมามากมาย)แต่โอกาสนี้ผมจะขอกล่าวถึง "กุมารทองเก่งและเฮง" ขนาดพกพา(ข้อนิ้วก้อย) กันก่อนครับซึ่งห้องนั้นก็มีผู้เข้าอกมาเช่าอย่างไม่ขาดสายแล้วยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนถึงเหตุผลและประสบการณ์ถึงการเดินทางมาเช่าถึงที่วัดด้วยตนเองอย่างออกอรรถรสและอิ่มอวลในมิตรภาพ จากนั้นเมื่อได้มาแล้วก่อนกลับก็ขอให้หลวงพ่อท่านปลุกเสกให้อีกครั้ง....โปรดติดตามเรื่องราวต่อไปนี้ที่จะแบ่งปันให้ทราบซึ่งจะทำให้คุณอยากพิสูจน์! ผมเดินทางกลับมาถึงบ้านที่กรุงเทพฯช่วงหัวค่ำ จากนั้นจัดทำพิธีการครบตามที่มีใบกำกับอีกทั้งทราบจากหลวงพ่อ(หาอ่านได้จากเพื่อนๆท่านอื่นที่ใจดีลงไว้ให้อ่าน)....คืนแรกนั้นเองงานเข้าเลยครับเมื่อน้องชายของผมโผล่เข้ามาถามผมอย่างหน้าตาตื่นว่าพี่นำอะไรเข้ามาในบ้านเพราะเห็นทำพิธีอยู่ ผมก็ตอบไปว่าก็กุมารเก่งและเฮงไงทำไมหรอ?...น้องก็ตอบว่าเนี่ย นอนดูทีวีอยู่ชั้นล่างอยู่ๆลูกปิดประตูก็หมุนเองก็อกเก็กๆทั้งๆที่เป็นประตูภายในบ้านซึ่งชั้นล่างขณะนั้นก็ไม่มีใคร? จากนั้นก็ยังมีไปผลักหน้าต่างซึ่งลงกลอนอยู่ดังกึงๆอยูสามสี่ที ส่วนแม่ของผมนั้นได้ยินเสียงดังตึงตังอยู่ชั้นล่าง ท่านก็ค่อยๆย่องลงมาดูโดยไม่เปิดไฟ ปรากฏว่าเมื่อลงถึงชั้นล่างปุ๊ปแล้วเปิดไฟปั๊ป! ทุกอย่างอยู่ในความสงบเงียบอย่างที่เคยเป็นเล่นเอา***งไปเลยแต่ก็มารู้แบบหายสงสัยในเช้าวันรุ่งขึ้นจากผมน่ะครับ ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับผมนั้นไม่ค่อยจะเจอแบบจะๆสักเท่าไหร่แต่ถ้าขอเมื่อไรก็ดังใจเมื่อนั้นน่ะครับเช่นเรื่องงานดีๆที่ได้เงินดีๆพบเจอแต่ผู้คนดีๆอะไรอย่างนี้(เพราะผมไม่ชอบเล่นหวย)แล้วก็มีเรื่องยิบย่อยที่ค่อยๆได้รู้ได้เห็นได้เกิดกับตัวเป็นประสบการณ์กันต่อไป....แล้วไว้ครั้งหน้าจะมาบอกเล่าประสบการณ์ของวัตถุมงคลของหลวงพ่ออย่างอื่นกันต่อไปครับ...เรียกได้ว่าหมดความสงสัยใคร่ศรัทธาทั้งใจเลยครับ.




Link: คลิ๊กที่นี่

คนเล่นของ


เก่ง+เฮง อย่าพลาดเก็บไว้นะครับ ถึงจะไม่ดังเปรี้ยงป้าง เป็นเพียงวัดเล็กๆแต่คนก็ไปบูชากันไม่ขาดสาย ผมได้ไปบูชามาหลายครั้ง หมดไปหลายตังค์ละ (แต่ก็ได้ทำบุญด้วยเนอะ) วันทอดกฐินอยากไปทั้ง 2 วัดคือวัดสามง่ามและวัดเตาเหล็ก แต่มีงานพร้อมกันเลยคับ เลยตัดสินใจไปวัดเล็กๆ เพราะวัดสามง่ามผมว่าคนคงไปกันล้นหลามละคับ

กิตตินันท์

บูชามาเท่าไหร่ครับ แล้ววัดอยู่ที่ไหน สนใจเหมือนกัน แต่ไม่มีรถไป

OHME

โดนเหมือนผมเลยครับ คืนแรกได้เรื่องเลย ไปรับที่วัดให้หลวงพ่อท่านปลุกเสกอีก ทีนึง ท่านใจดีมาก ถึงวัดจะเล็ก อยู่ไกล แต่ กุมารนี่ ของแท้เลยครับ ผมก็ชนาดพกพา ขนาดไม่ใช่เรื่องสัมคัญ ผม สัมผัส ลุกๆวัดนี้ได้บ่อยมาก ไม่ใช่ผมคนเดียว พี่เจ้าของบ้าน ที่ผมไปนอนด้วย ตอนไปรับน้องเขาก็โดน จนเชื่อเลย ส่วนใหญ่จะเป็นเสียงดัง ตอนกลางคืน มาเคาะเตียงเคาะโน่นเคาะนี่ ละก้มีมาสัมตัวบ้าง อันนี้ ต้อง ลองสัมผัสเองครับบอกไม่ถูกว่า กานมาโดนตัวเรามันเปน อาการยังงัย ไม่เหมอืน คนมาจับ แต่มัน จะรู้สึกได้เอง แต่มาให้เห็นนี่ยังไม่เคยนะครับ เสีงนิบ่อยมาก ยิ่งคืนวันพระวันโกน  


โปรดใช้วิจารณญาณในการเชื่อครับ เป้นความเชื่อส่วนบุคคล ของแบบนี้พูดมาก้หาว่าโม้ เอาเป็นว่า เจอเองรู้เองครับของแบบนี้ สวดมนต์ทำบุญบ่อยๆๆด้วยก็แล้วกัน

OHME

วัดอยู่อำเภอ พนมสารคาม จ.ฉะเชิเทราครับ มีรถตู้ไปจากอนุสารวรีย์ครับ ลองดุกระทู้เก่าๆๆไม่กี่วันมานี้มีคนมาถามทางละครับ

MMM

อยากได้จัง


พี่คนไหนจะไปมั่งครับ


เด็กน้อยขอฝากหน่อยได้ป่าวๆๆๆๆ

เมย์

เช่าได้ที่ ปณ ทั่วประเทศเลยคะ 599 บาทคะ


 


 


เมย์ก็ อยากได้อยู่นะคะ  แต่ว่า เห็นบอกว่า เป็นพราย เลย ยังตัดสอนใจอยู่อะคะ 


 


 

gogo


คุณคนเล่นของครับ ภาพถ่ายที่ท่านโชว์อยู่นั้นเป็นภาพถ่ายวัตถุมงคลของผมนะครับ

คนเล่นของ


คุณคนเล่นของครับ ภาพถ่ายที่ท่านโชว์อยู่นั้นเป็นภาพถ่ายวัตถุมงคลของผมนะครับ



อ้าวผมนึกว่าเป็นของวัดเตาเหล็กอ่ะคับ หุหุล้อเล่นน๊า ผมชอบภาพไหนผมก็เซฟไว้ไหนเครื่องหมดละคับ แต่บอกถามตรงผมจำไม่ค่อยได้ว่าเป็นของใครต่อใครเลย แต่ก็ไม่เคยโดนต่อว่าจากเจ้าของภาพเลยสักครั้ง ด้วยตั้งใจว่าเอาภาพชัดๆต่อคนที่ศรัทธาต่อหลวงพ่อโอด วัดเตาเหล็ก และไม่เคยบอกว่าเป็นถามผมเองนะคับ (ภาพผมก็มีนะแต่มันไม่ชัด) แต่ไม่เคยให้เครดิตใคร อิอิ เพราะว่าอย่างที่บอกจำไม่ได้ว่าเป็นภาพของใคร แต่หากว่าสงวนลิขสิทธิ์กรุณาลงไว้ใต้ภาพด้วยว่าห้ามก๊อปปี้ จักขอบพระคุณยิ่ง

คนเล่นของ

คนเล่นของ

คนเล่นของ

คนเล่นของ

คนเล่นของ

mr

ลูกผมพรายกุมารวันแรกโชว์กระทืบบ้านต้องออกมาเตือนว่าไม่ต้องดีใจมากพ่อรู้แล้ว ส่วนกุมารดูดทรัพย์องค์เล็กพกพาก็ไม่เบาแฟนลืมที่ร้านกลางคืนผมนอนไม่หลับทั้งคืนตอนเช้าพานดอกไม้ตกกระจายตอ้งขอโทษลูกกันใหญ่ตอนเช้าผมชวนออกใส่บาตรทุกวันแต่ผมไม่เคยนั่งสมาธิจึงสื่อกับลูกๆไม่ค่อยได้

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view