http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,938
Page Views33,392,014
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ให้บูชาหรือแลก: กุมารทอง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม รุ่นพกพาครับ

(อ่าน 28689/ ตอบ 24)

ทองกล้า,เพรชกล้า









กุมารทองพกพา เนื้อตะกั่วชุบกะหลั่ยทอง หลวงพ่อกวย 1555 บาทถ้วน หรือท่านใดมีกุมารทอง ลป.เต๋ ลป.แย้ม ติดต่อขอแลกได้ครับ  payakaphan222@hotmail.com หรือโทร 089 6060 820

แอดมาคุยก่อนครับ ถ้าถูกใจเดี๋ยวลดให้

ทองกล้า,เพรชกล้า

โอ้วววว ไปเช็คราคามาแล้ว ไม่ปล่อยแล้วครับ (จริงๆแล้วเป็นกุมารตา(เสียไปเเล้ว)) ไปหาข้อมูลในกูเกิลมา เค้าบอกรุ่นนี้ แท้ๆ หายากมาก ราคาที่ขายกัน 5000 ขึ้น เอาเป็นว่า เก็บไว้เองดีกว่าครับ  

วิธีดูกุมารหลวงพ่อกวย รุ่นออกปี 2521

1.      กุมาร ทองต้องเป็นเนื้อกะไหล่เงินชุบทองเท่านั้น ถ้าเป็นเนื้อตะกั่ว เหล็กหรือเนื้ออื่นๆ ที่ลอกแบบมาเป็นรูปกุมารถือถุงเงินถุงทองนั้น ตีเก๊ทันทีครับ


2.      ใบหน้ากุมารทองสวยงามชัดเจน โดยเฉพาะลูกนัยน์ตาต้องเห็นเป็นลูกนัยน์ตาชัดเจน สวยงาม


3.      สร้อยคอกุมารทองขาดช่วงตรงต้นคอด้านขวามือกุมารทอง


4.      หูกุมารทองสวยงามเหมือนหูคน (ถ้าเก๊หูและหน้าจะไม่สวย)


5.      นิ้วมือกุมารชัดเจน นับนิ้วได้ครบ 10 นิ้ว


6.      ใต้จุดสะดือตอกโค๊ดเลข ๒ ชัดเจนและลึก


7.      นิ้วเท้ากุมารชัดเจน นับได้ 10 นิ้ว


8.      หัวไหล่กุมารทองด้านซ้ายตอกโค๊ดชัดเจน ลึกและสวยงาม


9.      ยันต์กุมารทองแบบหลวงพ่อกวยของแท้


10.  ร่างกุมารทองต้องมีขนาดใหญ่เกือบเท่านิ้วโป้งมือ



ที่ ออกปี 2521 ก็มีแบบไม้แกะ กระดูกแกะ เขาแกะ ตะกั่วหล่อเป็นองค์ยืนใหญ่ และเนื้อกะไหล่เงินชุบทองเป็นรูปกุมารทองถือถุงเงินถุงทองครับ


ขอบคุณเวบกุการทองสยามครับ

rapdevil

แต่ทรงเหมือนของครูบาดวงดีเลยนะครับ

ทองกล้า,เพรชกล้า

ครับ ทรงเหมือน แต่ยันต์ด้านหลังไม่เหมือนครับ ดูดีๆ

ทองกล้า,เพรชกล้า

ขอเตือนคนที่จะเช่ากุมารรุ่นนี้นะครับ คือผมเห็นในเวบมีขายเนื้อตะกั่วกันมาก รุ่นนี้หลวงพ่อกวยสั่งมาเลยว่าให้มีแค่เนื้อเงินชุบกะหลั่ยทองเท่านั้นนะครับ ที่เห็นขายเป็นเนื้อตะกั่ว ปลอมเเน่นอน

ทองสมบูรณ์

ขอบคุณครับที่ให้ข้อมูล เป็นความรู้ที่จะช่วยในการพิจารณาและเสาะหาสะสมกุมาร


  "หาข้อมูล แลกเปลี่ยน เผยแพร่ จะสร้างความชัดเจน คือการอนุรักษ์"

jirazng

ดีแล้วที่ไม่ปล่อยกุมารรุ่นนี้หายากมีจิตวิญญาณจริงและ ช่วยได้จริง..มีเตตามหานิยมด้วย ช่ วยค้าขายได้ดีมากเลย และ ช่ รุ่นนี้ดูเหมือนเด็กเล็กมากแต่ความจริงแล้ว3กว่าถึง4ขวบ จะบอกให้ กุมารชอบมาตีหูเหมือนลมตีใส่ ถ้าใครได้เลี้ยงกุมารหลวงพ่อกวยจะรู้เอง

ศิษย์หลวงพ่อ

เนื้อเงินไม่มีครับ คุณ ทองกล้า,เพรชกล้า


จริงๆแล้วเป็นเนื้อตะกั่วชุบทองครับ (ไปเอาข้อมูลมาจากไหน)


รุ่นแรกก็เนื้อตะกั่วยืนย่อเข่า ผมเด็กชัยนาทดั้งเดิมครับ

เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร

jirazng

พูด3วันก็ไม่จบเรื่องกุมารพูดเป็นปีก็พูดอยู่อย่างนี้ ถ้าใครลองได้มีได้เลี้ยง จะรู้ว่าแจ๊ค จิว มีจริง มีแล้วก็อยากมีอีกไง  ยกเว้นคนไม่ที่ชอบก็คือไม่ชอบ จบข่าว

jirazng

มาอีกแล้วตามคำเรียกร้องเองบางคนบอกว่ากุมารหลวงพ่อกวยเป็นกุมารเทพ ทำเป็นรู้ดี เป็นกุมารพรายต่างหาก แล้วก็ช่วยเรียกลูกค้าได้ดี และ มีเมตตามาหานิยมแล้วยัง ฝันบอกเหตุการณ์ให้ร่วงหน้าได้อีกด้วย ดีมากมาก ตามห้าง ตามตลาดพระไม่มี ให้เช่า เจ้าแม่กุมาร ลองจากเจ้าพ่อแจ็คจิล เพราะเลี้ยงมาเยอะพอที่จะรู้

jirazng


มาอีกแล้วตามคำเรียกร้องเองบางคนบอกว่ากุมารหลวงพ่อกวยเป็นกุมารเทพ ทำเป็นรู้ดี เป็นกุมารพรายต่างหาก แล้วก็ช่วยเรียกลูกค้าได้ดี และ มีเมตตามาหานิยมแล้วยัง ฝันบอกเหตุการณ์ให้ร่วงหน้าได้อีกด้วย ดีมากมาก ตามห้าง ตามตลาดพระไม่มี ให้เช่า เจ้าแม่กุมาร ลองจากเจ้าพ่อแจ็คจิล เพราะเลี้ยงมาเยอะพอที่จะรู้ I LOVE YOU

ตั้ม

ของปลอมชัดๆไคซื้อไปควาย...มาก.......

jirazng เจ้าเก่า

มีเรื่องจะมาเล่า กุมารลูกเรา5-6ขวบแล้วโตขึ้นอีกนิด แต่ ตอนนี้ลูกกุมารไม่ไอยูกับเราแล้ว  (ทำได้ไงเลี้ยงมาก็ต้องนานโข)  อวดไว้ว่ามีจริงช่วยได้จริงตีหูซนเหมือนกัน ชอบกระโดดต่างนานา  มีจริง มีจิตวิญญาณ ที่ว่ามาตีหูบ่อยไง อย่างที่เคยเล่าไว้ไงแต่ตอนนี้ ไม่ได้อยู่กับเราแล้วน้องอยากได้มากเลยให้ไป ตอนนี้ไม่มาตีหูอีกเลย ใจหายวูบ คิดถึงอยู่นะ กินไม่นอนไม่หลับ ซึ่งจะมาตีตีหูทุกวันอีกเหงาแย่เลยเรา เมื่อล่าสุด กึ่งหลับกึ่งตื่นเหมือนจริงมาก เห็น กุมารมานั่งดูเราหลับแต่เราก็พยายามมอง แต่ก็ไม่กล้าจ้องมองหน้า มองเผินเผิน ผิวขาวเหมือนเด็ก  เหมือนลูกครึ่งพ่อจีนแม่ไทย จะพูดต่อจากครั้งที่แล้วว่า เราขายของกิ๊ฟช๊อปสร้อย เวลาขายของก็จะเรียกกุมารไปขายด้วยซึ่งร้านเราจะขายดีแต่อีกหลายร้านกับนั่งงีบเงียบทั้งที่ของเขาเยอะกว่าเราอีก ลูกค้า ซึ้อแบบงง งง ซื้อง่ายเหมือนโดยสะกดจิต พอซื้อเสร็จคงงงว่าซื้อไปได้ไง วันไหนไปขายของจะบอกว่าช่วยให้ซื้อง่ายขายข้อง ขอให้มีคนอุปถัมป์ค้ำจุน แล้วเป็นไงรู้ไม ค้ำจุนจริงจริง อยู่ดีดี ลูกค้าที่เคยซื้อไปแค่ครั้งเดียว เขามาเดินเล่นก็ทักกันแล้วถามเราว่ากินข้าวรึยัง เราตอบแบบพูดเล่นว่าหิวอยู่ไม่มีเงินกินข้าว เขาก็ยื่นเงินให้เรา500 เราก็งง งง ถึงกับเก็บเงินใส่กระเป๋าเลย บางคนเดินมาบอกว่าร้านโน้นก็มีแต่ขี้เกรียจเดินไปซื้อทั้งที่ไม่ไกลกันเลย  อีกหลายเล่าไม่จบหรอกกับกุมาร  แต่ตอนนี้ไม่ได้เลี้ยงแล้ว ไว้จะมาเล่าเรื่อง อื่น เช่น งั่ง กับหุ่น  ม้า หุ่นพยนต์ อยากรู้ว่าเป็นไง ลองเล่นแล้ว โดนเล่นงานจนตัวเหลืองเลยเล่าให้ญาติฟังบอกว่ามันผู้ชายเขาใช้กันใช่อยากรู้ไงว่ามีปฏิกิริยายังไงถ้ามีอยู่ในมีเราจะเป็นไง โอ้j  ไว้โอกาสหน้าจะมาเล่า ให้ฟัง แต่ตอนนี้ทิ้งไปแล้ว  ลืมบอกไปว่าสัมผัสกับจิตวิญญาณได้คุยกับเขาได้เขาได้ยินเราพูด ให้กระแสจิต หรือพลังจิตคุยกัน และรู้ว่ามีจิตมีตนแรงไม่แรงแค่ไหน บางครั้งจะเห็นผีวิ่งผ่าน หรือยืนมองเราอยู่ข้างหลัง ก็แค่น้องของริว จิตสัมผัส นั่นเอง สำหรับเราแล้วถ้าพูดเรื่องไม่จริงมันไม่สนุกหรอกนะ 
 

ะดีะัีะัีุะั

มีอย่างนี้1ตัวมีคนเห็นยุแต่คล้ายๆนี้แล่

.......

มีตัว1แต่ไม่รู้เป็นรูปไหนอะมีคนเห็นแล้วได้มาจากพระเอาให้

kwanjai

ความจริงคือ เนื้อโลหะชนิดหนึ่ง(ไม่ทราบเหมือนกันเพราะยังไม่เคยเห็นถึงเนื้อในเห็นลึกสุดคือเนื้อกะไหล่เงินข้างใน) เครือบกะไหล่เงิน แล้วก้ชุบทองครับผม ของแท้ๆ ของหลวงพ่อกวย ลองดูได้ครับถ้าขูดเอาทองออกจะเห็นเป็นสีเงินนั้นคือกะไหล่ที่เครือบโละหะอีกทีนึง พูดง่ายเครือบ 2 ชั้น

Jirazeng

Jirazeng เจ้าเก่ามาเรา มีเรื่องเล่าว่า กุมารบางตัวเห็นแก่ตัวพอทำบุญให้ก็ช่วยอย่างรวดเร็วน่าทึ่งพอทำบุญให้ต่อเนื่องอีกจัดเต็มคราวนี้เกิดความซีตั๋วแปลว่าขี้เกรึยจสันหลังยาวไม่ช่วยเอาเปรียบอย่างเห็นได้ชัดไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรใจดำอำมะหิตเริ่มเกียจขี้มันอยู่กันมาหลายปีจนป่านี้เกือบสิบปียังไม่รวยเหมือนชาวบ้านสักทีเสียเวลาเลี้ยงและความรู้สึกไม่ต้องรวยก็ได้ขอแค่พอกินพอใช้ยังดีแต่นี่ไม่เลยพอมันให้ช่วยเสร็จมันเรียกคืนทุเรศมิน่าพระบอกของฟรีไม่มีในโลก ไม่นึกถึงบุญถึงคุณทำให้เราเสียใจเสียความรู้สึกที่เราให้100แต่กุมารให้ใจมา30เวลามันให้เสร็จมันเรียกคืนเท่าตัวอย่างรวดเหมือนตอนได้เร็วมันเอาถึงตายเชียวเห็นรูปร่างมันน่ารักขนาดนี้ไม่ได้เหมาทุกตัวก็เหมือนกับคนไงมีใจดีใจร้ายด่าด้วยให้ด้วยยังดีสมน้ำสมเนื้อแต่บางตัวยังไม่ได้ช่วยเราทำบุญก็ให้มันยังจะกัดเราเลยอยู่กับผีบ้าถ้าเจอดีก็ดีไปสรุปทั้งผีและเทพถ้าเราทำผิดต่อเขาไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ก็มันก็ไม่ยอมเราแน่น่ากลัวสุดท้ายพึ่งตนเองดีกว่าใช้บุญตนเองบุญให้ตนเองมีพลังด้วยวิธีใดก็ตามเเล้วสู้ต่อไปตนเองไม่ให้โทษตนเองแน่ไปให้บุญพวกนีืไม่คุ้มเพราะเราเสียเปรียบมองไม่เห็นมันแต่มันมองเห็นเรามันทำกับเราแบบนี้คงไ้ด้ตืบมันแน่ไม่เห็นด้วยกับคนที่จะมาเลี้ยงกุมารเริ่มคิดเลี้ยงพวกมีเวรมีกรรมไงถ้าหมดกรรมถึงจะรู้เองว่าเลี้ยงไปทำไมสุดท้ายก็ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของเราถ้ามันทำกับเราเจ็บแสบจะรู้เองถ้าเป็นลูกสายเลือดของเราเองแท้แท้จะดีจะชั่วก็ลูกของเราเอง ก็คือต่อเนื่องมาจากว่ามีคนผู้หญิงคนหนึ่งมีลูกไม่ได้เลยขอหรือซื้อเด็กเป็นคนตัวเป็นเป็นมาเลี้ยงส่งเสียจนจบปริญญาจนโตได้ดีจากนั้นคนเลี้ยงก็ต้องแก่ลงอีนั่นก็โตแล้วมันไม่สำนึกคุญผู้เลี้ยงมันถือโอกาสเรียนจบแล้วชิ่งแล้วขโมยเงินเป็นล้านแล้วขโมยเเหวนเพรชเงินทองร่วมหลายล้านแล้วหนีไปปล่อยผู้มีพระคุณดังแม่มันที่เก็บมาเลี้ยงรู้งี้ไปเลี้ยงหมาเลี้ยงควายดีกว่าควายยังรู้ไถนาเป็นประโยชน์ยังรู้หมายังทักเจ้าของนี่มันปล่อยคนแก่นี้อดอยากไม่มาเหลียวแลได้แต่ร้อยหิวโหยขอชาวบ้านกินสมเพสเวทนาเวรกรรมคนแก่คนนี้มีเวรมีกรรมมีจริงฟ้ามีตาเนื่องจากเคยโกงเงินหลานเด็กเล็กคนละคนกับสมลักษณ์ที่เก็บมาเลี้ยงเล่าแล้วยาวเลยโดนโกงอีกทีส่วนไงเด็กเล็กไม่มีเงินเรียนหนังสือเพราะถูกคนแก่คนนี้โกงตัวเป็นคนจิตใจเยี่ยงสัตว์ทุกกวันนี้คนแก่เพ้อเจ้อรอีสมลักษณ์มันมาหาอีควายสมควรลืมบอกไปว่ามันหลอกให้ผู้มีพระคุณโอนบ้านให้มันแต่เขาไม่ยอมให้มันเขาเลยเหลือแต่บ้านส่วนเงินทองมันเอาไปหมดรวมเกือบสิบล้าน มันคือ อีชั่วมันชื่อ น.ส.สมลักษณ์  ทุกวันนี้มันหน้าด้านขายตุ๊กตาในเว็บเฟตบุ๊คถ้าคนตอนนี้มันไม่กลับมาหาแต่ถ้ามันรู้คนแก่ตาย(ผู้มีพระคุณ)มันจะรีบมาเอาบ้านไป ก็นี่ไงที่มาที่ไปถึงไม่แนะให้เลี้ยงกุมารไงขนานคนเห็นตัวเป็นเป็นมันยังไม่รูับุญรู้คุณอย่าว่าแต่ผีที่เรามองเนื้อเปล่าไม่เห็นสัณดาน








Jirazeng

เราบูชาพระธาตุแล้วก็บูชากุมารทองด้วยมีอยู่คืนหนึ่งฝันเห็นเทวาดาใส่ชุดขาวนั่งปฏิบัติธรรมมาบอกเราว่ายุ่งอยู่กับผีทำไมในฝันเราก็ตอบอย่างเก้าร้าวว่ากูไม่ได้ยุ่งอยู่กับผีพอวันรุ่งขึ้นเทวาดาก็ไม่อยากอยู่ด้วยดนจิตดนใจให้ต้องทำพระธาตุหายเล่าแล้วยาวเอาเป็นว่าไม่ว่าจะหายด้วยวิธีใดก็ตามท่านอุส่าห์มาเตือนด้วยความหวังดีว่าไม่ให้ยุ่งอยู่กับผีคงไม่เป็นมงคลถ้ายุ่งอยู่กับผีทุกวันนี้ก็สำนึกผิดคิดถึงนึกถึงคำของท่านเสมอเพราะตลอดหลายปีมาเลี้ยงแล้วไม่มีอะไรดีเลยร่างกายก็อ่อนเพลียวุ่นวายช่วยไม่ได้ตลอดมีแต่วุ่นวายเวรกรรมหามาเองแท้คิดว่าจะพึ่งได้จะดีจะร้ายมันก็คือผีได้ไง จะไปโทษใครคันเองไง

Jirazeng

เราบูชาพระธาตุแล้วก็บูชากุมารทองด้วยมีอยู่คืนหนึ่งฝันเห็นเทวาดาใส่ชุดขาวนั่งปฏิบัติธรรมมาบอกเราว่ายุ่งอยู่กับผีทำไมในฝันเราก็ตอบอย่างเก้าร้าวว่ากูไม่ได้ยุ่งอยู่กับผีพอวันรุ่งขึ้นเทวาดาก็ไม่อยากอยู่ด้วยดนจิตดนใจให้ต้องทำพระธาตุหายเล่าแล้วยาวเอาเป็นว่าไม่ว่าจะหายด้วยวิธีใดก็ตามท่านอุส่าห์มาเตือนด้วยความหวังดีว่าไม่ให้ยุ่งอยู่กับผีคงไม่เป็นมงคลถ้ายุ่งอยู่กับผีทุกวันนี้ก็สำนึกผิดคิดถึงนึกถึงคำของท่านเสมอเพราะตลอดหลายปีมาเลี้ยงแล้วไม่มีอะไรดีเลยร่างกายก็อ่อนเพลียวุ่นวายช่วยไม่ได้ตลอดมีแต่วุ่นวายเวรกรรมหามาเองแท้คิดว่าจะพึ่งได้จะดีจะร้ายมันก็คือผีได้ไง จะไปโทษใครคันเองไง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view